Tuỳ biến âm báo tin nhắn và cuộc gọi cho từng số liên lạc trên iPhone

Điểm mạnh lớn nhất của điện thoại Android là cho phép người dùng tuỳ biến tất cả mọi thứ trên máy. iPhone thì hạn chế hơn một chút, nhưng vẫn có cách để tuỳ biến âm báo tin nhắn và cuộc gọi cho từng số liên lạc. 

Chẳng hạn như, bạn muốn có âm báo đặc biệt mỗi khi gấu nhắn tin tới, hay cài chuông báo động mỗi khi mẹ gọi điện. Những số liên lạc đặc biệt như thế nên có âm báo tin nhắn và nhạc chuông riêng. Ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn bạn cách làm được điều này nhé.

Cách tuỳ biến âm báo tin nhắn cho từng số liên lạc trên iPhone

B1: Mở phần Danh bạ (Contacts) trên máy lên, chọn vào số liên lạc bạn muốn tuỳ chỉnh

B2: Ở phần phía trên bên phải màn hình, bạn chọn vào Tuỳ chỉnh (Edit) > kéo xuống và chọn vào mục Âm báo tin nhắn (Text Tone)

B3: Tại đây bạn có thể tuỳ ý chỉnh sửa âm báo cho số liên lạc này. Mỗi khi người này nhắn tin tới máy thì bạn sẽ nghe âm báo này, khác với mặc định trên thiết bị cho những liên lạc khác. 

Cách tuỳ biến nhạc chuông gọi tới cho từng số liên lạc trên iPhone

B1: Mở phần Danh bạ (Contacts) trên máy lên, chọn vào số liên lạc bạn muốn tuỳ chỉnh

B2: Ở phần phía trên bên phải màn hình, bạn chọn vào Tuỳ chỉnh (Edit) > kéo xuống và chọn vào mục Nhạc chuông (Ringtone).

B3: Tại đây các bạn có thể chọn nhạc chuông riêng biệt cho liên lạc này. Khi người này gọi tới thì máy sẽ đổ chuông kahsc với mặc định hoặc cài đặt chung. 

Bạn thậm chí còn có thể tuỳ biến âm báo rung cho từng liên lạc, ví dụ người này gọi hay nhắn tin tới thì iPhone sẽ rung theo kiểu khác. Hay tính “Emergency Bypass” cũng rất hay, khi mở lên thì dù cho bạn đang mở tính năng không làm phiền trên iPhone thì người này gọi tới máy vẫn đổ chuông. Khá thích hợp để cài đặt cho gấu hay mẹ đấy! 

Chúc bạn thành công.

TIN LIÊN QUAN

Hưỡng dẫn cài đặt chế độ rung đặc biệt cho từng số liên lạc

Không cần nhìn tên liên lạc, chỉ cần chú ý nhịp điệu rung của iPhone bạn cũng có thể biết ai là người đang gọi cho bạn. Nào hãy cùng chúng tôi cài đặt chức năng khá hay lên chiếc điện thoại của bạn nhé.

Hướng dẫn tắt chuông khi bạn có một cuộc gọi đến từ iPhone, iPad và Mac

Đây là một tính năng hữu ích vì nó cho phép bạn nhận cuộc gọi khi đang làm việc trên máy Mac hoặc iPad mà không cần phải cầm đến iPhone.

Cài đặt nhạc chuông cho iPhone miễn phí nhanh chóng nhất 2023

Cài những bài nhạc có sẵn để làm nhạc chuông khiến bạn cảm thấy nhàm chán? Hãy lưu ngay cách cài nhạc chuông cho iPhone miễn phí và nhanh nhất dưới đây.

Mách bạn 4 cách chặn cuộc gọi ngoài danh bạ trên iPhone hiệu quả, đơn giản

Bạn thường hay tự hỏi lý do vì sao mình lại nhận được nhiều cuộc gọi từ các số máy lạ? Bạn cảm thấy phiền toái và muốn chặn các số điện thoại này nhưng lại không biết cách.

