Hướng dẫn cài đặt và sử dụng TypingMaster trên máy tính

TypingMaster, phần mềm luyện gõ 10 ngón đáp ứng mọi nhu cầu của người sử dụng. Nó cung cấp cho người dùng hơn 10 tiếng luyện tập tùy chỉnh, hướng dẫn người dùng từng bước để trở thành trở thành chuyên gia đánh máy. Nếu luyện tập chăm chỉ, tốc độ gõ phím của bạn sẽ được tăng lên đáng kể, giúp bạn tiết kiệm thời gian làm việc.

Bạn có thể chỉnh cấp độ trên TypingMaster để phù hợp với kỹ năng gõ phím của bản thân. Phần mềm sẽ xác định điểm yếu của người dùng và xóa chúng bằng những bài tập tương ứng. Nhờ cách tiếp cận linh động này, kỹ năng của bạn sẽ được cải thiện rõ rệt chỉ với vài tiếng luyện tập.

Chi tiết cách sử dụng như thế nào thì TCN sẽ hướng dẫn cho bạn cách cài đặt và sử dụng TypingMaster ở bài viết dưới đây, hãy theo dõi nhé.

TypingMaster Pro 

TypingMaster

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng TypingMaster trên máy tính

Bước 1: Truy cập nút tải ở bên trên và bấm Tải về

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng TypingMaster trên máy tính

Bước 2: Sau đó bạn hãy lấy link tải về, trên Download.com.vn cung cấp rất nhiều cho bạn phiên bản của từng phần mềm. 

Bước 3: Sau khi tải về bạn bấm vào file cài đặt để thực hiện cài đặt. 

Bước 4: Sau khi mở file cài đặt lên bạn hãy chọn ngôn ngữ cài đặt. 

Sau khi đã chọn ngôn ngữ bạn hãy bấm vào Next. 

Bấm tiếp I accep the agreement và tiếp tục bấm Next. 

Chọn Browse... để chọn đường chứa file phần mềm. Sau đó bấm Next liên tục. 

Cuối cùng bấm Install để tiến hành cài đặt.

Cuối cùng bấm Finish để kết thúc cài đặt, bạn có thể tích chọn TypingMaster 10 để khởi chạy luôn. 

Về cơ bản thì cách sử dụng TypingMaster không khác gì sử dụng TypingMaster Pro.

TypingMaster có khác TypingMaster Pro ở phần Studying, trong tab Number, Special Marks and 10-Key Pad Course, bạn sẽ thấy phần Quick Typing Boost trong khi bản Pro không có.

Phần Quick Typing Boost này sẽ tăng tốc độ đánh máy của bạn trong vòng một giờ, bạn sẽ tập trung vào những từ thông dụng nhất, sau đó bạn sẽ gõ văn bản dài hơn và TypingMaster sẽ tập trung vào các nội dung đánh máy mà bạn thấy khó khăn. 

Tính năng thứ hai là Typing Meter, bạn có thể đo tốc độ của mình bằng cái máy đo này, số từ đã gõ được, thời gian đã thực hiện gõ, số từ gõ trên một phút sẽ được hiển thị trên đồng hồ nhỏ này. Mục Automatic Launch bạn sẽ được chọn các tùy chọn sau:

  • Launch Typing Meter automatically: Tự động khởi chạy Typing Meter khi bạn bắt đầu bất kỳ bài huấn luyện nào đó.
  • Ask before launching: Hỏi trước khi khởi chạy.
  • Do not launch Typing Meter: Không cho phép khởi chạy Typing Meter.

Ở mục Set Notifications bạn có thể tích chọn thông báo khởi chạy Typing Meter khi bắt đầu thực hiện bài huấn luyện, hoặc là thông báo khi bạn nghỉ gõ. Bấm Launch để khởi chạy toàn bộ những gì đã cài đặt. 

Trên đây là bài cài đặt và hướng dẫn sử dụng TypingMaster trên máy tính, TypingMaster sẽ phân tích khả năng gõ phím của người dùng qua quá trình luyện tập để đưa ra những bài tập phù hợp và đưa ra những hệ số thống kê cụ thể để người dùng tự đánh giá. Ngoài ra, nó cũng xác định các phím từ người dùng đang gặp vấn đề.

Nếu bạn đang cần cải thiện kỹ năng đánh máy 10 ngón thì hãy trải nghiệm TypingMaster trên máy tính nhé. Đây sẽ là cách để bạn hoàn thiện kỹ năng đánh máy của mình đấy. 

TIN LIÊN QUAN

Tập đánh máy 10 ngón dễ dàng với TypingMaster

Để tiết kiệm thời gian làm việc thì việc luyện gõ chữ nhanh là việc rất nên làm. Luyện tập gỡ 10 ngón thực ra rất đơn giản, các bạn nếu chăm chỉ chỉ cần 1 tuần là có thể cơ bản nắm được kỹ năng đánh chữ 10 ngón.

