Đánh giá HP Neverstop Laser 1200w: Máy tốt nhất dành riêng cho giới văn phòng?

HP Neverstop Laser 1200w hoạt động rất trơn tru và mực có thể được nạp lại khá đơn giản. Do đó, vì nó ngăn chặn việc trộn bột mực vào môi trường mà nó được sử dụng, nó lành mạnh hơn các phương pháp đổ mực bên ngoài, và nhờ vào hình thức thực tế của nó, công việc in không bao giờ bị trì hoãn, đó là một lợi thế lớn cho các tổ chức phải sử dụng các thiết bị đó.

Thông số kỹ thuật  HP Neverstop Laser 1200w

Model  Neverstop Laser 1200w
Chức năng In, sao chép, quét
Tốc độ in màu đen (ISO, A4)
Lên đến 20 trang/phút
Trang ra đầu tiên đen (A4, sẵn sàng)
Nhanh 7,6 giây
Chu kỳ hoạt động (hàng tháng, A4)
Tối đa 20.000 trang (Chu kỳ hoạt động được định nghĩa là số lượng trang in tối đa mỗi tháng với đầu ra hình ảnh. Giá trị này giúp so sánh tính năng mạnh mẽ của sản phẩm với các máy in HP LaserJet hoặc HP Color LaserJet khác, cho phép vận hành máy in và MFP một cách hợp lý để đáp ứng nhu cầu của các cá nhân hoặc nhóm liên kết.)
Khối lượng trang hàng tháng được khuyến nghị
250 đến 2500
Công nghệ in
Laser
Chất lượng in đen (tốt nhất)
Up to 600 x 600 x 2 dpi
Khả năng in trên thiết bị di động
HP Smart App; Apple AirPrint™; Google Cloud Print™; Mopria™ Certified; Wi-Fi® Direct Printing
Khả năng không dây
Kết nối, tiêu chuẩn
Hi-Speed USB 2.0; built-in Wifi 802.11b/g/n
Đầu vào xử lý giấy, tiêu chuẩn
Khay nạp giấy 150 tờ
Dung lượng đầu ra
Tối đa 100 tờ
Hỗ trợ kích thước giấy
A6; A5; A4; Letter; No.10 Env; C5 Env; DL Env; B5(JIS); 105 x 148,5 mm đến 215,9 x 356 mm
Loại máy chụp quét
Mặt kính phẳng
Các hệ điều hành mạng tương thích
Windows® 10, 8.1, 8, 7: 32-bit or 64-bit, 2 GB available hard disk space, CD-ROM/DVD drive or Internet connection, USB port, Internet Explorer. Apple®OS X EI Capitan (v10.11) macOS Sierra (v10.12) macOS High Sierra, (v10.13); 1.5 GB HD; Internet required; USB Linux (For more information, see https://developers.hp.com/hp-linux-imaging-and-printing
Kích thước tối thiểu (R x S x C)
380.5 x 293.4 x 287 mm
Kích thước tối đa (R x S x C)
380.5 x 385 x 521 mm ( khi mở nắp máy quét)
Trọng lượng
8.73 kg
Bảo hành
1 năm

HP Neverstop

Điều đầu tiên khi nhắc đến HP Neverstop Laser 1200w  đó là máy in laser đầu tiên trên thế giới không có hộp mực (cartridge), hệ thống mực in mới nhằm giảm thời gian chết và chi phí thay mực, một tiêu chí đúng như tên của dòng sản phẩm ” Neverstop – Không bao giờ dừng lại “.
HP Neverstop Laser 1200w loại bỏ các hộp mực và các cách thay mực truyền thống, thay vào đó là khay chứa mực đi liền theo máy, bạn có thể in đến 5000 trang. Việc bơm nạp mực in cũng vô cùng đơn giản, không nhất thiết phải là một kỹ thuật viên thay mực, bạn chỉ mua ống mực chính hãng, vặn ống tiêm mực vào khe nạp bên trên máy in, nhấn và máy in của bạn sẽ được đổ đầy mực. Toàn bộ quá trình nạp mực mất không quá 15 giây để hoàn thành. Mỗi lần nạp mực bạn có thể in lên tới 2500 trang.
Bạn cũng có thể theo dõi lượng mực trong máy nhờ vào bảng led chỉ báo tình trạng mực nằm ngay phía trước.

