Trên tay Galaxy Note8 Orchid Grey: Màu sắc mới mẻ và lạ mắt, giá 22.49 triệu đồng

Cách đây ít lâu, Samsung đã giới thiệu đến thị trường Việt Nam chiếc Galaxy Note8 phiên bản màu đặc biệt Orchid Grey, khác hoàn toàn với những bản màu truyền thống như Black hay Gold, Orchid Grey mang đến cảm giác mới mẻ, độc đáo và lạ mắt mà không phải màu sắc nào cũng có được. 

Trên tay Galaxy Note8 Orchid Grey: Màu sắc mới mẻ và lạ mắt, giá 22.49 triệu đồng

Tím khói, Orchid Grey hay còn được gọi vui với cái tên “màu mắm tôm” là một màu sắc cực kỳ đặc biệt, từng được Samsung áp dụng trên mẫu sản phẩm Galaxy S8/S8 Plus và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người dùng.

Tiếp tục với sự thành công trước đó, Samsung đưa Orchid Grey lên mẫu smartphone cao cấp nhất của họ ở thời điểm hiện tại là Galaxy Note8 như một cách để tạo thêm sức hấp dẫn cho sản phẩm. Là một sản phẩm công nghệ có giá trị cực kỳ cao, do đó thiết kế cũng là yếu tố quan trọng giúp mang đến thiện cảm cho người dùng. 

Vốn dĩ Galaxy Note8 đã được thiết kế rất đẹp mắt với những đường nét nam tính, tạo ấn tượng tốt cho hầu hết người dùng. Với sự bổ sung phiên bản màu sắc đặc biệt Orchid Grey, siêu phẩm đầu bảng dòng Note được dự đoán sẽ trở thành mẫu sản phẩm hấp dẫn trong dịp mua sắm cận tết sắp tới.

Về vị trí các phím bấm, tổng thể thiêt kế, Galaxy Note8 Orchid Grey không khác biệt so với các phiên bản màu trước đây. Người dùng vẫn sẽ có một sản phẩm cao cấp được tạo hình từ hai mặt kính cường lực, khung kim loại sáng bóng. 

Mặt trước là nơi đặt màn hình hiển thị với kích thước 6.3 inch, màn hình này được thiết kế theo tỷ lệ 18.5:9, viền màn hình tối giản giúp không gian hiển thị chiếm đến hơn 83.2% mặt trước.

Mặt lưng nổi bật với tone màu tím khói (Orchid Grey) độc đáo, màu sắc này ở mỗi góc nhìn khác nhau sẽ có những thay đổi nhất định về độ đậm nhạt tăng thêm sức hấp dẫn và lạ mắt cho người dùng sản phẩm và những người xung quanh. Orchid Grey phản xạ tốt với ánh sáng, giúp chiếc Galaxy Note8 có được độ bóng bẩy nhất định. 

Về mặt cấu hình phần cứng, Galaxy Note8 sử dung vi xử lý Exynos 8895, với 8 nhân, RAM lên đến 6GB, bộ nhớ trong 64GB hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 256GB. Cấu hình mạnh mẽ giúp máy hoạt động ổn định, mượt mà trong thời gian dài.

Điểm nổi bật nhất trên Galaxy Note8 là cụm camera kép ở mặt lưng, với thông số 12MP + 12MP, cụm camera kép này cho phép người dùng tạo ra những bức ảnh xóa phông, hiệu ứng làm mờ hậu cảnh chuyên nghiệp. Đi kèm theo đó là các chế độ chụp nâng cao, điều chỉnh thông số ISO, WB, EV, tộc độ màn trập hỗ trợ nhiếp ảnh di động tối đa. 

Về camera selfie của Galaxy Note8 có thông số 8MP, khẩu độ F/1.7, hỗ trợ selfie tốt trong mọi điều kiện ánh sáng yếu, đảm bảo ảnh selfie luôn đẹp và có thể đăng liền lên mạng xã hội mà không cần chỉ sửa bằng những phần mềm bên thứ 3.

Hệ thống bảo mật truyền thống, kết hợp cảm biến vân tay và cảm biến mống mắt phối kết hợp mang đến khả năng bảo mật tuyệt vời, rút ngắn thao tác mở khóa máy.

Có thể thấy, dựa vào những thông số cơ bản, Galaxy Note8 vốn dĩ đã là một sản phẩm hấp dẫn, với phiên bản màu sắc đặc biệt Orchid Grey siêu phẩm này sẽ lại càng nóng hơn nữa trong trong dịp mua sắm cận Tết này.

Một số hình ảnh trên tay Galaxy Note8 Orchid Grey: 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

BN 

TIN LIÊN QUAN

Thông tin về những phiên bản màu sắc sẽ xuất hiện trên Galaxy Note 8

Như trước đó đã tin, Samsung sẽ chính thức công bố Galaxy Note 8 vào ngày 23/8 tới. Dự kiến, Galaxy Note 8 được trang bị màn hình vô cực đẹp mắt,...

Galaxy Note 8 phiên bản màu mới bất ngờ trình làng, giá không đổi

Samsung đã công bố Galaxy Note8 ở New York tuần trước với bốn tùy chọn màu sắc - Midnight Black, Maple Gold, Orchid Grey và Deep Sea Blue. Hôm nay...

