Mách bạn cách khắc phục lỗi mất tin nhắn Messenger mới nhất

Nguyên nhân tin nhắn Messenger bị mất

Trước khi tìm hiểu cách khắc phục, vậy bạn có biết vì sao Messenger lại gặp lỗi mất tin nhắn. Dưới đây là một số nguyên nhân phổ biến: ứng dụng bị lỗi, tin nhắn nằm ở mục chờ, ai đó đăng nhập xóa đi. Nếu bạn gặp các lỗi trên thì dưới đây là cách khắc phục.


Mách bạn cách khắc phục lỗi mất tin nhắn Messenger mới nhất

Cách khắc phục lỗi tin nhắn Messenger bị mất

1. Tin nhắn nằm ở mục chờ

Ai đó nhắn tin cho bạn khi chưa kết bạn, Messenger sẽ mặc định tin nhắn ở mục chờ. Chính vì vậy, nếu bạn không thấy tin nhắn của người đó thì hãy kiểm tra bằng các bước sau:

Bước 1: Bạn vào Messenger, chọn Avatar của mình.

Bước 2: Chọn Tin nhắn đang chờ, tại đây sẽ có rất nhiều tin nhắn bị ẩn, bạn có thể kiểm tra xem có phải tin nhắn bạn đang tìm không.


2. Ứng dụng bị lỗi

Nếu bạn đang nghi ngờ ứng dụng bị lỗi thì có thể đăng nhập tài khoản vào thiết bị khác để kiểm tra. Trên thiết bị mới này, các tin nhắn cũ vẫn còn thì chắc chắn Messenger trên smartphone đã bị lỗi. Lúc này chỉ cần bạn xóa Messenger đi và tải lại, lỗi này sẽ được khắc phục.


3. Người khác đăng nhập và xóa tin nhắn

Khi phát hiện Messenger bị người khác đăng nhập và xóa tin nhắn, điều đầu tiên bạn cần làm là đổi ngay mật khẩu. Sau đó thực hiện khôi phục lại tin nhắn, cách này sẽ hiệu quả với người dùng cần có các điều sau:


Không xóa tin nhắn tại cửa sổ web Facebook
Không xóa tin nhắn toàn bộ
Đã có lưu trữ tin nhắn từ trước

Nếu đáp ứng 3 yếu tố trên bạn có thể khôi phục tin nhắn lại với các bước dưới đây:

Bước 1: Chọn Cài đặt & quyền riêng tư, chọn Cài đặt.

Bước 2: Tại phần Thông tin của bạn, chọn Tải thông tin của bạn xuống.


Bước 3: Tại đây bạn chỉ cần chọn Messenger, sau đó kéo xuống chọn Tạo File, đợi trong vài phút để Facebook thực hiện bản sao.


Bước 4: Kế tiếp bạn kéo lên và chọn Bản sao hiện có, chọn Tải xuống. Sau khi tải về, chọn mở tệp, bạn hãy đăng nhập Facebook và Messenger lại để xem tin nhắn.


4. Liên hệ Trung tâm trợ giúp Facebook

Sau khi thử các cách trên nhưng bạn vẫn không thể nào xem được tin nhắn thì lúc này bạn cần liên hệ Trung tâm trợ giúp Facebook, nhờ hỗ trợ kiểm tra tài khoản Messenger của bạn.

Trên là các cách khắc phục khi tin nhắn Messenger bị mất. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích với bạn.


Hướng dẫn bật bong bóng chat Messenger dành cho iPhone
Mẹo hủy lưu trữ tin nhắn Facebook Messenger cực dễ

TIN LIÊN QUAN

Tổng hợp các lỗi Messenger thường gặp và cách khắc phục

Messenger được biết đến là một ứng dụng gọi điện, nhắn tin và gửi hình ảnh được đa số người dùng yêu thích hiện nay. Tuy nhiên, đôi lúc ứng dụng phát sinh một số lỗi khiến bạn cảm thấy vô cùng khó chịu.

5 cách khắc phục không tải được Facebook Messenger trên điện thoại Android đơn giản, hiệu quả

Facebook Messenger là một trong những ứng dụng nhắn tin được ưa chuộng nhất tại Việt Nam. Tuy nhiên bạn lại bị lỗi với ứng dụng này khi không thể tải được Messenger trên điện thoại Android. Vậy đâu là cách khắc phục, hãy để giúp bạn nhé!

