Hướng dẫn xuất bản bài giảng trong iSpring Suite 9

iSpring Suite 9 đơn giản hóa quy trình xuất bản và chuyển một số cài đặt sang ribbon PowerPoint. Giờ bạn có thể tùy chỉnh trình phát, cấu hình cài đặt phát lại và điều hướng chỉ bằng một vài lần nhấp. iSpring Suite 9 cung cấp hai công cụ phát media: Universal và Video Lecture. Nếu bạn không muốn sử dụng chúng, bạn có thể tắt toàn bộ tính năng của trình phát Universal.

Cách thiết lập trình phát và điều hướng bài giảng

1. Trên tab iSpring Suite, click Player

Hướng dẫn xuất bản bài giảng trong iSpring Suite 9

. Ở cửa sổ Customize Player, click Select Player. Sau đó, chọn công cụ chạy bài giảng cho bạn. Lựa chọn mặc định là Universal player

3. Ở ribbon Customize Player, click Playback and Navigation để thiết lập điều hướng bài giảng. 

4. Click Apply & Close để lưu lại thay đổi và đóng cửa sổ Customize Player

5. Trên ribbon iSpring Suite 9, click Publish để xuất bản bài giảng. 

Bạn cũng có thể truy cập menu Customize Player trực tiếp từ cửa sổ Publish. Tại đây, click vào tên trình phát media bên cạnh tùy chọn Player

Khi áp dụng và lưu các cài đặt, bạn sẽ được đưa trở lại cửa sổ Publish. Kiểm tra các phần cài đặt còn lại và click Publish để bắt đầu quá trình xuất bản.

Hướng dẫn xuất bản bài giảng mà không cần bảng điều khiển điều hướng và trình chiếu

1. Trên tab iSpring Suite, click Player

2. Ở cửa sổ Customize Player, click Templates

3. Ở thanh bên Templates, click Content Only. Ở phần bên phải cửa sổ, bạn sẽ thấy một cửa sổ xem trước bài thuyết trình kèm các template lựa chọn được áp dụng. 

4. Click Apply & Close.

Giờ bài thuyết trình đã sẵn sàng xuất bản. Theo cách này, bạn có thể tạo bài trình bày tối giản với các điều hướng siêu liên kết được tạo thủ công trong PowerPoint.

Thật đơn giản và dễ dàng phải không? Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn!

TIN LIÊN QUAN

Cách tạo bản sao lưu dữ liệu trong iSpring Suite

Mở bài giảng của bạn trong PowerPoint, rồi đi tới tab iSpring Suite 9. Khi click vào bất kỳ tùy chọn tab nào (ngoài các tùy chọn Information), một cửa sổ popup hiện ra nhắc bạn cập nhật dự án.

Hướng dẫn sử dụng các thành phần iSpring Suite riêng biệt

Từ quan điểm người dùng, khác biệt chỉ là cách câu đố xuất hiện. Trong bài giảng tạo bởi iSpring Suite, câu đố luôn là một phần của bài thuyết trình được đặt trên một slide riêng.

Hướng dẫn cách dùng ứng dụng KaraFun Player trên máy tính dễ dàng

Sau những giờ làm việc hay học tập mệt nhọc, bạn cần thư giãn để tái tạo sức lao động. Bài viết sau sẽ hướng dẫn cách sử dụng ứng dụng KaraFun Player giúp bạn hát karaoke trên máy tính dễ dàng. Nào mời bạn cùng tìm hiểu nhé.

Vô hiệu hóa Adobe Flash trên trình duyệt Edge

Theo mặc định trên Windows 10, plugin Adobe Flash Player được tích hợp sẵn trên hệ điều hành. Adobe Flash Player được sử dụng để xem video và các animated content. Tuy nhiên điểm hạn chế khi sử dụng Adobe Flash Player sẽ làm giảm hiệu suất và tuổi

Cách chụp hình khi xem video trên Windows Media Player

Trên Windows Media Player có tính năng cho phép người dùng chụp hình ảnh trong khi xem video, và chúng ta chỉ cần chỉnh sửa trên các phần mềm chỉnh ảnh là xong.

Hướng dẫn cài đặt Adobe Flash trên trình duyệt Vivaldi

Hiện nay khá nhiều trang web sử dụng HTML 5, để có thể truy cập được các trang web này yêu cầu bạn phải cài đặt Adobe Flash.Trong trường hợp nếu bạn duyệt web trên trình duyệt Vivaldi, các trang web sẽ yêu cầu bạn cài đặt Adobe Flash Player.

Cách dùng PlayerXtreme Media Player tải video Youtube iPhone

PlayerXtreme Media Player là ứng dụng hỗ trợ tải video Youtube cho iPhone với nhiều chất lượng video khác nhau. Bên cạnh đó, bạn có thể tải file âm thanh trên Zingmp3 dễ dàng.

Hướng dẫn cài đặt Flash Player trên máy tính

Làm thế nào để xử lý khi gặp phải tình trạng lỗi Flash xảy ra trên trình duyệt? Cách đơn giản và hiệu quả nhất để giải quyết vấn đề Flash là bạn hãy download Adobe Flash Player phiên bản mới nhất để khắc phục những lỗi đó.

THỦ THUẬT HAY

Cách nhận bản quyền HD Video Converter Factory Pro

HD Video Converter Factory Pro là phần mềm đổi đuôi video cho phép người dùng có thể convert video từ một định dạng sang nhiều định dạng khác nhau mà không làm ảnh hưởng tới chất lượng của bản ghi gốc. Không những thế,

Cách tắt tính năng độ sáng tự động trên iPhone/ iPad

Mặc định iPhone/iPad sẽ tự động điều chỉnh độ sáng màn hình tùy vào từng điều kiện môi trường. Tuy nhiên, bạn muốn tối ưu pin hơn thì phải tắt tính năng Độ sáng tự động đi. Không thay đổi được độ sáng màn hình trên

Cách kiểm tra thông tin và bảo hành điện thoại nhanh chóng

Vấn đề hàng chính hãng và hàng xách tay trôi nổi trên thị trường luôn và vấn đề được nhiều người quan tâm.

Cách yêu cầu nhận hỗ trợ đồ dùng học tập bằng Zalo Connect

Cách yêu cầu nhận hỗ trợ đồ dùng học tập bằng Zalo Connect này sẽ giúp bạn và người thân nhận được các dụng cụ học tập cần thiết cho năm học mới như sách vở,...

99,9% mã độc mới nhắm vào Android

Theo báo cáo mới nhất của hãng bảo mật Kaspersky, có tới 99,9% mã độc di động mới được phát hiện trong quý I/2013 nhằm vào điện thoại Android.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Razer Phone: âm thanh "nổi" và phần cứng "khủng"

Không ít game thủ trên toàn thế giới đã mong chờ siêu phẩm mới này khi lần đầu tiên Razer đã làm ra một chiếc điện thoại dành cho việc chơi game mobile.