Các cách sử dụng OPPO A16 giúp cuộc sống của bạn tiện lợi hơn

Các cách sử dụng OPPO A16 giúp cuộc sống của bạn tiện lợi hơn

Chiếc điện thoại OPPO A16 vừa được nhà OPPO ra mắt cách đây không quá lâu, chỉ với tầm giá là tầm trung nhưng được trang bị rất nhiều công nghệ phục vụ người dùng. Hôm nay, hãy cùng mình tìm hiểu các cách sử dụng OPPO A16 để bạn có thể khai thác tối đa nó nhé.

1. Cách tùy chỉnh thông báo 

Tùy theo tùy nhu cầu và mục đích sử dụng của mỗi người thì sẽ có các ứng dụng, thông báo khác nhau nhưng và những lúc điện thoại bạn có nhiều thông báo thì chúng sẽ rất dễ chồng lên nhau và bạn sẽ bỏ lỡ các thông báo quan trọng. Hiểu được điều này OPPO đã đưa các tính năng thông minh nằm hỗ trợ người dùng tùy chỉnh thông báo cho hợp với nhu cầu sử dụng. Tính năng này ra sao và sử dụng như thế nào cùng xem ở bài viết chi tiết bên dưới nhé.

Hướng dẫn chi tiết: Cách chỉnh thông báo trên OPPO A16 để không bỏ lỡ thông báo quan trọng

2. Sắp xếp nhanh màn hình chính

Với những người hay tải và xóa đi các ứng dụng như mình thì việc màn hình chính sẽ trở nên vô cùng lộn xộn sau mỗi lần tải và xóa. Thật may trên chiếc OPPO A16 này đã có một tính năng cực kì hay để hỗ trợ người dùng trong việc sắp xếp ứng dụng này. Chi tiết tính năng đó là gì bạn hãy bấm vào link hướng dẫn chi tiết bên dưới để xem nhé.

Hướng dẫn chi tiết: Cách sắp xếp màn hình chính trên OPPO A16 bằng trong một tháo tác tay

3. Hẹn giờ bật/tắt nguồn

Có một số bài báo cho rằng sóng điện thoại có thể gây tổn hại đến cơ thể con người và bạn thì sợ điều đó hay đơn giản chỉ là bạn không muốn làm phiền vào lúc ngủ hay làm việc riêng. Đồng thời bạn cũng lười với việc ngày nào cũng phải tắt nguồn, mở nguồn điện thoại, thật máy trên OPPO A16 đã có tính năng hẹn giờ tắt/bật máy rồi. Hãy cùng xem cách dùng của nó ra sao qua bài hướng dẫn chi tiết nhé.

Hướng dẫn chi tiết: Cách hẹn giờ bậ/tắt điện thoại OPPO A16 trong khung giờ nhất định

Ngoài các tính năng bên trên ra thì bạn còn thích tính năng nào trên OPPO A16 không? Hãy nói cho mình biết dưới phần bình luận và đừng quên chia sẻ bài viết này đến với mọi người nếu bạn thấy nó hữu ích nhé.



Biên tập bởi Nguyễn Thị Như Phượng

TIN LIÊN QUAN

OPPO K9x 5G ra mắt: Màn hình 90Hz, pin lớn, sạc nhanh 33W với giá...

OPPO vừa ra mắt một chiếc smartphone mới thuộc dòng K9, với tên gọi OPPO K9x 5G. Tân binh này nổi bật với màn hình 90 Hz, pin lớn và tích hợp sạc nhanh.

OPPO A95 với 3 camera sau, hỗ trợ sạc nhanh 33W sắp sửa ra mắt

OPPO có thể chuẩn bị ra mắt mẫu smartphone dòng A mới nhất của mình, đó là OPPO A95. Trước khi trình làng, thiết bị đã đạt nhiều chứng nhận quan trọng khác nhau

OPPO A95, Reno6 Lite là bản đổi tên của smartphone đã ra mắt, nhưng...

Một leaker đã tiết lộ rằng OPPO sẽ sớm ra mắt điện thoại OPPO A95 4G tại Đông Nam Á và OPPO Reno6 Lite tại Colombia. Tuy nhiên, leaker này cũng đã tuyên bố rằng các dòng điện thoại này sẽ là phiên bản đổi mới của dòng OPPO A74 và OPPO F19.

