Đánh giá Lenovo IdeaPad U310 Touch: laptop cảm ứng mạnh mẽ giá phải chăng

Dù được thu nhỏ kích thước màn hình so với phiên bản tiền nhiệm, máy vẫn giữ được nét thiết kế vỏ máy độc đáo. Với những lựa chọn màu sắc đa dạng ở bên ngoài, kết hợp với màu trắng của phần nội thất, chiếc laptop có vẻ ngoài giống như một thiết bị gia đình hơn là những dòng laptop văn phòng thường thấy trên thị trường.

  1. Lenovo IdeaPad U310: Cấu hình
  2. Lenovo IdeaPad U310: Hiệu suất
  3. Lenovo IdeaPad U310: Tổng kết
Đánh giá Lenovo IdeaPad U310 Touch: laptop cảm ứng mạnh mẽ giá phải chăng

Máy được trang bị bàn phím và touchad kích thước rộng rãi, với những nút bấm màu đen đơn giản. Máy sở hữu thiết kế khá bắt mắt đối với một chiếc laptop thuộc phân khúc văn phòng.

Phiên bản laptop mà chúng tôi sử dụng để review được trang bị chip xử lý thuộc phân khúc tầm trung. Máy được trang bị chip Intel Core i3, 4GB RAM, ổ HDD dung lượng 500GB kết hợp với 24GB dung lượng ổ SSD mang lại tốc độ load ứng dụng và thời gian mở máy nhanh.

Lenovo U310 được bán với một vài lựa chọn cấu hình khác nhau. Bạn có thể mua chiếc laptop với mức cấu hình cao hơn phiên bản mà chúng tôi sử dụng, được trang bị chip Intel Core i7-3517U với mức giá cao hơn một chút.

Nhìn thoáng qua danh mục cấu hình và giá cả, ta có thể kết luận rằng Lenovo IdeaPad U310 là một chiếc laptop nằm ở nửa dưới của phân khúc tầm trung.

Với độ dày 0.7 inch, Lenovo IdeaPad U310 không phải là chiếc Ultrabook mỏng nhất phân khúc, và với khối lượng 1.6 kg, chiếc laptop cũng không phải là thiết bị có tính di động cao nhất. Tuy nhiên máy vẫn gọn nhẹ hơn nhiều so với phần lớn các đối thủ cạnh tranh của máy, khiến đây là một điểm mạnh của chiếc laptop.

Máy được trang bị 3 cổng USB (trong đó có 2 cổng USB 3.0), cổng Ethernet, khe đọc thẻ nhớ SD/MMC, cổng xuất HDMI, giắc cắm tai nghe 3.5mm.

TIN LIÊN QUAN

Lenovo giới thiệu laptop IdeaPad 320 chạy chip AMD A9, giá cực rẻ

Sáng nay (25/8), Lenovo đã giới thiệu mẫu máy tính xách tay IdeaPad 320 mới sử dụng bộ vi xử lý AMD A9 -9420, cùng lựa chọn card đồ họa rời.

Lenovo IdeaPad 3i và Flex 3i ra mắt: Màn hình đẹp, ROM 128GB, giá tốt

Lenovo đã chính thức ra mắt IdeaPad 3i và Flex 3i hoàn toàn mới tại Ấn Độ. Cả hai chiếc laptop này đều chạy Chrome OS với màn hình 11.6 inch nhỏ gọn.

Lenovo Việt Nam ra mắt laptop IdeaPad 320 phiên bản AMD A9 giá 8,5 triệu đồng

Thiết kế nhỏ gọn kết hợp với hiệu năng tốt và giá chỉ 8,5 triệu đồng, Lenovo Ideapad 320 hứa hẹn sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng dành cho các bạn sinh viên, học sinh trong mùa tựu trường năm nay.

