Phần mềm hay cho ngày Valentine ngọt ngào

Mạng xã hội cho những cặp đôi : Couple

 

 

Đúng như tên gọi, Couple là ứng dụng dành cho những cặp đôi yêu nhau nhằm mang đến không gian riêng cho hai người. Phần mềm cung cấp môi trường trò chuyện thông qua văn bản, video, hình ảnh và cả nét vẽ. Ngoài ra, cặp đôi có thể cùng xây dựng lịch làm việc, thời gian biểu.

 

Ứng dụng miễn phí này được lập trình để người dùng ghi lại mọi khoảnh khắc đáng nhớ. Tính năng rất được yêu thích trên Couple là ThumbKiss, cho phép hai người cùng chạm lên màn hình để mô phỏng những rung động như khi chạm tay nhau, dù ở khoảng cách xa. Tải Couple cho iOSAndroid.

 

Mời một nửa đi ăn đâu đó với Lozi, Foody

 

Nếu bạn 'đau đầu' để tìm địa điểm cho bữa ăn ngày Valentine thì 'mạng xã hội ăn uống' Lozi và Foody sẽ là công cụ đắc lực. Ngoài giao diện web, hai phần mềm này còn phát hành ứng dụng cho smartphone với nhiều tính năng nâng cao.

 

Dữ liệu của Lozi và Foody do chính cộng đồng người dùng xây dựng, do đó bạn có thể tìm được những ý kiến đa chiều, khách quan. Không chỉ cung cấp thông tin về các món ăn ngon, nhà hàng hấp dẫn nên thử, phần mềm này còn thường xuyên cung cấp mã giảm giá.

 

Tận dụng chức năng định vị GPS, Lozi và Foody có thể đưa ra gợi ý các quán ăn xung quanh nơi bạn đứng. Ứng dụng cho phép lưu các địa điểm thành bộ sưu tập cá nhân và chia sẻ với mọi người.

 

Tải Foody cho iOS, cho Android.
Tải Lozi cho iOS, cho Android.

 

Chụp những bức ảnh cực kute với InstaTet

 

 

Ngoài kho sticker dịp Tết Ất Mùi, ứng dụng InstaTet còn bắt kịp trào lưu chụp ảnh ngày lễ tình nhân bằng việc bổ sung nhiều hình vui vẻ cho các cặp đôi. Phần mềm do nhóm bạn Việt Nam phát triển có điểm mạnh là thư viện hình phong phú, gần gũi với người trẻ tuổi nhưng vẫn thể hiện nét đẹp truyền thống.

 

Tính năng chèn chữ sẽ giúp người dùng cá tính hóa bức ảnh hay gửi thông điệp yêu thương đến một nửa của mình hay bạn bè, người thân. Ngoài ra, InstaTet còn có phần định vị, cho phép lưu lại vị trí chụp trên tấm hình, hay tính năng lắc máy nhận lì xì đỏ và hoa mai vàng.

 

InstaTet cho phép lưu lại những tấm hình sau khi chỉnh sửa trên điện thoại hoặc chia sẻ lên các trang mạng xã hội như Facebook, Instagram, Google+ hoặc qua tin nhắn và thư điện tử. Với giao diện tối giản chỉ gồm 4 phím chức năng, dung lượng nhẹ và thiết kế phù hợp cho cả iOSAndroid, InstaTet là phần mềm chụp ảnh mà người dùng nên trải nghiệm. 

TIN LIÊN QUAN

Cách tạo hình nền đôi trên Android bằng Couple Wallpaper

Couple Wallpaper là ứng dụng tạo hình nền đôi trên thiết bị smartphone Android, đặc biệt dành cho những đôi yêu nhau. Khi đó, hình nền trên điện thoại sẽ ghép thành 1 hình ảnh.

Top những ứng dụng nhất định phải cài khi đi phượt

Những chuyến đi cùng ơbạn bè, người thân thường làm chúng ta tốn không ít thời gian để chuẩn bị. Bạn có biết trên điện thoại Android có hàng loạt ứng dụng hỗ trợ rất tốt để bạn rút ngắn thời gian này, cũng như gợi ý thêm về những địa điểm vui chơi?

