TOP website get link tốc độ cao, lấy link tải nhanh

Bạn muốn tải về những file có dung lượng lớn trên mạng, mà điều kiện của bạn lại không cho phép để mua tài khoản hoặc lượt tải ở một số dịch vụ như Fshare.vn, 4share, sharevnn, tenlua, với top website get link dưới đây. Bạn có thể dễ dàng tải về những file nặng trên mạng và hoàn toàn miễn phí.

TOP website get link tốc độ cao, lấy link tải nhanh

1. LinksVIP - Trang web getlink VIP tốc độ cao

LinksVIP

Bước 1: Truy cập vào nút tải bên trên và bấm Truy Cập và chọn link truy cập vào web. Sau đó lấy link Fshare bạn đang có và dán vào phần Get link, chờ một chút để hệ thống lấy link VIP cho bạn. Tiếp đó bấm Tải Xuống. 

TOP website get link tốc độ cao, lấy link tải nhanh

Bước 2: Giờ là đến phần xác nhận captcha, tích chọn vào ô Tôi không phải người máy, lúc này LinksVip sẽ yêu cầu bạn xác nhận một số câu trả lời bằng hình ảnh. Sau đó bấm vào Click here to continue. 

Chờ tiếp 7 giây quảng cáo rồi bấm vào Get Link bên dưới là được. 

Khi hiện ra bảng Download, hãy kiểm tra link của mình ở trên một lần nữa và bấm Download Now. 

Nếu tệp tin không tự động tải xuống hãy bấm vào nút Tải xuống như ở hình. Ngoài Fshare bạn có thể get link 4share, get link sharevnn, get link tenlua, get link 

2. VnLinks.net - Trang web get link miễn phí tốc độ cao

VNLinks không những hỗ trợ get link tốc độ cao, mà còn hỗ trợ người dùng tìm những file liên quan đến đường link mình tải về, VnLinks hỗ trợ người dùng get link Fshare, get link tailieu , get link Youtube...

Bước 1: Copy và dán link muốn get vào khung bên dưới hình và bấm Get Link.

Bước 2: Sau đó chỉ cần bấm Tải xuống là được. Ở dưới bạn sẽ thấy thêm một danh sách những link cùng liên quan khác.

3. Getlinkfshare.com - Trang web get link Fshare

Get link Fshare tuy chỉ hỗ trợ người dùng get link Fshare nhưng bù lại tốc độ get link rất nhanh, ngoài ra trang web này không bắt người dùng phải xem quảng cáo trong giai đoạn chờ link get.

GetlinkFshare

Bước 1: Dán link Fshare vào khung địa chỉ bên dưới và bấm Get Link.

Bước 2: Sau đó chỉ cần bấm vào nút Download Now là xong.

4. Getlink.vn - Trang web get link hỗ trợ nhiều host nhất

Getlink là thương hiệu uy tín và là một trong các dịch vụ download tốt nhất hiện nay trong việc hỗ trợ người dùng tải dữ liệu từ các website chia sẻ dữ liệu trực tuyến như Fshare, Rapid Gator, NitroFflare, hay Uploaded...

Được đánh giá là một trong các thương hiệu lâu năm và download ổn định, Getlink được xây dựng và phát triển từ năm 2010, trong 8 năm qua, Getlink.vn luôn xem ổn định là yếu tố then chốt để phát triển bền vững.

Getlink

Bước 1: Để Get link từ trang web, bạn hãy truy cập từ nút tải bên trên và bấm GetLink Miễn phí Dùng thử. 

Bước 2: Ghi địa chỉ email nhận link tải về và dán link cần tải ở phía dưới, sau đó bạn chỉ cần vào email của mình để lấy link đã được get từ Getlink.vn. 

Đó là 4 website get link tốc độ cao phổ biến nhất hiện nay cho mọi người dùng, bạn có thể get link ở những trang web chia sẻ dữ liệu như get link Fshare.vn, get link 4share, get link tenlua, get link tailieu...

Nếu bạn không có điều kiện để sử dụng dịch vụ VIP của Fshare, 4share, tenlua hay tailieu thì hãy lựa chọn và sử dụng những trang web get link VIP tốc độ cao để việc tải về của bạn thuận lợi và nhanh chóng hơn.

TIN LIÊN QUAN

TOP website get link tốc độ cao, lấy link tải nhanh

Bạn muốn tải về những file có dung lượng lớn trên mạng, mà điều kiện của bạn lại không cho phép để mua tài khoản hoặc lượt tải ở một số dịch vụ như Fshare, 4share, sharevnn, tenlua, với top website get link dưới đây. Bạn có thể dễ dàng tải về những

Hướng dẫn get link Fshare, Tenlua, 4share, sharevnn bằng LinkSVIP

Fshare là dịch vụ lưu trữ và chia sẻ dữ liệu trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam hiện nay với nền tảng công nghệ điện toán đám mây miễn phí và an toàn cho người dùng có thể lưu trữ và chia sẻ dữ liệu với khách hàng, bạn bè, gia đình của mình.

