Tin vui cho O-fans: OPPO Reno6 Pro 5G đã chính thức được mở bán

Tin vui cho O-fans: OPPO Reno6 Pro 5G đã chính thức được mở bán

Sau thời gian cho đặt trước, cuối cùng mẫu flagship mới nhà OPPO là Reno6 Pro 5G cũng đã chính thức được mở bán ở Thế Giới Di Động. Với giá cực kì tốt, cùng với đó 2 phiên bản màu hết sức thời thượng và bắt mắt để bạn lựa chọn.

Giá bán, cấu hình của OPPO Reno6 Pro 5G

Giá chính thức OPPO Reno6 Pro 5G là 18.990.000 đồng.

Màu sắc: Xám Ánh Trăng và Xanh Băng Tuyết.


OPPO Reno6 Pro 5G (Nguồn: x99news.com)

Sở hữu OPPO Reno6 Pro 5G, bạn sẽ có cho mình chiếc điện thoại cao cấp với màn hình AMOLED hiển thị màu sắc rực rỡ, rộng 6.55 inch. Đi kèm với đó là chipset Snapdragon 870 giúp mang đến hiệu năng mạnh mẽ, chưa kể có cả khả năng kết nối 5G tốc độ cao.

Đặc biệt, OPPO Reno6 Pro 5G còn được tranh bị viên pin công nghệ sạc nhanh siêu nhanh tận 65 W, nhờ đó mà thời gian chờ sạc của bạn sẽ rút ngắn đi rất nhiều. Ngoài ra, hệ thống 4 camera sau có làm đẹp AI, độ phân giải lên đến 50 MP của máy chắc chắn sẽ không làm bạn thật vọng khi trải nghiệm chụp ảnh, quay phim đâu.

Vậy sau khi xem qua, bạn đánh giá như thế nào về giá OPPO Reno6 Pro 5G, bạn sẽ bấm mua mẫu flagship mới này của OPPO chứ?


Biên tập bởi Lăng Văn Nhàn

TIN LIÊN QUAN

Ngày mở bán đã đến gần, vậy OPPO Reno6 Pro 5G giá bao nhiêu ở TGDĐ?

Với việc đã cho đăng kí nhận thông tin, đồng nghĩa ngày smartphone cao cấp OPPO Reno6 Pro 5G được mở bán ở Thế Giới Di Động đã đến rất gần. Vậy bạn có đang thắc mắc OPPO Reno6 Pro 5G giá bao nhiêu không?

OPPO Reno6 Pro 5G có bao nhiêu màu?Bật mí là màu sắc rất hiện đại nhé

OPPO Reno6 Pro 5G có thiết kế sang trọng và bắt mắt. Điều được nhiều người quan tâm là các phiên bản màu sắc của máy. Vậy OPPO Reno6 Pro 5G có bao nhiêu màu?

Cấu hình, thiết kế OPPO Reno6 Lite bất ngờ bị lộ nhưng lại giống một thiết bị vừa ra mắt

Một vài thông tin về dòng sản phẩm mới Reno7 nhà OPPO sắp trình làng đã rò rỉ trong thời gian qua. Tuy nhiên, mới đây một leaker khá uy tín đã tiết lộ cấu hình và thiết kế OPPO Reno6 Lite thuộc dòng Reno6 đã được ra mắt cách đây khá lâu. Lộ thiết

Đã có thể đăng ký nhận thông tin OPPO Reno6 Pro 5G, bạn đã biết chưa?

Không để các fan phải chờ đợi lâu, phiên bản OPPO Reno6 Pro 5G sẽ xuất hiện ở Thế Giới Di Động và dự kiến sẽ được mở bán trong thời gian sắp tới. Mặc dù vẫn chưa có giá bán chính thức, nhưng lúc này các bạn đã có thể đăng kí nhận thông tin rồi đấy.

OPPO A95, Reno6 Lite là bản đổi tên của smartphone đã ra mắt, nhưng...

Một leaker đã tiết lộ rằng OPPO sẽ sớm ra mắt điện thoại OPPO A95 4G tại Đông Nam Á và OPPO Reno6 Lite tại Colombia. Tuy nhiên, leaker này cũng đã tuyên bố rằng các dòng điện thoại này sẽ là phiên bản đổi mới của dòng OPPO A74 và OPPO F19.

Render tiết lộ thiết kế OPPO Reno6 Lite: Trông cứ quen quen thế nào ấy

Nhưng không cần chờ OPPO công bố, thì leaker nổi tiếng Evan Blass đã chia sẻ hình ảnh render Reno6 Lite, cho chúng ta cái nhìn rõ nét về thiết kế.

OPPO Reno6 Lite bất ngờ lộ thiết kế và thông số kỹ thuật, có gì mới?

Chúng ta đã có nhiều thông tin về dòng OPPO Reno7 sắp ra mắt, nhưng một rò rỉ mới từ leaker uy tín Sudhanshu1414 lại cho thấy công ty Trung Quốc đang chuẩn bị trình làng một thiết bị thuộc dòng Reno6, có thể là OPPO Reno6 Lite.

OPPO Reno6 5G dẫn đầu bảng xếp hạng toàn cầu về pin của DXOMARK

OPPO vừa đưa ra thông cáo báo chí cho biết Reno6 5G giữ vị trí số 1 bảng xếp hạng về pin của DXOMARK dựa theo kết quả của một nghiên cứu độc lập.

THỦ THUẬT HAY

iPhone bị đơ và những cách khắc phục lỗi iPhone bị đơ

iPhone nổi tiếng với độ ổn định, mượt mà, tuy vậy sau một vài năm sử dụng hiện tượng iPhone bị đơ xảy ra cũng không phải chuyện hiếm.

Cách Reset, khôi phục trình duyệt Chrome, Firefox Full

Trình duyệt Web có thể được xem là ứng dụng mà bạn phải sử dụng thường xuyên trên máy tính để lướt Web, xem thông tin, truy cập Facebook,... Và chắc chắn một điều rằng sau một thời gian sử dụng thì những thiết lập mặc

Cách ngăn ứng dụng thu thập thông tin của bạn trên Oppo F9

Trong lúc cài đặt ứng dụng, có thể bạn đã vô tình cho phép ứng dụng đó xem các thông tin riêng tư trong chiếc Oppo F9 của bạn như hình ảnh, video, danh bạ, vị trí… Việc này có thể được khắc phục rất dễ dàng.

Hướng dẫn cách lưu ảnh từ iPhone vào Windows 10

Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đồng bộ hóa ảnh từ iPhone của bạn với tài khoản Microsoft OneDrive và sau đó tải xuống máy tính của bạn. Sau khi mọi thứ được thiết lập, hình ảnh của bạn sẽ liên tục đồng bộ

Cách viết chữ in đậm, in nghiêng, gạch ngang trên Facebook Messenger

Cách viết chữ in đậm, in nghiêng, gạch ngang trên Messenger

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Sharp Aquos S2 mới ra mắt giá 7 triệu đồng

Sharp từ trước đến nay được nhiều anh em đam mê công nghệ biết đến những sản phẩm có màn hình viền siêu mỏng từ năm 2013. Và Aquos S2 cũng giữ vững ấn tượng ấy cho đến tận hôm nay.

Đánh giá chi tiết Nokia 2 - Smartphone "nồi đồng cối đá, pin khủng"

Máy không quá nổi bật về thông số cấu hình nhưng nếu so với mức giá chưa đến 2.5 triệu đồng thì đây vẫn là sự lựa chọn đáng dành cho những ai đang có nhu cầu mua thêm 1 chiếc điện thoại dự phòng pin tốt hay đối với