Hướng dẫn kích hoạt hệ điều hành Windows 10 bản quyền trên Laptop Hyundai Hybook Celeron

  • Top 5 laptop giá rẻ với cấu hình ổn, màn hình lớn, hỗ trợ cho các bạn học sinh, sinh viên học online hiệu quả

Laptop Hyundai Hybook Celeron sử dụng hệ điều hành Windows mới nhất


Hyundai Hybook Celeron sử dụng hệ điều hành Windows 10 Home. Đối với hệ điều hành này sẽ được cập nhật thường xuyên nên độ bảo mật rất tốt. Người dùng có thể yên tâm sử dụng mọi phần mềm trên chiếc laptop này vì đa phần các phần mềm hiện nay đều thương thích tốt với hệ điều hành Windows 10 Home. Hơn nữa, trợ lý ảo cortana sẽ mang đến sự trải nghiệm tiện lợi dành cho người dùng.


Hướng dẫn kích hoạt hệ điều hành Windows 10 bản quyền trên Laptop Hyundai Hybook Celeron

Bên cạnh đó, người dùng có thể kết nối màn hình bên ngoài bằng cổng HDMI mini để có không gian xem lớn hơn và đa nhiệm nâng cao. Thiết bị còn tích hợp sẵn webcam, camera, micro để phục vụ thuận tiện cho việc học online tại nhà.


Laptop Hyundai Hybook Celeron chạy Windows 10: Hệ điều hành bảo mật


Người dùng Windows bản crack thường không dám cập nhật hệ điều hành hơn vì có nguy cơ bị phát hiện, điều này sẽ khiến máy tính có khả năng bị tấn công cao, hệ điều hành sẽ không được bảo mật chặt chẽ từ Microsoft, không nhận được các bản bảo mật Windows Defender miễn phí đi kèm, các lỗ hỏng bảo mật không được cập nhật và không ngăn chặn được các phần mềm gián điệp…thậm chí các phần mềm Microsoft Office như Microsoft Excel, Access, Outlook cũng có thể bị đánh cắp thông tin và chèn mã độc.



Laptop Hyundai Hybook Celeron trang bị sẵn Windows 10 bản quyền sẽ cho người dùng trải nghiệm sử dụng tốt hơn, ngăn chặn các hành vi xâm hại đến tài liệu và loại bỏ các phần mềm gây hại.


Hướng dẫn kích hoạt bản quyền Windows 10 trên Laptop Hyundai Hybook Celeron


Khi khởi động máy lần đầu tiên với hệ điều hành có bản quyền Windows 10, một màn hình kích hoạt sẽ hiển thị, bạn cần làm cẩn thận theo các bước sau để đảm bảo trải nghiệm sử dụng tốt nhất:


Bước 1: Chọn vùng (Region): Nên chọn United States.



Bước 2: Chọn ngôn ngữ và bàn phím (Layout): Nên chọn bàn phím English US để bàn phím hoạt động chính xác bạn nhé.



Bước 3: Khi máy báo kết nối Internet thì bạn chọn “I don’t have internet” dưới góc trái màn hình nhé. Cùng lưu ý không kết nối mạng wifi ở bước này.



Bước 4: Chọn “Continue with limited setup” dưới góc trái màn hình để tiếp tục.



Bước 5: Điền username bạn muốn tạo trên Hyundai Hybook Celeron rồi bấm Next nhé. (Nếu bạn muốn tạo mật khẩu cho máy tính thì điền vào ô Password, hoặc bạn có thể bỏ trống để thiết lập sau nhé).



Vậy là chúng ta đã xong các bước kích hoạt trên Windows 10 cho laptop Hyundai Hybook Celeron khi mở máy lần đầu một cách nhanh chóng rồi, laptop của bạn đã sẵn để làm việc và học tập.


Lợi ích nổi bật của Windows 10 bản quyền trên laptop Hyundai Hybook Celeron


Máy tính của bạn sẽ hoạt động ổn định, ít lỗi hơn, những bản cập nhật driver cho thiết bị mạng, âm thanh, card đồ họa tích hợp sẽ được nhanh chóng sửa lỗi từ chính hãng Microsoft. Chưa kể, những nguy cơ bảo mật như bị đánh cắp tài liệu, theo dõi cũng bị loại bỏ với trình duyệt virus tích hợp ngay trên Windows 10.



Bản quyền Windows 10 sẽ được tích hợp vào BIOS suốt cả dòng đời sử dụng, bạn sẽ không sợ đánh mất key bản quyền như những phiên bản cũ nữa.


Hãy sở hữu ngay laptop Hyundai Hybook Celeron


Với giá ưu đãi, ưu điểm của Laptop Hyundai Hybook Celeron là có màn hình lớn 14.1 inch, công nghệ màn hình LCD rõ nét, độ phân giải HD với gam màu sắc chân thực. Máy cũng có cấu hình ổn định với vi xử lý Intel Celeron tốc độ cao, RAM 4GB và bộ nhớ trong 1TB HDD, hoạt động ổn định trên nền tảng hệ điều hành có bản quyền, hãy yên tâm lựa chọn laptop Hyundai Hybook Celeron và làm theo các bước trên để kích hoạt thiết bị, sẵn sàng cho việc học tập trực tuyến các bạn nhé. Cùng để lại bình luận bên dưới nếu bạn có khó khăn khi kích hoạt laptop này nhé.


