Trên tay Samsung Galaxy M22: Smartphone pin trâu 5.000 mAh, camera 48MP, màn hình 90Hz

Galaxy M22 ra mắt khoảng 3 tuần tước và trở thành smartphone tầm trung dòng M mới nhất nhà Samsung. Hôm nay, mình sẽ thực hiện trên tay Samsung Galaxy M22 để xem chiếc điện thoại này có gì đặc biệt nhé.


Trên tay Samsung Galaxy M22: Smartphone pin trâu 5.000 mAh, camera 48MP, màn hình 90Hz
Samsung Galaxy M22 và các phụ kiện đi kèm

Trên tay Samsung Galaxy M22 – Smartphone tầm trung mới nhà Samsung


Galaxy M22 tùy chỉ thuộc phân khúc tầm trung nhưng lại sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội. Máy được trang bị viên pin dung lượng lên tới 5.000 mAh, màn hình tần số quét 90Hz và hệ thống có đến 4 camera sau. Đặc biệt giá bán của máy chưa đến 5 triệu đồng với bản RAM 4GB.


Thiết kế mặt sau của Galaxy M22

Galaxy M22 ra mắt chỉ với hai tùy chọn màu sắc gồm Trắng và Xanh dương. Phiên bản trên tay Samsung Galaxy M22 mình sử dụng hôm nay là bản màu Trắng.


Logo Samsung được in phần thân dưới của máy

Mặc dù chỉ nằm trong phân khúc tầm trung giá rẻ nhưng Galaxy M22 lại có độ hoàn thiện rất cao. Máy được làm từ chất liệu nhựa với mặt lưng sử dụng họa tiên là các đường cắt nhỏ giống một chiếc vali tạo nên sự độc đáo và mới lạ.


Các đường vân kẻ chạy dọc mặt lưng giống họa tiết trên những chiếc vali

Về camera, máy được trang bị 4 camera sau trong đó bao gồm: camera chính 48MP được tích hợp chống rung quang học, camera góc siêu rộng 8MP, camera đo chiều sâu và camera macro 2MP.


Cạnh trái được bố trí khay sim kèm thẻ nhớ
Cạnh phải được bố trí nút nguồn kiêm cảm biến vân tay và phím tăng giảm âm lượng
Cạnh đáy với các cổng kết nối: USB-C, jack tai nghe 3.5mm, micro và loa ngoài
Mặt trước của Samsung Galaxy M22

Tiếp tục trên tay Samsung Galaxy M22 chúng ta cùng chuyển sang mặt trước. Máy được trang bị màn hình Infinity-U 6.4 inch, sử dụng tấm nền Super AMOLED và độ phân giải HD+. Tuy độ phân giải không cao nhưng máy lại có tần số quét lên tới 90Hz đem đến những trải nghiệm cực tốt cho người dùng.


Camera selfie 13MP được đặt trong notch nhỏ hình chữ U
Phần cằm của máy vẫn còn hơi dày

Ngoài tấn số quét cao, Galaxy M22 còn cho độ sáng tối đa lên đến 600 nits. Đây là điểm cộng lớn giúp M22 dễ sử dụng khi ở ngoài trời nắng.


Màn hình Galaxy M22 cho độ sáng tối đa lên đến 600 nits

Cung cấp sức mạnh cho máy hoạt động là chip Helio G80. Con chip này đã từng được sử dụng trên Galaxy A22. Ngoài ra, máy còn đi kèm RAM 4GB/6GB, ROM 128GB. Cung cấp năng lượng cho máy hoạt động là viên pin khủng 5.000 mAh được hỗ trợ sạc nhanh 25W.


Galaxy M22 cầm khá đầm tay vì đi kèm pin 5.000 mAh

Đó là những trải nghiệm của cá nhân mình sau khi trên tay Samsung Galaxy M22. Bạn có cảm nhận gì về mẫu điện thoại này? Hãy để lại bình luận cuối bài viết chúng ta cùng thảo luận nhé.

TIN LIÊN QUAN

Galaxy F42 5G ra mắt: Màn hình 90Hz, camera 64MP, giá từ 6.45 triệu

Samsung đãcho ra mắt Galaxy F42 5G tại Ấn Độ. Chiếc điện thoại có màn hình lớn với tần số quét 90 Hz, cụm 3 camera sau 64 MP, dung lượng pin lớn 5.000 mAh và hỗ trợ kết nối 5G.

Kiểm tra nhanh Samsung Galaxy A32 cấu hình có đáng mua với giá 6.69 triệu

Về ngoại hình, mẫu smartphone Samsung Galaxy A32 chính hãng vẫn sở hữu kiểu thiết kế quen thuộc với màn hình giọt nước ở mặt trước, phần viền cạnh dưới hơi dày, các góc cạnh của máy vẫn được hãng điện thoại Samsung thiết kế bo tròn tạo cảm giác cầm

Samsung sắp ra mắt 2 mẫu smartphone mới, Galaxy J3 Star và Galaxy J7 Star

Samsung phân loại smartphone của mình thành 3 dòng chính: Galaxy S – smartphone cao cấp, Galaxy A – smartphone tầm trung, Galaxy J – smartphone cấp thấp, giá phải chăng hơn.