Hướng dẫn get link Fshare, Tenlua, 4share, sharevnn bằng LinkSVIP

Fshare là dịch vụ lưu trữ và chia sẻ dữ liệu trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam hiện nay với nền tảng công nghệ điện toán đám mây miễn phí và an toàn cho người dùng có thể lưu trữ và chia sẻ dữ liệu với khách hàng, bạn bè, gia đình của mình.

Get link tải max speed Fshare, 4share, Mp3.zing, phim HD không kèm quảng cáo

Fshare.vn, 4share.vn, rapidgator, nitroflare, filenext, mediafire, mp3.zing.vn, nhaccuatui.com, hdo.tv, phimmoi.net, fcine.net, hdviet.com, phimnhanh.com, play.google, youtube.com, bilutv.net, soundcloud.com, mega.nz, openload, tv.zing.vn.

Hướng dẫn cách get link Fshare nhanh chóng chỉ với 1 click chuột phải

Hôm nay, mình chia sẻ cho các bạn một extension nhỏ trên Chrome và Cốc Cốc, giúp tải max speed trên Fshare mà không cần đăng nhập acc vip hay cookie hỗ trợ. Click phải là hoàn tất việc get link ngay tại trang getlinkfshare.com.

3 trang web hỗ trợ tải nhanh các tập tin trên các trang web nghe nhạc và lưu file

Đầu tiên phải kể đến Luanxt.tk với tính năng hỗ trợ get link trên nhiều dịch vụ, bao gồm: Fshare, Tenlua, YouTube, Zing MP3, Zing TV, Nhaccuatui, Nhac.vn, Chiasenhac, SoundCloud.

Share acc vip fshare.vn vĩnh viễn miễn phí, link vip tốc độ cao

Bạn đang tìm kiếm tài khoản VIP Fshare.vn vĩnh viễn miễn phí để tải các tập tin như tài liệu học tập, phim, anh... tốc độ cao nhưng chưa biết tìm ở đâu. Thì với bài viết dưới đây, TCN sẽ làm bạn hài lòng bằng cách Share acc vip fshare.vn vĩnh viễn

Chia sẻ extension Getlink Fshare cực kỳ nhanh chóng dành cho Chrome và Cốc Cốc

Mình xin chia sẻ cho các bạn một extension nhỏ trên Chrome và Cốc Cốc, giúp tải max speed trên Fshare mà không cần đăng nhập acc vip hay cookie hỗ trợ, hoặc vào các trang get link nhiều quảng cáo, nếu không có quảng cáo thì tốc độ down không 'ngon'.

THỦ THUẬT HAY

Cách sử dụng Tag hiệu quả cho bài viết và sản phẩm trong SEO

Tag là khái niệm khác hoàn toàn với từ khóa. Tag gồm có tag bài viết và Tag sản phẩm. vậy làm sao để có thể sử dụng Tag hiệu quả, tránh việc để xảy lỗi trùng lặp nội dung hay index nội dung yếu?

Disk Cleaning Tool: Công cụ giúp giải phóng bộ nhớ trên Windows 10

Không chỉ bổ sung tính năng cho phép người dùng xem những dữ liệu mà hệ điều hành Windows 10 thu thập và gửi về cơ sở dữ liệu của Microsoft, phiên bản cập nhật Windows 10 April 2018 Update còn được bổ sung công cụ Disk

Mời bạn trải nghiệm Google Pixel O Launcher trên thiết bị Android

Nếu đang sở hữu một smartphone Android 6.0.1 Marshmallow trở lên thì bạn có thể thử Google Pixel O launcher ngay bây giờ thông qua file APK được trích xuất bởi những thành viên của diễn đàn XDA Developers.

Cách tra cứu địa chỉ cơ quan thuế trên điện thoại rất đơn giản cho bạn

Cách tra cứu địa chỉ cơ quan thuế bằng điện thoại nhanh chóng, tiện lợi, giúp người dân tiết kiệm thời gian trong việc tìm kiếm địa chỉ của cơ quan thuế. Sau đây là hướng dẫn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

AirPods có còn là trò cười như hồi mới ra mắt?

Vào thời điểm ra mắt, AirPods gặp phải rất nhiều phản ứng từ người dùng, thậm chí còn bị mỉa mai về thiết kế. Tuy nhiên sau một thời gian trải nghiệm thì tất cả đều nhận ra rằng nó là một thiết bị quá tốt. Giá bán

Đánh giá ASUS E200HA: Mỏng nhẹ, pin trâu, giá chất

Đánh giá ASUS Vivobook E200A - Hướng vào đối tượng khách hàng cần di chuyển nhiều với mức đầu tư tối ưu, ASUS E200HA cho chất lượng vượt trội trong tầm giá.

Asus ROG Sica thực sự đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình

Asus đã thêm một con chuột chơi game mới vào dòng thiết bị ngoại vi của họ – Asus ROG Sica. Lấy cảm hứng từ lịch sử cổ đại, Asus đã đặt tên cho con chuột chơi game của mình theo tên một loại vũ khí thời xưa.