Đánh giá iPhone 12 mini sau 1 năm ra mắt: Có đáng mua trong năm 2021?

Có thể nói, iPhone 12 mini là mẫu điện thoại gây ấn tượng với người dùng nhiều nhất với kích thước nhỏ nhắn khác biệt. Nhưng ở thời điểm hiện tại chiếc smartphone này có đáng mua hay không, tham khảo ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời nhé!




Đánh giá thiết kế iPhone 12 Mini



Như đã nói ở phần đầu bài, điểm thu hút dễ nhận thấy nhất của iPhone 12 mini chính là kích thước gọn nhẹ chỉ 135g. Điều này giúp người dùng cầm nắm vừa vặn và thao tác dễ dàng bằng một tay. Bên cạnh đó, thiết bị nhà Apple còn toát lên sự sang trọng với các cạnh vuông vức, viền benzel siêu mỏng tạo cảm giác mạnh mẽ, cá tính cho người sử dụng.




Đánh giá iPhone 12 mini sau 1 năm ra mắt: Có đáng mua trong năm 2021?


Phiên bản iPhone 12 mini còn cung cấp nhiều tùy chọn màu sắc đúng chuẩn xu hướng hiện nay như: Trắng, đen , xanh đại dương, xanh lá và đỏ.



Đánh giá màn hình iPhone 12 Mini



iPhone 12 mini giá rẻ sở hữu màn hình có kích thước 5.4 inches và kiểu dáng tai thỏ truyền thống chứa Face ID ở mặt trước.  Được biết, tấm nền OLED này có độ phân giải Full HD+ (1080 x 2340 pixels). Chưa hết, iPhone 12 mini còn được trang bị công nghệ True-tone với độ sáng 650 nits cho khả năng hiển thị rõ nét, chân thực, tươi sáng, không bị nhòe và dễ dàng sử dụng dù đứng dưới trời nắng gắt.






Đánh giá cấu hình iPhone 12 mini



“Nhỏ nhưng có võ” đích thị là đang nói về iPhone 12 mini, hiệu suất hoạt động của máy đã đánh bại không ít đối thủ cùng phân khúc. Táo khuyết trang bị cho điện thoại của mình chip Apple A14 Bionic mạnh mẽ, cho khả năng xử lý nhanh chóng, mượt mà. Cùng với đó là không gian lưu trữ rộng rãi với bộ nhớ RAM 4GB và các tùy chọn bộ nhớ ROM 64GB/128GB/256GB. Tất cả những trang bị trên giúp iPhone 12 mini đáp ứng tốt mọi nhu cầu lưu trữ, chơi game, giải trí của người dùng.






Đánh giá camera iPhone 12 Mini



Khả năng chụp ảnh chuyên nghiệp cũng là một trong những điểm mạnh mà iPhone 12 mini tự tin nhất. Điện thoại được trạng bị cụm camera kép 12MP và camera selfie 12MP cho hình ảnh được ghi lại rõ nét, màu sắc trung thực, không bị vỡ hình khi phóng to. Bên cạnh đó, Apple còn bổ sung thêm các chế độ chụp ảnh như chụp góc siêu rộng, tính năng chụp hình chân dung, chụp selfie.






Ngoài ra, một số tính năng hỗ trợ chụp ảnh chuyên nghiệp cũng được tích hợp. Bao gồm cả việc hỗ trợ chụp ảnh trong môi trường ánh sáng yếu, giúp cải thiện đáng kể cho hình ảnh cân thực, màu sắc sống động và không bị nhiễu hay vỡ hình.



Đánh giá pin iPhone 12 Mini



Mặc dù dung lượng pin iPhone 12 Mini chỉ ở mức 2.227 mAh, nhỏ hơn khá nhiều so với dung lượng 2.815 mAh của bộ đôi iPhone 12 và iPhone 12 Pro và so với viên pin 3.687 mAh của iPhone 12 Pro Max thì chênh lệch quá lớn. Trên thực tế, các dòng iPhone từ trước đến nay đều thua kém điện thoại Android như Sam Sung, Oppo, hay Xaomi,… về thời lượng pin. Nhưng bù lại, công ty sử dụng bộ xử lý tiết kiệm năng lượng hiệu quả nên iPhone 12 mini vẫn đủ đáp ứng nhu cầu sử dụng từ 7 – 8 giờ.






Mua iPhone 12 mini giá rẻ tại XTsmart



Đánh giá iPhone 12 mini cho thấy mẫu điện thoại sở hữu nhiều ưu điểm như ngoại hình sang trọng, hiển thị chất lượng, hiệu suất mạnh mẽ và khả năng chụp ảnh chuyên nghiệp. Đặc biệt, hiện nay tại hệ thống cửa hàng XTsmart đang diễn ra chương trình đặt trước iPhone 12 mini, nhanh tay đăng kí để mua được siêu phẩm với giá siêu hời, cụ thể:




  • iPhone 12 mini 64GB: giá bán 15.350.000đ (giá niêm yết 18.990.000đ)

  • iPhone 12 mini 128GB: giá bán 17.290.000đ (giá niêm yết 20.490.000đ)

  • iPhone 12 mini 256GB: giá bán 19.900.000đ (giá niêm yết 21.990.000đ)



XTsmart.vn

TIN LIÊN QUAN

Leaker uy tín tiết lộ iPhone 13 mini là chiếc iPhone mini cuối cùng

Leaker uy tín Jon Prosser đã khiến người hâm mộ iPhone bất ngờ khi tiết lộ thiết kế của dòng iPhone 14 năm sau trước cả khi Apple công bố dòng sản phẩm iPhone 13. Prosser trong một tweet mới đã tiết lộ dòng iPhone 14 sẽ có mẫu mini.