Status siêu thính cực chất dành cho dân FA mùa Valentine 14/2

Valentine 14/2 – ngày lễ Tình nhân để các cặp đôi lứa yêu nhau thể hiện tình cảm của mình thông qua hành động, lời chúc ngọt ngào hay món quá ý nghĩa. Tuy nhiên, đâu đó vẫn còn nhiều “mảnh đời” vẫn đang cô đơn thì có thể lựa chọn các đăng status,

99+ lời chúc Valentine ngọt ngào nhất dành cho người yêu

Lễ hội Valentine là khoảng thời gian để bày tỏ tình yêu của bạn với những người bạn quan tâm nhất. Với Ngày lễ tình nhân sắp đến, bạn có thể gặp khó khăn trong việc tìm ra những lời chúc ngọt ngào dành cho người yêu. Làm sao bạn có thể diễn đạt

Top các địa điểm đi chơi Valentine siêu lãng mạn ở Hà Nội mới nhất 2023

Valentine là ngày lễ mong chờ nhất của các cặp đôi. Vào ngày này các cặp đôi thường dành cho nhau những lời yêu thương ngọt ngào, tặng cho nhau những món quà ý nghĩa. Cùng nhau trải qua một ngày tại một địa điểm lãng mạn nào đó. Các cặp đôi ở Hà

Những ứng dụng trên smartphone bạn nên cài đặt trước khi đi du lịch

Traveloka là một trong những ứng dụng tra cứu thông tin các chuyến bay, địa điểm khách sạn tốt nhất ở đây. Ưu điểm của ứng dụng này chính là giao diện dễ sử dụng và cung cấp đầy đủ thông tin. Hơn nữa, điểm đặc biệt của Traveloka so với các ứng dụng

Valentine là ngày con trai hay con gái? Tại sao ngày này lại HOT?

Có thể đối với các bạn trẻ thì ngày Valentine không còn xa lạ gì nữa. Nhưng đối với những người lớn tuổi cao tuổi thì “ Valentine ” vẫn còn là từ lạ lẫm. Có nhiều người nhầm lẫn “Valentine là ngày con trai hay con gái ?”. Vậy để trả lời cho câu hỏi

5 lựa chọn mua điện thoại trong ngày lễ Valentine

Với thiết kế kim loại cao cấp đẹp mắt nhưng vẫn đảm bảo được độ mỏng, nhẹ, camera 'tự sướng' cực sắc nét cùng chế độ làm đẹp trứ danh, màn hình sáng đẹp, ninh mắt, chỉ nhiêu đó thôi cũng đủ làm siêu lòng chị em phụ nữ rồi.

THỦ THUẬT HAY

Cách làm mờ ảnh nền trong PowerPoint

Khi sử dụng ảnh nền trong PowerPoint, chúng ta có thể điều chỉnh mức độ hiển thị của ảnh bằng cách điều chỉnh độ mờ cho ảnh nền trong slide.

4 mẹo đơn giản để tăng tốc wifi mà bạn không ngờ tới

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng wifi kết nối với tốc độ chậm, nhưng nguyên nhân chủ yếu khiến người sử dụng gặp phải vấn đề này thường ở việc cài đặt cấu hình sai thông số hoặc đặt router không đúng chỗ.

iPhone 6S là chiếc điện thoại iPhone tuyệt vời cuối cùng, còn lại chỉ là phế thải

Apple chuẩn bị tung ra chiếc iPhone mới nhưng, đừng mua! Bởi chiếc iPhone tốt nhất đã có trên thị trường rồi, đó chính là chiếc iPhone 6S.

Tạo phím tắt truy cập nhanh ứng dụng trên iPhone bằng Siri Shortcuts

Thủ thuật này giúp bạn truy cập nhanh các ứng dụng thường xuyên dùng một cách nhanh chóng trên iPhone, thông qua thanh Laucher bên màn hình Widgets mà không cần phải tìm kiếm.

Adobe cập nhật khẩn cấp bản vá cho các lỗ hổng Flash zero-day

Công ty cho biết hai lỗ hổng đang được tích cực khai thác và khuyến cáo người dùng plug-in của các trình duyệt trên Windows và Mac OS X cập nhật hệ thống của họ ngay lập tức.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Galaxy A52s 5G – Bản nâng cấp đáng đồng tiền bát gạo

Galaxy A52s 5G là bản nâng cấp của Galaxy A52 về cấu hình và vừa được ra mắt cách đây không lâu. Vậy A52s mạnh cỡ nào? Hãy cùng mình đi đánh giá chi tiết Galaxy A52s 5G để tìm câu trả lời nhé. Nằm trong phân khúc tầm

So sánh Vsmart Joy 4 và Vsmart Live 4: “ông vua” và “bà hoàng” trong làng smartphone giá rẻ!

Joy 4 nằm trong phân khúc giá rẻ vừa được Vsmart bất ngờ cho lên kệ vào 22/9 vừa rồi. Sản phẩm này hứa hẹn tạo ưu thế cạnh tranh của Vsmart với những sản phẩm cùng phân khúc khác, thậm chí ngay cả các sản phẩm cùng

Đánh giá chi tiết Loa Bluetooth Tronsmart Studio 30W: thiết kế ấn tượng, âm trầm mạnh mẽ

Là thế hệ loa indoor mới của Tronsmart, Studio 30W sở hữu thiết kế ấn tượng, vỏ kim loại bền chắc có viền bo cong tinh tế. Công nghệ Sound Pulse và 3 chế độ EQ giúp dải âm bass sâu, chắc, mạnh mẽ đem lại trải nghiệm âm