VinFast ra mắt 2 ô tô điện VF e35 và CF e36, nhiều công nghệ hiện đại

VinFast ra mắt 2 ô tô điện VF e35 và CF e36, nhiều công nghệ hiện đại

Thương hiệu xe hơi Việt Nam VinFast mới đây đã ra mắt bộ đôi xe điện VinFast VF e35 và VF e36 tại triển lãm Los Angeles Auto Show 2021 (Mỹ).  Theo thông tin từ VinFast thì hãng sẽ cung cấp các đơn đặt hàng trực tiếp cho các thị trường toàn cầu và giao xe vào cuối năm sau. Đây là dấu hiệu đáng mừng khi một thương hiệu xe Việt có mặt tại thị trường xe điện hàng đầu thế giới.

Cả hai đều có thiết kế dạng SUV, được chứng nhận an toàn bởi các tổ chức đánh giá như: Cơ quan an toàn giao thông quốc gia Mỹ NHTSA (National Highway Traffic Safety Administration), Chương trình đánh giá xe mới EuroNCAP (European New Car Assessment Programme) và Viện nghiên cứu an toàn giao thông quốc gia Mỹ IIHS (Insurance Institute for Highway Safety).

VinFast VF e35

VF e35 sở hữu hình dáng mềm mại với những đường cong và lượn sóng ở thân xe. Trong khi đó VF e36 mang dáng vẻ khỏe khoắn và tiện dụng.

Theo những tiết lộ từ VinFast, bộ đôi này được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến như: Hệ thống giám sát giao thông và người lái do VinAI phát triển, khả năng tự hành trên nền tảng AI Routix do Vantix triển khai.

VinFast VF e36

Ngoài ra, giải pháp kiểm thử Routix sẽ giúp xe phát hiện sự cố trong thời gian ngắn nhất, có độ chính xác cao, giúp tăng độ an toàn khi lái phương tiện.

Trước đó, Vin Group bất ngờ thông báo dừng sản xuất điện thoại để tập trung cho VinFast, điều này làm nhiều người kỳ vọng mẫu xe sắp tới của hãng sẽ trang bị nhiều công nghệ hấp dẫn hơn. Không làm mọi người thất vọng, các công nghệ mới trên 2 mẫu SUV điện này chắc chắn sẽ mang đến trải nghiệm tốt hơn.

Bạn có mong muốn sở hữu bộ đôi xe điện VinFast VF e35 và VF e36 không?


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

VinFast trình làng thương hiệu xe điện tại Los Angeles Auto Show 2021

Sáng 18/11 (giờ Hà Nội), tại triển lãm ô tô Los Angeles 2021 (Mỹ) - VinFast ra mắt thương hiệu xe điện toàn cầu, đồng thời giới thiệu hai mẫu SUV điện VF e35, VF e36. Sự kiện đánh dấu bước tiến ra quốc tế của VinFast.

VinFast sẽ ra mắt 2 mẫu xe điện tại Triển lãm ô tô Los Angeles vào tháng 11/2021

VinFast vừa cho biết sẽ công bố 2 mẫu ô tô điện cũng như thương hiệu ô tô điện của hãng tại Los Angeles Auto Show 2021, Mỹ diễn ra từ ngày 19-28/11/2021.

VinFast ra mắt trụ sở tại Mỹ, được hưởng ưu đãi lớn

Hãng xe điện thông minh toàn cầu đến từ Việt Nam công bố và đưa vào hoạt động trụ sở chính của chi nhánh Mỹ.

Đây là nội thất VinFast e35 mới ra mắt, nhìn khác gì ô tô cao cấp đâu!

Vào ngày 18/11 tại Los Angeles, Mỹ, VinFast đã chính thức giới thiệu 2 dòng xe điện cao cấp ra thị trường toàn cầu. Mới đây, chuyên gia chuyên review ô tô người Hà Lan Frank Jacobs đã cho chúng ta một vài cái nhìn thực tế về nội thất VinFast e35

VinFast bàn giao lô đầu tiên gần 100 xe điện VF e34 vào ngày 25/12

Những ô tô điện VF e34 đầu tiên đến tay khách hàng dịp cuối năm, sau khi hoàn thiện các quy trình, thủ tục và quá trình kiểm thử.

VinFast ra mắt xe máy điện Theon và Feliz: phanh ABS, phuộc Showa, kết nối app

VinFast ra mắt xe máy điện Theon và Feliz: phanh ABS, phuộc Showa, kết nối app Sáng nay (17/1), VinFast đã ra mắt xe máy điện Theon và Feliz tại Việt Nam. Trong đó, Theon là chiếc xe cao cấp hơn với kích thước lớn hơn cũng như nhiều trang bị hơn và

Bảo hành 10 năm, ở phân khúc C, xe điện VinFast VF e34 giá bao nhiêu?

Chiếc xe VinFast VF e34 được giới thiệu lần đầu tiên tại Việt Nam vào tháng 3/2021. Đây là chiếc xe điện nằm trong phân khúc crossover C của hãng với thiết kế được đánh giá sang trọng và cao cấp. Vậy liệu chiếc xe điện VinFast VF e34 có giá bao

Reuters: VinFast sẽ có mặt ở một loạt nước châu Âu sau Đức, Pháp, Hà Lan

Năm 2023, VinFast có thể mở rộng sang các nước ở châu Âu ngoài Đức, Pháp và Hà Lan - những thị trường hãng ô tô Việt Nam sẽ gia nhập vào năm sau.

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ, sao chép các file giữa Nox App Player và máy tính

Bạn đã biết cách chia sẻ các tập tin giữ máy tính và Nox chưa? Nếu chưa thì hãy xem bài viết sau nhé! Cách thực hiện không khó như bạn nghĩ đâu.

Tổng hợp phím tắt hữu ích khi sử dụng KMPlayer

Trước đây, TCN đã từng giới thiệu tới bạn đọc phím tắt để sử dụng Facebook , thao tác trên Windows 10 , thậm chí cả trên game Đế chế nữa. Còn hôm nay chúng tôi tiếp tục liệt kê cho các bạn một số phím tắt KMPlayer để

Cách format thẻ nhớ trực tiếp trên điện thoại Android

Sau một thời gian sử dụng nếu bạn muốn làm mới lại chiếc thẻ SD về trạng thái ban đầu thì hãy nghĩ tới việc format (định dạng) lại mọi thứ. Và bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn cách format thẻ nhớ trực tiếp trên

Kích hoạt chức năng chạy màn hình Picture-in-Picture trên MacBook

Picture-in-Picture trên MacBook là một tính năng cực kỳ hữu ích giúp bạn vừa xem phim vừa làm việc hiệu quả thay vì phải mở nhiều tap như trước đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Galaxy J7 Prime: 11 giờ onscreen, hơn 12 giờ xem phim

Hãy cùng đánh giá xem liệu thời lượng pin của Galaxy J7 Prime liệu có thực sự tốt như lời đồn hay không nhé.

Đánh giá HTC U: Ảo tưởng về giá hay thực sự cao cấp?

Từ bao giờ mà việc định giá sản phẩm cao hay thấp quyết định sự thành công hay thất bại của một doanh nghiệp?

Kiểm tra độ bền iPhone 13 Pro Max bằng những màn tra tấn kinh điển

JerryRigEverything nổi tiếng với những video tra tấn điện thoại vừa tung video kiểm tra độ bền iPhone 13 Pro Max. Liệu mẫu iPhone cao cấp nhất nhất của Apple có vượt qua được những màn tra tấn kinh điển từ