Trên tay nhanh chiếc JBL Flip 3, tặng kèm khi mua Galaxy Note 8 Orchid Gray

Được ra mắt cùng một loạt các thiết bị âm thanh JBL khác, thế nhưng Flip 3 vẫn chứng minh một sức hút riêng. Hãy cùng trên tay nhanh chiếc JBL Flip 3 được tặng kèm khi đặt mua Galaxy Note 8 Orchid Gray.

Chiếc loa JBL Flip 3 có khá nhiều phiên bản màu sắc khác nhau, và mình khá may mắn khi trên tay được phiên bản màu 'rằn ri' độc và lạ này.

Khi mở hộp ra là một miếng xốp chống sốc để bảo vệ loa.

 Phụ kiện đi kèm gồm dây sạc microUSB màu cam được hoàn thiện rất tốt.Tất nhiên không thể thiếu sách hướng dẫn sử dụng.

 Tất nhiên không thể thiếu sách hướng dẫn sử dụng.

Quay trở lại với nhân vật chính, nếu so với các phiên bản đơn sắc, tuy nhiên khi đặt mua Galaxy Note 8 Orchid Gray thì bạn sẽ được tặng màu xanh quân đội này cực kì ấn tượng và bắt mắt.

Mặt trước loa là logo JBL được làm nổi bật với nền cam quen thuộc của hãng. Xung quanh được bọc bằng chất liệu sợi vải tổng hợp mềm mại với da tay, chống nước và độ hoàn thiện cực kì tốt.

Nút tăng - giảm volume cùng kích hoạt bluetooth nằm ở phần rìa mép vải. Bản màu 'rằn ri' này khiến dãy phím gần như biến mất. Liền kề gồm có phím nguồn, pair 2 chiếc loa JBL Flip 3 để có âm thanh kép, đèn LED thông báo dung lượng pin và một nút đậy che cổng sạc microUSB và AUX.

Hai đầu là nút cao su đính logo JBL, được gọi là hệ thống thoát hơi mới của JBL Flip 3. Hệ thống âm bass được tối ưu hóa nhờ hệ thống thoát hơi đặc biệt, với các tản nhiệt thụ động kép bên ngoài giúp âm thanh trở lên mạnh mẽ hơn.

Loa JBL Flip 3 có viên pin 3.000 mAh đem lại được khoảng 10 tiếng chơi nhạc nhưng đáng tiếc là mẫu loa này không có tính năng sạc pin cho thiết bị di động.

Đi kèm hệ thống loa tổng công suất 16 W, trải nghiệm nhanh thì dải trầm của Flip 3 khá chắc và nẩy, kết hợp với dải cao và dải trung tương đối ổn. Loa còn tích hợp microphone để trả lời cuộc gọi với công nghệ loại bỏ tiếng vang (SoundClear Echo) và lọc tiếng ồn.

Bên cạnh đó còn có tính năng JBL Connect, kết nối hệ thống âm thanh của người dùng bằng cách kết hợp hai loa với nhau.

Và quan trọng trên hết, loa bluetooth JBL Flip 3 sẽ là quà tặng đi kèm khi đặt mua Galaxy Note 8 phiên bản Orchid Gray.

Anh em thấy sao về quà tặng loa bluetooth JBL Flip 3 này? Hãy cùng bình luận ngay phía bên dưới nhé.

 Tech Funny

 

TIN LIÊN QUAN

JBL ra mắt loa di động Flip 6: Cải tiến từ ngoại hình đến tính năng

Nếu vẫn chưa kịp mua Flip 5, hãy để lại cơ hội cho thế hệ kế nhiệm Flip 6 vừa được JBL trình làng.

Trên tay Galaxy Note8 Orchid Grey: Màu sắc mới mẻ và lạ mắt, giá 22.49 triệu đồng

Tím khói, Orchid Grey hay còn được gọi vui với cái tên “màu mắm tôm” là một màu sắc cực kỳ đặc biệt, từng được Samsung áp dụng trên mẫu sản phẩm Galaxy S8/S8 Plus và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người dùng.

Amazon Page Flip: Lướt nhanh trang sách Kindle và trở về nhanh vị trí cũ đang đọc

Người đọc sách giấy thường có thói quen kê ngón tay lên trang đang đọc rồi lướt nhanh sang các trang trước hoặc trang sau để đọc ghi chú hoặc tìm một nội dung nào đó, rồi trở về trang đang đọc rất nhanh nhờ đã có giữ ngón tay lên kê.

Nên mua Galaxy Z Fold 3 5G hay Galaxy Z Flip 3 5G?Đâu là flagship màn hình gập phù hợp nhất với bạn?

Galaxy Z Fold 3 5G và Galaxy Z Flip 3 5G là hai chiếc smartphone màn hình gập mới hot nhất hiện nay. Tuy nhiên, rất nhiều bạn đang phân vân không biết nên mua Galaxy Z Fold 3 5G hay Galaxy Z Flip 3 5G. Vậy đâu trong hai thiết bị này sẽ là […]

Khui hộp JBL Flip 3 màu Camo - Màu mới hơn, trông chất hơn

Flip 3 là chiếc loa di động của thương hiệu JBL nổi tiếng dành cho điện thoại di động, máy tính...

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Khởi động nhanh Samsung Pay chỉ với một cái chạm cảm biến vân tay

Khởi động nhanh Samsung Pay sẽ giúp người dùng tiết kiệm được thao tác khi sử dụng thanh toán trực tuyến. Bên cạnh việc vuốt từ cạnh dưới để truy cập Samsung Pay, nhà sản xuất còn cho phép chúng ta sử dụng cảm biến vân

Hướng dẫn thay đổi tài khoản khi sử dụng BlueStacks

Hiện nay có rất nhiều người đang sử dụng phần mềm giả lập Android để trải nghiệm các ứng dụng, game hay tiện ích mà hệ điều hành của họ đang dùng không hỗ trợ. Nhưng vấn đề là họ không biết làm cách nào để đăng nhập.

Hướng dẫn ứng dụng với tính năng Hidden Space trên hệ điều hành OxygenOS

OxygenOS là một trong những hệ điều hành được tùy biến tốt nhất trên nền Android ở thời điểm hiện tại cho smartphone. Không những có giao diện đơn giản, đẹp mắt, hỗ trợ điều hướng bằng cử chỉ hay giúp smartphone hoạt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Subaru Levorg đạt đánh giá an toàn năm sao tại Úc

Subaru Levorg đã được đánh giá năm sao trong chương trình đánh giá xe mới Australia (Australasian New Car Assessment Program - ANCAP), với tổng điểm 35,85/37 điểm. Mẫu xe wagon vừa ra mắt mới đây tại...

Đánh giá laptop chơi game ASUS ROG G703 Chimera giá 90 triệu

Trước hết mình xin được khẳng định đây là... laptop mượn. 90 triệu vượt quá ngân sách của mình dành cho laptop, và có lẽ rất nhiều bạn đọc bài viết này.

Đánh giá hiệu năng Meizu MX6: Nhanh và mạnh, chiến tốt game khủng

Hãy cùng đánh giá xem liệu hiệu năng của Meizu MX6 có thực sự mạnh mẽ và vượt trội so với tầm giá không nhé.