Tổng hợp các lỗi Messenger thường gặp và cách khắc phục

Hãy theo dõi bài viết dưới đây, team Thủ thuật của  sẽ tổng hợp các lỗi Messenger thường gặp và cách khắc phục cực hiệu quả cho từng trường hợp. Cùng theo dõi nhé.

Tổng hợp các lỗi Messenger thường gặp và cách khắc phục

1. Lỗi Messenger không gửi được hình ảnh

Nguyên nhân: Khi lần đầu bạn tải ứng dụng Messenger, việc bạn không cấp quyền truy cập cũng sẽ dẫn đến ứng dụng Messenger không thể truy cập vào thư viện ảnh để lấy hình ảnh được.

Cách khắc phục:


Trên iPhone

Bước 1: Bạn truy cập vào Cài đặt > Chọn ứng dụng Messenger > Chọn vào mục Ảnh.


Tổng hợp các lỗi Messenger thường gặp và cách khắc phục

Bước 2: Chọn vào mục Tất cả ảnh để cấp quyền truy cập cho Messenger.



Trên điện thoại Android:

Bước 1: Bạn truy cập vào Cài đặt > Chọn mục Ứng dụng > Chọn vào ứng dụng Messenger.


Bước 2: Chọn vào mục Quyền > Chọn vào Bộ nhớ.


Bước 3: Chọn vào mục Cho phép để cấp quyền cho ứng dụng.


2. Lỗi Messenger không hiện thông báo tin nhắn

Nguyên nhân: Một nguyên nhân phổ biến nhất của lỗi này là bạn đã tắt thông báo của ứng dụng Messenger mà quên kích hoạt lại làm cho Messenger không thể gửi thông báo khi có tin nhắn đến

Cách khắc phục: 


Trên iPhone : Bạn hãy truy cập vào Cài đặt Chọn đến mục Thông báo > Tìm đến ứng dụng Messenger và kích hoạt mục Cho phép Thông báo.



Trên điện thoại Android: Bạn truy cập vào Cài đặt > Chọn đến mục Thông báo > Kích hoạt mục Hiển thị thông báo của ứng dụng Messenger.


3. Lỗi Messenger không gửi được tin nhắn

Nguyên nhân:


Bạn đang sử dụng kết nối WiFi bị lỗi, kết nối yếu, chập chờn, hoặc bạn đang ngồi ở chỗ quá xa router WiFi.
Dung lượng 3G/4G của bạn đã hết.
Do phiên bản Messenger trên điện thoại của bạn đã quá cũ.

Cách khắc phục:


Đối với nguyên nhân là WiFi, bạn hãy reset lại router hoặc thử kết nối vào một mạng WiFi khác rồi thực hiện gửi tin nhắn xem được chưa nhé.
Đối với nguyên nhân là dung lượng 3G/4G, bạn hãy kiểm tra lại dung lượng 3G/4G liệu còn đủ để sử dụng gửi tin nhắn cho bạn bè trên Messenger không nhé.
Bạn hãy kiểm tra và cập nhật ứng dụng Messenger trên điện thoại lên phiên bản mới nhất để khắc phục được lỗi không gửi được tin nhắn, ngoài ra giúp bạn bổ sung thêm được nhiều tính năng mới cho ứng dụng.


Hy vọng với những chia sẻ trên đây có thể giúp bạn khắc phục được các lỗi thường gặp trên Messenger. Nếu thấy bài viết hay, hãy like, share để ủng hộ cho team Thủ thuật của nhé!

TIN LIÊN QUAN

Bỏ túi ngay cách đổi nhạc chuông Messenger cực dễ

Trong lúc sử dụng điện thoại, mỗi khi có tin nhắn hoặc cuộc gọi đến từ ứng dụng Messenger, bạn sẽ dễ dàng nhận biết bởi chuông báo đặc trưng mà ứng dụng này đem lại.

Đây là cách ẩn và bỏ ẩn tin nhắn trên Messenger bạn không nên bỏ qua

Messenger được lòng nhiều người sử dụng bởi tính tiện lợi cũng như có nhiều tính năng mới. Một trong những tính năng được người dùng yêu thích đó là ẩn những đoạn tin nhắn quan trọng.

Chia sẻ bạn cách gửi file qua Messenger trên điện thoại, máy tính

Messenger chắc không còn quá xa lại đối với mọi người. Ngoài các tính năng cơ bản như nhắn tin, gọi điện,… Messenger còn được nhiều người dùng yêu thích bởi khả năng gửi được file trên điện thoại và máy tính.