Cách chặn, bỏ chặn tin nhắn trên Messenger vô cùng đơn giản

Trong quá trình sử dụng Messenger trên điện thoại và máy tính, đôi khi bạn bị làm phiền bởi những tin nhắn lạ, làm bạn mất tập trung trong học tập cũng như trong công việc.

Hướng dẫn tải file ghi âm trên Messenger về điện thoại và máy tính

Nhắn tin bằng cách ghi âm đang rất phổ biến với nhiều người dùng khi họ không đủ thời gian hoặc không tiện tay để soạn thảo. Sau khi nhắn tin thoại, một số người dùng muốn lưu trữ tin nhắn bằng cách tải xuống điện thoại vậy đâu là cách

Đây là cách ẩn và bỏ ẩn tin nhắn trên Messenger bạn không nên bỏ qua

Messenger được lòng nhiều người sử dụng bởi tính tiện lợi cũng như có nhiều tính năng mới. Một trong những tính năng được người dùng yêu thích đó là ẩn những đoạn tin nhắn quan trọng.

Mách bạn cách khắc phục lỗi không xem được tệp đính kèm trên Messenger

Messenger được biết đến là một ứng dụng nhắn tin cực kỳ phổ biến trên điện thoại hiện nay. Bỗng vào một ngày đẹp trời, bạn không thể mở được tệp đính kèm trên Messenger và bạn không biết cách khắc phục như thế nào.

Tại sao không online và tắt online nhưng Messenger vẫn hiện sáng? Cách khắc phục như thế nào?

Đôi lúc bạn sử dụng mạng xã hội Facebook, bạn sẽ gặp tình trạng không online hoặc đã tắt trạng thái hoạt động nhưng nút xanh vẫn sáng. Trường hợp này sẽ gây ra khó chịu cho bạn nhưng khắc phục nó cũng hết sức dễ dàng.

Bỏ túi ngay cách đổi nhạc chuông Messenger cực dễ

Trong lúc sử dụng điện thoại, mỗi khi có tin nhắn hoặc cuộc gọi đến từ ứng dụng Messenger, bạn sẽ dễ dàng nhận biết bởi chuông báo đặc trưng mà ứng dụng này đem lại.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt thông báo cập nhật iOS trên iPhone và iPad không cần jailbreak

Rất nhiều người dùng iPhone hay iPad không muốn cập nhật phiên bản iOS hiện tại lên phiên bản cao hơn, vì sợ rằng thiết bị của mình sẽ hoạt động chậm đi khi nâng cấp.

Cách xoay video bị ngược, nghiêng bằng Videorotate trực tuyến

Videorotate là dịch vụ chỉnh sửa video, trong đó có khả năng xoay video với các góc độ khác nhau, tùy theo nhu cầu của người dùng.

8 ứng dụng trị giá 14 USD đang được miễn phí dành cho iOS

Tiếp tục với chuỗi bài viết những ứng dụng dành cho iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Hôm nay có một số ứng dụng khá hay, mời các bạn nhanh tay tải về trước khi hết thời gian kết thúc nhé.

Cách tạo Header trong Microsoft Excel

Header trong nội dung Word, Excel hay PowerPoint là tiêu đề trang, phần thông tin giới thiệu ở ngay đầu trang. Vậy cách tạo Header trên Excel như thế nào?

Hướng dẫn sử dụng NhacCuaTui để nghe nhạc mp3 online miễn phí

NhacCuaTui là trang nhạc online nổi tiếng và có số lượng truy cập khổng lồ tại Việt Nam mỗi ngày, trải qua một chặng đường dài hình thành và phát triển.

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn: Đen nhám, Bạc, Xanh và Vàng?

iPhone 13 series là là tâm điểm trong những ngày qua. Và tiếp tục câu chuyện về màu sắc của những chiếc iPhone mới này. Theo bạn iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn Apple vừa giới thiệu hôm 15/9 vừa qua?

Đánh giá nhanh Honor 8X: Thiết kế thời trang, chip Kirin 710, camera kép, giá 200 USD

Sau một thời gian rò rỉ, Honor - thương hiệu của Huawei đã chính thức công bố điện thoại mới là Honor 8X cùng Honor 8X Max. Như tên gọi, Honor 8X có kích thước màn hình nhỏ hơn. Mức giá khởi điểm cho điện thoại chỉ từ

Lincoln Navigator Black Label 2019: Lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam

Phiên bản đắt nhất của dòng xe lớn nhất nhà Lincoln là lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam nếu như họ đã “chán ngấy” Range Rover, Lexus LX570 hay Cadillac Escalade.