Cấu hình, thiết kế OPPO Reno6 Lite bất ngờ bị lộ nhưng lại giống một thiết bị vừa ra mắt

Một vài thông tin về dòng sản phẩm mới Reno7 nhà OPPO sắp trình làng đã rò rỉ trong thời gian qua. Tuy nhiên, mới đây một leaker khá uy tín đã tiết lộ cấu hình và thiết kế OPPO Reno6 Lite thuộc dòng Reno6 đã được ra mắt cách đây khá lâu.


Cấu hình, thiết kế OPPO Reno6 Lite bất ngờ bị lộ nhưng lại giống một thiết bị vừa ra mắt
Thiết bị được cho là Reno6 Lite.

Lộ thiết kế OPPO Reno6 Lite và cấu hình


Mới đây, leaker có tên Sudhanshu1414 đã bất ngờ chia sẻ một video nói về Reno 6 Lite – một thiết bị sắc được OPPO ra mắt.


Thiết kế OPPO Reno6 Lite dường như không có gì mới so với các thiết bị được OPPO ra mắt thời gian cần đây. Nếu quan sát kỹ trông máy còn khá giống với chiếc OPPO F19s vừa được hãng này trình làng tại Ấn Độ. Nó tương tự như việc OPPO trình làng OPPO F19s tại thị trường Đông Nam Á với 1 tên gọi mới là OPPO A95 4G.


OPPO Reno6 Lite được trang bị cụm camera sau hình chữ nhật và có 3 camera bên trong. Các cạnh bên được vát cong về mặt trước thay vì thiết kế phẳng như nhiều smartphone hiện nay.


Ảnh OPPO Reno6 Lite được cắt ra từ video.

Thiết kế OPPO Reno6 Lite khá giống F19s do đó thông số kỹ thuật nhiều khả năng cũng giống với thiết bị này. Máy sẽ được trang bị màn hình 6.3 inch, tấm nền AMOLED, độ phân giải full HD+, camera selfie đặt trong lỗ đục nhỏ và tỷ lệ màn hình đạt 20:9.


Nhiều khả năng camera sau của Reno6 Lite gồm: cảm biến chính 48MP, cảm biến macro và đo độ sâu 2MP.


Video leaker Sudhanshu1414 đăng tải:


[media=https://www.youtube.com/watch?v=arX2EzMI7Ew?feature=oembed]

Dự kiến, OPPO Reno6 Lite sẽ chạy vi xử lý Snapdragon 662 8 nhân, RAM 6GB và ROM 128GB. Máy được trang bị viên pin 5.000 mAh và hỗ trợ sạc nhanh có dây 30W.


Qua video trên các bạn có nhận xét gì về thiết kế OPPO Reno6 Lite và cấu hình của thiết bị này?

TIN LIÊN QUAN

OPPO Reno6 Lite bất ngờ lộ thiết kế và thông số kỹ thuật, có gì mới?

Chúng ta đã có nhiều thông tin về dòng OPPO Reno7 sắp ra mắt, nhưng một rò rỉ mới từ leaker uy tín Sudhanshu1414 lại cho thấy công ty Trung Quốc đang chuẩn bị trình làng một thiết bị thuộc dòng Reno6, có thể là OPPO Reno6 Lite.

Render tiết lộ thiết kế OPPO Reno6 Lite: Trông cứ quen quen thế nào ấy

Nhưng không cần chờ OPPO công bố, thì leaker nổi tiếng Evan Blass đã chia sẻ hình ảnh render Reno6 Lite, cho chúng ta cái nhìn rõ nét về thiết kế.

OPPO A95, Reno6 Lite là bản đổi tên của smartphone đã ra mắt, nhưng...

Một leaker đã tiết lộ rằng OPPO sẽ sớm ra mắt điện thoại OPPO A95 4G tại Đông Nam Á và OPPO Reno6 Lite tại Colombia. Tuy nhiên, leaker này cũng đã tuyên bố rằng các dòng điện thoại này sẽ là phiên bản đổi mới của dòng OPPO A74 và OPPO F19.

Tin vui cho O-fans: OPPO Reno6 Pro 5G đã chính thức được mở bán

Sau thời gian cho đặt trước, cuối cùng mẫu flagship mới nhà OPPO là Reno6 Pro 5G cũng đã chính thức được mở bán ở Thế Giới Di Động.

