Samsung đã ra mắt smartphone Galaxy J2 Pro (2018) với mức giá cực kỳ phải chăng

Samsung cuối cùng đã ra mắt smartphone Galaxy J2 Pro (2018) với mức giá cực kỳ phải chăng. Những hình ảnh và thông số kỹ thuật của Galaxy J2 Pro (2018) cũng được cập nhật rất chi tiết trên website chính thức của Samsung tại Việt Nam.

Galaxy J2 Pro (2018) nổi bật với màn hình 5 inch sử dụng tấm nền Super AMOLED rực rỡ về màu sắc, độ phân giải qHD (960 x 540 pixel). Chiếc smartphone đến từ Samsung trang bị cấu hình khá ổn, bao gồm vi xử lý 4 nhân 64-bit xung nhịp 1.4 GHz, 1.5 GB RAM và 16GB bộ nhớ trong. Galaxy J2 Pro (2018) hỗ trợ 2 Micro SIM và thẻ nhớ ngoài lên đến 256GB. 

Samsung đã ra mắt smartphone Galaxy J2 Pro (2018) với mức giá cực kỳ phải chăng

Điện thoại Galaxy J2 Pro (2018) sở hữu bộ đôi camera trước - sau lần lượt là 5MP và 8MP, cả hai cảm biến camera đều tích hợp đèn flash LED hỗ trợ chụp thiếu sáng tốt hơn. Máy được cài sẵn hệ điều hành Android 7.0 Nougat với nhiều tính năng thú vị trên nền giao diện đặc trưng của Samsung. 

Ngoài ra, Galaxy J2 Pro (2018) được trang bị viên pin 2,600 mAh có thể tháo rời, giúp bạn đạt đến 60 giờ phát audio hoặc 18 giờ đàm thoại liên tục bằng 3G. Máy tương đối nhỏ gọn với kích thước 143.8 x 72.3 x 8.4 mm cùng trọng lượng chỉ 153g. Các phiên bản màu sắc của Galaxy J2 Pro bao gồm đen, xanh ánh bạc và vàng ánh kim. 

Mức giá của Galaxy J2 Pro (2018) cực kỳ hợp lý chỉ 3.29 triệu đồng.

BN

Theo: Samsung

TIN LIÊN QUAN

Galaxy J2(2018)chính thức ra mắt: Màn hình AMOLED 5”, Snapdragon 425, giá bán siêu rẻ

Galaxy J2 (2018) có màn hình Super AMOLED 5 inch, sử dụng chipset Snapdragon 425, RAM 2GB đi kèm giá bán hấp dẫn là 3 triệu đồng.

Samsung Galaxy On6 ra mắt với màn hình AMOLED 5.6 inch

Samsung mới đây đã chính thức ra mắt phiên bản Galaxy On mới nhất của mình tại Ấn Độ, nó được gọi là Galaxy On6. Chiếc điện thoại này thực ra là một biến thể từ Galaxy J6 với màn hình 5.6 inch 18.5:9 Super AMOLED, chip Exynos 7870 cùng RAM 4GB.

Galaxy A7 (2018) sẽ có tới 3 camera và màn hình AMOLED

Samsung đang chuẩn bị ra mắt smartphone 3 camera đầu tiên. Đó chính là Galaxy A7 (2018) với 3 camera ở mặt lưng, mức giá ...

Samsung chính thức ra mắt Galaxy J8: camera kép, giá 7,290,000 VNĐ

Galaxy J8 có thiết kế nguyên khối, kích thước lần lượt 159.1 x 75.6 x 8.2mm, khả năng dùng chất liệu chủ đạo bằng nhựa cho mặt lưng. Máy bố trí cảm biến vân tay một chạm tại mặt lưng. Ra mắt tại thị trường Việt Nam, Galaxy J8 gồm có 3 phiên bản màu

Samsung sắp ra mắt 2 mẫu smartphone mới, Galaxy J3 Star và Galaxy J7 Star

Samsung phân loại smartphone của mình thành 3 dòng chính: Galaxy S – smartphone cao cấp, Galaxy A – smartphone tầm trung, Galaxy J – smartphone cấp thấp, giá phải chăng hơn.

Samsung ra mắt Galaxy J4 nhằm phục vụ nhu cầu giải trí của người dùng trẻ

Với mong muốn đem đến cho người dùng nhiều sựa lựa chọn phong phú hơn, Samsung vừa mới chính thức ra mắt Galaxy J4 – mẫu smartphone có ưu điểm nổt bật về camera sau chụp khá tốt trong điều kiện ánh sáng yếu, bên cạnh màn hình Super AMOLED với kích

Samsung sẽ sớm ra mắt smartphone Galaxy M20, Galaxy M30

Hai sản phẩm mới có số model là SM-M205F và SM-M305F, tên gọi lần lượt là Galaxy M20 và Galaxy M30. Dự kiến tên gọi với 2 chữ số như vậy cũng sẽ được dùng cho loạt Galaxy A sắp tới.

Samsung Trung Quốc sẽ tổ chức sự kiện ra mắt Galaxy A9s vào ngày 24/10

Dự kiến, Samsung Trung Quốc sẽ tổ chức một sự kiện ra mắt Galaxy A9s vào ngày 24/10 tới tại thành phố Tây An, bắt đầu vào khoảng 19:00 giờ địa phương.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng Samsung Smart Switch để chuyển dữ liệu sang máy Galaxy

Việc chuyển đổi sử dụng giữa các thiết bị Android với nhau ngày nay đã không còn quá khó khăn, nhất là với những phiên bản android mới nhất. Và mọi việc còn thuận tiện hơn nữa nếu điện thoại mới của bạn đến từ Samsung.

Cách ẩn và làm mờ bảng trong Word nhanh chóng

Thủ thuật ẩn bảng trong Word chính là sau khi thực hiện cách kẻ bảng trong Word chúng ta làm mờ hết phần viền đi. Trong một số trường hợp người dùng chỉ kẻ bảng trong word để sắp xếp dữ liệu, còn khi hoàn thành văn bản

Driver tai nghe là gì và nó ảnh hưởng như thế nào đến chất lượng âm thanh?

Nếu bạn là một người dùng phổ thông, đang tìm kiếm cho mình một chiếc tai nghe chất lượng, phù hợp, chắc hẳn bạn sẽ thấy vô cùng bỡ ngỡ trước sự phong phú về thương hiệu và phong cách thiết kế khác nhau của các dòng

Mách bạn cách lưu tên vào danh bạ kèm icon, hình ảnh trên điện thoại Samsung cực đơn giản

Việc sử dụng các icon, hình ảnh cho từng số trong danh bạ trên điện thoại sẽ giúp bạn cảm thấy thú vị và dễ dàng nhận biết khi có cuộc gọi đến từ bạn bè, người thân. Tuy nhiên cách thức thực hiện thì không phải ai

Cách tính thuế thu nhập cá nhân bằng điện thoại cực đơn giản cho bạn

Cách tính thuế thu nhập cá nhân bằng điện thoại cực đơn giản này sẽ giúp bạn tính được mức thuế TNCN của mình cực nhanh mà không cần áp dụng công thức phức tạp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 5: chiếc “iPhone” đầu tiên của Nokia

Nokia 5 mang đến cái cảm giác giống với iPhone 2G – iPhone đầu tiên của Apple. Dù vậy, vẻ ngoài vuông vắn hay những thứ đến từ bên trong của Nokia 5 vẫn mang cái hồn của Nokia.