VinFast VF e35 giá bao nhiêu?Xem ngay nếu bạn nóng lòng muốn biết!

VinFast VF e35 giá bao nhiêu?Xem ngay nếu bạn nóng lòng muốn biết!

VinFast VF e35 là một trong những mẫu SUV điện mới được VinFast công bố trong khoảng thời gian gần đây. Chiếc xe nằm trong phân khúc xe hạng D cỡ trung, câu hỏi được đặt ra sau sự kiện này là VinFast e35 giá bao nhiêu?

VinFast VF e35 giá bao nhiêu?

Trong buổi lễ ra mắt, phía VinFast cho biết công ty sẽ bán xe tại thị trường Mỹ kể từ năm 2022 và bàn giao tới khách hàng vào cuối Quý 4 cùng năm. Mặc dù giá bán chưa được VinFast tiết lộ nhưng dự đoán có thể dao động 40.000 - 60.000 USD (khoảng 906.5 triệu đồng - 1 tỷ 359.7 triệu đồng).

Vị lãnh đạo VinFast nói về VF e35, cho biết mẫu xe này gây ấn tượng bằng sự cân bằng giữa các đường cong tinh tế nhưng sắc nét, góp phần tạo nên sức mạnh và chuyển động tịnh tiến cho thiết kế. Sự hài hòa tuyệt đẹp này tạo ra tỷ lệ hiện đại và ngôn ngữ bề mặt được gọi là 'Cân bằng động' (Dynamic Balance).

VinFast VF e35 được ra mắt (Nguồn: VinFast)

Xe được tích hợp ADAS (Hệ thống Hỗ trợ Người lái Nâng cao), có Hỗ trợ làn đường, Cảnh báo va chạm, Giám sát người lái, Đỗ xe hoàn toàn tự động, Triệu hồi xe và hơn thế nữa. Xe còn được trang bị Thông tin giải trí thông minh, bao gồm các tính năng điều khiển trong xe như Trợ lý giọng nói, Trợ lý ảo và Dịch vụ thương mại điện tử, cùng nhiều tính năng khác.

VinFast VF e35 thuộc dòng xe SUV hạng D với 2 phiên bản là tiêu chuẩn và Plus, mang lại cho khách hàng thêm những sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu. Kích thước tổng thể 4.750 x 1.900 x 1.660 mm và chiều dài cơ sở 2.950 mm.

Với mô-men xoắn cực 640 Nm và công suất tối đa lên đến 300 kW - 402 HP giúp xe đạt đến tốc 100 km/h chỉ trong vòng 5.5 s. Có 2 phiên bản pin cho quãng đường chạy một lần sạc đầy bao gồm: 460 km bản tiêu chuẩn và 510 km bản Plus.

Dự kiến, VinFast sẽ chính thức nhận đặt hàng VinFast VF e35 và VF e36 trên toàn cầu từ nửa đầu năm 2022, bắt đầu giao xe từ cuối năm 2022.

Bạn có thể xem lại sự kiện ra mắt VinFast VF e35:

Theo bạn thì chiếc xe ô tô điện VinFast VF e35 giá bao nhiêu? Hãy bình luận ở dưới cho mọi người cùng biết nhé!

Với những chiếc ô tô dù chạy bằng điện hay nhiên liệu thông thường thì cũng cần một chiếc camera hành trình để hỗ trợ quá trình di chuyển đúng không nào? Hiện tại Thế Giới Di Động cũng có kinh doanh mặt hàng này với nhiều thương hiệu, mẫu mã và mức giá, để biết thêm chi tiết bạn click vào nút cam bên dưới nhé.

MUA CAMERA HÀNH TRÌNH GIÁ RẺ


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

VinFast ra mắt xe máy điện Theon và Feliz: phanh ABS, phuộc Showa, kết nối app

VinFast ra mắt xe máy điện Theon và Feliz: phanh ABS, phuộc Showa, kết nối app Sáng nay (17/1), VinFast đã ra mắt xe máy điện Theon và Feliz tại Việt Nam. Trong đó, Theon là chiếc xe cao cấp hơn với kích thước lớn hơn cũng như nhiều trang bị hơn và

VinFast tổ chức Destination Future: Ra mắt dòng xe điện tại CES 2022

VinFast tổ chức sự kiện để giới thiệu về ô tô điện và các công nghệ thông minh với hành trình chinh phục của VinFast tại Triển lãm Điện tử Tiêu dùng CES 2022.

Nên mua VinFast Fadil hay Toyota Vios?

Mình đang muốn mua một chiếc xe để chạy dịch vụ. Đang phân vân giữa VinFast Fadil và chiếc Vios, thấy cả hai giá không lệch nhau mấy, mà kiểu dáng đẹp, công nghệ cũng hiện đại nữa. Cho mình xin lời khuyên với.

