Cách sửa lỗi Adobe Flash Player bị chặn trên Cốc Cốc và Firefox

Không hiển thị nội dung Flash, Plugin không hồi đáp hoặc Flash bị chặn là những lỗi thường xuyên xảy ra khi duyệt web, chơi game khiến người dùng vô cùng khó chịu. Vậy phải làm sao đây?

Mời các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây của TCN, để nhanh chóng sửa lỗi Flash trên cả trình duyệt Cốc Cốc lẫn Firefox:

Cách sửa lỗi Adobe Flash Player bị chặn trên Cốc Cốc

Bước 1:

Mở trình duyệt Cốc Cốc lên, nhập 'coccoc://plugins' vào thanh địa chỉ, rồi nhấn Enter. Ngay sau đó xuất hiện giao diện Pugins, tìm tới phần Adobe Flash Player và tích chọn vào ô Luôn cho phép chạy. Tiếp theo, nhấn vào nút Chi tiết ở góc bên phải phía trên trình duyệt (như trong hình dưới). 

Cách sửa lỗi Adobe Flash Player bị chặn trên Cốc Cốc và Firefox

Bước 2:

Kéo xuống tìm phần Adobe Flash Player. Tại dòng Vị trí, bạn sao chép đường dẫn đến hết chữ 'PepperFlash', rồi nhấn Sao chép

Bước 3:

Tiếp theo, paste đường dẫn đó vào khung tìm kiếm thư mục trên máy tính, rồi nhấn Enter

Bước 4:

Ngay sau đó sẽ xuất hiện thư mục chứa file PepperFash trên máy tính, nhấn chuột phải vào file pepflashplayer.dll, chọn Properties

Bước 5:

Khi cửa sổ PepperFlash Properties xuất hiện, chuyển sang thẻ Security, rồi nhấn vào Edit.

Lưu ý: Để thực hiện được thao tác này bạn cần truy cập máy tính dưới quyền Admin. 

Bước 6: 

Tại khung Group or user names, chọn tài khoản Everyone. Bên dưới khung Permission for Everyone, tích chọn vào ô Allow ở 3 mục:

  • Full control.
  • Modify.
  • Read & execute.

Sau đó, nhấn ApplyOK để lưu lại. 

Do trình duyệt Cốc Cốc và Google Chrome dùng chung mã nguồn Chromium, nên cách sửa lỗi Flash Player trên trên 2 trình duyệt này giống nhau.

Cách sửa lỗi Plugin không hồi đáp trên Firefox

Lỗi Plugin không hồi đáp trên trình duyệt Firefox có thể do 2 nguyên nhân sau:

  • Cài đặt quá nhiều tiện ích mở rộng, dẫn đến xung đột với Adobe Flash Player.
  • Đang sử dụng Firefox phiên bản cũ hoặc chỉ là bản Beta, nên Plugin không hỗ trợ.

Vì vậy, bạn nên gỡ bỏ những tiện ích mở rộng không cần thiết hoặc ít dùng đến. Cũng như cài đặt Firefox mới nhất, để giúp Adobe Flash Player hoạt động bình thường.

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp các bạn khắc phục lỗi Flash một cách nhanh chóng, để thoải mái chơi game, xem phim online mỗi khi rảnh rỗi. Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm cách sửa lỗi Shockwave Flash trên trình duyệt Chrome, cũng như một số lỗi Flash thường gặp khác.

TIN LIÊN QUAN

Cách bật, tắt plugin Adobe Flash Player trên Chrome

Mặc dù máy tính đã cài đặt Flash Player hoặc cập nhật Flash Player mới nhất nhưng khi chơi game hay duyệt web, trình duyệt vẫn báo lỗi Flash, vậy phải làm sao đây?

Lỗ hổng nghiêm trọng trong Adobe Flash Player đe dọa người dùng

Người dùng Firefox, Safari, Opera, IE 9 dễ bị tấn công do lỗ hổng trong Adobe Flash Player.