Top phần mềm luyện gõ bàn phím Windows

Máy tính, smartphone, máy tính bảng hay các thiết bị công nghệ điện tử khác đang là một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Có không ít những gia đình còn hướng cho con em mình làm quen với những thiết bị này từ sớm (đặc biệt là

Luyện tập đánh máy với Mario Teaches Typing

Trong mỗi cách thức học và bài luyện Mario Teaches Typing sẽ giới thiệu những cách chơi riêng cho bạn, như đếm thời gian gõ, số kỹ tự đã được gõ và số ký tự gõ sai.

Tốc độ đánh máy chuẩn là bao nhiêu?cao, thấp, trung bình

Trong xã hội ngày nay, máy tính là một phần không thể thiếu trong mọi công việc, hoạt động của con người. Kỹ năng đánh máy chính là một trong những kỹ năng cần rèn luyện thường xuyên. Vậy bạn có muốn biết tốc độ đánh máy chuẩn là bao nhiêu?, sau

Phần mềm Shadowing Technique giúp bạn luyện nói Tiếng Anh hiệu quả

Với phương pháp Shadowing, bạn có thể luyện nói tiếng Anh mọi lúc, mọi nơi, hiệu quả và siêu tiết kiệm.

Hướng dẫn cài font Uni tập viết 0, Uni tập viết 5 trên máy tính

Font Uni là bộ font rất thích hợp để giáo viên, phụ huynh sử dụng tạo những bộ chữ cái, câu để rèn luyện khả năng tập việt cho các bé. Với hướng dẫn cài font Uni tập viết 0, Uni tập viết 5 trên máy tính dưới đây sẽ giúp các bậc phụ huynh nhanh

2 công cụ giúp cải thiện tốc độ đánh máy cho lập trình viên

Các công cụ giúp luyện tập kỹ năng đánh máy thông thường tập trung nhiều hơn vào các phím chữ và số, nhưng một công cụ dành riêng cho lập trình viên chỉ tập trung vào các phím biểu tượng là chủ yếu.

Top website luyện thi trực tuyến tốt nhất cho học sinh

Cách học trực tuyến này không chỉ giúp các em tăng cường khả năng tập trung, tự học và ôn luyên thì nó chính là phương thức để các em học làm chủ được thời gian của chính mình.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay đổi mật khẩu Skype

Vì một lý do nào đó bạn thấy mật khẩu Skype hiện tại không còn an toàn nữa. Bạn muốn đổi mật khẩu khác để đảm bảo an toàn cho tài khoản của mình, nhưng lại không biết phải đổi mật khẩu bằng cách nào?

Gửi email qua Google và cách chặn email từ Google+

Google vừa công bố một tính năng mới hoạt động như một cầu nối giữa các mạng xã hội và email cá nhân. Bất cứ ai trên Google+ đều có thể gửi email trực tiếp tới địa chỉ email của bạn.Tuy nhiên điều này lại làm bạn khó

Làm thế nào để chọn được màn hình máy tính phù hợp?

Việc lựa chọn màn hình đối với một dân chuyên nghiệp thì lại chỉ nằm ở giá tiền, nhưng với những người không chuyên thì lại khác. Việc tối ưu hiển thị màn hình, hay sử dụng để đổi hình nền máy tính sao cho đẹp cũng ảnh

Tải miễn phí Tinder APK: Ứng dụng hẹn hò số 1 tại Việt Nam

Bạn độc thân và đang tìm kiếm người yêu cho mình? Nếu vậy, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về Tinder APK ngay bây giờ. Đó là một ứng dụng hẹn hò trực tuyến và dễ sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh thời lượng pin giữa K8000, K10000 Pro, Xiaomi Mix 2 và iPhone 7 Plus

iPhone 7 Plus tắt nguồn đầu tiên sau 3 giờ 33 phút. Tại thời điểm này, Xiaomi Mix 2 còn 13% pin, K10000 Pro còn 71%, trong khi K8000 vẫn còn tới 79%. Xiaomi Mix 2 chịu thua sau khi trải qua 3 giờ 53 phút tiêu thụ năng

Đánh giá Galaxy J7 Pro: Có thể gọi là "flagship tầm trung" của Samsung

Đây là smartphone tầm trung mới nhất của hãng tại Việt Nam đang giữ kỉ lục doanh số bán kể từ thành công vang dội của Galaxy J7 Prime lên kệ từ cuối năm ngoái. Mời các bạn cùng tham khảo một số đánh giá về thiết bị hot

Mở hộp và đánh giá nhanh Oppo A39: máy đẹp, gọn nhẹ, độ hoàn thiện cao

Với ngoại hình tương tự như F1s cùng mức giá dễ chịu là 5 triệu đồng, Oppo A39 sớm trở thành sản phẩm được săn đón nhất trong mùa mua sắm cuối năm.