Facebook Messenger bị lỗi thông báo, đây là cách sửa nhanh nhất

Facebook Messenger bị lỗi thông báo, đây là cách sửa nhanh nhất

Hiện tại (đêm 11/12) thì nhiều người dùng gặp lỗi Facebook Messenger bị lỗi thông báo rất trễ hoặc nó chỉ thông báo lại các tin nhắn cũ mà bạn đã xem gây cảm giác cực khó chịu cho người dùng trên điện thoại. Nếu như bạn cũng đang gặp phải trường hợp tương tự thì hãy xem ngay các cách khắc phục dưới đây để sửa lỗi ngay nhé.

Lưu ý: Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo vì ảnh bên dưới là đến từ một chiếc điện thoại Xiaomi, bạn có thể tham khảo các khắc phục rồi thực hiện với điện thoại của mình nhé.

1. Cập nhật phần mềm Messenger mới nhất

Với ứng dụng Messenger thì khi sử dụng sẽ gặp một số lỗi nhất định và các lỗi này nhà phát hành thường sẽ tung ra một bản cập nhật để khắc phục lỗi. Nếu như bạn đang mắc phải các lỗi với ứng dụng này thì bạn hãy thử lên CH Play hoặc App Store để cập nhật ứng dụng lên mới nhất nhé. Link mình sẽ để bên dưới:

  • Cập nhật Messenger cho Android
  • Cập nhật Messenger cho iOS

2. Khởi động lại điện thoại

Nguyên nhân dẫn đến lỗi trên các ứng dụng cũng rất có thể do khi bạn sử dụng nhiều ứng dụng thì chúng sẽ gây xung đột với nhau. Cách khắc phục cho các tính trạng này thì mình thường khởi động lại điện thoại xem có được không rồi mới đến các cách khác.

3. Tắt và bật lại thông báo Messenger

Như mình đã nói ở trên thì rất có thể sử dụng nhiều ứng dụng cùng lúc sẽ gây xung đột các ứng dụng khiến các chức năng của ứng dụng không thể hoạt động một cách chính xác nhất. Đối với lỗi thông báo thì bạn cũng có thể dùng các khởi động lại nhưng hãy khởi động lại thông báo trong ứng dụng nhé.

Bạn hãy vào Cài đặt của điện thoại, tìm đến phần thông báo của ứng dụng sau đó tắt và bật lại phần thông báo của Messenger nhé.

4. Gỡ cài đặt ứng dụng rồi cài lại

Nếu như bạn không thể cập nhật phần mềm mới nhất hay bạn đã thử các cách khởi động lại rồi nhưng vẫn tình hình vẫn chưa khá khẩm hơn là bao thì bạn có thể thử cách này đó là gỡ ứng dụng sau đó cài đặt lại nhé.

5. Xóa bộ nhớ cache của ứng dụng

Nếu bạn bị lỗi khi sử dụng ứng dụng Messenger thì rất có thể đã xảy ra một vài lỗi trong dữ liệu của ứng dụng. Vì vậy, để có thể khắc phục tình trạng ngày thì bạn có thể xóa toàn bộ dữ liệu của ứng dụng ở phần Cài đặt > Ứng dụng > chọn vào ứng dụng Messenger rồi xóa dữ liệu đi, sau đó thử mở lên đăng nhập sử dụng lại như bình thường xem còn lỗi không nhé.

Bên trên là các cách để bạn có thể tự sửa lỗi thông báo của Messenger, hãy thử và cho mình biết xem nó có thành công hay không và nếu như có cách nào hay khác thì hãy nói cho mình biết bên dưới phần bình luận nhé. Chúc các bạn thành công. Đừng quên chia sẻ bài viết này đến mọi người.

Nếu như bạn đang tìm cho mình một chiếc điện thoại giá rẻ để phục vụ cho đời sống hằng ngày, các tác vụ thông thường thì bạn có thể ấn vào nút màu cam bên dưới để tham khảo thêm một số mẫu điện thoại giá rẻ mà TGDĐ đang kinh doanh nhé.

MUA SMARTPHONE GIÁ RẺ TẠI TGDĐ


Biên tập bởi Nguyễn Thị Như Phượng

TIN LIÊN QUAN

5 cách khắc phục không tải được Facebook Messenger trên điện thoại Android đơn giản, hiệu quả

Facebook Messenger là một trong những ứng dụng nhắn tin được ưa chuộng nhất tại Việt Nam. Tuy nhiên bạn lại bị lỗi với ứng dụng này khi không thể tải được Messenger trên điện thoại Android. Vậy đâu là cách khắc phục, hãy để giúp bạn nhé!