Ảnh chụp thực tế OPPO A55 4G, thiết kế cụm camera rất giống OnePlus 9

Đã có nguồn tin cho rằng hai mẫu điện thoại OPPO mới là OPPO A16 và OPPO A55 4G sẽ sớm được ra mắt tại Ấn Độ. Hôm nay (20/9), OPPO đã chính thức trình làng tân binh A16, còn A55 4G có lẽ sẽ được giới thiệu sau. Bởi thiết bị đã đạt được chứng nhận

OPPO A54s ra mắt: Chip game, pin lớn, camera 50MP và giá 6.1 triệu VNĐ

OPPO ra mắt OPPO A54 hồi tháng 3 năm nay, sau đó tiếp tục công bố OPPO A54 5G và bây giờ tới trình làng OPPO A54s. Máy nổi bật với camera 50 MP, pin lớn và...

OPPO A55 4G lộ thêm nhiều hình ảnh sắc nét: Màu sắc gradient trẻ trung

OPPO A55 5G đã ra mắt vào đầu năm nay và dự kiến mẫu smartphone này sẽ sớm có phiên bản 4G. Bây giờ nhiều ảnh render và báo chí của OPPO A55 4G đã bị rò rỉ.

Rò rỉ hình ảnh của OPPO A7 với mặt lưng kính vân gỗ cùng thiết kế tương tự OPPO F9

Sau chiếc OPPO A3s (hay còn gọi là OPPO A5 tại một số thị trường), nhà sản xuất OPPO sẽ tiếp tục ra mắt chiếc OPPO A7 trong thời gian tới. Mới đây, một số hình ảnh render của thiết bị này đã bắt đầu bị rò rỉ.

OPPO chính thức ấn định ngày ra mắt tân binh OPPO F19s, có gì mới?

OPPO đã chính thức xác nhận sẽ tung ra một chiếc điện thoại dòng F mới được gọi là OPPO F19s vào 27/9. Mặc dù có tên gọi mới, nhưng thực chất OPPO F19s lại có cùng thông số kỹ thuật với OPPO F19, ngoại trừ khác biệt về màu sắc.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo thông báo xóa ghi chú trên iPhone

Ứng dụng ghi chú trên iPhone mặc định không có thông báo khi nhấn xóa, đôi khi khiến bạn xóa nhầm nội dung.

Cách đăng ảnh, video cùng lúc lên Fanpage Facebook

Để đăng video và ảnh cùng lúc trên Fanpage Facebook, chúng ta có thể sử dụng trình giả lập và ứng dụng hỗ trợ.

Cách chuyển ảnh tĩnh thành ảnh động trên điện thoại

StoryZ Photo Motion là ứng dụng tạo ảnh động nghệ thuật trên điện thoại, giúp bạn biến ảnh tĩnh thành ảnh động.

Làm CCCD gắn chip ở Hà Nội nhưng vẫn chưa nhận được?3 cách phản ánh

Làm CCCD gắn chip tại Hà Nội trước tháng 12/2021 vẫn chưa nhận được thẻ? Nếu đã làm Căn cước công dân gắn chip nhưng vẫn chưa nhận được tại Hà Nội thì xem để biết cách phản ánh nhé!

Hướng dẫn cài đặt iOS 10 cho iPhone, iPad nhanh nhất, dễ nhất

iOS 10 đã chính thức được phát hành cho iPhone, iPad. Bài viết dưới đây hướng dẫn cách tải và cài đặt một cách nhanh chóng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Sony Xperia XZ: Khả năng xử lý đồ họa tốt, tốc độ load game chậm

Xperia XZ được trang bị vi xử lý Snapdragon 820 và thanh RAM 3GB, máy mang đến những trải nghiệm giải trí tuyệt vời, không thua kém thiết bị cấp nào.

BMW X2 khác biệt cả về thiết kế và trang bị so với "đàn anh" X1

Về cơ bản BMW X2 là phiên bản thiết kế thể thao của người anh em X1. Không quá ngạc nhiên khi ngoại thất của X2 có ngôn ngữ thiết kế hiện đại hơn so với 'đàn anh' X1.

Đánh giá chi tiết Xiaomi Redmi 3S: Đáng lựa chọn trong phân khúc phổ thông

Xiaomi Redmi 3s là chiếc điện thoại thông minh chủ lực của hãng này ở thị trường trong nước và Ấn Độ, tuy nhiên ở Việt Nam vẫn chỉ mới có các sản phẩm xách tay. Thiết bị này được ra mắt với ý định của Xiaomi là thay