Cách khóa ứng dụng Messenger trên điện thoại cực đơn giản, bạn không nên bỏ qua

Hướng dẫn cách khóa ứng dụng Messenger trên điện thoại

Đối với người dùng iPhone

Bước 1: Bạn hãy truy cập vào ứng dụng Messenger trên iPhone > Chọn vào hình đại diện của bạn ở bên góc trái màn hình.

Bước 2: Bạn chọn vào mục Quyền riêng tư > Chọn vào Khóa ứng dụng.


Cách khóa ứng dụng Messenger trên điện thoại cực đơn giản, bạn không nên bỏ qua

Bước 3: Bạn hãy kích hoạt mục Yêu cầu Touch ID > Xác nhận vân tay của bạn đang có trên máy. Vậy là xong.

Lưu ý: Bài viết này sử dụng iPhone 8 Plus để lấy ví dụ minh họa, nên các sản phẩm có Face ID (từ iPhone X trở lên) được thay thế thành Yêu cầu Face ID.


Bước 4: Tại mục Yêu cầu Touch ID, bạn hãy chọn vào mục Sau khi tôi rời khỏi Messenger để thực hiện khóa Messenger ngay tức nhé. Vậy là xong, thật đơn giản phải không nào.


Đối với người dùng Android

Bước 1: Khác với iPhone, để thực hiện khóa ứng dụng Messenger bạn phải sử dụng một ứng dụng bên thứ ba. Bạn hãy tải về ứng dụng AppLock theo đường dẫn mình để phía bên dưới


Download AppLock: Tại đây

Bước 2: Lần đầu truy cập vào ứng dụng AppLock, bạn sẽ được yêu cầu cài đặt mật khẩu lần đầu cho ứng dụng. Sau khi đặt xong mã khóa, bạn hãy chọn vào Đồng ý và bắt đầu.


Bước 3: Bạn tìm đến ứng dụng Messenger nhấn vào biểu tượng ổ khóa > Chọn vào mục Cho phép để cấp các quyền cho ứng ứng dụng.


Bước 4: Ngoài ra, ứng dụng còn cho bạn thêm các tùy chỉnh khác như Thiết lập Mở khóa, Thiết lập bảo mật, Khóa vân tay hay Chụp ảnh kẻ trộm. Thật tiện lợi phải không nào.


Hy vọng với những chia sẻ trên đây có thể giúp bạn biết được cách khóa ứng dụng Messenger trên iPhone cũng như trên điện thoại Android để bảo vệ được những tin nhắn quan trọng có trong Messenger. Nếu thấy bài viết hay, hãy like, share để ủng hộ team Thủ thuật của nhé!

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn cách cài đặt Messenger hiển thị trên màn hình khóa

Việc tin nhắn Messenger khi gửi đến không hiển thị trên màn hình khóa khiến bạn vô cùng khó chịu vì phải mở ứng dụng Messenger để xem tin nhắn đến là gì, làm cho bạn bị gián đoạn việc học tập cũng như công việc.

Hướng dẫn cách vô hiệu hóa Messenger trên điện thoại đơn giản, nhanh chóng

Trong một khoảng thời gian dài sử dụng, bạn muốn tạm thời vô hiệu hóa Messenger trên điện thoại để có thể tập trung hơn trong việc học cũng như trong công việc, nhưng không phải ai cũng biết đến cách làm này.

Cách đổi ngôn ngữ trên Facebook Messenger dành cho người dùng Android và iOS

Nếu bạn muốn thay đổi ngôn ngữ trên Messenger, dưới đây là hướng dẫn nhanh để lựa chọn thay đổi các ngôn ngữ trên Messenger dành cho người dùng Android và iPhone.

Mẹo hay cho iPhone: Đọc nội dung tin nhắn Messenger mà không hiện “Đã xem”

Trước đây, để thực hiện việc đọc tin nhắn Messenger bất kỳ mà không hiện chữ “Đã xem”, bạn phải cài đặt ứng dụng của bên thứ 3 mới có thể thực hiện việc này. Tuy nhiên, hiện tại bạn đã có thể dễ dàng trực tiếp xem tin nhắn Messenger đến từ một ai

Đây là cách ẩn và bỏ ẩn tin nhắn trên Messenger bạn không nên bỏ qua

Messenger được lòng nhiều người sử dụng bởi tính tiện lợi cũng như có nhiều tính năng mới. Một trong những tính năng được người dùng yêu thích đó là ẩn những đoạn tin nhắn quan trọng.

