Lenovo tung ra bộ đôi laptop cho mùa khai trường

Hãng Lenovo vừa ra mắt thị trường Việt Nam hai mẫu máy tính xách tay mới gồm IdeaPad 510 mới và IdeaPad 500S mỏng nhẹ dành cho giới trẻ, sinh viên…, giá bán từ 10,79 triệu đồng.

 

IdeaPad 510 sở hữu màn hình 15,6 inch FullHD IPS (1920 x 1080), trọng lượng 2,2kg và độ mỏng 22,9mm.

Máy chạy vi xử lý Skylake của Intel cấu hình Core i3 tới Core i5, RAM DDR4 4GB và lựa chọn card đồ họa rời Nvidia GeForce 940MX 4G GFX, hỗ trợ hiệu quả nhu cầu giải trí, học tập.

IdeaPad 510 cũng trang bị bộ loa kép công nghệ Harman Audio cao cấp; hỗ trợ kết nối  Wi-Fi chuẩn 802.11a/c (nhanh gấp 3 lần chuẩn 802.11 b/g/n thông thường).

Trong khi đó IdeaPad 500S là phiên bản mỏng và nhẹ hơn với lớp vỏ dùng chất liệu nhôm cao cấp, độ mỏng 19,3mm và trọng lượng chỉ 1,5kg.

IdeaPad 510

IdeaPad 500S có hai lựa chọn màn hình 13 inch và 14 inch, chạy vi xử lý Intel Core i5 thế hệ thứ 6 mới nhất cùng ổ lưu trữ 500GB HDD (riêng phiên bản 13inch có thêm lựa chọn 8GB ổ SSD), bộ nhớ RAM 4GB, âm thanh Dolby Home Theater…

Lenovo IdeaPad 510 hiện được bán trên thị trường với giá từ 10,79 triệu đồng, IdeaPad 500S giá từ 13 triệu đồng.

 

Theo ictnews.vn

Nguồn: Lenovo tung ra bộ đôi laptop cho mùa khai trường

TIN LIÊN QUAN

Lenovo IdeaPad 3i và Flex 3i ra mắt: Màn hình đẹp, ROM 128GB, giá tốt

Lenovo đã chính thức ra mắt IdeaPad 3i và Flex 3i hoàn toàn mới tại Ấn Độ. Cả hai chiếc laptop này đều chạy Chrome OS với màn hình 11.6 inch nhỏ gọn.

Máy tính Lenovo Ideapad 700 có Vi xử lý Core i7 Skylake, VRAM 4GB

Sáng ngày 25/02/2016, thương hiệu Lenovo đã giới thiệu mẫu laptop cao cấp mới chuyên dành cho nhu cầu giải trí với tên gọi Lenovo Ideapad 700.

Lenovo giới thiệu laptop IdeaPad 320 chạy chip AMD A9, giá cực rẻ

Sáng nay (25/8), Lenovo đã giới thiệu mẫu máy tính xách tay IdeaPad 320 mới sử dụng bộ vi xử lý AMD A9 -9420, cùng lựa chọn card đồ họa rời.

Lenovo Việt Nam ra mắt laptop IdeaPad 320 phiên bản AMD A9 giá 8,5 triệu đồng

Thiết kế nhỏ gọn kết hợp với hiệu năng tốt và giá chỉ 8,5 triệu đồng, Lenovo Ideapad 320 hứa hẹn sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng dành cho các bạn sinh viên, học sinh trong mùa tựu trường năm nay.

Lenovo sắp có một series laptop lai giữa IdeaPad và ThinkPad

Chiếc đầu tiên sẽ là Lenovo V730, nó vẫn nhắm tới việc sử dụng trong các công ty, tổ chức nhưng được bán với giá thấp hơn so với ThinkPad trong khi vẫn sở hữu nhiều chức năng bảo mật, quản lý, độ bền cao hơn so với IdeaPad.

