Bảo hành 10 năm, ở phân khúc C, xe điện VinFast VF e34 giá bao nhiêu?

Bảo hành 10 năm, ở phân khúc C, xe điện VinFast VF e34 giá bao nhiêu?
VinFast VF e34 (nguồn: VinFast)

Chiếc xe VinFast VF e34 được giới thiệu lần đầu tiên tại Việt Nam vào tháng 3/2021. Đây là chiếc xe điện nằm trong phân khúc crossover C của hãng với thiết kế được đánh giá sang trọng và cao cấp. Vậy liệu chiếc xe điện VinFast VF e34 có giá bao nhiêu? Hãy cùng 24h Công nghệ tìm hiểu nha.

Xe điện VinFast VF e34 giá bao nhiêu?

Được biết, VinFast VF e34 là xe điện nằm trong phân khúc crossover C sánh ngang với những dòng xe rất nổi tiếng trên thị trường như Mazda CX-5, Honda CR-V, Ford Territory,... Chiếc xe có kích thước dài, rộng, cao lần lượt là 4.300 x 1.793 x 1.613 mm với chiều dài cơ sở là 2.611 mm và trọng lượng không tải 1.490 kg.

Mẫu SUV điện VF e34 sở hữu vẻ ngoài tinh tế, thon gọn. Đầu xe có cụm đèn LED định vị ban ngày hình chữ “V” kèm logo của VinFast. Tấm lưới tản nhiệt truyền thống đã được loại bỏ do động cơ đốt trong đã được thay thế bằng motor xe điện. Ngoài ra, đèn pha và đèn hậu đều được sử dụng công nghệ LED.

Sạc pin cho VinFast VF e34 tại các trạm sạc của VinFast (nguồn: VinFast)

Người dùng VF e34 có thể sạc pin cho chiếc xe của mình tại nhà hoặc các trạm sạc của VinFast (hiện các trạm sạc đã được phủ 63/63 tỉnh thành). VF e34 sẽ không bán kèm theo pin mà khách hàng sẽ sử dụng dưới dạng thuê theo tháng với chi phí từ 1.450 triệu VND mỗi 1.400 km. Vượt qua số này khách hàng sẽ trả 998 VND/km.

Với công nghệ hiện đại như vậy thì chắc hẳn fans nhà Vin sẽ tò mò không biết xe điện VinFast VF e34 giá bao nhiêu. Vì thế, VinFast đã công bố trên website chính thức của mình mức giá niêm yết chưa có pin của VF e34 là 690 triệu VND. Đây được cho là mức giá khá tốt so với các xe hơi trong phân khúc crossover C.

VinFast VF e34 (nguồn: VinFast)

Nếu khách hàng đặt cọc trước sẽ được mua mức giá ưu đãi hơn với 590 triệu VND cùng 1 năm thuê pin miễn phí. Ngoài ra, khách hàng có nhu cầu đổi xe động cơ xăng sang xe điện VinFast VF e34 sẽ được tặng phí 'Vì màu xanh'. Thời gian giao xe dự kiến sẽ từ tháng 11 này.

Những chiếc ô tô đều cần một chiếc camera hành trình để hỗ trợ quá trình di chuyển. Hiện nay, Thế Giới Di Động cũng đang kinh doanh mặt hàng này với nhiều thương hiệu, mẫu mã và mức giá, để biết thêm chi tiết bạn click vào nút cam bên dưới nhé.

MUA CAMERA HÀNH TRÌNH GIÁ RẺ


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

VinFast ra mắt xe máy điện Theon và Feliz: phanh ABS, phuộc Showa, kết nối app

VinFast ra mắt xe máy điện Theon và Feliz: phanh ABS, phuộc Showa, kết nối app Sáng nay (17/1), VinFast đã ra mắt xe máy điện Theon và Feliz tại Việt Nam. Trong đó, Theon là chiếc xe cao cấp hơn với kích thước lớn hơn cũng như nhiều trang bị hơn và

Nội thất xe VinFast VF e34 hiện đại, đúng chuẩn hàng VN chất lượng cao

Dạo gần đây, các mẫu xe điện của VinFast đang làm mưa làm gió tại các diễn đàn trong nước và quốc tế. Một trong những mẫu xe điện này có tên VF e34. Hôm nay hãy cùng tìm hiểu xem nội thất xe VinFast VF e34 có gì được khen nhiều như vậy nha.

VinFast sẽ cho ra mắt 3 mẫu xe mới tại CES năm 2022, có ai hóng không?

