Rò rỉ hình ảnh mặt lưng của Nokia 9 với 3 camera

Rò rỉ hình ảnh mặt lưng của Nokia 9 với 3 camera

Mặc dù HMD Global vẫn chưa xác nhận sự tồn tại của Nokia 9 nhưng một nguồn tin đến từ Trung Quốc đã tiết lộ thông tin mới liên quan đến chiếc flagship này.

Theo Gizchina, thiết bị dự kiến ​​sẽ được hoàn thiện bằng gốm với vàng 18 carat. Đồng thời, máy còn được trang bị 3 camera chính phía sau với ống kính ZEISS.

Rò rỉ hình ảnh mặt lưng Nokia 9

Cũng giống như Huawei P20 Pro, 3 camera phía sau Nokia 9 cũng sẽ thiết kế theo chiều dọc chỉ có điều nó được nằm giữa của mặt lưng. Được biết, ba camera sau của thiết bị bao gồm cảm biến 41 MP, bộ cảm biến RGB 20 MP cũng như cảm biến đơn sắc độ phân giải 9.9 MP.

Không loại trừ khả năng 3 camera này sẽ có các tính năng như chống rung quang học, zoom quang 4x và tính năng quen thuộc Bothie đã có mặt trên Nokia 8.

Ngoài các tính năng về máy ảnh của Nokia 9, tài liệu rò rỉ tiết lộ máy sẽ có màn hình 6.01 inch độ phân giải QHD trên tấm nền AMOLED và có lẽ hãng sẽ áp dụng dụng tỉ lệ 18:9 cho sản phẩm.

Tin đồn còn đề cập, Nokia 9 sẽ trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 845 cùng với 8 GB RAM + 256 GB ROM, chạy hệ điều hành Android mới nhất và viên pin 3.900 mAh hỗ trợ công nghệ sạc không dây, kết nối cổng USB-C và có thể ra mắt vào cuối năm 2018.

Xem thêm: Tin đồn: Nokia 9 sẽ được trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình?


Biên tập bởi Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Nokia 9 sẽ có đến 3 camera ở mặt sau, độ phân giải lên tới 41 MP

Nokia 9 được coi là người kế nhiệm sự thành công của 2 đàn anh Nokia 808 và Lumia 1020 vì sở hữu tới 3 camera ở mặt sau và sử dụng ống kính Zeiss.

Xuất hiện một mẫu smartphone của Nokia với 3 ống kính ở mặt sau

Trước khi ra mắt mẫu flagship Nokia 9 Pureview với 5 ống kính thì HMD Global sẽ ra mắt một mẫu flagship với 3 ống kính ở mặt lưng.

Ảnh thiết kế Nokia 8 xác nhận máy có camera Zeiss

Ảnh thiết kế Nokia 8 cho thấy thiết bị sở hữu viền siêu mỏng và camera kép sử dụng ống kính do hãng Zeiss của Đức sản xuất.

Lộ ảnh mặt lưng của Nokia 9: camera kép, thiết kế gần giống Nokia 7

Mới đây một bức ảnh được cho là chup mặt lưng của Nokia 9 đã được tung ra bởi Onleaks. Theo đó chiếc điện thoại đầu bảng sắp tới của Nokia sẽ sử dụng kiểu gần giống như Nokia 7, tuy nhiên sử dụng cụm camera kép thay vì camera đơn. Ngoài ra thì

Những điều cần biết về Camera trên Nokia 8 và ý nghĩa của "Bothie"

Nokia 8 đã được HMD ra mắt vào rạng sáng nay (17/8) với những thông số cấu hình ấn tượng. Chiếc flagship mới của Nokia không chỉ sở hữu sức mạnh về phần cứng còn được trang bị bộ ba camera chế tác cùng Zeiss.

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Nokia 9 sẽ sở hữu mặt lưng được hoàn thiện từ kính cùng 5 camera

Nếu hình ảnh trên là chính xác, thì chiếc Nokia 9 sẽ sở hữu mặt lưng được hoàn thiện từ kính. Tại đây sẽ là vị trí của 5 camera chính Zeiss được xếp thành hình lục giác, đèn flash LED, logo Nokia và logo của Android One.

THỦ THUẬT HAY

Những cách khắc phục lỗi tìm kiếm trên Outlook hiệu quả mà bạn nên biết

Chức năng tìm kiếm của ứng dụng email Outlook là một công cụ hữu ích, cho phép người dùng tìm kiếm thông tin cụ thể trong một email bằng cách sử dụng toán tử tìm kiếm dành riêng cho Outlook. Nếu chức năng tìm kiếm của

“Đọc vị” tính cách qua cách sắp xếp và trang trí bàn làm việc

Cách thú vị để 'check' ngay tính cách của đồng nghiệp đang ngồi bên cạnh!

Gắn thẻ mọi người trên Facebook đơn giản với vài cú click chuột

Trên Facebook, 'gắn thẻ' là cách tiện lợi để liên kết nhiều người hay nhóm người khác nhau vào cùng một bài đăng. Tự gắn thẻ bản thân hoặc bạn bè là cách thú vị để chia sẻ thông tin và kỷ niệm với người quen hoặc bạn

[Cập nhật mới nhất] hướng dẫn kết nối OPPO Watch với smartphone

OPPO Watch có thể kết nối được với cả điện thoại Android và iOS. Tuy nhiên, bạn lại không biết cách kết nối hai thiết bị này với nhau. Vậy thì hãy làm theo hướng dẫn kết nối OPPO Watch với smartphone dưới đây, cách làm

Cách xem trực tiếp bóng đá C1 trên UEFA tại Việt Nam

Vì vấn đề bản quyền và một vài yếu tố khác nên người hâm mộ Việt Nam không được theo dõi các trận đấu Champions League và Europa League trên sóng truyền hình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Galaxy S8+ hay iPhone 7 Plus

Galaxy S8+ là mẫu smartphone cỡ lớn năm nay của Samsung, sở hữu thiết kế mới tinh tế nhất, các thông số kỹ thuật tiên tiến nhất. Trong khi đó, iPhone 7 Plus lại là chiếc iPhone có màn hình lớn, được ra mắt cách đây 1

Trên tay Galaxy M32 5G: Camera 48 MP, pin 5.000 mAh, giá từ 6.5 triệu

Galaxy M32 5G đập hộp có phụ kiện ? Galaxy M32 5G cấu hình ra sao? Galaxy M32 5G giá bao nhiêu? Hãy cùng tìm câu trả lời qua bài viết trên tay Galaxy M32 5G dưới đây nhé.

Đánh giá Zenfone 5Z: Cấu hình “khủng” cùng nhiều tính năng ấn tượng

Điểm nổi bật nhất trên sản phẩm chính là thiết kế không viền, với màn hình được mở rộng lên sát cạnh trên, chỉ chừa lại một phần nhỏ viền dưới. Đáng chú ý cạnh trên màn hình của sản phẩm cũng chừa vị trí để đặt cảm