Chia sẻ bạn cách gửi file qua Messenger trên điện thoại, máy tính

Messenger chắc không còn quá xa lại đối với mọi người. Ngoài các tính năng cơ bản như nhắn tin, gọi điện,… Messenger còn được nhiều người dùng yêu thích bởi khả năng gửi được file trên điện thoại và máy tính.

Bỏ túi ngay cách đổi nhạc chuông Messenger cực dễ

Trong lúc sử dụng điện thoại, mỗi khi có tin nhắn hoặc cuộc gọi đến từ ứng dụng Messenger, bạn sẽ dễ dàng nhận biết bởi chuông báo đặc trưng mà ứng dụng này đem lại.

Cách chặn, bỏ chặn tin nhắn trên Messenger vô cùng đơn giản

Trong quá trình sử dụng Messenger trên điện thoại và máy tính, đôi khi bạn bị làm phiền bởi những tin nhắn lạ, làm bạn mất tập trung trong học tập cũng như trong công việc.

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục Facebook không hiển thị bảng tin bạn bè đơn giản

Facebook là một ứng dụng mạng xã hội rất phổ biến và có lượng người dùng vô cùng lớn hiện nay. Là nơi để mọi người chia sẻ, cập nhật những trạng thái, hình ảnh và tin tức mới xung quanh, nhưng có đôi khi Facebook không

Cách sử dụng 3D Touch trên iPhone

Với sự ra mắt của iPhone 6s và iPhone 6s Plus, Apple đã trang bị cho hai thiết bị này nhiều tính năng vô cùng hấp dẫn trong đó có 3D Touch. Thông qua tính năng này, người dùng có thể sử dụng nhanh các ứng dụng có sẵn

Cách chặn Windows 10 tự động cập nhật nhanh chóng, đơn giản

Ứng dụng miễn phí mang tên StopUpdates10 sẽ giúp bạn làm điều đó. Đầu tiên hãy tải StopUpdates10 ở link dưới, rồi khởi động ứng dụng.

Tự thiết kế cover facebook đón năm mới không đụng hàng cực dễ

Bạn không phải là một chuyên viên thiết kế nhưng vẫn muốn tự tay tạo ra một tấm ảnh bìa Facebook cho riêng mình thật độc đáo?

LastPass cho biết đã bị hacker tấn công

LastPass, một trình quản lý mật khẩu được hơn 33 triệu người trên thế giới sử dụng, cho biết gần đây một hacker đã đánh cắp mã nguồn và thông tin độc quyền sau khi đột nhập vào hệ thống của họ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Giới công nghệ nước ngoài đánh giá camera Samsung Galaxy Note 8 xuất sắc đến đâu?

Galaxy Note 8 là chiếc smartphone đầu tiên của đại gia đình Samsung sở hữu hệ thống camera kép và cũng là thiết bị di động đầu tiên trên thế giới có khả năng chống rung quang học cho cả hai camera sau.

Đánh giá pin iPhone 13 mini: Nhỏ nhưng có võ, dùng 1 tiếng chỉ tụt 7% pin

iPhone 13 mini là bản kế nhiệm của iPhone 12 mini và đã được nâng cấp về pin. Tuy nhiên, dung lượng pin iPhone 13 mini chỉ dừng ở con số 2.438 mAh. Với con số này thì liệu iPhone 13 mini cho thời gian sử dụng được bao

Trên tay Google Pixel 5: thiết kế mảnh mai, màn hình nốt ruồi, giá bán 699USD

Cuộc đua trên thị trường smartphone tầm trung nóng hơn bao giờ hết với sự xuất hiện của sản phẩm mới nhà Google Pixel 5. Hãy cùng chúng tôi trên tay Google Pixel 5 xem nó có gì đặc biệt so với các sản phẩm cùng phân