Cài đặt nhạc chuông cho iPhone miễn phí nhanh chóng nhất 2023

Cài nhạc chuông iPhone bằng iTunes

iTunes là ứng dụng cực kỳ quen thuộc mà chắc hẳn bất kỳ iFan nào cũng biết. Đây là phần mềm được Apple tạo ra để phục vụ cho vô vàn các nhu cầu khác nhau của người dùng các sản phẩm trong hệ sinh thái của họ.

Đầu tiên, bạn cần cài đặt ứng dụng iTunes vào Apple iphone của mình. Nếu có sẵn thì chỉ cần kết nối cáp iPhone với máy tính và khởi động iTunes.

Tiếp theo, bạn vào chọn Nhạc, rồi chọn Thư viện. Sau đó, chọn File bên góc trái màn hình rồi chọn Add File to Library để chọn bài hát ưa thích.

Sau đó, bạn chọn bài hát muốn cài đặt làm nhạc chuông trên iPhone rồi nhấn chuột phải chọn mục lấy thông tin. Chọn Tùy chọn rồi cắt nhạc chuông khoảng 30 giây. Chọn Tệp rồi Chuyển đổi và Tạo phiên bản AAC để hoàn thành các bước cài nhạc chuông cho iPhone bằng iTunes.

Bạn cần đổi tên bài hát và đổi đuôi m4a sang m4r. Sau đó bạn copy ra Desktop cho thuận tiện.

Cuối cùng, bạn chọn Nhạc, chọn Âm báo hoặc biểu tượng âm nhạc rồi bấm vào biểu tượng hình cái chuông và chọn bài nhạc chuông .m4r để kéo thả nó vào Âm báo. Chọn mục Âm báo ở phần Cài đặt rồi chọn Đồng bộ hóa Âm báo và chọn bài nhạc chuông, nhấn Áp dụng là hoàn thành.

Cài nhạc chuông iPhone bằng 3uTools

Nếu bạn vẫn cảm thấy cách cài nhạc chuông cho iPhone bằng iTunes khó khăn và không nằm trong khả năng của mình thì có thể sử dụng ứng dụng 3uTools.

Đây là phần mềm khác đa năng với hàng loạt tính năng thú vị có thể chuyển dữ liệu từ iPhone sang iPhone vô cùng nhanh chóng. 

Đầu tiên, bạn liên kết điện thoại với một chiếc máy tính được cài đặt sẵn công cụ 3uTools. Sau đó nhấn chọn vào phần Make Ringtone để chuẩn bị đi vào các bước cài nhạc chuông cho điện thoại iPhone của mình.

Bạn mở lên bài nhạc muốn sử dụng để cài làm nhạc chuông cho thiết bị đang dùng. Lựa chọn đoạn nhạc vừa đủ trong bài mà bạn muốn cài làm nhạc chuông iPhone rồi ấn vào nút Generate Ringtone. 

Sau khi thực hiện xong bước 4 ở trên, màn hình của điện thoại sẽ xuất hiện lên một thông báo. Tại đây các bạn sẽ có 2 sự lựa chọn theo ý muốn:

- Nếu như bạn có nhu cầu chép trực tiếp đoạn nhạc vừa tạo vào smartphone của mình, nhấp chọn vào mục Import to iDevice.

- Nếu như các bạn chỉ muốn lưu lại chứ không cần chuyển đoạn nhạc vào điện thoại thì chỉ cần ấn vào nút OK là xong.

TIN LIÊN QUAN

Cách cài nhạc chuông cho iPhone miễn phí, nhanh nhất

Bạn muốn cài đặt nhạc chuông cho iPhone nhưng chỉ có thể cài những bài mặc định có sẵn. Điều này khiến bạn cảm thấy nhàm chán, không sôi động. Hãy để trangcongnghe.vn hướng dẫn bạn cách cài nhạc chuông cho iPhone miễn phí, nhanh nhất qua bài viết

Dùng iTunes cài đặt nhạc chuông cho iPhone sau khi cập nhật iOS 11

Sau khi tải và cài đặt chương trình, bạn chọn một bản nhạc mp3 bất kỳ và kéo thả vào iTunes. Tệp tin vừa thả vào sẽ được nằm tại mục Bài hát trong thư viện.