Đánh giá HP Neverstop Laser 1200w: Máy tốt nhất dành riêng cho giới văn phòng?

Thiết kế

Vẫn giữ được màu sắc, thiết kế đặc trưng của HP, Neverstop Laser 1200w có phần lớn thân máu màu Xám, nhưng chi tiết còn lại là sự pha trộn giữa màu trắng và đen. Tuy là máy in đa năng nhưng Neverstop Laser 1200w có kích thước nhỏ gọn có thể dễ dàng phù hợp với mọi môi trường văn phòng. Phần trên của máy có một máy quét hỗ trợ cho việc sao chụp/sao chép văn bản, ID card.
Ở bên trái của máy được trang bị một bảng điều khiển LCD được đặt cùng với một số nút điều khiển bên dưới màn hình, cho phép bạn thực hiện các thao tác cơ bản của máy in cũng như sao chép nhanh tài liệu hoặc thẻ ID.

Ở bên phải có một bảng báo mức mực giúp bạn nhận biết khi nào mực của bạn sắp hết và yêu cầu đổ lại.

Khay nạp giấy được đặt ở dưới cùng của máy in, được trang bị 1 nắp dậy bảo vệ giấy tránh bụi bẩn ẩm ốc cho giấy in. Khay nạp có thể chứa tối đa tới 150 tờ.

Điểm trừ ở đây là phần nắp dậy bảo vệ hơi khó tháo lắp một chút. Vì không có khay nạp tài liệu tự động khiến trong việc quét nhiều trang mất nhiều thời gian hơn cũng.

Hiệu suất

Theo thông số HP cung cấp, tốc độ của Neverstop Laser 1200w là 20 trang/ phút. Trong các thử nghiệm thực tế (độ phủ mực 5%) nó đã có thể đạt được điều tương tự (trang đầu được in trong vòng chưa đầy 15 giây). Trong khi in thử các trang tài liệu khác nhau, các trang văn bản khác nhau, nó có thể in 100 trang trong 5 phút 30 giây.
Máy quét hỗ trợ lên đến 600 DPI. Đây là một trong những máy quét nhanh nhất có thể quét một trang trong khoảng 22 giây.

Nếu có 1 điểm trừ cho Nerverstop Laser 1200w thì đó là máy in không hỗ trợ in 2 mặt tự động, vì vậy bạn sẽ phải đứng xung quanh và chèn lại các trang nếu bạn muốn in trên cả hai mặt.

Tổng kết

Hệ thống mực mới là điều HP tập trung vào với dòng Neverstop nhằm giảm thiểu gián đoạn trong công việc. Đây có thể coi là công nghệ mang tính cách mạng của HP trong ngành công nghiệp máy in thời kỳ 4.0.

HP đã tối giản một số chi tiết để hướng đến nhóm đối tượng khách hàng nhất định, điều đó khiến Neverstop Laser 1200w chưa hoàn hảo hết về các thiết kế cũng các tính năng, nhưng đó không phải là điều mà tất cả các văn phòng, doanh nghiệp nhỏ đều yêu cầu. HP Neverstop Laser 1200w thực hiện rất tốt công việc đáp ứng nhu cầu in nhanh chóng cho các doanh nghiệp nhỏ. Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp in ấn không phức tạp, đòi hỏi ít bảo trì, thì đây là một máy in tuyệt vời để lựa chọn sử dụng in hàng ngày.

TIN LIÊN QUAN

HP ra mắt bộ đôi máy in HP LaserJet Pro M15 và HP LaserJet Pro MFP M28

Hiện nay số lượng các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các công ty khởi nghiệp đang ngày càng gia tăng. Theo Diễn đàn Kinh tế Thế giới (WEF), các doanh nghiệp nhỏ chiếm đến 99% trong lĩnh vực kinh doanh tư nhân ở Anh, và có hơn 57,9 triệu nhân viên thuộc

HP Color Laser MFP 178nw - In Laser màu chất lượng với mức giá thấp...