Mách bạn cách khắc phục lỗi mất tin nhắn Messenger mới nhất

Messenger là ứng dụng không thể thiếu đối với người dùng smartphone. Tại đây sẽ lưu trữ tất cả tin nhắn của bạn bè, người thân hay thậm chí tin nhắn công việc. Trong quá trình sử dụng, một số người gặp phải các lỗi như bị mất tin nhắn. Vậy làm thế

Cách chia sẻ màn hình Facebook Messenger cực kỳ đơn giản

Để mọi người tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng Messenger, Facebook đã mang tới nhiều tính năng hữu ích. Trong đó có tính năng Chia sẻ màn hình, giúp bạn vừa có thể gọi điện video call, lại vừa chia sẻ màn hình trực tiếp.

Facebook âm thầm phát hành ứng dụng Messenger cho Windows 10

Ứng dụng Facebook Messenger (Beta) Universal đã có thể tải về trên Windows Store.

Messenger Lite hỗ trợ hơn 150 quốc gia, trong đó có Việt Nam

Messenger Lite đã có hơn 150 quốc gia bao gồm: Đức, Ý, Thổ Nhĩ Kỳ, Nigeria, Nhật Bản, Đài Loan, Hà Lan, Việt Nam....Nếu bạn cảm thấy Messenger phiên bản chính làm ảnh hưởng đến hiệu năng của điện thoại thì phiên bản Lite sẽ là sự lựa chọn tốt.

Cách tag tất cả thành viên trong nhóm chat Messenger cực kỳ tiện lợi

Facebook Messenger đã có tính năng tag tất cả người trong nhóm chat Messenger cùng một lúc trên điện thoại Sau đây là cách tag tất cả thành viên trong nhóm chat Messenger

Facebook sắp mở tính năng gọi video qua Messenger tại Việt Nam

Tính năng gọi điện thoại miễn phí qua Facebook Messenger sắp có mặt tại Việt Nam.

Tắt âm thanh khi chat Facebook Messenger, web chat

Bạn cảm thấy phiền toái bởi những âm thanh phát ra mỗi khi có ai đó nhắn tin hay trả lời bạn trên Facebook Messenger. Tham khảo bài viết dưới đây ngay để tắt âm thanh khi chat Facebook Messenger, web chat bạn nhé.

THỦ THUẬT HAY

Cách ứng tiền Viettel từ 5.000 đến 50.000đ nhanh nhất

Khi thuê bao Viettel của bạn đang trong tình trạng hết tiền và bạn chưa thể nào nạp tiền được, lúc đó cần liên lạc gấp thì hãy nhớ đến dịch vụ ứng tiền Viettel nhanh chóng từ 5.000đ đến 50.000đ. Dịch vụ này của Viettel

Hưỡng dẫn chuyển mã Font VNTimes cũ sang Times New Roman

Có thể nói đây là lỗi thông dụng mà người soạn thảo văn bản nào cũng sẽ gặp phải một lần trong đời. Hãy cùng TCN tìm cách giải quyết vấn đề này bằng các bước đơn giản.

Hướng dẫn tải file ISO Windows 7

Tải Win 7 dưới dạng file ISO sẽ giúp bạn có thể tạo USB boot, USB cài Win 7. Đây là một số nguồn tải file ISO Win 7 để bạn tải Win 7 về máy.

Hướng dẫn tải và cài đặt O&O Defrag để chống phân mảnh ổ cứng

O&O Defrag Pro, một phần mềm chống phân mảnh cho ổ cứng tốt nhất hiện nay, giúp cho tốc độ máy tính được tối ưu và hiệu quả hơn rất nhiều dù máy bạn là máy mới hay máy cũ,

9 mẹo dùng Finder trên Mac đạt hiệu suất công việc tốt nhất

Nếu thường xuyên phải làm việc với thư mục cụ thể nào đó, việc Finder mặc định mở Recents thật phiền toái phải không? Bởi sau đó bạn phải điều hướng tới thư mục khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá xe Hyundai Tucson Turbo 2017 lắp ráp: Mẫu crossover đáng gờm

Với 950 triệu đồng bỏ ra, bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi sở hữu Hyundai Tucson Turbo 2017. Một mẫu xe cân bằng được các yếu tố: Phong cách, cảm giác lái, tiện nghi, an toàn và khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

Camera kép 12MP + 13MP ống kính Zeiss, Nokia 8.1 liệu có chụp ảnh và quay phim tuyệt vời?

Nokia 8.1 là chiếc smartphone kế thừa thành công của Nokia 7 Plus, cũng là sản phẩm cuối cùng của Nokia trong năm 2018. Với camera kép 12MP + 13MP ống kính Zeiss, liệu chiếc smartphone này chụp ảnh và quay phim có tuyệt

Đánh giá nhanh smartband Razer Nabu

Trang web xuất nhập khẩu Zauba (Ấn Độ) tiếp tục để lộ thêm một thiết bị mới của Samsung. Đây được xem là phiên bản nâng cấp của mẫu tablet giá rẻ Galaxy Tab 3 Lite.