Trên tay và đánh giá nhanh Galaxy A7 2018 với 3 camera vừa ra mắt

Như vậy, sau thời gian dài xuất hiện thì nay Galaxy A7 (2018) đã chính thức ra mắt tại thị trường Ấn Độ với cụm 3 camera đầu tiên trên smartphone của Samsung. Thiết bị này sẽ được lên kệ vào ngày 27/10 với mức giá 23990 Rs (7,690 triệu đồng).

Dưới đây là những hình ảnh mở hộp đầu tiên ngay sau khi sản phẩm ra mắt.

Thiết kế và màn hình

Galaxy A7 (2018) trang bị 2 mặt kính cao cấp 2.5D, các góc cạnh được bo tròn nhìn khá nam tính, cảm giác cầm nắm trên tay rất thoải mái. Sự thay đổi trên Galaxy A7 2018 so với những thế hệ trước là cảm biến vân tay đã được dời sang nút nguồn, tạo cảm giác mới lạ đó với ai sử dụng quen với cảm biến đặt ở nút Home. 

Trên tay và đánh giá nhanh Galaxy A7 2018 với 3 camera vừa ra mắt

Nhiều cải tiến mới lạ trên Galaxy A7 2018

Về màn hình, Galaxy A7 2018 trang bị màn hình 6 inch, độ phân giải Full HD+, tấm nền Super AMOLED. Tính năng Olways on display vẫn được trang bị giúp thông báo và hiển thị đồng hồ ngay khi bạn không bật sáng màn hình. Chất lượng màn hình trên Galaxy A7 2018 khá tốt ngay cả khi ngoài trời, cho góc nhìn rộng.

Vị trí cảm biến vân tay đặt trên nút nguồn cho cảm giác khá thuận lợi khi mở khóa. Tương tự như những sản phẩm của Sony. Vân tay trên Galaxy A7 (2018) khá nhạy. Ngoài ra, tùy chọn mở khóa bằng gương mặt cũng được tích hợp giúp bạn có thêm lựa chọn khi bảo mật.

Galaxy A7 được trang bị công nghệ  Dolby ATMOS giúp chất lượng âm thanh tốt cùng với jack cắm tai nghe 3.5 mm. Người ta cũng có thể vuốt lên hoặc xuống để truy cập các ứng dụng và vuốt lên từ dưới cùng của màn hình cho phép truy cập vào Samsung Pay Mini.

Camera nhiều chế độ chụp

Cụm camera chính có 3 ống kính được sắp xếp theo chiều dọc bao gồm cảm biến 24MP, f/1.7, cảm biến 5MP - f/2.2 và cảm biến 8MP - f/2.4.

Trong đó ống kính 8MP giúp bạn chụp góc siêu rộng. Điều đặc biệt là nó không chỉ chụp góc rộng mà còn có thể vừa quay video góc rộng. Điều này thật tuyệt vời cho những ai thích quay phim hay chụp ảnh. 

Camera có nhiều cải tiến nhất so với dòng A năm ngoái

Tính năng Live Focus cho phép bạn thiết lập hiệu ứng làm nhòe hậu cảnh trong khi chụp và cũng có thể thay đổi nó sau khi ảnh đã được chụp. Một tính năng thú vị khác là chế độ Dolly dọc. Điều này cho phép bạn tạo hiệu ứng thu phóng dolly có thể được lưu dưới dạng GIF hoặc video.

Galaxy A7 (2018) cũng có chế độ quay video chuyển động chậm và quay nhanh khá tốt. Cảm biến trên máy ảnh cũng phát hiện 19 khung cảnh khác nhau như thực phẩm, hoa, đường phố,...

Camera trước có độ phân giải 24MP giúp bạn selfie góc rộng và chụp toàn cảnh. Rất may là tính năng AR Emoji tích hợp sẵn trên cả 2 camera. Tính năng này cho phép bạn tạo biểu tượng cảm xúc khi tự sướng, tạo bức ảnh vui nhộn.

Về hiệu năng và cấu hình

Galaxy A7 2018 sử dụng con chip Exynos 7885 cùng với 2 tùy chọn RAM 4GB và 6GB, bộ nhớ 64GB và 128GB, thẻ nhớ mở rộng tối đa lên tới 512GB, viên pin 3300 mAh. Thực chất con chip này không được người dùng đánh giá cao bởi khả năng chơi game hay sử dụng những tác vụ năng. Tuy nhiên nó lại tiết kiệm điện và mát máy hơn trong khi sử dụng.

Di Động Việt

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy On6 ra mắt với màn hình AMOLED 5.6 inch

Samsung mới đây đã chính thức ra mắt phiên bản Galaxy On mới nhất của mình tại Ấn Độ, nó được gọi là Galaxy On6. Chiếc điện thoại này thực ra là một biến thể từ Galaxy J6 với màn hình 5.6 inch 18.5:9 Super AMOLED, chip Exynos 7870 cùng RAM 4GB.