Mua laptop Lenovo IdeaPad 120S 11IAP chỉ 5 triệu đồng kèm nhiều quà tặng hấp dẫn

Lenovo IdeaPad 120S 11IAP là chiếc laptop phù hợp với nhu cầu giải trí nhẹ nhàng như lướt facebook, xem phim trên youtube hay làm việc trên những...

Lenovo tung ra bộ đôi laptop cho mùa khai trường

Hãng Lenovo vừa ra mắt thị trường Việt Nam hai mẫu máy tính xách tay mới gồm IdeaPad 510 mới và IdeaPad 500S mỏng nhẹ dành cho giới trẻ, sinh...

Lenovo sắp có một series laptop lai giữa IdeaPad và ThinkPad

Chiếc đầu tiên sẽ là Lenovo V730, nó vẫn nhắm tới việc sử dụng trong các công ty, tổ chức nhưng được bán với giá thấp hơn so với ThinkPad trong khi vẫn sở hữu nhiều chức năng bảo mật, quản lý, độ bền cao hơn so với IdeaPad.

Đánh giá pin Lenovo ideapad 100s: Gần 7 tiếng sử dụng liên tục

Lenovo Ideapad 100s không chỉ là một chiếc máy tính bảng có thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt mà còn cho thời lượng sử dụng pin cực kì ấn tượng

Lenovo IdeaPad Gaming 3 15ARH05: Chiếc laptop gaming nên lựa chọn trong phân khúc 17 triệu đồng

Sở hữu mức giá vô cùng hợp lý, Lenovo IdeaPad Gaming 3 15ARH05 là một chiếc laptop gaming xứng đáng lựa chọn bởi thiết kế đẹp mắt và hiệu năng mạnh mẽ, có thể chiến game cực tốt.

THỦ THUẬT HAY

Cách hạn chế bị tag tên trên Facebook

Mặc định mỗi khi bị gắn thẻ, bài viết ấy sẽ được hiển thị trên trang cá nhân của bạn, và sẽ xuất hiện trên News Feed. Tường nhà bạn có thể sẽ biến thành một trang bán hàng nếu không thường xuyên thực hiện xóa thẻ.

Làm cách nào để xem ai đã unfriend mình trên Facebook?

Dẫu biết là không vui, nhưng sớm không biết thì muộn cũng sẽ biết. Sao chúng ta không biết sớm hơn. Và làm các nào để xem bạn bè nào đã unfriend...

Chụp những bức ảnh đại diện đẹp, ảo và cá tính với Samsung Galaxy J8

Samsung Galaxy J8 sở hữu cụm camera kép phía sau với một cảm biến ảnh 19MP và một cảm biến độ phân giải 5MP dùng để đo trường ảnh, cả hai đều có khẩu độ lớn f/1.9, mang lại khả năng chụp chân dung xóa phông và tạo hiệu

3 thủ thuật hữu ích cho người dùng Firefox

Dưới đây là 3 thủ thuật đơn giản mà bạn nên thực hiện để việc sử dụng Firefox hiệu quả hơn.

9 phần mềm diệt virus hiệu quả nhất cho Windows hiện nay

Phần mềm diệt virus là một trong những ứng dụng cần thiết nhất trên mọi hệ thống. Lý do là bời vì các loại virus, malwares và trojan ngày càng có xu hướng phát triển rất nhanh và nguy hiểm hơn nên người dùng cũng quan

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenbook Pro 14 Duo OLED: hình thức và chức năng đã hoà làm một

Asus đã làm dạng màn hình kép này được một thời gian. Giống như các mẫu trước đó của dòng Duo: một màn hình lớn 14,5 inch ở phía trên và một màn hình phụ 12,7 inch nhỏ hơn ở phía bàn phím (ScreenPad Plus). Bàn phím

Đánh giá iPhone 12 mini sau 1 năm ra mắt: Có đáng mua trong năm 2021?

Sau một năm ra mắt, iPhone 12 mini vẫn tự tin đánh bại mọi đối thủ với hiệu suất mạnh mẽ vượt trội và đặc biệt là mức giá bán phải chăng.