OPPO chính thức ấn định ngày ra mắt tân binh OPPO F19s, có gì mới?

OPPO F19s sẽ được ra mắt vào 27/9

OPPO đã chính thức xác nhận sẽ tung ra một chiếc điện thoại dòng F mới được gọi là OPPO F19s vào 27/9. Mặc dù có tên gọi mới, nhưng thực chất OPPO F19s lại có cùng thông số kỹ thuật với OPPO F19, ngoại trừ khác biệt về màu sắc.

Dự kiến OPPO F19s sẽ được trang bị màn hình AMOLED 6.43 inch tương tự OPPO F19, độ phân giải Full HD+, tỷ lệ khung hình 20:9, có cảm biến vân tay trong màn hình, cũng như camera trước 16 MP để chụp ảnh tự selfie.

OPPO chính thức ấn định ngày ra mắt tân binh OPPO F19s, có gì mới?
OPPO F19s sẽ có màu đen và vàng

Mặt lưng của điện thoại sẽ có thiết lập ba camera, được đồn đoán có thông số giống OPPO F19 như camera chính 48 MP, camera độ sâu 2 MP và camera macro 2 MP.

Mặt khác, OPPO F19s được cho sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon 662 tám nhân, đi kèm với RAM 6 GB và bộ nhớ trong 128 GB, có thể mở rộng thêm thông qua thẻ nhớ microSD. Có khả năng điện thoại sẽ dùng viên pin 5.000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 33W.

OPPO F19s có thể được cài sẵn ColorOS 11.1 dựa trên hệ điều hành Android 11. Tại Ấn Độ, thiết bị dự kiến được bán với giá 19.990 INR (khoảng 6.2 triệu đồng). Có lẽ điểm khác biệt duy nhất giữa OPPO F19s và F19 chính là màu sắc, điện thoại mới sẽ có hai màu đen và vàng.

Bạn có muốn OPPO bán F19s tại Việt Nam không?



Nguồn: Playfuldroid


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

OPPO F19s lộ điểm sức mạnh trước thời điểm ra mắt

Sau khi được xác nhận sẽ ra mắt vào ngày 27/9 tới đây thì bây giờ, OPPO F19s cũng đã lộ điểm số sức mạnh trên Geekbench, hé lộ điểm hiệu năng trên nền tảng này.

OPPO F19s ra mắt: Chip Snadragon 662, camera AI 48MP, giá 6.1 triệu

OPPO đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại OPPO F19s. Smartphone mới của OPPO có thiết kế mới với tùy chọn màu bắt mắt, cùng với trang bị cấu hình mạnh như chip Snapdragon 662 cùng cụm 3 camera.

Thông số kỹ thuật, hình ảnh OPPO F19s lộ sạch trước khi ra mắt

Đã có nhiều tin đồn cho rằng OPPO sẽ sớm ra mắt một mẫu điện thoại mới, có tên OPPO F19s. Mặc dù có tên gọi mới nhưng dường như các thông số kỹ thuật của OPPO F19s lại tương tự như OPPO F19. Mới nhất, một leaker nổi tiếng đã chia sẻ hình ảnh và cấu

OPPO F19s lộ ảnh rõ nét: Có màu vàng sang chảnh, camera chính 48MP,...

Cách đây vài ngày, thông số kỹ thuật OPPO F19s đã bị rò rỉ, bây giờ tới lượt hình ảnh của chiếc smartphone này xuất hiện, tiết lộ diện mạo cùng tùy chọn màu.

Ấn tượng đầu tiên OPPO F19s: Giá từ 6.1 triệu, có thể nâng cấp RAM

Có nhiều câu hỏi rằng OPPO F19s cấu hình có chơi game tốt không? OPPO F19s giá bao nhiêu là hợp lý?... Câu trả lời sẽ được hé lộ trong bài ấn tượng đầu tiên OPPO F19s.

OPPO Reno6 Lite bất ngờ lộ thiết kế và thông số kỹ thuật, có gì mới?