Samsung sẽ sớm ra mắt smartphone Galaxy M20, Galaxy M30

Hai sản phẩm mới có số model là SM-M205F và SM-M305F, tên gọi lần lượt là Galaxy M20 và Galaxy M30. Dự kiến tên gọi với 2 chữ số như vậy cũng sẽ được dùng cho loạt Galaxy A sắp tới.

Samsung chiếm tới 60% doanh thu smartphone cao cấp tại Ấn Độ nhờ Galaxy Note 9

Được biết, sự ra mắt của Galaxy Note 9 trong tháng 8 đã góp công rất lớn vào kết quả của Samsung tại Ấn Độ. Trong phân khúc smartphone có giá từ 540 USD trở lên, Samsung đã chiếm tới 62.5% thị phần tại đây. Nhờ vậy mà Samsung đã chiếm tới 60% doanh

Samsung ra mắt Galaxy M12 phân khúc giá rẻ 3.5 triệu

Samsung Galaxy M12 là mẫu smartphone giá rẻ sở hữu trang bị rất ấn tượng. Đầu tiên phải kể đến đó là màn hình với tấm nền PLS TFT LCD 6,5 inch, độ phân giải HD+, màn hình giọt nước, kính cường lực Gorilla Glass 3. Tuy nhiên điểm ấn tượng đó là tần

Samsung sắp ra mắt smartphone dòng Galaxy On giá rẻ có thiết kế kim loại

Samsung sẽ giới thiệu thêm một chiếc smartphone dòng Galaxy On với thiết kế kim loại nguyên khối vào ngày mai 20/10 tại Ấn Độ

Samsung Galaxy A52 5G và A72 sẽ có màn hình tốc độ làm mới cao

Samsung Galaxy A52 5G và A72 sẽ có màn hình tốc độ làm mới cao 2 điện thoại tầm trung phổ biến A52 và A71 sẽ được Samsung thiết kế với màn hình có tốc độ làm mới cao hơn đối với dòng Galaxy. SamMobile đưa tin đã từng giới thiệu về các mẫu điện

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn theo dõi trực tiếp VTC3, VTV6 HD trên máy tính

Hiện tại, những kênh như VTC3, VTC3 HD là 2 kênh đang nhận được rất nhiều sự chú ý của người xem khi đây là kênh chiếu ASIAD 2018 trực tiếp, ngoài VTC3, VTC3 HD thì bạn có thể theo dõi trực tiếp trên VTV6 mà thôi. Và

Cách nâng cấp lên Windows 10 từ Windows 7 hoặc 8 (phần 1)

Cuối cùng, hãy chắc chắn rằng bạn có 1 đến 2 giờ rảnh để chạy cài đặt. Mặc dù bạn có thể bỏ đi những phần lớn của quy trình, bạn có thể mong đợi tất cả việc tải xuống và sao chép tệp phải mất ít nhất 60 phút và trong

Hướng dẫn tự động tắt quảng cáo Youtube trên máy Android!

Nền tảng xem video YouTube rất phổ biến và trở thành kênh giải trí, học tập của nhiều người. Tuy nhiên, có vấn đề khó chịu thường xuyên xảy ra là quảng cáo tự động phát.

Công cụ kiểm tra phần cứng laptop Surface hiện đã có mặt trong Windows Store

Công cụ kiểm tra phần cứng Surface chính thức của Microsoft - Surface Diagnostic Toolkit hiện đã có sẵn trong Windows Store. Hãy cùng xem ứng dụng này có gì đặc biệt nhé!

Hưỡng dẫn cài đặt chi tiết Sentora trên VPS

Đối với một Webmaster mới tiếp xúc máy chủ VPS thì đây quả là một việc khó khăn khi cài đặt một ControlPanel. Hiện nay có khá nhiều trình quản lý Website hỗ trợ miễn phí.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá AMD Athlon X4 880K – "Bình mới rượu cũ"

Bên cạnh giải pháp tản nhiệt mới Wraith Cooler, AMD cũng chính thức bán ra thị trường loạt bộ xử lý mới vào đầu tháng Ba vừa qua. Trong đó phổ thông nhất là mẫu Athlon X4 845 có...

5 lý do nên mua iPhone 13 mini, đáng chú ý nhất là lý do số 3

Tuy không phải phiên bản cao cấp nhất nhưng iPhone 13 mini vẫn là lựa chọn tuyệt vời trong dịp cuối năm 2021. Có nhiều tính năng thú vị trên phiên bản mini này và đó cũng là những lý do nên mua iPhone 13 mini. Quay

Đánh giá thiết kế và màn hình Nokia 3.1 xem có những gì nổi bật

Hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về Nokia 3.1, sản phẩm mới đang được bán chính hãng với giá chỉ hơn 3 triệu đồng tại thị trường Việt Nam. Đây là mức giá rất tốt khiến cho Nokia 3.1 được đông đảo người dùng smartphone