Ảnh thiết kế Nokia 8 xác nhận máy có camera Zeiss

Trang Venture Beat mới đây đăng tải ảnh thiết kế mặt trước và sau của Nokia 8, mẫu smartphone sắp ra mắt của HMD Global. Là model cao cấp nhưng máy vẫn giữ thiết kế tương tự với 3 mẫu hãng tung ra thị trường cách đây không lâu là Nokia 3, 5 và 6.
Ảnh thiết kế Nokia 8 xác nhận máy có camera Zeiss

Ở mặt trước, hai viền trái/phải của thiết bị khá mỏng, tuy nhiên viền trên/dưới vẫn còn dày, không như thiết kế của nhiều sản phẩm cao cấp hiện nay. Mặt dưới có cảm bến vân tay kiêm nút Home, nằm giữa hai phím chức năng cảm ứng truyền thống của Android.
Đáng chú ý là mặt lưng của máy với camera 13MP mang thương hiệu Zeiss. Thương hiệu Đức chuyên sản xuất các hệ thống quang học này từng có thời gian hợp tác với Nokia (Phần Lan). Sau khi thương hiệu này chết, mối hợp tác cũng không còn và các smartphone Nokia hay Microsoft về sau không còn sử dụng ống kính Zeiss nữa. Sau khi HMD Global mua được quyền sản xuất điện thoại Nokia, hãng khởi động lại quan hệ trên và Nokia 8 có thể là model đầu tiên sử dụng kính Zeiss.
Không như các smartphone Nokia chạy Android hiện nay, Nokia 8 là mẫu cao cấp và có thể là flagship của hãng. Ngoài camera kép với ống kính Zeiss, sản phẩm còn sử dụng chip Qualcomm Snapdragon 835, màn hình 2K rộng 5,3 inch. RAM của máy có thể tới 6 GB và bộ nhớ trong 64 GB.
Thiết bị cài sẵn Android 7.1 Nougat gần nguyên gốc khi xuất xưởng và dự kiến ra mắt vào cuối tháng 7 này. Về giá, các nguồn tin cho rằng Nokia 8 sẽ dưới 600 USD.
Hoàng Anh
Theo Đời sống & Pháp lý

TIN LIÊN QUAN

Nokia X7 với ống kính Zeiss vừa lộ diện tại Trung Quốc

Trước đây, Nokia hay HMD Global thường sử dụng chiếc Nokia 7 plus để đăng các thôgn tin mới lên tài khoản Weibo của hãng nhưng mới đây, HMD Global đã sử dụng một chiếc điện thoại bí ẩn với tên gọi là Nokia X Series Zeiss và nhiều người cho rằng đây

Nokia 8 với camera kép và ống kính Zeiss đây rồi!

Nokia Fan đang rất nóng lòng muốn thấy sự xuất hiện của smartphone flagship từ hãng này. Một phần là do những kỷ niệm khó quên từ loạt di động xưa...

Smartphone Nokia sẽ dùng ống kính Carl Zeiss?

Trên Twitter của HMD Global, công ty sở hữu thương hiệu điện thoại Nokia, vừa thông báo: 'Xin chào, dải sản phẩm hiện tại của chúng tôi không có Carl Zeiss, đó là những gì tweet này đề cập đến. Hãy chờ các thông báo tiếp theo'.

Hình ảnh teaser xác nhận ngày Nokia X7 sẽ ra mắt vào ngày 16/10 tới

Mới đây, tài khoản Weibo chính thức của Nokia Mobile đã đăng tải một hình ảnh teaser và qua đó chính thức xác nhận ngày ra mắt Nokia X7 là vào 16/10/2018 tại Trung Quốc.

Xuất hiện một mẫu smartphone của Nokia với 3 ống kính ở mặt sau

Trước khi ra mắt mẫu flagship Nokia 9 Pureview với 5 ống kính thì HMD Global sẽ ra mắt một mẫu flagship với 3 ống kính ở mặt lưng.

Nokia 7 với camera ống kính Zeiss sẽ ra mắt vào hôm nay?

Nokia 7 dự kiến có màn hình 5.2 inch độ phân giải Full HD, bên trong máy tích hợp chip Snapdragon 630 chứ không phải Snapdragon 660 như các báo...

THỦ THUẬT HAY

Driver tai nghe là gì và nó ảnh hưởng như thế nào đến chất lượng âm thanh?

Nếu bạn là một người dùng phổ thông, đang tìm kiếm cho mình một chiếc tai nghe chất lượng, phù hợp, chắc hẳn bạn sẽ thấy vô cùng bỡ ngỡ trước sự phong phú về thương hiệu và phong cách thiết kế khác nhau của các dòng

2 cách cập nhật chứng nhận tiêm vaccine Covid-19 nhanh nhất cho bạn

Nếu chứng nhận tiêm chủng vaccine Covid-19 bị sót, chưa cập nhật đầy đủ, thì có thể phản ánh lên nền tảng quản lý tiêm chủng bằng cách cập nhật chứng nhận tiêm vaccine Covid-19 này...

Ứng dụng có thể biến iPhone của bạn thành Magic Mouse

Thay vì mua Magic Mouse thì bạn hãy thử ứng dụng trong bài viết dưới đây để biến iPhone thành bàn di chuột cho MacBook. Nhà phát triển Hugo Lyspector đã tạo ra ứng dụng El Trackpad giúp chuyển đổi iPhone; iPad của bạn

Chia sẻ cách xem lịch học trực tuyến trên truyền hình nhanh chóng, tiện lợi cho học sinh

Đài truyền hình đã phát sóng những buổi học trên sóng truyền hình trong mùa dịch bệnh để giúp học sinh có kiến thức trong điều kiện không thể đến trường. Bài viết dưới đây cũng sẽ giúp bạn cách xem lịch học trực tuyến

Chăm sóc Laptop của bạn khi có hiện tượng chạy chậm

Làm thế nào để nó phục vụ tốt cho công việc của bạn trong khoảng thời gian càng dài càng tốt, chạy vừa nhanh vừa êm, mát? Sau đây là những lời khuyên từ các chuyên gia để có một chiếc Laptop chạy tốt nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đập hộp smartband Samsung Gear Fit2 Pro giá 4,2 triệu đồng

Samsung Gear Fit2 Pro là bản nâng cấp của Samsung Gear Fit2 ra mắt hồi năm ngoái với điểm nhấn ở chuẩn kháng nước 'khủng' 5 ATM.

Toyota Corolla Cross 2022 - Liệu có làm nên lịch sử?

Toyota Corolla Cross 2022 gợi lên sự quen thuộc về một cái tên đã có tuổi đời 55 năm trên thị trường, nó đồng nghĩa với sự tin cậy, tính thực dụng và hiệu quả trong mắt mọi khách hàng.

So sánh iPhone 12 Pro và 12 Pro Max: Hai cực phẩm này có gì khác biệt?

iPhone 12 Pro và 12 Pro Max của Apple vẫn là hai cực phẩm đốn tim fan kể từ khi xuất hiện. Nên chọn iPhone 12 Pro để nâng cấp hay iPhone 12 Pro Max?