Đập hộp Galaxy S8+ Orchid Gray: màu Xám phong lan, giá vẫn 20.490.000 đồng

Màu Xám phong lan của S8+ hơi ngả nhẹ sang màu tím, nhìn vừa đẹp vừa sang trọng mà lại ít bị đụng hàng. Đây là một màu hiếm trong thế giới điện thoại.

Samsung sắp ra mắt màu mới cho Galaxy S8 và S8 Plus

Sẽ có 3 màu mới cho Galaxy S8 trong khi model có màn hình lớn hơn chỉ được thêm hai màu mới với giá bán không đổi.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Galaxy Note8 màu Tím Khói qua bộ ảnh Flatlay

Màu tím khói được dự đoán sẽ là một trong những màu 'hot' của năm 2018. Màu sắc này đặc biệt bởi chính cái tên cũng như là sư huyền ảo khác biệt mà nó mang lại.

Mở hộp Samsung Galaxy A8 2018 màu Orchid Gray, bản thương mại

Hộp của máy có cách bố trí và thiết kế khá gọn gàng và đơn giản, tone màu trắng làm chủ đạo, mặt trước hiển thị logo A8 và mặt sau hiển thị các thông tin về sản phẩm như thông số cấu hình, màu sắc.

Màu sắc mới, độc đáo và cá tính, Galaxy Note 8 sẽ gây sốt thị trường dịp cận Tết

Galaxy Note 8 vốn dĩ đã là một sản phẩm rất đẹp, bởi cách tạo hình tài tình từ phía Samsung. Máy sở hữu thiết kế nguyên khối cùng hai mặt kính cường lực Gorilla Glass 5, khung kim loại chắc chắn với lớp sớn bóng tạo nên điểm nhấn cho toàn bộ sản

Galaxy Note 8 có màu Orchid Gray, hai dung lượng khác nhau

Galaxy Note 8 sẽ ra mắt chính thức tối 23/8 (theo giờ Việt Nam) và có 2 phiên bản bộ nhớ 64 GB, 256 GB.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tải game Đấu Trường Chân Lý Mobile

Bạn đã từng chơi game Đấu Trường Chân Lý trên máy tính, tựa game này đang khá hot thời gian gần đây. Hiện tại, nó cũng có thể chơi được trên nền tảng điện thoại, hãy tham khảo bài viết dưới đây.

Hướng dẫn nâng cấp lên iOS 12 thông qua chương trình thử nghiệm công khai

Không lâu sau khi phát hành iOS 11.4.1 Public beta 4, Apple tiếp tục tung ra bản thử nghiệm đầu tiên của iOS 12 và cho phép người dùng tiến hành cập nhật mà không cần tới cấu hình từ nhà phát triển. Sau đây là hướng

Loại bỏ các ứng dụng chạy ngầm trên Windows đơn giản nhất

Một trong những nguyên nhân khiến máy tính chạy chậm có thể do các ứng dụng đang chạy ngầm trên máy tính mà người dùng không hề tiết. Các ứng dụng chạy ngầm này được thêm vào menu phần mềm khởi động cùng hệ thống trong

Dùng ứng dụng B612 để tự biến mình thành các nhân vật siêu bựa và chia sẻ với mọi người

Trên B612 có rất nhiều tính năng, có thể kể qua như chat video theo kiểu tự biến mất trong vòng 24h tương tự Snapchat, hay thêm các bộ lọc màu sắc,...nhưng có lẽ chẳng ai dùng ứng dụng này để chat cả vì đã có Zalo,

5 thủ thuật giúp bạn sử dụng Google Chrome nhanh và ổn định hơn

Tuy là một trong những trình duyệt phổ biến nhất hiện nay, nhưng độ tối ưu của Google Chrome lại chưa thật sự tốt, nhiều khi xảy ra hiện tượng chậm, giật, hao tài nguyên máy. Hôm nay TECHRUM sẽ giới thiệu cho các bạn 5

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cái nhìn rõ nét về Galaxy S9 khi so sánh với Galaxy S7

Dự kiến năm nay nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ đem tới cho Galaxy S9 những cải tiến mạnh mẽ về camera, cảm biến vân tay, thông số kỹ thuật và nhiều điều thú vị khác. Chắc hẳn lúc này nhiều người dùng Galaxy S7 đang hết sức

Giải đáp thắc mắc có nên mua Xiaomi 11 Lite 5G NE?

Mới đây, Xiaomi vừa chính thức trình làng mẫu smartphone mới nhất có tên gọi Xiaomi Mi 11 Lite 5G NE. Vậy sản phẩm này được trang bị những tính năng gì hấp dẫn, có nên mua Xiaomi 11 Lite 5G NE ngay khi lên kệ không?

So sánh camera Vivo NEX và Google Pixel 2: Cuộc chiến ngang tài ngang sức

Loạt hình ảnh đầu tiên khá ấn tượng khi cả 2 thiết bị cho ra các hình ảnh với các xử lí khá giống nhau. Tái tạo màu sắc tương tự nhau trên cả hai, tuy nhiên có một số khác biệt nhỏ về độ phơi sáng, độ bão hòa và cân