Ngày mở bán đã đến gần, vậy OPPO Reno6 Pro 5G giá bao nhiêu ở TGDĐ?

Với việc đã cho đăng kí nhận thông tin, đồng nghĩa ngày smartphone cao cấp OPPO Reno6 Pro 5G được mở bán ở Thế Giới Di Động đã đến rất gần. Vậy bạn có đang thắc mắc OPPO Reno6 Pro 5G giá bao nhiêu không?

OPPO Reno7 lộ thông tin: Màn hình viền mỏng hơn, cải tiến camera và...

Dòng OPPO Reno6 đã được mở bán tại một số thị trường quốc tế (bao gồm Việt Nam). Bây giờ thông tin về dòng OPPO Reno7 bắt đầu bị rò rỉ, dự là sớm ra mắt.

OPPO Reno6 Pro 5G có bao nhiêu màu?Bật mí là màu sắc rất hiện đại nhé

OPPO Reno6 Pro 5G có thiết kế sang trọng và bắt mắt. Điều được nhiều người quan tâm là các phiên bản màu sắc của máy. Vậy OPPO Reno6 Pro 5G có bao nhiêu màu?

Cấu hình và giá bán OPPO Reno6 5G: Vẫn đáng mua dù OPPO Reno7 ra mắt!

OPPO đã cho ra đời mẫu smartphone mang tên OPPO Reno6 5G. Đây là thiết bị với hàng loạt cải tiến mới từ ngoại hình đến hiệu năng bên trong. Vậy chi tiết cấu hình và giá bán OPPO Reno6 5G như thế nào? Hôm nay hãy cùng 24h công nghệ tìm hiểu nha.

THỦ THUẬT HAY

Đặt chế độ ẩn danh mặc định cho trình duyệt Chrome

Cách mở một trình duyệt dưới chế độ ẩn danh thì ai cũng biết, nhưng làm sao để chế độ này trở thành mặc định mỗi khi chúng ta khởi chạy một trình duyệt bất kỳ thì không phải ai cũng biết.

Giải phóng bộ nhớ Android hiệu quả bằng cách nén ứng dụng

Chúng ta thường chiếm đa phần bộ nhớ khi tải quá nhiều ứng dụng, hình ảnh và khi cần đến lại không đủ. Với cách sau sẽ giúp các bạn tiết kiệm dung...

Cách đăng ký làm CCCD online ngay tại nhà cực kỳ nhanh chóng cho bạn

Bạn có thể đăng ký làm thẻ Căn cước công dân gắn chip online trên điện thoại hay máy tính ngay tại nhà. Sau đây là hướng dẫn cách đăng ký làm CCCD online cho bạn...

Giao diện tin nhắn trên Messenger bị chuyển sang hình vuông và đây là cách khắc phục

Mới đây giao diện tin nhắn của Messenger trên máy tính của nhiều người dùng Facebook bị chuyển từ bo tròn sang hình vuông gây ra sự không thoải mái khi sử dụng. Đây có thể chỉ là một lỗi tạm thời của Facebook chứ không

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera Nokia 7 Plus có đáp ứng được mong đợi của người dùng trong tầm giá 10 triệu?

Camera sau Nokia 7 Plus bao gồm hai cảm biến camera. Cảm biến đóng vai trò chụp ảnh chính là cảm biến góc rộng 12MP khẩu độ f/1.75, kích thước điểm ảnh lớn 1,4um. Cảm biến còn lại là cảm biến tele 13MP khẩu độ f/2.6,

Đánh giá Anker Nebula: Một trong những máy chiếu di động ngon nhất

Anker - cái tên vừ quen vừa lạ, quen vì anh em ta đã quá rành cáp, cục sạc dự phòng, lạ vì hôm nay sản phẩm mình giới thiệu là máy chiếu, một sản phẩm đòi hỏi nhiều công nghệ chứ không đơn giản như pin, như cáp.

Mở hộp đánh giá nhanh Blackberry DTEK50

Thế giới di động - Hôm nay mình sẽ gửi đến các bạn bài mở hộp và đánh giá nhanh Blackberry DTEK50. Smartphone tầm trung hỗ trợ công việc được trang bị phần mềm bảo...