Asus ROG Sica thực sự đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình

Hướng đến đối tượng các game thủ không dư dả tài chính nhưng vẫn muốn sử dụng một sản phẩm thương hiệu ROG có chất lượng cao, Asus ROG Sica thực sự đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. 

Asus ROG Sica thực sự đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình

Mở hộp

Asus đã thêm một con chuột chơi game mới vào dòng thiết bị ngoại vi của họ – Asus ROG Sica. Lấy cảm hứng từ lịch sử cổ đại, Asus đã đặt tên cho con chuột chơi game của mình theo tên một loại vũ khí thời xưa. 

Sica được đựng trong hộp mang nhãn hiệu ROG điển hình, rất giống với Gladius . Hình ảnh của con chuột được in ngayphía trước của hộp. 

Mặt sau của hộp hiển thị một số thông số kỹ thuật của thiết bị này. 

Bên trong hộp, con chuột nằm trong một vỏ nhựa trong suốt, hai sticker ROG và hướng dẫn bắt đầu nhanh. 

Bao bì là khá cơ bản, không có thêm phụ kiện, không ngạc nhiên khi đây là con chuột chơi game giá cả phải chăng nhất từ ​​ASUS.

Thông số kỹ thuật phần cứng

ASUS ROG Sica có cảm biến quang học 5000 DPI với tốc độ theo dõi 130 inch/giây và gia tốc 30g. Nó có tốc độ phản hồi tối đa 1000 Hz và thiết bị tương thích với Windows 8.1, Windows 8 và Windows 7. Chuột nặng 117 gram, kể cả cáp. Nhìn chung đây là một con chuột khá nhỏ, có kích thước 115 x 62 x 39 mm. Đó là 4,52 x 2,44 x 1,53 inch. 

Bạn có thể tìm thấy danh sách đầy đủ các thông số kỹ thuật ở đây: ASUS ROG Sica – Thông số kỹ thuật.

Sử dụng ASUS ROG Sica

ASUS cho biết họ đã thiết kế Sica cho các trò chơi MOBA, chẳng hạn như LOL và DotA. Chuột cũng nhắm đến các game thủ thích kiểu cầm fingertips, do kích thước nhỏ của nó. 

Là một con chuột giá bình dân, Sica không có tính năng đặc biệt gì ngoài các nút chuột tiêu chuẩn. Nó có các nút trái và phải, nút giữa/ bánh xe cuộn, giống như bất kỳ con chuột tiêu chuẩn nào khác trên thị trường. Không có nút bên, không có nút DPI và không có tạ tăng trọng lượng thêm. Tôi đã khá thất vọng bởi việc thiếu các nút bên vì đó là một tính năng mà hầu hết những con chuột ngày nay có, kể cả chuột giá rẻ. Các nút này rất hữu ích trong cả khi chơi game và khi thực hiện công việc văn phòng hoặc khi duyệt Web. 

Tôi đã sử dụng Sica trong nhiều loại trò chơi khác nhau, từ RPG đến MOBA và game FPS. Con chuột hoạt động tốt, tôi đã không gặp phải bất kì tình trạng giật hay delay nào, trải nghiệm nhìn chung khá suôn sẻ.

Sica khá phù hợp với những người cầm chuột kiểu fingertips. Nếu bạn đã quen với kiểu cầm palm, bạn sẽ thấy ASUS Sica khá khó chịu khi sử dụng. Với kích thước và hình dạng nhỏ nhắn của nó, Sica khá phù hợp để làm một con chuột máy tính xách tay, hoặc con chuột dự phòng mà bạn sẽ mang theo khi ra ngoài, thay vì được dùng làm con chuột chính cho tất cả các hoạt động hàng ngày của bạn. 

Kết luận

ASUS ROG Sica là một con chuột chơi game giá cả phải chăng, với hiệu năng tốt và các tùy chọn tùy chỉnh cơ bản hoạt động ổn định. Hiệu năng tổng thể của chuột đáp ứng được cho hầu hết các nhu cầu của bạn khi chơi game. Nhược điểm nổi bật nhất có lẽ là việc các nút bên đã bị lược bỏ. Cá nhân tôi sử dụng 2 nút này khá nhiều, kể cả trong các trò chơi như LOL, vậy nên có lẽ con chuột này không phù hợp cho tôi. Tuy vậy, Sica thực sự phù hợp cho những người có ngân sách hạn chế, những người không quan tâm đến các tính năng thừa thãi mà chỉ cần 1 con chuột tới từ thương hiệu lớn, hoạt động ổn định và chính xác. Nếu đó là nhu cầu của bạn, Sica chính là lựa chọn sáng giá nhất.

TIN LIÊN QUAN

Asus ROG hợp tác với IKEA để ra mắt đồ nội thất & phụ kiện chơi game

Asus ROG hợp tác với IKEA để ra mắt đồ nội thất & phụ kiện chơi game Thương hiệu số một về gaming kết hợp với thương hiệu đồ nội thất nổi tiếng sẽ tạo ra những sản phẩm tuyệt vời để chơi game. Gần đây, Republic of Gamers (ROG) và IKEA đã đồng ý

Asus sắp ra mắt Asus Z2 Poseidon, siêu smartphone cho game thủ

Asus đang âm thầm kết hợp với Intel để tạo ra chiếc siêu smartphone mang tên Asus Z2 Poseidon dành riêng cho game thủ

ASUS sắp giới thiệu laptop chơi game ROG GX501

Thế giới di động - ROG được biết đến là dòng máy tính chơi game được thiết kế hướng đến những game thủ và ASUS được cho là sắp ra mắt một sản phẩm mới thuộc dòng này...