Giá bán iPhone 12 và iPhone 12 Mini giảm mạnh cận Tết

Để kích cầu người dùng mua sắm dịp Tết nhiều hệ thống lớn và cửa hàng đã giảm giá mạnh hai phiên bản iPhone 12 và iPhone 12 Mini mới nhất của Apple từ 1 – 4 triệu đồng. iPhone 12 Mini chỉ còn 19 triệu đồng Hiện tại dung lượng 128GB đã giảm đến …

Apple có thể ngừng sản xuất mẫu iPhone 12 mini

Apple có thể ngừng sản xuất mẫu iPhone 12 mini Mẫu điện thoại iPhone 12 mini của Apple có thể ngừng sản xuất do nhu cầu thấp, đồng thời tăng sản lượng iPhone 11 và iPhone 12 Pro/Pro Max. Theo JP Morgan, Apple đang dần chuyển việc sản xuất iPhone 12

Apple iPhone SE 2021 sẽ có thiết kế tương tự Apple iPhone 12 Mini với các cạnh phẳng, camera đục lỗ và màn hình không viền

Các báo cáo gần đây cho biết. Apple có thể sẽ ra mắt một phiên bản mới của iPhone SE (2020) vào tháng 04/2021. Mới đây, Svetapple đã chia sẻ một concept của Apple iPhone SE 2021. Qua đó hé...

So sánh iPhone 12 mini và iPhone 13 mini: Nên chọn phiên bản nào?

iPhone 12 mini và iPhone 13 mini hiện đang là mẫu điện thoại nhỏ nhất của nhà Táo nhưng lại sở hữu cấu hình mạnh mẽ nhất đáp ứng trải nghiệm người dùng.

Bất chấp doanh số bán iPhone 12 mini hẻo, Apple vẫn sẽ ra mắt iPhone 13 mini

iPhone 12 mini không phải là iPhone bán chạy nhất của Apple. Theo một báo cáo, mặc dù doanh số bán hàng chậm lại nhưng Apple dự kiến ​​sẽ tung ra iPhone 13 mini theo kế hoạch cùng với dòng iPhone 13 vào cuối năm nay. iPhone 12 mini đã có một khởi

Apple sẽ ngừng sản xuất iPhone 12 Mini 5G vào tháng 4 năm 2021

iPhone 12 Mini là một món quà Apple dành cho người dùng khi đem đến một thiết bị mạnh mẽ và nhỏ gọn và sử dụng trong nhiều năm. Nhưng với một thị trường vô cùng rộng lớn và do nhu cầu quá yếu khiến nó sẽ ngừng sản xuất vào quý 2 năm 2021. …

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn mở thẻ ATM, tài khoản Online tại nhà nhanh chóng, dễ dàng

Tuy nhiên, sau khi ngân hàng thông báo đủ điều kiện mở thẻ thì bạn cần tranh thủ một ít thời gian ra chi nhánh ngân hàng để xác thực thông tin. Đừng quá lo lắng, thao tác xác thực này khá đơn giản và tiết kiệm thời

Apple ra mắt iOS 17: Loạt cải tiến và tính năng mới đáng chú ý

Apple dự kiến sẽ giới thiệu iOS 17 trong sự kiện WWDC diễn ra vào tháng 6 năm nay. Theo nhận định của nhà phân tích Mark Gurman, phiên bản cập nhật mới không chỉ hướng tới khắc phục lỗi mà còn bao gồm một loạt tính năng

Tạo và khôi phục HĐH Windows với Onekey Ghost

Bài viết sau TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả sử dụng phần mềm Ghost ngay trên Windows với 2 thao tác cực kỳ đơn giản đơn giản với phần mềm miễn phí Onkey Ghost.

Hướng dẫn cách chia sẻ video Youtube từ điện thoại, máy tính bảng, laptop lên Smart tivi

Ở đây mình sử dụng giao diện trên Android Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X8500F và điện thoại Samsung Galaxy A8 Plus 2018 để làm ví dụ, các mẫu tivi khác các bạn làm tương tự.

2 công cụ giúp cải thiện tốc độ đánh máy cho lập trình viên

Các công cụ giúp luyện tập kỹ năng đánh máy thông thường tập trung nhiều hơn vào các phím chữ và số, nhưng một công cụ dành riêng cho lập trình viên chỉ tập trung vào các phím biểu tượng là chủ yếu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Soi chi tiết Camera Samsung A52 có đáng tiền để mua ?

Nhìn chung phần thông số camera của Galaxy A52 có sự nâng cấp nhẹ khi camera chính được nâng cấp độ phân giải tối đa 64MP, trong khi camera góc rộng giảm độ phân giải xuống 8MP thay vì 12MP như trên A51.

Đánh giá OPPO R17 Pro sau gần 2 tháng: Không dành cho tất cả, thăm dò thị trường!

Dù là sản phẩm cao cấp nhưng R17 Pro không được OPPO quảng báo rộng rãi giống như các thiết bị thuộc dòng F-Series đang nhận được rất nhiều sự yêu thích của người dùng với doanh số luôn nằm trong top 3 sản phẩm bán

Đánh giá OnePlus 9 Pro: Camera Hasselblad, sạc nhanh 65W, giá xách tay 22 triệu

OnePlus đã cho ra mắt OnePlus 9 Series và nhận được sự 'đón nhận nồng nhiệt từ người dùng'. Trong đó, OnePlus 9 Pro là một trong những phiên bản nhận được nhiều sự quan tâm nhất. OnePlus 9 Pro là phiên bản cao cấp nhất