Hướng dẫn cách chia sẻ vị trí trên Messenger trong vòng một nốt nhạc

Hôm nay, team Thủ thuật của sẽ hướng dẫn bạn cách để chia sẻ vị trí trên Messenger cực dễ chỉ với vài thao tác đơn giản. Cùng theo dõi nhé.

Hướng dẫn chia sẻ vị trí trên Messenger

Đối với người dùng điện thoại Android

Bước 1: Bạn truy cập vào ứng dụng Messenger trên điện thoại, chọn vào tài khoản của người mà bạn muốn chia sẻ vị trí.

Bước 2: Bạn chọn vào biểu tượng hình vuông ở góc trái màn hình > Chọn vào mục Vị trí.


Hướng dẫn cách chia sẻ vị trí trên Messenger trong vòng một nốt nhạc

Bước 3: Lúc này, bạn hãy chọn vào mục Cho phép truy cập vị trí để ứng dụng có thể chia sẻ được vị trí của bạn > Chọn vào Cho phép để xác nhận.


Bước 4: Sau khi cấp quyền, ứng dụng sẽ hiển thị chính xác vị trí của bạn ở một bản đồ nhỏ. Để chia sẻ bạn chọn vào mục Bắt đầu chia sẻ vị trí trực tiếp trong 60 phút. Để dừng chia sẻ bạn chọn vào mục Dừng chia sẻ vị trí trực tiếp.


Bước 5: Ngoài ra, ứng dụng còn cho phép bạn có thể chia sẻ vị trí theo địa điểm xác định trên bản đồ. Để thực hiện, bạn chọn vào biểu tượng định vị, kéo thả đến vị trí bạn muốn, chọn Gửi vị trí. Vậy là xong.


Đối với người dùng iPhone

Bước 1: Bạn truy cập vào ứng dụng Messenger trên iPhone, chọn vào tài khoản của người mà bạn muốn chia sẻ vị trí.

Bước 2: Bạn chọn vào biểu tượng dấu cộng ở góc trái màn hình > Chọn vào mục Vị trí.


Bước 3: Bạn chọn vào mục Bắt đầu chia sẻ vị trí trực tiếp để tiến hành chia sẻ. Để dừng chia sẻ, bạn chọn vào mục Dừng chia sẻ vị trí để hoàn tất.


Bước 4: Ngoài ra, cũng giống như ứng dụng Messenger trên Android, bạn cũng có thể chia sẻ vị trí theo địa điểm xác định trên bản đồ. Để thực hiện, bạn chọn vào biểu tượng định vị, kéo thả đến vị trí bạn muốn, chọn Gửi vị trí.


Hy vọng với những chia sẻ trên đây có thể giúp bạn chia sẻ được vị trí của mình đến người thân hoặc bạn bè một cách dễ dàng. Nếu thấy bài viết hay, hãy like, share để ủng hộ team Thủ thuật của nhé!

TIN LIÊN QUAN

Chia sẻ bạn cách gửi file qua Messenger trên điện thoại, máy tính

Messenger chắc không còn quá xa lại đối với mọi người. Ngoài các tính năng cơ bản như nhắn tin, gọi điện,… Messenger còn được nhiều người dùng yêu thích bởi khả năng gửi được file trên điện thoại và máy tính.

Cách chia sẻ màn hình Facebook Messenger cực kỳ đơn giản

Để mọi người tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng Messenger, Facebook đã mang tới nhiều tính năng hữu ích. Trong đó có tính năng Chia sẻ màn hình, giúp bạn vừa có thể gọi điện video call, lại vừa chia sẻ màn hình trực tiếp.

Bỏ túi ngay cách đổi nhạc chuông Messenger cực dễ

Trong lúc sử dụng điện thoại, mỗi khi có tin nhắn hoặc cuộc gọi đến từ ứng dụng Messenger, bạn sẽ dễ dàng nhận biết bởi chuông báo đặc trưng mà ứng dụng này đem lại.

Cách chặn, bỏ chặn tin nhắn trên Messenger vô cùng đơn giản

Trong quá trình sử dụng Messenger trên điện thoại và máy tính, đôi khi bạn bị làm phiền bởi những tin nhắn lạ, làm bạn mất tập trung trong học tập cũng như trong công việc.

