VinFast sẽ cho ra mắt 3 mẫu xe mới tại CES năm 2022, có ai hóng không?

VinFast sẽ cho ra mắt 3 mẫu xe mới tại CES năm 2022, có ai hóng không?

Mới đây, VinFast đã xác nhận sẽ mang đến Triển lãm Điện tử Tiêu dùng (CES) năm 2022 bộ sưu tập 5 chiếc xe điện trải dài từ phân khúc A đến E của hãng. Hai trong số đó là VF e35 và VF e36 đã được giới thiệu vào tháng trước. Ba chiếc xe điện còn lại lần lượt mang tên VF e32, VF e33 và VF e34P.

Một số thông tin từ VinFast đã tiết lộ, ba chiếc VF e32, VF e33 và VF e34P lần lượt thuộc các phân khúc A, B và C. Như vậy, VinFast lần này cho ra mắt hai chiếc xe điện phân khúc C là VF e34 và VF e34P nhưng chỉ có VF e34 đang được bán tại Việt Nam.

Vinfast sắp giới thiệu 3 mẫu xe điện mới (nguồn: Báo Bình Dương)

Bà Lê Thị Thu Thủy, Phó chủ tịch tập đoàn Vingroup cho biết: '“VinFast sẽ đem đến CES 2022 những thiết kế đẳng cấp, các công nghệ tiên tiến và dải sản phẩm đa dạng cho khách hàng toàn cầu. Chúng tôi đang nỗ lực tạo ra nhiều lựa chọn thuận tiện và dễ dàng hơn cho người dùng, nhằm thúc đẩy nhanh chóng quá trình chuyển đổi từ xe xăng sang xe điện, vì một tương lai bền vững cho hành tinh của chúng ta'.

Bên cạnh đó, VinFast cũng đang hợp tác với Pinifarina và Torino Design để thiết kế các mẫu xe mới. Bộ đôi mang tên Lux A2.0 và Lux SA2.0 là những sản phẩm đầu tiên kết hợp giữa VinFast và Pinifarina. Trong khi đó, Torino Design lại là tác giả của 2 bản thiết kế xe VinFast đã đăng ký bản quyền hồi tháng 8 năm nay.

Bộ đôi xe VinFast được đăng ký bản quyền vào tháng 8 năm nay (nguồn: Zingnews)

Cuối tháng 8/2021, đã có một số thông tin về một hãng xe Việt Nam đăng ký bản quyền 2 mẫu SUV. Dựa theo hình ảnh có thể xác nhận đây chính là dòng ô tô điện và một trong số đó thuộc phân khúc SUV hạng A với kích thước nhỏ gọn.

Ngoài ra, VinFast còn xác nhận những dòng xe thông minh sắp tới của hãng sẽ được trang bị công nghệ an toàn và sẽ có các tính năng hỗ trợ lái nâng cao (ADAS), bao gồm: Giám sát người lái, giảm thiểu va chạm, hỗ trợ giữ làn, đỗ xe tự động...

Bạn có mong đợi bộ ba xe ô tô VinFast này ra mắt không nào?

Như các bạn cũng biết thì những chiếc ô tô dù chạy bằng điện hay nhiên liệu nào cũng cần một chiếc camera hành trình để hỗ trợ quá trình di chuyển. Hiện nay, Thế Giới Di Động cũng đang kinh doanh mặt hàng này với nhiều thương hiệu, mẫu mã và mức giá hấp dẫn, để biết thêm chi tiết bạn click vào nút cam bên dưới nhé.

MUA CAMERA HÀNH TRÌNH GIÁ RẺ, CHÍNH HÃNG


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

VinFast tổ chức Destination Future: Ra mắt dòng xe điện tại CES 2022

VinFast tổ chức sự kiện để giới thiệu về ô tô điện và các công nghệ thông minh với hành trình chinh phục của VinFast tại Triển lãm Điện tử Tiêu dùng CES 2022.

VinFast thay Tổng giám đốc toàn cầu sau chưa đầy nửa năm

Ngày 27/12, Tập đoàn Vingroup công bố bổ nhiệm bà Lê Thị Thu Thuỷ làm Tổng giám đốc VinFast toàn cầu. Ông Michael Lohscheller sẽ rời vị trí và trở về châu Âu vì lý do cá nhân.

VinFast sẽ ra mắt 2 mẫu xe điện tại Triển lãm ô tô Los Angeles vào tháng 11/2021

VinFast vừa cho biết sẽ công bố 2 mẫu ô tô điện cũng như thương hiệu ô tô điện của hãng tại Los Angeles Auto Show 2021, Mỹ diễn ra từ ngày 19-28/11/2021.

Bảo hành 10 năm, ở phân khúc C, xe điện VinFast VF e34 giá bao nhiêu?

