Cấu hình và giá bán OPPO Reno6 5G: Vẫn đáng mua dù OPPO Reno7 ra mắt!

Cấu hình và giá bán OPPO Reno6 5G: Vẫn đáng mua dù OPPO Reno7 ra mắt!

OPPO đã cho ra đời mẫu smartphone mang tên OPPO Reno6 5G. Đây là thiết bị với hàng loạt cải tiến mới từ ngoại hình đến hiệu năng bên trong. Vậy chi tiết cấu hình và giá bán OPPO Reno6 5G như thế nào? Hôm nay hãy cùng 24h công nghệ nhìn lại các thông số kỹ thuật và mức giá hiện tại của máy xem có còn hấp dẫn không nhé!

Cấu hình OPPO Reno6 5G

OPPO Reno6 5G lần này được trang bị tấm nền AMOLED với độ phân giải Full HD+. Màn hình của máy có kích thước 6.43 inch với tần số quét 90 Hz và độ sáng tối đa đến 750 nits. Điều này sẽ mang đến trải nghiệm màn hình sắc nét cho người dùng dưới mọi điều kiện ánh sáng khác nhau.

Cấu hình OPPO Reno6 5G vượt trội (nguồn: Yugatech)

Về camera, OPPO lần này đã trang bị cho đứa con của mình cụm ba camera chất lượng cao với camera chính có độ phân giải 64 MP. Hai camera phụ hỗ trợ chụp hình góc rộng và cận cảnh với độ phân giải lần lượt là 8 MP và 2 MP. Camera trước của máy có độ phân giải 32 MP cho phép chụp những tấm ảnh selfie đẹp mắt nhất.

Về cấu hình, OPPO Reno6 5G mang trong mình bộ vi xử lý MediaTek Dimensity 900 5G có hiệu năng được đánh giá tương đối ổn định. Thiết bị hỗ trợ dung lượng lưu trữ 128 GB với bộ nhớ RAM 8 GB. Ngoài ra, máy còn hỗ trợ thêm kết nối mạng 5G và dung lượng pin 4.300 mAh có tốc độ sạc nhanh đến 65 W.

Giá bán OPPO Reno6 5G

OPPO Reno6 5G được ra mắt với giá khởi điểm là 12.99 triệu VND. Smartphone bao gồm 2 phiên bản màu bạc và màu đen cho bạn lựa chọn. Mức giá khởi điểm này được đánh giá là khá ổn với những tính năng nổi bật mà thiết bị mang đến cho người dùng.

OPPO Reno6 5G với 2 phiên bản màu sắc (nguồn: Noypigeeks)

Hiện tại, OPPO Reno6 5G đã có mặt tại Thế Giới Di Động với nhiều ưu đãi và quà tặng đang chờ bạn. Mức giá dưới dưới 13 triệu vẫn rất cạnh tranh so với các thiết bị trong phân khúc. Nếu bạn đang quan tâm hoặc muốn 'tậu' về sản phẩm đỉnh cao từ nhà OPPO này thì hãy đến đây để tham khảo ngay nha.


Xem thêm


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Cấu hình, thiết kế OPPO Reno6 Lite bất ngờ bị lộ nhưng lại giống một thiết bị vừa ra mắt

Một vài thông tin về dòng sản phẩm mới Reno7 nhà OPPO sắp trình làng đã rò rỉ trong thời gian qua. Tuy nhiên, mới đây một leaker khá uy tín đã tiết lộ cấu hình và thiết kế OPPO Reno6 Lite thuộc dòng Reno6 đã được ra mắt cách đây khá lâu. Lộ thiết

Tin vui cho O-fans: OPPO Reno6 Pro 5G đã chính thức được mở bán

Sau thời gian cho đặt trước, cuối cùng mẫu flagship mới nhà OPPO là Reno6 Pro 5G cũng đã chính thức được mở bán ở Thế Giới Di Động.

Ngày mở bán đã đến gần, vậy OPPO Reno6 Pro 5G giá bao nhiêu ở TGDĐ?

Với việc đã cho đăng kí nhận thông tin, đồng nghĩa ngày smartphone cao cấp OPPO Reno6 Pro 5G được mở bán ở Thế Giới Di Động đã đến rất gần. Vậy bạn có đang thắc mắc OPPO Reno6 Pro 5G giá bao nhiêu không?

OPPO A95, Reno6 Lite là bản đổi tên của smartphone đã ra mắt, nhưng...

