Trên tay Nokia 8.3 5G: Màn hình lớn, Camera khủng, hiệu năng ổn định

Nokia 8.3 5G là chiếc smartphone không chỉ hỗ trợ mạng 5G mà nó còn được tích hợp rất nhiều tính năng hấp dẫn khác. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay Nokia 8.3 5G để xem nó có những điểm nhấn gì đặc biệt nhé!

Trên tay Nokia 8.3 5G: Màn hình lớn, Camera khủng, hiệu năng ổn định

Trên tay Nokia 8.3 5G

Màn hình lớn và cao cấp

Cận cảnh hộp đựng của Nokia 8.3 5G

Phụ kiện đi kèm của máy

Nokia 8.3 5G toát lên vẻ sang trọng và cao cấp. Máy sở hữu một bộ khung cứng cáp được làm bằng kim loại, mặt lưng bằng kính uốn cong ở các cạnh.

Mặt lưng của Nokia 8.3 5G

Nhưng nhược điểm của máy là kích thước của nó khá lớn nên việc sử dụng bằng một tay tương đối khó khăn. Mặt lưng của máy cũng khá long lanh với màu xanh dương, có khả năng biến đổi linh hoạt ở phần giữa tạo hiệu ứng rất thú vị.

Cụm camera sau của Nokia 8.3 5G

Mặt lưng của máy nổi bật với logo Nokia, đèn flash và cụm camera hình tròn. Giữa cụm camera là biểu tượng của ống kính ZEISS cùng đường viền màu xanh chạy xung quanh để tạo điểm nhấn.

Mặt trước của Nokia 8.3 5G

Mặt trước của Nokia 8.3 5G sở hữu không gian hiển thị rộng rãi, viền màn hình mỏng thanh lịch. Viền dưới của máy dày hơn nhưng được trang trí bằng logo Nokia nên mang lại cảm giác rất hài hòa. Bên cạnh đó, cạnh trên của máy được thiết kế dạng nốt ruồi để chứa camera selfie.

Cạnh dưới là khu vực để loa, cổng sạc USB – C, giắc cắm tai nghe 3.5mm, míc thoại và loa thoại

Cạnh phải của máy là khay cắm SIM, phím nguồn, cảm biến vân tay và nút tăng giảm âm lượng

Cạnh trái của máy là phím kích hoạt trợ lý ảo

Trên đỉnh máy có thêm micro

Cấu hình mạnh mẽ, hỗ trợ ̀̀̀5G, camera chính độ phân giải 64MP

Nokia 8,3 5G được nhà sản xuất trang bị màn hình PureDisplay rộng 6.81 inch Full HD+, hỗ trợ xem nội dung HDR vô cùng sống động, tần số quét 60Hz nên có thể chơi game, xem phim khá sắc nét.

Máy có thể chơi game khá tốt

Về cấu hình, máy bao gồm vi xử lý Snapdragon 765G, dung lượng RAM 6GB, bộ nhớ trong 64GB nên có thể chơi tốt các tựa game 3D thịnh hành hiện nay.

Máy chạy hệ điều hành Android 10

Điểm được nhiều người yêu thích trên chiếc smartphone này là nó chạy hệ điều hành Android 10 giao diện Android One đã được tinh chỉnh và có thể nâng cấp phần mềm trong 3 năm. Nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa phần mềm và phần cứng nên Nokia 8,3 5G có thể hoạt động rất mượt mà và trơn tru.

Trên tay Nokia 8.3 5G cho thấyđiểm mạnh của máy còn nằm ở hệ thống camera với camera chính 64MP, camera góc siêu rộng độ phân giải 12MP, camera macro 2MP và camera xóa phông là 2MP. Ưu điểm của hệ thống camera này là nó hỗ trợ tất cả các chế độ chụp hiện nay như chụp ban đêm, quay video 4K tốc độ 30 khung hình/ giây…

Giao diện camera của Nokia 8.3 5G

Mặt trước của máy là camera selfie độ phân giải 24MP tích hợp hiệu ứng làm đẹp vô cùng tinh tế. Ngoài ra, công nghệ 5G có thể sẽ được thương mại vào cuối năm nay tại Việt Nam, nên lựa chọn Nokia 8.3 5G chắc chắn sẽ mang lại trải nghiệm mạng vô cùng nhanh chóng.

Máy sở hữu viên pin lớn

Không chỉ vậy, Nokia 8.3 5G còn được nhà sản xuất tích hợp viên pin dung lượng lớn là 4.500 mAh nên bạn có thể sử dụng vô cùng thoải mái trong ă ngày, sạc nhanh 18W.

Kết luận chung

Nokia 8.3 5G cho thấy máy sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội nhưng điểm nổi bật nhất vẫn là hệ thống camera có độ phân giải cực cao, hệ điều hành phối hợp hoàn hảo với phần cứng mang lại hiệu năng mượt mà. Nhưng nhược điểm là màn hình quá lớn nên đối tượng sử dụng có thể sẽ bị thu hẹp hơn.

Nguồn : https://tintuc.viettelstore.vn/tren-tay-nokia-8-3-5g.html

TIN LIÊN QUAN

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Xuất hiện một mẫu smartphone của Nokia với 3 ống kính ở mặt sau

Trước khi ra mắt mẫu flagship Nokia 9 Pureview với 5 ống kính thì HMD Global sẽ ra mắt một mẫu flagship với 3 ống kính ở mặt lưng.