Mới đây, VinFast đã xác nhận sẽ mang đến Triển lãm Điện tử Tiêu dùng (CES) năm 2022 bộ sưu tập 5 chiếc xe điện trải dài từ phân khúc A đến E của hãng. Hai trong số đó là VF e35 và VF e36 được giới thiệu vào tháng trước. Ba chiếc xe điện còn lại lần

VinFast VF e36 giá bao nhiêu?Dòng xe điện cao cấp với thiết kế xịn xò

Dù được xếp vào nhóm SUV hạng E ngang với Ford Explorer, kích thước của VF e36 tương đương với những mẫu lớn hơn khác, đây là một lợi thế tại thị trường Mỹ khi phân khúc này chưa có mẫu xe điện nào? Vậy VinFast VF e36 giá bao nhiêu?

VinFast tổ chức Destination Future: Ra mắt dòng xe điện tại CES 2022

VinFast tổ chức sự kiện để giới thiệu về ô tô điện và các công nghệ thông minh với hành trình chinh phục của VinFast tại Triển lãm Điện tử Tiêu dùng CES 2022.

VinFast VF e35 giá bao nhiêu?Xem ngay nếu bạn nóng lòng muốn biết!

VinFast VF e35 là một trong những mẫu SUV điện mới được VinFast công bố trong khoảng thời gian gần đây. Chiếc xe nằm trong phân khúc xe hạng D cỡ trung, câu hỏi được đặt ra sau sự kiện này là VinFast e35 giá bao nhiêu?

VinFast bàn giao lô đầu tiên gần 100 xe điện VF e34 vào ngày 25/12

Những ô tô điện VF e34 đầu tiên đến tay khách hàng dịp cuối năm, sau khi hoàn thiện các quy trình, thủ tục và quá trình kiểm thử.

VinFast ra mắt 2 ô tô điện VF e35 và CF e36, nhiều công nghệ hiện đại

Thương hiệu xe hơi Việt Nam VinFast mới đây đã ra mắt bộ đôi xe điện VinFast VF e35 và VF e36 tại triển lãm Los Angeles Auto Show 2021 (Mỹ). Theo thông tin từ VinFast thì hãng sẽ cung cấp các đơn đặt hàng trực tiếp cho các thị trường toàn cầu và

THỦ THUẬT HAY

Visual Studio Code đã có tính năng lùi code đầu dòng tự động

Trình biên tập code đa nền tảng của Microsoft - Visual Studio Code ngày càng phổ biến và được cập nhật liên tục. Giờ đây Visual Studio Code đã có thêm tính năng tự động thụt lề đầu dòng. Hãy cùng xem nó hoạt động như

Hướng dẫn cố định một phần tài liệu Word

Bạn thường làm gì để xử lý tình huống khó chịu này? Mở hai cửa sổ cùng tài liệu và chuyển đổi giữa chúng bằng Alt+Tab? Hay nhờ tới trợ giúp của tính năng nào đó trong Microsoft Word khiến nó dễ dàng hơn?

Cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính một cách đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính để có thể phân biệt được với những tài khoản khác của bạn một cách đơn giản. Click xem ngay!

Mức độ bảo mật của hệ thống camera an ninh Wi-Fi

Kẻ xấu có thể khai thác được những gì từ hệ thống camera Wi-Fi của bạn? Đối phó như thế nào đây?

Một số chủ đề đẹp mắt có thể mang tới những trải nghiệm mới mẻ hơn

Cách sử dụng khá đơn giản, bạn chỉ cần lựa chọn chủ đề mình thích qua danh sách phía dưới sau đó 'Thêm vào Chrome'. Để gỡ bỏ theme bạn mở chức năng Cài đặt trên trình duyệt (hoặc truy cập theo đường dẫn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Vivo V7: Chọn lựa giải trí hoàn hảo trong tầm giá 7 triệu

Là phiên bản giá rẻ của Vivo V7+ tuy nhiên V7 lại có cùng thiết kế nguyên khối giả kim sang trọng như người đàn anh mình. Các góc máy được bo cong một cách tỉ mỉ đem đến sự thoải mái cho người sử dụng.

So sánh camera Galaxy S8 vs hai máy ảnh Panasonic GH4 và Nikon D5100

Bỏ qua những giới hạn giữa smatphone và máy ảnh, mới đây trang tin PhoneArena đã có bài so sánh camera giữa Galaxy S8 với Panasonic GH4 - chiếc máy ảnh mirrorless có giá 2000 USD và Nikon D5100 - một trong những DSLR

Đánh giá Oppo A39: Hiệu năng khá, selfie tốt

Smartphone kế nhiệm A37 nhấn đến một số điểm như hiệu năng với cùng con chip và RAM 3 GB giống mẫu F1s hay camera selfie, phần mềm được tinh chỉnh tốt.