Một leaker đã tiết lộ rằng OPPO sẽ sớm ra mắt điện thoại OPPO A95 4G tại Đông Nam Á và OPPO Reno6 Lite tại Colombia. Tuy nhiên, leaker này cũng đã tuyên bố rằng các dòng điện thoại này sẽ là phiên bản đổi mới của dòng OPPO A74 và OPPO F19.

OPPO Reno6 Pro 5G có bao nhiêu màu?Bật mí là màu sắc rất hiện đại nhé

OPPO Reno6 Pro 5G có thiết kế sang trọng và bắt mắt. Điều được nhiều người quan tâm là các phiên bản màu sắc của máy. Vậy OPPO Reno6 Pro 5G có bao nhiêu màu?

OPPO Reno6 Lite bất ngờ lộ thiết kế và thông số kỹ thuật, có gì mới?

Chúng ta đã có nhiều thông tin về dòng OPPO Reno7 sắp ra mắt, nhưng một rò rỉ mới từ leaker uy tín Sudhanshu1414 lại cho thấy công ty Trung Quốc đang chuẩn bị trình làng một thiết bị thuộc dòng Reno6, có thể là OPPO Reno6 Lite.

Render tiết lộ thiết kế OPPO Reno6 Lite: Trông cứ quen quen thế nào ấy

Nhưng không cần chờ OPPO công bố, thì leaker nổi tiếng Evan Blass đã chia sẻ hình ảnh render Reno6 Lite, cho chúng ta cái nhìn rõ nét về thiết kế.

OPPO Reno7 lộ thông tin: Màn hình viền mỏng hơn, cải tiến camera và...

Dòng OPPO Reno6 đã được mở bán tại một số thị trường quốc tế (bao gồm Việt Nam). Bây giờ thông tin về dòng OPPO Reno7 bắt đầu bị rò rỉ, dự là sớm ra mắt.

THỦ THUẬT HAY

Top 5 giải pháp thay thế Google Play tốt nhất cho Android

Google Play được cho là cửa hàng ứng dụng lớn nhất và là nơi hoàn hảo để tải các ứng dụng trên Android. Tuy nhiên, có rất nhiều giải pháp thay thế cửa hàng trực tuyến này - nơi bạn có thể tải các ứng dụng không có trên

Cách quét mã QR đi đường trên đồng hồ thông minh, giúp bạn an toàn hơn

Nếu bạn có một chiếc smartwatch thì đây là cách quét mã QR đi đường trên đồng hồ thông minh. Giúp bạn giữ điện thoại của mình an toàn và tiết kiệm thời gian khi qua trạm kiểm dịch...

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi Messenger không gửi được ảnh

Theo khảo sát, lỗi Messenger không gửi được ảnh là một trong những lỗi gây khó chịu nhất của ứng dụng này đối với trải nghiệm của người dùng. Nếu chẳng may bạn gặp phải vấn đề này, hãy để hướng dẫn bạn cách xử lý nhé.

Hưỡng dẫn kiểm tra điện thoại iPhone của bạn là hàng chính hãng

Nếu bạn đang sử dụng một chiếc iPhone cũ hoặc xách tay và muốn kiểm tra nguồn gốc xuất xứ có phải hàng chính hãng Apple? Hoặc đơn giản muốn kiểm tra thời hạn bảo hành và một số thông tin khác của máy

Cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại, máy tính đơn giản

Hướng dẫn bạn cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại và máy tính cực đơn giản và bạn cũng có thể xem lại danh sách những tài khoản Facebook mà mình đã từng chặn trước đây. Click xem ngay nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Isuzu mu-X, SUV 960 triệu nhập khẩu từ Thái Lan

Isuzu mu-X có ngoại hình cơ bắp, động cơ mạnh và bền bỉ, phù hợp với những người muốn chiếc xe tiết kiệm và bền bỉ, không quá đặt nặng vấn đề thương hiệu mà quan tâm đến công năng.

Nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G?

Redmi Note 11 Pro+ và Galaxy M52 5G đều là hai chiếc smartphone 5G có cấu hình tốt nhất hiện nay. Vậy nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G? Dưới đây là những so sánh để bạn đưa ra sự lựa chọn chính xác nhất.

Đánh giá pin Meizu M5: 3070mAh trụ được bao lâu ?

Meizu M5 có viên pin 3070mAh. Vậy thời lượng sử dụng thực tế có đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng trong một ngày làm việc hay không? Hãy cùng FPTShop khám phá nhé.