Đây là cách ẩn và bỏ ẩn tin nhắn trên Messenger bạn không nên bỏ qua

Messenger được lòng nhiều người sử dụng bởi tính tiện lợi cũng như có nhiều tính năng mới. Một trong những tính năng được người dùng yêu thích đó là ẩn những đoạn tin nhắn quan trọng.

Nguyên nhân gửi video qua Messenger bị mờ và cách khắc phục

Bạn nhận được video mà bạn mình chia sẻ qua Facebook Messenger, nhưng video bị mờ hoặc ngược lại. Dưới đây là cách để gửi video qua Messenger không bị mờ bạn nên biết.

Đây là cách đặt biệt danh trên Messenger điện thoại và máy tính bạn không nên bỏ qua

Cùng với sự phổ biến của Facebook, Messenger cũng được biết đến là ứng dụng nhắn tin hàng đầu và không thể thiếu trên điện thoại. Việc đặt biệt danh cho bạn bè hoặc người thân giúp cho cuộc trò chuyện trên ứng dụng này trở nên thú vị hơn.

Hướng dẫn cách vô hiệu hóa Messenger trên điện thoại đơn giản, nhanh chóng

Trong một khoảng thời gian dài sử dụng, bạn muốn tạm thời vô hiệu hóa Messenger trên điện thoại để có thể tập trung hơn trong việc học cũng như trong công việc, nhưng không phải ai cũng biết đến cách làm này.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách kết nối tai nghe Bluetooth với điện thoại

Tai nghe Bluetooth giúp bạn thoải mái nghe các bản nhạc du dương, đàm thoại... mà không cần dây nhợ rườm rà. Cách kết nối của thiết bị với điện thoại cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện theo 5 bước bên dưới là

Ứng dụng MakeApp - Tẩy sạch lớp trang điểm, tái hiện mặt mộc

Một vài ứng dụng đã khá nổi tiếng trong việc hỗ trợ làm đẹp của chị em hiện nay có thể kể đến Camera360, Makeup Plus, Photo Wonder,....và thậm chí khi chụp ảnh chả cần phải trang điểm nhưng vẫn có thể đẹp lung linh với

Cách dùng 2 tài khoản Skype cùng lúc trên điện thoại Samsung

Hướng dẫn bạn cách đăng nhập 2 tài khoản Skype cùng lúc trên điện thoại Samsung để thuận tiện hơn trong việc trao đổi công việc và mục đích cá nhân khác. Click xem ngay nhé!

Galaxy S23 sẽ bị ảnh hưởng camera nặng nề nếu bạn đang mắc phải những sai lầm này!

Hiện nay, có nhiều phương pháp khác nhau mà người dùng có thể sử dụng để bảo vệ điện thoại của họ. Trong số đó, việc sử dụng ốp lưng, miếng dán màn hình hay thậm chí là miếng dán bảo vệ cho ống kính máy ảnh là phổ biến

Nguyên nhân phần mềm giả lập BlueStacks ngốn CPU và cách khắc phục

Hiện tượng BlueStacks ngốn CPU không phải hiếm gặp, với những người sử dụng phần mềm này trên laptop. Vậy đâu là nguyên nhân dẫn tới hiện tượng này và cách giải quyết ra sao?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay iPhone 12 Pro và đánh giá nhanh thiết kế

Những chiếc iPhone 12 mình trên tay trong đêm nay là iPhone 12 Pro và iPhone 12 với đủ màu sắc do ShopDunk mang về. Viền thép trên iPhone 12 Pro rất dễ bám vân tay, đặc biệt ở bản màu xám graphite nhưng cứng cáp và rất

Camera 360° Ricoh Theta V: Có đáng để nâng cấp với giá 10,99 triệu đồng

Theta V là chiếc camera 360° mới nhất, là bản nâng cấp đáng giá và được mong đợi nhất của chiếc Theta S và nó cũng là chiếc camera 360° dòng cao nhất của Ricoh cho đến bây giờ.

Đánh giá chi tiết camera iPhone 13: Chụp ảnh tuyệt đẹp dù chỉ có 2 camera

iPhone 13 có khá nhiều nâng cấp, tuy nhiên máy vẫn được duy trì 2 camera sau và 1 camera trước so với phiên bản tiền nhiệm. Nhưng Apple đã thay đổi phần cứng và phần mềm nhằm nâng cao khả năng chụp ảnh cho iPhone 13.