Cách chặn, bỏ chặn tin nhắn trên Messenger vô cùng đơn giản

Trong quá trình sử dụng Messenger trên điện thoại và máy tính, đôi khi bạn bị làm phiền bởi những tin nhắn lạ, làm bạn mất tập trung trong học tập cũng như trong công việc.

Cách khóa ứng dụng Messenger trên điện thoại cực đơn giản, bạn không nên bỏ qua

Để bảo mật những thông tin riêng tư của các cuộc trò chuyện trên ứng dụng Messenger trên điện thoại thì cách khóa ứng dụng là một sự lựa chọn hàng đầu.

Hướng dẫn cách cài đặt Messenger hiển thị trên màn hình khóa

Việc tin nhắn Messenger khi gửi đến không hiển thị trên màn hình khóa khiến bạn vô cùng khó chịu vì phải mở ứng dụng Messenger để xem tin nhắn đến là gì, làm cho bạn bị gián đoạn việc học tập cũng như công việc.

Mách bạn cách khắc phục lỗi mất tin nhắn Messenger mới nhất

Messenger là ứng dụng không thể thiếu đối với người dùng smartphone. Tại đây sẽ lưu trữ tất cả tin nhắn của bạn bè, người thân hay thậm chí tin nhắn công việc. Trong quá trình sử dụng, một số người gặp phải các lỗi như bị mất tin nhắn. Vậy làm thế

Hướng dẫn cách chia sẻ vị trí trên Messenger trong vòng một nốt nhạc

Messenger được biết đến là một ứng dụng nhắn tin và gọi điện phổ biến nhất hiện nay. Trong những bản cập nhật gần đây, Messenger được bổ sung thêm nhiều tính năng mới. Nổi bật nhất là tính năng chia sẻ vị trí trực tiếp ngay trên ứng dụng.

THỦ THUẬT HAY

Lỗi bảo mật nghiêm trọng trên iOS 7 có thê tiếp tay cho việc trộm iPhone

Hiện nay kẻ trộm iPhone có thể vô hiệu hóa tính năng Find My iPhone và xóa tài khoản iCloud của người dùng nhờ vào lỗ bảo mật iOS 7.

KidsGuard Pro: Phần mềm kiểm soát điện thoại của trẻ em tốt nhất

KidsGuard Pro là một ứng dụng di động để giúp bạn giám sát hơn 30 loại nội dung trên điện thoại thông minh như tệp, SMS, cuộc gọi, mạng xã hội, vị trí thời gian thực và nhiều chức năng khác. Không chỉ giám sát con cái

Cách tùy biến với giao diện Fluent Design trên Windows 10 Fall Creators Update

Ngoài các tính năng mới thì giao diện Fluent Design cũng được rất nhiều người dùng mong đợi trên Windows 10 Fall Creators Update.

Cách lắc để chuyển bài hát trên Zing Mp3

Khi kích hoạt tính năng lắc để chuyển bài hát trên Zing MP3, bạn chỉ cần lắc nhẹ điện thoại thì ứng dụng sẽ tự động chuyển sang bài hát mới. Việc thiết lập này cũng sẽ hạn chế được thao tác mở sáng màn hình từ đó giúp

Cách kiểm tra iPhone, iPad đã bị jailbreak, bẻ khóa

Những chiếc iPhone đã bị jailbreak hay bẻ khóa có thể bị cài đặt những ứng dụng độc hại, đánh cắp dữ liệu cá nhân của người dùng. Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách kiểm tra một chiếc iPhone đã bị jailbreak.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Zenfone 5: Sản phẩm đáng chú ý tầm giá 9.9. triệu

Nhìn qua bảng cấu hình chúng ta sẽ không thấy yếu tố nào quá nổi bật, vì ở phân khúc tầm trung đã có những sản phẩm chạy Snapdragon 660 nên con chip 636 không thực sự được chú ý. Nhiều người cho rằng đây chỉ là một bản

Đánh giá Tecno WX4Pro: pin ổn, cấu hình vừa đủ

Tecno WX4Pro là 1 chiếu điện thoại thông minh giá trung bình và rẻ.

Đánh giá Honda CBR650F 2018 - Mô-tô tầm trung gây sốt trên toàn thế giới

Xuất hiện lần đầu tiên trên thế giới vào năm 1991, CBR600F sau đó đã được thay thế bằng mẫu CBR600F2, huyền thoại này được đánh giá là một trong những chiếc xe máy tốt nhất mọi thời đại.