VinFast sẽ cho ra mắt 3 mẫu xe mới tại CES năm 2022, có ai hóng không?

Mới đây, VinFast đã xác nhận sẽ mang đến Triển lãm Điện tử Tiêu dùng (CES) năm 2022 bộ sưu tập 5 chiếc xe điện trải dài từ phân khúc A đến E của hãng. Hai trong số đó là VF e35 và VF e36 được giới thiệu vào tháng trước. Ba chiếc xe điện còn lại lần

Bảo hành 10 năm, ở phân khúc C, xe điện VinFast VF e34 giá bao nhiêu?

Chiếc xe VinFast VF e34 được giới thiệu lần đầu tiên tại Việt Nam vào tháng 3/2021. Đây là chiếc xe điện nằm trong phân khúc crossover C của hãng với thiết kế được đánh giá sang trọng và cao cấp. Vậy liệu chiếc xe điện VinFast VF e34 có giá bao

VinFast VF e36 giá bao nhiêu?Dòng xe điện cao cấp với thiết kế xịn xò

Dù được xếp vào nhóm SUV hạng E ngang với Ford Explorer, kích thước của VF e36 tương đương với những mẫu lớn hơn khác, đây là một lợi thế tại thị trường Mỹ khi phân khúc này chưa có mẫu xe điện nào? Vậy VinFast VF e36 giá bao nhiêu?

Nội thất xe VinFast VF e34 hiện đại, đúng chuẩn hàng VN chất lượng cao

Dạo gần đây, các mẫu xe điện của VinFast đang làm mưa làm gió tại các diễn đàn trong nước và quốc tế. Một trong những mẫu xe điện này có tên VF e34. Hôm nay hãy cùng tìm hiểu xem nội thất xe VinFast VF e34 có gì được khen nhiều như vậy nha.

VinFast bàn giao lô đầu tiên gần 100 xe điện VF e34 vào ngày 25/12

Những ô tô điện VF e34 đầu tiên đến tay khách hàng dịp cuối năm, sau khi hoàn thiện các quy trình, thủ tục và quá trình kiểm thử.

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng story dài hơn 26s không bị cắt trên Facebook không phải ai cũng biết

Story là tính năng cho phép đăng ảnh, đăng video với những công cụ cắt ghép và chỉnh sửa mới nhất của Facebook. Với sự phổ biến rộng rãi và xu hướng dùng mạng xã hội như ngày nay, tính năng Story trên Facebook đang

Các bước tải Instagram PC cho Windows 10

Nếu bạn chưa biết thì Instagram PC đã có phiên bản dành cho Windows 10, hãy cùng cài đặt và trải nghiệm Instagram PC với những tính năng thú vị của mạng xã hội này nhé.

Cách đổi giao diện respring trên iPhone

Màn hình respring trên iPhone đã jailbreak rất đơn giản và khá nhàm chán. Nếu vậy bạn có thể cài tweak YouRespring để đổi lại màn hình.

Cách phản ánh khi chưa nhận được Căn cước công dân bằng điện thoại

Nếu bạn vẫn chưa nhận được thẻ CCCD, 2, 3 và 4 tháng chưa nhận được CCCD, chưa nhận được CCCD qua bưu điện. Thì đây là cách phản ánh khi chưa nhận được CCCD bằng điện thoại...

Thẻ từ ATM sẽ không dùng được sau 31/12/2021. Làm thế nào để chuyển sang thẻ ATM gắn chip?

Gần đây nhiều ngân hàng đã thông báo về việc ngừng sử dụng thẻ từ ATM sau ngày 31/12/2021, thay vào đó sẽ sử dụng thẻ chip.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera kép trên Xiaomi Mi 5s Plus

Camera Xiaomi Mi 5s Plus đã có sự cải thiện chất lượng rõ rệt so với thế hệ trước, tuy nhiên hiệu quả từ camera kép lại không được như mong đợi

Đánh giá Gionee S5.5: Mỏng gọn, hiệu năng ổn, chụp ảnh nhanh

Gionee S5.5 nổi trội ở thiết kế mỏng gọn, cùng với đó hiệu năng ổn định và khả năng chụp ảnh nhanh cũng là những ưu điểm nổi bật của chiếc điện thoại này.

Trên tay Diesel On Full Guard: smartwatch cho dân đeo đồng hồ đích thực

Chỉ cần 350usd là anh em có một chiếc đồng hồ thông minh trong thân hình một chiếc đồng hồ thời trang thực sự như chiếc Diesel On Full Guard này. Thiết kế hầm hố, hoàn thiện tốt, dây da đẹp... và dĩ nhiên với Android