Hướng dẫn cài đặt Flash Player trên máy tính

Adobe Flash Player là một tiện ích không thể thiếu đối với người dùng Internet hiện nay, bởi Flash Player hỗ trợ tất cả các chuyển động trên mỗi trình duyệt, như chơi game, xem phim, nghe nhạc, quảng cáo... Nếu chỉ sử dụng máy tính để lướt web hay làm việc mà không có sự hỗ trợ của Flash Player, trải nghiệm của người dùng sẽ bị giảm đi tương đối đáng kể.

Cách cài đặt Flash cho Android

Tuy mang lại tính tương tác về đồ họa cao nhưng Flash cũng tiềm ẩn nhiều vấn đề bảo mật cho máy tính của bạn. Chẳng thế mà mới gần đây rất nhiều trình duyệt như Chrome, Firefox... đã tạm khóa việc Flash chạy tự động trên trình duyệt. Nếu bạn nghi ngờ máy tính của bạn đang bị Chrome khóa Flash thì hãy thực hiện các thao tác trong bài Cách bật hoặc tắt Plugin Adobe Flash Player để kích hoạt lại Flash Player. Trong những trường hợp máy tính của bạn không thấy chạy flash hoặc trình duyệt Internet bỗng nhiên báo lỗi như hình dưới đây, đồng thời tất cả các banner động, các trang có clip, các trang phim mà bạn vẫn hay vào, thậm chí là chơi game cũng không được. Chắc chắn vấn đề xảy ra là do bản cài đặt Flash Player của bạn có vấn đề.
Hướng dẫn cài đặt Flash Player trên máy tính
Vậy làm thế nào để xử lý khi gặp phải tình trạng lỗi Flash xảy ra trên trình duyệt như vậy? Cách đơn giản và hiệu quả nhất để giải quyết vấn đề Flash là bạn hãy download và cài đặt Adobe Flash Player phiên bản mới nhất để khắc phục những lỗi đó.

Flash Player cho các trình duyệt web

Bạn kiểm tra một trình duyệt, hai trình duyệt, rồi thậm chí thử tải cả những trinh duyệt Internet khác như Firefox, Chrome, Safari hay Opera cũng đều vô dụng. Lúc này, bạn có hai lựa chọn:
Nếu đã cài Flash Player, và bạn nghĩ là do lỗi nào đó liên quan, hãy tham khảo các bài viết liên quan tới vấn đề này, như:
Khắc phục lỗi Shockwave Flash trên Chrome
Sửa lỗi Flash trên Cốc Cốc
Nếu chưa cài Flash hoặc bản Flash Player đã lỗi thời, tốt nhất nên gỡ nó đi và cài lại bản mới nhất để đảm bảo chắc chắn. Nhưng vấn đề là bạn không thực sự giỏi về các vấn đề liên quan tới máy móc và phần mềm.
Đây chỉ là vấn đề vô cùng đơn giản, hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết cách làm nhé! Bước 1: Các bạn truy cập vào trang chủ của Adobe Flash Player theo đường link bên trên, click chuột trái vào ô Install now màu vàng (góc dưới, bên phải màn hình). Lưu ý: Trước đó, hãy bỏ các dấu tich trong ô Optional offer để không bị tải kèm theo các phần mềm phụ đi kèm.
Bước 2: Các bạn chờ tới khi quá trình tải hoàn tất, truy cập vào thư mục chứa file đó rồi click đúp để bắt đầu cài đặt.
Bước 3: Giao diện đầu tiên, chọn Run.
Bước 4: Hộp thoại như dưới đây xuất hiện, bạn thiết lập để hệ thống thông báo cho bạn khi có bản cập nhật mới, sau đó nhấn vào Next để tiếp tục. Các bạn sẽ thấy có ba lựa chọn:
Allow Adobe to install updates (recommended): Cho phép tự động tải và cài đặt bản update khi có phiên bản mới. Đây là chế độ mà nhà phát hành khuyến khích bạn chọn.
Notify me to install updates: Thông báo cho bạn khi có phiên bản mới.
Never check for updates (not recommended): Không bao giờ kiểm tra phiên bản mới.
Bước 5: Chờ tới khi quá trình hoàn tất, các bạn nhấn vào Finish để đóng lại cửa sổ cài đặt.
Nếu muốn sử dụng ngay, bạn buộc phải khởi động lại trình duyệt máy tính. Tuy nhiên, hãy nhớ lưu lại các phiên làm việc đang thao tác của mình để tránh mất dữ liệu.

Video hướng dẫn tải và cài đặt Flash trên máy tính

TIN LIÊN QUAN

Lỗ hổng nghiêm trọng trong Adobe Flash Player đe dọa người dùng

Người dùng Firefox, Safari, Opera, IE 9 dễ bị tấn công do lỗ hổng trong Adobe Flash Player.

Cách bật, tắt plugin Adobe Flash Player trên Chrome

Mặc dù máy tính đã cài đặt Flash Player hoặc cập nhật Flash Player mới nhất nhưng khi chơi game hay duyệt web, trình duyệt vẫn báo lỗi Flash, vậy phải làm sao đây?