Chúng ta đã có nhiều thông tin về dòng OPPO Reno7 sắp ra mắt, nhưng một rò rỉ mới từ leaker uy tín Sudhanshu1414 lại cho thấy công ty Trung Quốc đang chuẩn bị trình làng một thiết bị thuộc dòng Reno6, có thể là OPPO Reno6 Lite.

Cấu hình, thiết kế OPPO Reno6 Lite bất ngờ bị lộ nhưng lại giống một thiết bị vừa ra mắt

Một vài thông tin về dòng sản phẩm mới Reno7 nhà OPPO sắp trình làng đã rò rỉ trong thời gian qua. Tuy nhiên, mới đây một leaker khá uy tín đã tiết lộ cấu hình và thiết kế OPPO Reno6 Lite thuộc dòng Reno6 đã được ra mắt cách đây khá lâu. Lộ thiết

Render tiết lộ thiết kế OPPO Reno6 Lite: Trông cứ quen quen thế nào ấy

Nhưng không cần chờ OPPO công bố, thì leaker nổi tiếng Evan Blass đã chia sẻ hình ảnh render Reno6 Lite, cho chúng ta cái nhìn rõ nét về thiết kế.

THỦ THUẬT HAY

Những thủ thuật và mẹo iOS 11 giúp bạn làm chủ iPhone và iPad

Phiên bản iOS 11 đã hoàn thành và được Apple đưa vào những tính năng mới, vì vậy bây giờ là lúc để khám phá những thủ thuật và mẹo iOS 11 có thể khiến “cuộc sống Apple” của bạn trở nên đẳng cấp hơn. Đây là những mẹo và

Hướng dẫn chụp màn hình trên Galaxy S8

Nghe có vẻ lạ lùng nhưng việc chụp ảnh màn hình (Screenshot) trên Galaxy S8/S8+ rất khác lạ so với những dòng điện thoại khác.

Làm thế nào để an toàn nhất với tài khoản trực tuyến?

Bảo mật xác thực 2 lớp hiện nay đang rất phổ biến. Xuất hiện nhiều nhất với người dùng trong nước là tin nhắn OTP từ ngân hàng mỗi khi khách hàng muốn thực hiện giao dịch.

Cách mở rộng Clipboard trên Chrome bằng Multi Copy Paste

Multi Copy Paste là tiện ích trên trình duyệt Chrome hỗ trợ người dùng mở rộng số lần sao chép dữ liệu vào Clipboard, có thể lên tới 10 dữ liệu sao chép khác nhau.

CoolCC - Tinh chỉnh giúp tối giản hoá Control Center của Apple

Đây là tinh chỉnh mới được tạo ra bởi nhà phát triển 4nni3, một thành viên tích cực trong cộng đồng yêu thích jailbreak. Khác hoàn toàn với các tweak giúp tùy biến Control Center khác, CoolCC sẽ tập trung tối giản hóa

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung CHG90 - màn hình cong 49 inch đắt nhất hiện nay

Nhưng không chỉ có các bạn chuyên chơi game mới cần đến nó mà ngay cả những người dùng cho nhu cầu khác cũng nên cân nhắc lựa chọn sản phẩm này. Tất nhiên, đó là khi bạn đủ tài chính để bỏ ra số tiền khoảng 50 triệu

Đánh giá laptop Dell Inspiron 15 7570 với vi xử lý Intel là i7-8550U

Phần cứng khác bao gồm ổ cứng SSD M.2 128GB và HDD 1TB 5400rpm, hỗ trợ khe cắm M.2 SATA/NVMe, màn hình Full HD IPS 15,6 inch và GPU rời GeForce MX150. Tuy nhiên, có rất nhiều chi tiết khác mà các tờ thông số kỹ thuật

Đánh giá Yamaha TFX 150: Nakedbike dáng ngon, hợp túi tiền

Sở hữu một chiếc môtô thể thao 150 phân khối giờ đây đã dễ dàng hơn. Tuy nhiên, để làm bật được nên cái tôi và cá tính mạnh mẽ của chủ nhân lại là câu chuyện khác, và Yamaha đã làm được điều đó với TFX 150.