Nokia 9 sẽ sở hữu mặt lưng được hoàn thiện từ kính cùng 5 camera

Nếu hình ảnh trên là chính xác, thì chiếc Nokia 9 sẽ sở hữu mặt lưng được hoàn thiện từ kính. Tại đây sẽ là vị trí của 5 camera chính Zeiss được xếp thành hình lục giác, đèn flash LED, logo Nokia và logo của Android One.

Lộ ảnh mặt lưng của Nokia 9: camera kép, thiết kế gần giống Nokia 7

Mới đây một bức ảnh được cho là chup mặt lưng của Nokia 9 đã được tung ra bởi Onleaks. Theo đó chiếc điện thoại đầu bảng sắp tới của Nokia sẽ sử dụng kiểu gần giống như Nokia 7, tuy nhiên sử dụng cụm camera kép thay vì camera đơn. Ngoài ra thì

Lộ diện thêm hình ảnh mặt lưng chiếc Nokia 2

Sau khi Nokia quay trở lại và gây sự chú ý với hàng loạt các smartphone như Nokia 3, Nokia 5, Nokia 6,... Nhiều thông tin cho rằng, sắp tới nhà...

Mặt lưng Nokia 9 màu đen bóng lộ ảnh thực tế

HMD vừa ra mắt Nokia 7 tại Trung Quốc và bây giờ hãng đang chuẩn bị cho một sự kiện lớn hơn, đó là trình làng Nokia 9. Mới đây, Nokia 9 một lần...

Rò rỉ hình ảnh mặt lưng của Nokia 9 với 3 camera

Cũng giống như Huawei P20 Pro, 3 camera phía sau Nokia 9 cũng sẽ thiết kế theo chiều dọc chỉ có điều nó được nằm giữa của mặt lưng. Được biết, ba...

Xuất hiện hình ảnh mặt sau của Nokia 3 (2018)

Theo trang Gizmochina, hình ảnh bị rò rỉ cho thấy chiếc điện thoại Nokia bí ẩn được cho là Nokia 3 (2018) có vỏ sau bằng nhựa cứng giống như những chiếc điện thoại Lumia trước đây. Bên cạnh đó, có thể thấy những thay đổi trên mặt lưng của Nokia 3

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra nhanh điện thoại, SIM, nơi bạn sống có hỗ trợ 4G

Viettel vừa công bố giá của gói cước 4G, thật bất ngờ khi chúng lại rẻ hơn rất nhiều so với 3G hiện nay. Tuy nhiên, để sử dụng được các gói cước mới này thì điện thoại, sim, nơi bạn sống phải hỗ trợ 4G. Thật may mắn là

Hướng dẫn sử dụng WinToHDD để cài mới lại Windows mà không cần sử dụng USB hay DVD

Thông thường, khi cần cài đặt lại Windows chắc hẳn bạn sẽ dùng đến USB hoặc DVD có chứa bộ cài đặt. Tuy nhiên, có thể vì lí do nào đó mà xung quanh bạn không có bất kỳ thiết bị hỗ trợ nào, hoặc đơn giản là cổng kết nối

Trải nghiệm bản Photoshop CC 19.1- Tách nền bằng 1 click với trí tuệ nhân tạo

Adobe đã ra mắt phiên bản Photoshop CC 19.1 dành cho Windows và Mac. Một trong những tính năng được mong đợi nhất chính là tách đối tượng ra khỏi nền nhanh chóng bằng 1 click với công nghệ AI. Hãy tải và trải nghiệm

Cách khôi phục cài đặt gốc iPhone trên Find My Phone

Không phải lúc nào cũng có thể reset iPhone trực tiếp trên máy, trong trường hợp mất máy, bạn cần khôi phục cài đặt gốc iPhone để xóa dữ liệu, tránh rò rỉ thông tin, vậy thì phải làm sao?

Hướng dẫn sử dụng CCleaner hiệu quả

CCleaner là một ứng dụng rất phổ biến trên các máy Windows PC. Chương trinh giúp dọn dẹp ổ đĩa giải phóng không gian lưu trữ của bộ nhớ, chỉ cần khởi chạy và nhấn nút Run Cleaner.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Sony Xperia XZ: Khả năng xử lý đồ họa tốt, tốc độ load game chậm

Xperia XZ được trang bị vi xử lý Snapdragon 820 và thanh RAM 3GB, máy mang đến những trải nghiệm giải trí tuyệt vời, không thua kém thiết bị cấp nào.

Đánh giá Camera wifi C2C HD 720P giá 1.500.000 VNĐ

Ngày nay, công nghệ không dây phát triển dẫn đến các hệ thống camera thông minh trông gọn gàng, bạn không cần phải lắp đặt dây cáp lằng nhằng hay mua sắm đầu thu đắt tiền.

Cận cảnh Zenfone 4 Max Pro camera kép, pin khủng

Năm nay, ASUS lại tiếp tục khuấy động phân khúc điện thoại tầm trung với chiếc ZenFone 4 Max Pro. Với dung lượng 5000 mAh, ASUS ZenFone 4 Max Pro sẽ còn ấn tượng hơn thế hệ đàn anh của mình là ASUS ZenFone 3 Max và đặc