Tạo nhạc chuông iPhone, tạo nhạc tin nhắn, cuộc gọi bằng iTunes

Bên cạnh những bản nhạc chuông quen thuộc, người dùng cũng có thể tạo nhạc chuông iPhone cho riêng mình. Có nhiều cách để tạo nhạc chuông iPhone, ngoài iTunes bạn có thể sử dụng các công cụ thay thế khác, chẳng hạn như iTools. Tuy nhiên về mặt

Cách cài đặt nhạc chuông độc quyền của iPhone X trên iPhone đời cũ

Thủ thuật từ Gadget Hacks sau đây sẽ khiến người khác nghĩ bạn đang sử dụng iPhone X trong khi thực tế không phải vậy.

Tự tạo nhạc chuông yêu thích cho iPhone hoàn toàn miễn phí

Như các bạn đã biết, trên iPhone chỉ có một vài nhạc chuông cài sẵn nên rất dễ bị 'đụng hàng'. Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cài thêm bất kì bài hát nào mình yêu thích hoàn toàn miễn phí.

Hướng dẫn cài bài hát làm nhạc chuông iPhone

Để cài nhạc chuông cho iPhone, bạn chỉ cần lựa chọn bài hát có trong danh sách Nhạc chuông là xong.

Hướng dẫn cài nhạc chuông cho iPhone bằng iTools

Thay vì sử dụng iTunes hay Cydia, người dùng iPhone đời mới có thể thử phần mềm iTools để cài nhạc chuông một cách nhanh chóng.

THỦ THUẬT HAY

Đăng ảnh Panorama 360 độ lên Facebook thật đơn giản

Facebook hỗ trợ người dùng có thể tải và xem ảnh chụp chế độ Panorama toàn cảnh 360 độ, thay vì chỉ chụp trong góc độ hẹp như trước. Tuy nhiên, nếu ảnh bạn tải lên Facebook mà không thể xem được ở chế độ 360 thì phải

3 bước đơn giản để kết nối thiết bị iOS qua bluetooth

Bluetooh là một kết nối tiện lợi để giao tiếp giữa iPhone, iPad đến các thiết bị trong nhà như loa, bàn phím, đồng hồ thông minh… Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn 3 cách đơn giản để tiến hành kết nối chúng.

Tải phần mềm Foxit Reader Full Crack + Hướng dẫn cài đặt [Bản mới nhất 2023]

Foxit Reader là một phần mềm đọc file PDF phổ biến, tương thích với hầu hết các hệ điều hành và cung cấp nhiều tính năng như đọc, chỉnh sửa, tạo ghi chú và chữ ký PDF. Với dung lượng nhỏ cùng với giao diện đơn giản

Tổng hợp một số cách sửa lỗi USB Device Not Recognized trên Windows

Lỗi 'USB Device Not Recognized' là một trong những lỗi khá phổ biến, thường xuất hiện trong quá trình bạn kết nối ổ USB trên Windows XP, Windows 7, 8 và thậm chí là cả Windows 10. Trong bài viết dưới đây Quản trị mạng

Hướng dẫn tạo Group chat, Channel Telegram trên điện thoại cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách tạo Group chat, Channel Telegram trên điện thoại giúp bạn có thể trao đổi và trò chuyện cùng với những thành viên, bạn bè có ở trong group đó. Click xem ngay nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Có nên nâng cấp iPhone 12 mini lên iPhone 13 mini không?

Năm nay, Apple tiếp tục ra mắt iPhone 13 mini kế nhiệm của iPhone 12 mini một số thay đổi về ngoại hình, cấu hình, pin, camera, màn hình. Vậy có nên nâng cấp iPhone 12 mini lên iPhone 13 mini không? Cùng đặt hai thiết

Đánh giá chi tiết laptop Lenovo ThinkPad 25 Core i7-7500U

Về cấu hình mẫu ThinkPad TCN thử nghiệm trang bị màn hình cảm ứng 14 inch Full HD, chip Kaby Lake Core i7-7500U, 16GB DDR4 bus 2.400 MHz, đồ họa GeForce 940MX với 2GB GDDR5 và SSD M.2 dung lượng đến 512GB.

Với 10 triệu trong tay, bạn chọn Galaxy A7 2017 hay "hốt ngay và luôn" Galaxy A8 2018

Galaxy A7 2017 có một thiết bị kết hợp kim loại và kính sang trọng. Phần lưng được bo cong dần ra phía cạnh viền, tạo cảm giá ôm tay nhất cho người dùng. Các chi tiết được hoàn thiện tỉ mỉ, với mình như thế là quá ổn