Vô hiệu hóa Adobe Flash trên trình duyệt Edge

Theo mặc định trên Windows 10, plugin Adobe Flash Player được tích hợp sẵn trên hệ điều hành. Adobe Flash Player được sử dụng để xem video và các animated content. Tuy nhiên điểm hạn chế khi sử dụng Adobe Flash Player sẽ làm giảm hiệu suất và tuổi

Cách bật, tắt Flash trên Chrome, bật Adobe Flash Player

Google Chrome là cái tên được biết đến như một công cụ duyệt web tốt nhất hiện nay với số lượng người sử dụng chiếm 1/2 so với tổng các trình duyệt hiện nay. Chrome sở hữu rất nhiều tính năng, cho phép bạn thiết lập và cài đặt theo ý thích và trong

Hướng dẫn sửa lỗi Adobe Flash Player trên Chrome không hoạt động

Flash là một trong những chương trình quan trọng không thể thiếu đối với mỗi trình duyệt web. Tuy nhiên, nhiều khi chương trình này lại mắc những lỗi mà người dùng máy tính không bao giờ nghĩ tới và thực sự cảm thấy bối rối với quá trình khắc phục.

Hướng dẫn cài đặt Adobe Flash trên trình duyệt Vivaldi

Hiện nay khá nhiều trang web sử dụng HTML 5, để có thể truy cập được các trang web này yêu cầu bạn phải cài đặt Adobe Flash.Trong trường hợp nếu bạn duyệt web trên trình duyệt Vivaldi, các trang web sẽ yêu cầu bạn cài đặt Adobe Flash Player.

Adobe cập nhật khẩn cấp bản vá cho các lỗ hổng Flash zero-day

Công ty cho biết hai lỗ hổng đang được tích cực khai thác và khuyến cáo người dùng plug-in của các trình duyệt trên Windows và Mac OS X cập nhật hệ thống của họ ngay lập tức.

Cách sửa lỗi Adobe Flash Player bị chặn trên Cốc Cốc và Firefox

Không hiển thị nội dung Flash, Plugin không hồi đáp hoặc bị treo là những lỗi thường xuyên xảy ra khi duyệt web, chơi game khiến người dùng vô cùng khó chịu. Vậy phải làm sao đây?

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo hiệu ứng phối màu nền PowePoint

Trên PowerPoint có sẵn bộ hình nền cho slide để bạn sử dụng hoặc chúng ta có thể tạo những hiệu ứng phối màu để áp dụng cho slide PowerPoint.

Làm cách nào để Facebook ngừng tự động dịch các bài viết

Facebook là một trong những mạng xã hội “quốc tế” được nhiều người dùng sử dụng nhiều nhất hiện nay, với hàng trăm, hàng triệu nguời dùng, trong đó bao gồm cả người dùng không sử dụng tiếng Anh là tiếng mẹ đẻ. Tất cả

Hướng dẫn tạo tài khoản Skype cho máy tính

Vậy bạn đã có tài khoản Skype chưa? Nếu chưa hãy tham khảo bài viết dưới đây để tạo cho riêng mình một tài khoản Skype để thoải mái chat chit, nhắn tin, gọi điện miễn phí cho bạn bè cũng như những người thân yêu dễ

Ẩn hoàn toàn phím điều hướng ảo trên OPPO F5 hay OPPO F5 Youth

OPPO F5 và OPPO F5 Youth là những chiếc smartphone có màn hình “tràn viền” cực hấp dẫn. Để mang lại thiết kế “sexy” này, OPPO đã buộc phải đưa ba phím điều hướng ảo truyền thống của Android vào màn hình.

Hướng dẫn vô hiệu hóa tường lửa trên Windows 11

Giống như Windows 10, Windows 11 cũng đi kèm tính năng tường lửa mà Windows Defender quản lý. Tuy nhiên vì nhiều lý do khác nhau nếu bạn muốn vô hiệu hóa tường lửa thì dưới đây là cách thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Sony Xperia XZ2: Thiết kế lột xác hoàn toàn, cấu hình tốt nhất hiện tại

Điệp khúc 'Sony chẳng biết lắng nghe người dùng, thiết kế chẳng có gì đột phá' đã được rất nhiều người dùng cất lên trong vài năm qua. Nhưng giờ đây câu chuyện đã khác. Ngôn ngữ thiết kế mới - Ambient Flow đã giúp

Đánh giá laptop Lenovo Ideapad 100-14IBD: CPU Intel Core i5-5200U, bàn phím tiện dụng, Windows 10 bản quyền

Lenovo Ideapad 100-14IBD là mẫu laptop thuộc phân khúc giá rẻ, được trang bị vi xử lý Core i5 mạnh mẽ và nhiều tính năng hỗ trợ hiệu quả cho người dùng.

Trải nghiệm Macbook Air 2018: Thiết kế và màn hình xuất sắc, pin tốt, hiệu năng đủ cho văn phòng

Macbook Air 2018 có thể nói là chiếc Macbook thuộc dòng Air được mong chờ nhất từ trước đến nay với nhiều thay đổi từ thiết kế, màn hình cho đến hiệu năng. Dưới đây là một số trải nghiệm và đánh giá nhanh về sản phẩm.