Vô hiệu hóa Adobe Flash trên trình duyệt Edge

Theo mặc định trên Windows 10, plugin Adobe Flash Player được tích hợp sẵn trên hệ điều hành. Adobe Flash Player được sử dụng để xem video và các animated content. Tuy nhiên điểm hạn chế khi sử dụng Adobe Flash Player sẽ làm giảm hiệu suất và tuổi

Cách bật, tắt Flash trên Chrome, bật Adobe Flash Player

Google Chrome là cái tên được biết đến như một công cụ duyệt web tốt nhất hiện nay với số lượng người sử dụng chiếm 1/2 so với tổng các trình duyệt hiện nay. Chrome sở hữu rất nhiều tính năng, cho phép bạn thiết lập và cài đặt theo ý thích và trong

Hướng dẫn cài đặt Adobe Flash trên trình duyệt Vivaldi

Hiện nay khá nhiều trang web sử dụng HTML 5, để có thể truy cập được các trang web này yêu cầu bạn phải cài đặt Adobe Flash.Trong trường hợp nếu bạn duyệt web trên trình duyệt Vivaldi, các trang web sẽ yêu cầu bạn cài đặt Adobe Flash Player.

Sửa lỗi Adobe Flash Player bị chặn do lỗi thời

Adobe Flash Player bị chặn do lỗi thời trên Google Chrome, Cốc Cốc là một trong những lỗi khiến người dùng không thể xem được video khi lướt web. Vậy cách khắc phục như thế nào? Hãy đi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây.

Hướng dẫn cài đặt Flash Player trên máy tính

Làm thế nào để xử lý khi gặp phải tình trạng lỗi Flash xảy ra trên trình duyệt? Cách đơn giản và hiệu quả nhất để giải quyết vấn đề Flash là bạn hãy download Adobe Flash Player phiên bản mới nhất để khắc phục những lỗi đó.

Hướng dẫn sửa lỗi Adobe Flash Player trên Chrome không hoạt động

Flash là một trong những chương trình quan trọng không thể thiếu đối với mỗi trình duyệt web. Tuy nhiên, nhiều khi chương trình này lại mắc những lỗi mà người dùng máy tính không bao giờ nghĩ tới và thực sự cảm thấy bối rối với quá trình khắc phục.

THỦ THUẬT HAY

Cách bật giám sát ứng dụng trên iOS 15 để bạn quản lý thu thập dữ liệu

Trên iOS 15, Apple đã bổ sung tính năng Giám sát ứng dụng (Record App Activity). Trong bài viết này, mình sẽ chỉ cho bạn cách bật giám sát ứng dụng trên iOS 15 nhé...

Hướng dẫn đăng xuất tài khoản Facebook, Gmail, Dropbox từ xa cực hiệu quả

Việc duy trì trạng thái đăng nhập có thể sẽ giúp người dùng tránh được các thao tác đăng nhập không cần thiết, tiết kiệm thời gian, và đặc biệt, nếu bạn đang để c hế độ bảo vệ hai lớp cho tài khoản Facebook hay bảo mật

Cách bảo mật tài khoản ngân hàng “An Toàn Tuyệt Đối” trước các Hacker tinh vi

Trong thời đại công nghệ phát triển như hiện nay, các hacker ngày càng tinh vi và chuyên nghiệp hơn trong việc tấn công vào các tài khoản ngân hàng của người dùng. Điều này khiến cho việc bảo vệ tài khoản ngân hàng của

9 cách để lướt web như 1 hacker

Trung bình người Mỹ dành 5 giờ 46 phút trước máy tính, điện thoại và máy tính bảng. Chúng ta dành khá nhiều thời gian trên mạng nên hãy tận dụng những tip dưới đây để lướt web nhanh và dễ dàng hơn.

Danh sách các Ứng dụng "Lái xe hộ" tốt nhất tại Việt Nam

Ứng dụng lái xe hộ là một ứng dụng di động kết nối giữa những người cần lái xe và những tài xế có thể cung cấp dịch vụ lái xe hộ. Người dùng có thể sử dụng ứng dụng để đặt lịch trình di chuyển và thuê tài xế lái xe

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 có mấy màu khi về Việt Nam?Màu nào đẹp nhất, giá bán bao nhiêu?

iPhone 13 đã chính thức có mặt tại hơn 30 quốc gia và đến tay một số người tiêu dùng. Dự kiến, trong tháng 10 này máy cũng sẽ cập bến Việt Nam. Bên cạnh giá bán, iPhone 13 có mấy màu khi về Việt Nam? Màu nào đẹp nhất?

Đánh giá Lenovo V330-15IKB được trang bị công nghệ tăng tốc thông minh của Intel

Dòng V của Ideapad được định hướng thích hợp với nhu cầu như các doanh nghiệp nhỏ do được trang bị bảo mật vân tay phục vụ bảo vệ dữ liệu. Lenovo Ideapad V330-15IKB (81AX00MCVN) là một trong những laptop dòng V như