Chiếc xe VinFast VF e34 được giới thiệu lần đầu tiên tại Việt Nam vào tháng 3/2021. Đây là chiếc xe điện nằm trong phân khúc crossover C của hãng với thiết kế được đánh giá sang trọng và cao cấp. Vậy liệu chiếc xe điện VinFast VF e34 có giá bao

VinFast VF e36 giá bao nhiêu?Dòng xe điện cao cấp với thiết kế xịn xò

Dù được xếp vào nhóm SUV hạng E ngang với Ford Explorer, kích thước của VF e36 tương đương với những mẫu lớn hơn khác, đây là một lợi thế tại thị trường Mỹ khi phân khúc này chưa có mẫu xe điện nào? Vậy VinFast VF e36 giá bao nhiêu?

VinFast VF e35 giá bao nhiêu?Xem ngay nếu bạn nóng lòng muốn biết!

VinFast VF e35 là một trong những mẫu SUV điện mới được VinFast công bố trong khoảng thời gian gần đây. Chiếc xe nằm trong phân khúc xe hạng D cỡ trung, câu hỏi được đặt ra sau sự kiện này là VinFast e35 giá bao nhiêu?

Reuters: VinFast sẽ có mặt ở một loạt nước châu Âu sau Đức, Pháp, Hà Lan

Năm 2023, VinFast có thể mở rộng sang các nước ở châu Âu ngoài Đức, Pháp và Hà Lan - những thị trường hãng ô tô Việt Nam sẽ gia nhập vào năm sau.

Ô tô điện đầu tiên của Việt Nam đến tay khách hàng

Ngày 25/12, VinFast giao xe lô xe VF e34 cho người mua đặt trước tại nhà máy của hãng tại Hải Phòng.

THỦ THUẬT HAY

Cài đặt nhạc chuông cho iPhone miễn phí nhanh chóng nhất 2023

Cài những bài nhạc có sẵn để làm nhạc chuông khiến bạn cảm thấy nhàm chán? Hãy lưu ngay cách cài nhạc chuông cho iPhone miễn phí và nhanh nhất dưới đây.

Cách sử dụng Microsoft Edge trong Windows 10 để chia sẻ nội dung web

Bạn mệt mỏi với việc copy và paste URL trang web vào status để chia sẻ nội dung yêu thích trên Twitter và Facebook? Đừng lo, Microsoft Edge đã đưa ra một biện pháp giúp bạn giải quyết điều đó. Trong bài hướng dẫn này,

Cách đăng xuất nhanh toàn bộ tài khoản trên Chrome chỉ với 1 click

Từ bây giờ, khi muốn đăng xuất bạn chỉ cần bấm lên biểu tượng Logout 4 All. Quá trình đăng xuất chỉ mất 2-3 giây. Logout 4 All hỗ trợ đăng xuất trên Gmail, Facebook, Twitter, Yahoo,… và nhiều trang web khác.

Bài văn khấn thần tài 2023 xin vía tài lộc, công việc thuận lợi cả năm Quý Mão

Tương truyền, thần tài là vị thần cao quý giữ tiền bạc, của cải của con người. Ngày mùng 10 tháng giêng hằng năm mọi gia đình thường, công ty, người kinh doanh đều sắm sửa cỗ cúng khấn tỏ lòng cảm ơn Thần tài đã mang

Làm thế nào để điện thoại tự động mở khóa khi bạn về nhà?

Từ hệ điều hành Android 5.0 trở đi, Google đã tích hợp vào hệ điều hành của mình một tính năng là smart lock. Tính năng này sẽ giúp bạn mở khóa điện thoại vô cùng thông minh. Ví dụ như điện thoại tự động mở khóa mỗi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết thiết kế vận hành của xe Ford Everest 2019

Điểm thay đổi đáng chú ý nhất trên Ford Everest 2019 đến từ trang bị động cơ 2.0L TDCi Bi-Turbo công suất 213 mã lực, mô men xoắn cực đại 500 Nm, đi kèm hộp số tự động 10 cấp tương tự như trên Ford Ranger Raptor mới.

Thử nghiệm thời lượng pin Bphone 2017: sử dụng hỗn hợp hơn 19 tiếng, sạc rất nhanh

Thực tế thử nghiệm thì viên pin 3.000 mAh của Bphone 2017 chỉ giúp chiếc máy này hoạt động được gần 1 ngày chứ không phải 2 ngày như những gì nhà sản xuất công bố. Kết quả sau quá trình test cho thấy máy có thể on

Đánh giá Asus Zenfone 3 Max: thiết kế ấn tượng, thời lượng pin tốt

Không chỉ sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối đẹp mắt, Asus Zenfone 3 Max còn ghi điểm với người dùng nhờ thời lượng pin vô cùng ấn tượng.