Đánh giá pin Lenovo ideapad 100s: Gần 7 tiếng sử dụng liên tục

Khi chúng ta quyết định lựa chọn một chiếc laptop có kích thước nhỏ gọn thì rõ ràng thời lượng pin dồi dào sẽ là điều mà các bạn cần quan tâm. Lượng pin dồi dào sẽ biến laptop thành một người bạn đồng hành đáng tin cậy để giải quyết công việc hay nhu cầu giải trí mà ko phải lo lắng tìm chỗ cắm sạc pin. 

 

Và nếu bạn đang có ý định sở hữu chiếc laptop giá rẻ phục vụ nhu cầu giải trí Lenovo Ideapad 100s thì đừng bỏ qua bài viết đánh giá pin sản phẩm này dưới đây nhé.


Ideapad 100s chỉ có cân nặng gần 1kg và kích thước thì nhỉnh hơn quyển sách một chút mà thôi chính vì vậy mình khá lo lắng cho thời lượng pin của máy. Về lý thuyết laptop này có pin 2 Cell và thời lượng sử dụng sẽ đạt khoảng 7 giờ với các tác vụ thông thường. Còn thực tế thì sao?

 

Khi sạc máy đầy pin và bật màn hình ở độ sáng mức 50%, Ideapad 100S có thể đc sử dụng liên tục lên tới 7 tiếng – 7 tiếng rưỡi. Đối với các tác vụ nhẹ nhàng hơn như xem phim và màn hình tối vừa phải thì pin của máy có thể kéo dài đến khoảng 8 tiếng còn nếu có một chút chơi game như Asphalt 8 thì con số này là 6h.

Cụ thể hơn, ở mức pin 40% thì mình đã dùng máy kết nối wifi và xem phim online HD liên tục với độ sáng 80% thì chiếc Lenovo Ideapad 100s có thể sử dụng đc gần 3 tiếng trước khi hết pin hoàn toàn. Đây là một hoạt động phổ biến và ngốn kha khá pin của bất kì chiếc laptop nào.

Thông qua những số nói trên, có thể khẳng định thời lượng sử dụng rất ổn đối với 1 chiếc laptap giá rẻ như Lenovo Ideapad 100S. Trong một số tình huống quan trọng thì Lenovo cũng trang bị lên ideapad 100s tính năng tiết kiệm pin nên các bạn có thể yên tâm về thời lượng sử dụng pin của nó nhé. Nếu bạn đang quan tâm đến sản phẩm này thì đừng quên truy cập đường link phía dưới còn bạn đang băn khoăn chưa biết mua laptop nào hãy truy cập trực tiếp website để được hỗ trợ.

Lenovo Ideapad 100s-11IBY


Ngọc Bình

Từ khoá : pin, Lenovo, ideapad, 100s

TIN LIÊN QUAN

Đánh giá hiệu năng laptop giá rẻ Lenovo IdeaPad 100s-11IBY

Lenovo IdeaPad 100s-11IBY là mẫu laptop bình dân có mức giá dưới 5 triệu đồng, sở hữu hiệu năng đủ để đáp ứng nhu cầu làm việc và giải trí cơ bản.

[QC] Lần đầu tiên laptop chính hãng dưới 4 triệu đồng có mặt tại FPT Shop

Lần đầu tiên, chỉ tại bạn đã có thể sở hữu laptop chính hãng với giá chỉ dưới 4 triệu đồng. Theo đó, 300 khách hàng đầu tiên mua Lenovo Ideapad 100S sẽ được giảm 500.000...

Đánh giá Lenovo IdeaPad 100s - Giá rẻ nhiều tiện ích

Dù thuộc phân khúc dưới phổ thông với giá bán chưa tới 5 triệu đồng nhưng Lenovo IdeaPad 100 vẫn được trang bị nhiều tiện ích hỗ trợ tốt cho người dùng trong một thiết kế tổng thế khá gọn và đẹp.

Laptop ideapad 100 ra phiên bản nâng cấp

ICTnews – Lenovo vừa ra mắt phiên bản nâng cấp chạy vi xử lý Core i5 của ideapad 100 – dòng laptop được giới học sinh, sinh viên ưa chuộng trong thời gian qua.

Laptop ideapad 100 nâng cấp cho người dùng phổ thông

Lenovo vừa nâng cấp chiếc laptop ideapad 100 đang được giới học sinh, sinh viên ưa chuộng thời gian vừa qua với giá khởi điểm từ 11,999 triệu đồng. Ideapad 100 phiên bản mới được...

Ra mắt Lenovo IdeaPad 500 trang bị chip Skylake

Mẫu laptop mới của Lenovo trang bị chip Skylake và camera Intel RealSense 3D công nghệ hoàn toàn mới.

Đi tìm chiếc laptop được giới trẻ yêu thích.

Giới trẻ ngày nay có nhu cầu sử dụng laptop để học tập và giải trí rất cao. Vậy đâu là chiếc laptop được mong chờ nhất năm nay dành cho học sinh sinh viên?

THỦ THUẬT HAY

5 thủ thuật khi xài iOS và iPhone rất hữu ích trong quá trình sử dụng

Với việc loại bỏ phím home vốn đã quen thuộc từ lâu thì có lẽ nhiều người mới dùng iPhone X sẽ bỡ ngỡ. Nhưng chúng ta có thể khắc phục điều này bằng một tính năng trên iOS 11.

5 thói quen học tập hiệu quả cần bắt đầu ngay hôm nay

Những thói quen học tập dưới đây sẽ giúp mọi thứ trở nên đơn giản hơn và loại bỏ stress khỏi cuộc sống của bạn. Cho dù là cần cải thiện kết quả học tập, giảm căng thăng hay chỉ đơn giản là muốn có vài ý tưởng mới, hãy

Instagram ra mắt tính năng chụp ảnh ma quái dịp Halloween

Instagram vừa tung ra phiên bản mới nhất 20.0 cho Android và iOS, ở phiên bản này người dùng có thể trải nghiệm tính năng mới nhất SuperZoom khi click vào biểu tượng máy ảnh ở góc trái trên cùng màn hình.

Cách kích hoạt tính năng “Dark Mode” trên YouTube trên các thiết bị iOS

Giao diện Dark Mode vừa được YouTube cập nhật trên ứng dụng, giúp bạn có trải nghiệm xem video tốt hơn vào buổi tối. Sau đây là cách kích hoạt tính năng này!

Thiết kế website du học chuyên nghiệp, chuẩn SEO tại Bizfly Website

Du học luôn là ước mơ của nhiều bạn trẻ và là mong muốn của nhiều phụ huynh bởi mở ra nhiều cơ hội trong tương lai. Bởi quá trình đăng ký du học cần nhiều thủ tục và phức tạp nên việc thiết kế website du học chuyên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Coolpad Fancy E561: Hơn 7h onscreen

Có dung lượng pin chỉ 1800mAh nhưng Coolpad Fancy E561 thể hiện một bộ mặt vô cùng khác khi đạt thời lượng sử dụng pin cực kì ấn tượng

Đánh giá thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser: gần 18 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù chỉ sở hữu viên pin dung lượng 3000mAh nhưng thử nghiệm thực tế cho thấy thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser rất ấn tượng.

Đánh giá bộ đôi smartphone giá rẻ Moto C Plus và E4 Plus từ Lenovo

Moto C Plus và E4 Plus là hai trong ba mẫu smartphone giá rẻ mới nhất của Lenovo tại thị trường Việt Nam. So với những dòng sản phẩm cùng phân khúc thì hai thiết bị này sở hữu khá nhiều tính năng vượt trội.