Lenovo Việt Nam đã tổ chức buổi ra mắt 3 sản phẩm mới gồm IdeaPad 320S giá rẻ

Hôm nay tại café Tinh Tế, Lenovo Việt Nam đã tổ chức buổi ra mắt 3 sản phẩm mới gồm IdeaPad 320S giá rẻ và Yoga 520/720 màn hình xoay. Điểm đáng chú ý là cả 3 chiếc máy này đều có thiết kế viền mỏng, vỏ được làm bằng kim loại chắc chắn, nhiều màu

Mua laptop Lenovo IdeaPad 120S 11IAP chỉ 5 triệu đồng kèm nhiều quà tặng hấp dẫn

Lenovo IdeaPad 120S 11IAP là chiếc laptop phù hợp với nhu cầu giải trí nhẹ nhàng như lướt facebook, xem phim trên youtube hay làm việc trên những...

Lenovo IdeaPad Gaming 3 15ARH05: Chiếc laptop gaming nên lựa chọn trong phân khúc 17 triệu đồng

Sở hữu mức giá vô cùng hợp lý, Lenovo IdeaPad Gaming 3 15ARH05 là một chiếc laptop gaming xứng đáng lựa chọn bởi thiết kế đẹp mắt và hiệu năng mạnh mẽ, có thể chiến game cực tốt.

THỦ THUẬT HAY

Truy cập nhanh ứng dụng trên Android từ Sidebar với Meteor Swipe

Meteor swipe là ứng dụng tạo sidebar truy cập nhanh giống như Galaxy S7 edge dành cho bất kỳ người dùng Android nào. Cho phép bạn mở các ứng dụng yêu thích, phím tắt hoặc danh sách liên hệ chỉ với một thao tác vuốt từ

Hướng dẫn tải video YouTube bằng trợ lý ảo Siri trên iOS 12

Có rất nhiều cách để tải youtobe, nhưng để tải youtobe bằng trợ ký ảo Siri trên iOS 12 là điều vô cùng thú vị, đặc biệt. Vậy tải như thế nào hãy xem bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn tắt tiếng trang web gây ồn ào trên Chrome

Mặc dù, Chrome đã từng cho phép tắt tiếng bằng tính năng Mute Tab, nhưng giờ đây sẽ nâng cấp lên thành Mute Site. Người dùng có thể tắt vĩnh viễn âm thanh phát ra từ trang web đang truy cập.

Cách lưu và chia sẻ đường link lên Facebook dễ dàng

Trong quá trình lướt web gặp những trang web hay muốn chia sẻ cho bạn bè trên Facebook, bạn thường phải tìm tới nút chia sẻ trên trang đó hoặc copy link rồi paste vào khung chia sẻ trên tường. Rất bất tiện phải không

Hướng dẫn kiểm tra lỗi RAM trên Windows đơn giản nhất

Nếu máy tính của bạn thường xuyên bị khởi động lại, hoặc gặp màn hình xanh,... thì nhiều khả năng RAM bị lỗi chính là nguyên nhân của tất cả các vấn đề này. Hôm nay, TCN sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra và check lỗi

ĐÁNH GIÁ NHANH

ThinkPad X1 Yoga: Laptop cho doanh nhân trẻ, năng động và thành đạt

Tổng thể của X1 Yoga hoàn toàn chỉ là một màu đen trông rất đơn giản. Điều này gợi nhớ đến những dòng Macbook của Apple cũng được thiết kế với triết lý đơn giản mà tinh tế.

Đánh giá WD My Passport SSD, thiết kế như HDD, nhỏ gọn hơn, nhanh hơn gấp 5 lần

Ổ cứng di động là một trong những giải pháp hiện được nhiều người sử dụng khi có quá nhiều dữ liệu cần phải mang bên mình, với các hãng ổ cứng di động hiện tại WD – Western Digital là một trong những nhà sản xuất ổ