Galaxy A7 (2018) sẽ có tới 3 camera và màn hình AMOLED

Samsung đang chuẩn bị ra mắt smartphone 3 camera đầu tiên. Đó chính là Galaxy A7 (2018) với 3 camera ở mặt lưng, mức giá ...

Galaxy J7+ camera kép, màn hình Super AMOLED giảm giá sốc

Có lẽ sau sự xuất hiện gần đây của những tên tuổi như Huawei Nova 3e hay Vivo V9, smartphone tầm trung Galaxy J7+ đã được Samsung điều chỉnh giá bán nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng trong phân khúc này. Cụ...

Galaxy J2(2018)chính thức ra mắt: Màn hình AMOLED 5”, Snapdragon 425, giá bán siêu rẻ

Galaxy J2 (2018) có màn hình Super AMOLED 5 inch, sử dụng chipset Snapdragon 425, RAM 2GB đi kèm giá bán hấp dẫn là 3 triệu đồng.

Trên tay nhanh Samsung Galaxy S9 và Galaxy S9+

Như vậy là bộ đôi siêu phẩm Galaxy S9 và Galaxy S9+ đã chính thức trình làng và bây giờ là lúc mà chúng ta nhìn kỹ hơn vào thiết kế của máy, để xem nó ấn tượng với bạn chỗ nào nhé.

Samsung đã ra mắt smartphone Galaxy J2 Pro (2018) với mức giá cực kỳ phải chăng

Galaxy J2 Pro (2018) nổi bật với màn hình 5 inch sử dụng tấm nền Super AMOLED rực rỡ về màu sắc, độ phân giải qHD (960 x 540 pixel).

Samsung Galaxy J7 Duo: camera sau kép, màn hình Super AMOLED, giá 5.4 triệu đồng

Trong đợt flash sale vừa qua, Galaxy J7 Duo có giá bán gần 4.7 triệu đồng đã tạo được sự thu hút đối với nhiều người dùng phổ thông, khả năng mang lại đơn hàng cũng rất lớn cho Samsung và đơn vị bán lẻ sản phẩm này. Vào thời điểm hiện tại, Galaxy

Samsung chính thức ra mắt Galaxy J6 và Galaxy J8 tại thị trường Ấn Độ

Thiết bị có vỏ bằng nhựa, màn hình với mặt kính cong 2.5D Super AMOLED 5.6 inch, bên trong máy là vi xử lý Exynos 7870 8 nhân, RAM 3/4 GB, ROM 32/64 GB, có khe cắm mở rộng microSD.

THỦ THUẬT HAY

3 cách kích hoạt thẻ ATM gắn chip để bạn bắt đầu sử dụng ngay

Sau khi nhận thẻ ATM gắn chip mới từ ngân hàng, bạn cần kích hoạt thẻ và đổi mã PIN để bắt đầu sử dụng. Sau đây là hướng dẫn cách kích hoạt thẻ ATM gắn chip...

5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook

Đừng bỏ qua top 5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook dưới đây mà chúng tôi gợi ý dưới đây để sẵn sàng lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất vào Tết này nhé!

Bản quyền miễn phí FolderMatch sẽ giúp bạn đơn giản hoá việc quản lý thư mục

Nếu bạn cần đến một phần mềm hỗ trợ quản lý tệp tin, thư mục thì FolderMatch là một phần mềm phù hợp nhất dành cho bạn khi chương trình tặng bản quyền miễn phí FolderMatch đang được diễn ra. Ngoài chứng năng sao lưu,

5 tính năng hấp dẫn trên Windows 10 Creators Update có thể bạn chưa biết

Vào tháng 10 năm ngoái, Microsoft đã cho biết nhiều tính năng hấp dẫn trong bản cập nhật Windows 10 Creators Update, nhưng có vẻ đó chỉ là lời hứa mà thôi, và không phải tất cả đều xuất hiện trong bản cập nhập này.

4 tiện ích mở rộng tốt nhất tốt nhất giúp tăng cường bảo mật cho trình duyệt Chrome

Một trong những tính năng nổi bật nhất của trình duyệt Google Chrome là các Extension (Tiện ích mở rộng) nhằm mở rộng các tính năng cần thiết cho trình duyệt. Dưới đây là top 4 extension tốt nhất để bạn có thể tăng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá sơ bộ iPhone X: một bước tiến lớn về mặt phần cứng

Sau nhiều tháng chờ đợi, chúng ta cuối cùng đã có được iPhone X để trải nghiệm thực sự. Apple cho biết đó là một sản phẩm để kỷ niệm 10 năm sau cuộc cách mạng mà họ tạo ra trong mảng kinh doanh điện thoại trên thế giới.

Đánh giá iPhone 12: Xứng danh siêu phẩm đáng sắm nhất năm

Nếu là iFan bạn chắc chắn rất mong chờ những thông tin mới nhất về chiếc điện thoại tiếp theo của nhà Táo, iPhone 12. Tại đây bạn có thể tìm thấy mọi thông tin về iPhone 12, những hình ảnh rò rỉ mới nhất, thông tin về