Cách đồng bộ danh bạ Facebook với iPhone

Với iOS 6, Apple đã giới thiệu khả năng tích hợp với Facebook nhiều hơn. Một phần của việc này là khả năng đồng bộ bạn bè của Facebook của bạn với danh bạ (liên hệ) iPhone của bạn.

Tạo nhạc chuông iPhone, tạo nhạc tin nhắn, cuộc gọi bằng iTunes

Bên cạnh những bản nhạc chuông quen thuộc, người dùng cũng có thể tạo nhạc chuông iPhone cho riêng mình. Có nhiều cách để tạo nhạc chuông iPhone, ngoài iTunes bạn có thể sử dụng các công cụ thay thế khác, chẳng hạn như iTools. Tuy nhiên về mặt

Hướng dẫn cài bài hát làm nhạc chuông iPhone

Để cài nhạc chuông cho iPhone, bạn chỉ cần lựa chọn bài hát có trong danh sách Nhạc chuông là xong.

Hướng dẫn xóa tất cả danh bạ trên iPhone nhanh chóng và đơn giản

Cũng như bạn đã biết, trên iPhone để xoá đi một liên hệ, bạn có thể thao tác như sau: Vào mục Danh bạ (Liên hệ) trên iPhone, sau đó chọn một liên hệ bất kỳ Sửa > Xoá liên hệ.

THỦ THUẬT HAY

Làm giả lỗi máy tính để troll bạn bè

Làm giả lỗi máy tính, làm hỏng máy tính giả vờ, làm giả virus sẽ khiến bạn bè của bạn được một phen hoảng hốt, nhờ công cụ miễn phí và rất dễ sử dụng mà Quantrimang.com giới thiệu dưới đây.

Sideload các ứng dụng trên Android

Hướng dẫn cài đặt ứng dụng bên ngoài Google Play trên Android.

Cách đặt mã khóa ứng dụng Telegram trên điện thoại cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách đặt mã khóa ứng dụng Telegram trên điện thoại để tăng tính bảo mật cho những cuộc hội thoại của bạn và tránh cho kẻ gian xâm nhập. Click xem ngay nhé!

Cách kích hoạt chế độ chụp ảnh Portrait Lightning trên iPhone 7 Plus

Chế độ chụp ảnh chân dung (Portrait Lightning) hiện nay chỉ hỗ trợ iPhone X và iPhone 8 Plus - Tuy nhiên với ứng dụng mới, chỉ cần sử dụng iPhone 5s, chạy iOS 11 trở lên cũng làm được. Ngoài ra hoàn toàn không cần

Làm thế nào để khôi phục dữ liệu trên iPhone?

Nếu chẳng may iPhone, iPad của bạn bị mất hết dữ liệu, thậm chí không thể khởi động được thì phải làm sao đây? Chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn các cách khôi phục lại dữ liệu cho chúng từ đơn giản cho đến phức tạp thông

ĐÁNH GIÁ NHANH

Bạn có dám bỏ 11 tỷ đồng để tậu Rolls-Royce Ghost 2011 không?

Ai có thể cầm lái một chiếc Rolls-Royce khi mới 25 tuổi? Đó là những rapper nổi tiếng hoặc những thiếu gia 'sinh ra đã ngậm thìa vàng'. Tôi chẳng là ai trong số họ, chẳng phải là 'giới 1%'. Tôi chỉ là một người làm

Trên tay OPPO A93s: Smartphone tầm trung sở hữu màn hình 90Hz, chip Dimensity 700, pin khủng 5000 mAh

Mới đây, OPPO đã tung ra một mẫu điện thoại tầm trung hoàn toàn mới tại thị trường Trung Quốc có tên là OPPO A93s. Sản phẩm có thiết kế khác biệt so với OPPO A93 hiện đang bán tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, các

Đánh giá tổng quan Infinix Hot S: Thêm một sự lựa chọn trong tầm giá 3 triệu đồng

Infinix Hot S, nổi bật với thiết kế kim loại đẹp mắt, thời lượng sử dụng pin ấn tượng và camera tốt trong tầm giá khoảng 3 triệu đồng ở thời điểm hiện tại.