ASUS ROG: Smartphone chuyên game sẽ ra mắt vào ngày 4/6/2018

Cụ thể, ASUS ROG sẽ ra mắt vào ngày 4/6/2018, và trong ảnh teaser cho thấy máy sẽ hoạt động cùng với bộ điều khiển vật lý lúc người dùng chơi game.

ASUS ROG Phone - Smartphone chuyên game mạnh mẽ đến mức nào?

ASUS đang tiến vào phân khúc thiết bị game di động với smartphone ASUS ROG Phone, nó nhắm vào những game thủ thích chơi game trên một sản phẩm nhỏ gọn. Máy có cấu hình mạnh mẽ với thông số kỹ thuật hàng đầu hiện nay, kết hợp với một hệ thống làm

ASUS sẽ ra mắt smartphone mới vào ngày 17/10 tới đây tại Ấn Độ

ASUS đã xác nhận smartphone mới thuộc dòng ZenFone, vì vậy chiếc smartphone ASUS ROG Phone chuyên dụng cho chơi game vẫn chưa biết khi nào ra mắt tại Ấn Độ, mặc dù trước đó, công ty từng xác nhận rằng hãng ra mắt ROG Phone tới Ấn Độ trong năm nay.

ASUS/ROG – dòng laptop chơi game phổ biến nhất hiện nay

Theo một thông báo mới đây, dòng laptop ASUS ROG (Republic of Gamers) đang là sự lựa chọn phổ biến nhất trên toàn cầu khi chiếm tới 40% thị phần...

Viễn Sơn là nhà phân phối sản phẩm màn hình và phụ kiện chơi game của Asus

Theo nguồn tin TCBC từ Asus, Viễn Sơn là một trong những nhà phân phối CNTT hàng đầu tại Việt Nam với doanh thu hàng năm xấp xỉ 140 triệu đô la Mỹ. Viễn Sơn còn là công ty đầu tiên tại Việt Nam tập trung vào các dịch vụ sau bán hàng.

THỦ THUẬT HAY

Mẹo tìm nội dung các tệp tin đính kèm trong Gmail

Chức năng mới của Gmail cho phép bạn tìm kiếm nội dung bên trong tập tin đính kèm với các định dạng thông dụng Adobe Acrobat, Microsoft Office.

Hướng dẫn cách tìm tai nghe AirPod bị thất lạc bằng Find My iPhone

Nếu không thuộc các trường hợp kể trên, bạn có thể xác định vị trí AirPod bằng Find My iPhone. Nó dành cho mọi thiết bị Apple, không chỉ có iPhone. Bạn có thể dùng trên iPhone hoặc iPad, iPod touch hoặc trên desktop.

Ngày khai xuân đẹp năm 2023 mở cửa hanh thông, thành công như ý

Chỉ còn vài ngày nữa là năm 2022 chính thức khép lại, năm Quý Mão 2023 chính thức mở ra. Và việc khai xuân được xem là một nghi thức quan trọng chào đón năm mới, với cầu mong năm mới bình an, làm ăn phát đạt, vạn sự

Hướng dẫn cách tạo thư mục quản lý ứng dụng trên Android

Đó là lúc chúng ta cần tạo các thư mục để chưa ứng dụng, phân loại chúng theo chủ đề như game, mạng xã hội, ứng dụng chỉnh sửa ảnh... thuận tiện cho việc tìm kiếm và truy cập.

Những cách hạn chế tình trạng tụt pin trên iOS 11.2

Nhiều người dùng iPhone, iPad phiên bản iOS 11.2 beta của Apple phàn nàn về vấn đề pin không được tốt. Nhiều bạn sẽ muốn ngay lập tức hạ cấp xuống các phiên bản iOS 11 thấp hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra: Chiến thắng thuộc về ai?

Thay vì đọ cấu hình, một test so sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra đã được thực hiện. Với dung lượng pin lớn hơn liệu Galaxy S21 Ultra có chiến đánh bại được đối iPhone 13 Pro Max hay không? Hãy

‘iPhone 8 Plus tốt hơn máy ảnh chuyên nghiệp’

Phóng viên của Mashable có 2 tuần trải nghiệm chụp hình bằng iPhone 8 Plus và rút ra nhiều điểm ưu việt của nhiếp ảnh di động so với sử dụng camera chuyên nghiệp.

Trên tay USB-C Hub của Hyper Drive với 11 cổng mở rộng

Hiện tại đây là USB-C HUB có nhiều cổng mở rộng nhất: 11 cổng. Điều đáng tiếc nhất là chất lượng hoàn thiện của Hub này hơi kém. Những cổng khá đặc biệt như là VGA, Thunderbolt 2.0 và lỗ tai nghe 3.5mm.