Di Động Việt

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn sử dụng phím tắt hiệu quả trên Windows 10 dành cho laptop Hyundai Hybook Celeron

Chi tiết các phím tắt thuận tiện trên laptop Hyundai Hybook Celeron chạy Windows 10 bản quyền.

Cách xem Youtube trên laptop Hyundai Hybook Celeron không bị quảng cáo làm phiền mà bạn nên thử qua

Cùng thử qua thủ thuật cực đơn giản để xem video Youtube không quảng cáo trên laptop Hyundai Hybook Celeron

Laptop Hyundai Hybook Celeron: Chiếc máy tính giá rẻ sinh ra là để dành cho việc học trực tuyến

Laptop Hyundai Hybook Celeron xuất hiện như một ứng cử viên sáng giá bởi giá tốt, phục vụ việc học không có điểm nào chê, mà còn có thiết kế đẹp.

Laptop Hyundai Hybook Celeron: Ngôi sao sáng trong thị trường máy tính xách tay cho nhu cầu học trực tuyến

Laptop Hyundai Hybook Celeron đáp ứng những tiêu chí gì ở một chiếc máy tính xách tay dùng cho việc học tập trực tuyến?

Trên tay laptop Hyundai Hybook Celeron: Giá rẻ cấu hình tốt, ứng cử viên sáng giá cho việc học tập trực tuyến

Giá thành rẻ, cấu hình ổn cùng thiết kế thời trang gọn nhẹ, cùng trên tay laptop Hyundai Hybook Celeron để xem chiếc laptop này có gì nổi bật nhé.

Các thủ thuật làm việc hiệu quả dành cho laptop chạy Windows 11 vừa được Microsoft phát hành

Để dễ dàng làm chủ Windows 11 trên laptop, hãy cùng bài viết điểm qua các thủ thuật cực hay dưới đây nhé.

Thử ngay cách cập nhật laptop chạy Windows 10 lên Windows 11 nhanh nhất và hoàn toàn miễn phí

Sau đây là các cách để nâng cấp lên Windows 11 chính thức. Lưu ý: Hãy sao lưu dữ liệu quan trọng trên laptop của bạn cẩn thận trước khi tiến hành cài đặt nhé.

Hướng dẫn tăng hiệu suất cho máy tính chạy Windows 10 lên mức tối đa

Kể từ bản cập nhật Windows 10 vào 04/1028, Microsoft đã tích hợp một chế độ tăng hiệu suất cho máy tính lên mức tối đa có tên là Ultimate Performance. Chế độ này phù hợp với những người sử dụng laptop cho mục đích chơi game nặng, chỉnh sửa video,

THỦ THUẬT HAY

Giải phóng bộ nhớ Android hiệu quả bằng cách nén ứng dụng

Chúng ta thường chiếm đa phần bộ nhớ khi tải quá nhiều ứng dụng, hình ảnh và khi cần đến lại không đủ. Với cách sau sẽ giúp các bạn tiết kiệm dung...

Những thứ cần chuẩn bị trước khi nâng cấp iOS 12

Sao lưu dữ liệu là việc cần thiết mà mỗi người cần thực hiện trước khi nâng cấp iOS 12, nếu chưa biết cách thực hiện bạn có thể tham khảo hướng dẫn sao lưu dữ liệu trên iPhone và iPad.

Cách tự đổi sim 4G Viettel tại nhà

Ưu điểm của các tự đổi sim 4G Viettel là bạn có thể thực hiện cho mình và cả bạn bè, người thân nhanh chóng thay vì tốn thời gian làm thủ tục tại các điểm giao dịch.

Sử dụng Google Maps hiệu quả

Hầu như ai sử dụng internet đều biết đến Google Maps, dịch vụ bản đồ có thể nói là nổi tiếng nhất thế giới. Tuy nhiên, tôi đã hỏi nhiều người và nhận thấy, đa phần người dùng chỉ sử dụng 2 chức năng cơ bản của Google

Những phím tắt Kodi hữu ích mà bạn nên biết

Cũng tương tự như những phần mềm nghe nhạc khác như KMPlayer, VLC Media Player thì Kodi cũng có hệ thống phím tắt riêng. Vậy mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để nắm rõ những phím tắt Kodi thông dụng, giúp quá

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua Galaxy Z Fold 3 5G hay Galaxy Z Flip 3 5G?Đâu là flagship màn hình gập phù hợp nhất với bạn?

Galaxy Z Fold 3 5G và Galaxy Z Flip 3 5G là hai chiếc smartphone màn hình gập mới hot nhất hiện nay. Tuy nhiên, rất nhiều bạn đang phân vân không biết nên mua Galaxy Z Fold 3 5G hay Galaxy Z Flip 3 5G. Vậy đâu trong

Ấn tượng đầu tiên về iPad Gen 9: Chip Apple A13 Bionic, camera trước 12MP góc siêu rộng cùng mức giá chỉ từ 7,5 triệu đồng

Trong sự kiện tháng 9 mới diễn ra, Apple đã chính thức trình làng mẫu iPad Gen 9 mới nhất. Sản phẩm được trang bị con chip Apple A13 Bionic cực mạnh mẽ, cùng camera trước với độ phân giải 12MP góc siêu rộng, mà mức giá

Cái nhìn rõ nét về Galaxy S9 khi so sánh với Galaxy S7

Dự kiến năm nay nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ đem tới cho Galaxy S9 những cải tiến mạnh mẽ về camera, cảm biến vân tay, thông số kỹ thuật và nhiều điều thú vị khác. Chắc hẳn lúc này nhiều người dùng Galaxy S7 đang hết sức