HP là một trong những thương hiệu hàng đầu về máy in và mực in. Sở hữu những kỹ sư

HP Việt Nam giới thiệu dòng máy in Laser mới với tính năng in di động hiệu quả

HP Việt Nam giới thiệu đến người dùng hai dòng sản phẩm máy in đơn sắc HP LaserJet Pro M12 và HP LaserJet Pro MFP M26 hoàn toàn mới, chuyên dụng cho quy mô kinh doanh gia đình cùng doanh nghiệp vừa và nhỏ. Đáp ứng đa dạng nhu cầu và không gian làm

Trên tay & in thử tài liệu 2 mặt tự động bằng máy in HP LaserJet Pro MFP M227fdw

Đây là máy in laser trắng đen đa chức năng (in, copy, scan, fax) dành khổ A4 đảo mặt in tự động dành cho văn phòng. HP LaserJet Pro MFP M227fdw phục vụ nhu cầu cần khởi động in nhanh (6.8 giây) và tốc độ 28 trang/ phút; dành cho văn phòng có không

HP ra mắt bộ đôi máy in LaserJet Pro M15 và MFP M28 tại Việt Nam

Thiết kế hướng đến quy mô kinh doanh gia đình và doanh nghiệp nhỏ, sản phẩm mới hứa hẹn sẽ mang lại hiệu suất cao, in ấn di động linh hoạt với kích thước gọn nhẹ nhằm phù hợp cho từng không gian văn phòng khác nhau. Nhỏ hơn 30% so với thế hệ trước,

ZenFone 2 Laser với chip Snapdragon 410 64-bit hạ giá

Thegioididong - Sau nhiều mẫu smartphone của Lenovo thì bây giờ đến lượt các model của Asus giảm giá. Mới đây, mẫu ZenFone 2 Laser đã được hạ giá khá tốt.

Đánh giá những máy in dành cho doanh nghiệp tốt nhất năm

Hầu như các công ty đều chọn lựa máy in Laser sử dụng cho doanh nghiệp của mình, có quá nhiều lựa chọn trong hàng nghìn máy in Laser trên thị trường. Bài viết sau sẽ điểm qua 10 máy in Laser được đánh giá tốt nhất do người dùng bình chọn.

Trên tay nhanh Zenfone 3 Max và Zenfone 3 Laser: Bất ngờ lớn của Asus

Cả 2 thiết bị đều được làm bằng từ kim loại nguyên khối với phần mặt lưng bo tròn điều 4 góc kết hợp cùng kích thước không quá lớn nên cảm giác cầm nắm...

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng giúp bạn trông chừng và bảo vệ con cái

Lưu ý quan trọng cho người dùng là ứng dụng này chỉ hoạt động khi bạn đã có tài khoản Spyzie, và đăng nhập trên ứng dụng Spyzie được cài đặt trên thiết bị được giám sát (smartphone, tablet).

Cách tham gia lưu thông sử dụng mã QR từ 1/10

TP. Hồ Chí Minh đang chuẩn bị cho giai đoạn bình thường mới từ 1/10 tới đây và việc lưu thông của người dân đang được quan tâm nhiều nhất. Với việc ứng dụng PC-Covid vẫn còn đang trong quá trình đồng bộ, người dân sẽ

Đây là cách thay đổi tên và URL kênh YouTube của bạn

Nếu muốn đổi tên kênh YouTube của mình bằng 1 cái tên dễ nhớ và ấn tượng, thu hút người dùng subscribes, like và bình luận trên kênh YouTube của bạn. Tham khảo các bước thực hiện để thay đổi tên và URL kênh YouTube của

Hướng dẫn thiết lập tự động trả lời tin nhắn trên Fanpage Facebook

Nếu sở hữu một Fanpage Facebook để bán hàng online hoặc để sử dụng vào một mục đích nào đó mà bạn muốn. Khi đó nếu người người dùng hoặc khách hàng muốn bạn tư vấn, họ sẽ gửi tin nhắn cho bạn trên Fanpage.

Viettel gửi tặng người dùng 15GB data 4G tốc độ cao hoàn toàn miễn phí, sử dụng trong 90 ngày

Theo đó thì Viettel sẽ gửi tặng mỗi thuê bao ưu đãi miễn phí sử dụng Mobile Internet trong 90 ngày (hệ thống cộng 5GB data sử dụng trong 30 ngày và KH có thể sử dụng được trên các hạ tầng data 2G/3G/4G).

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Galaxy S10 5G và Mi 11 Lite 5G: Flagship nào đáng mua nhất?

Galaxy S10 5G và Mi 11 Lite 5G là hai thiết bị cùng phân khúc được nhiều người quan tâm, thử mang lên bàn cân xem flagship nào đáng sở hữu nhất.

Mở hộp và đánh giá nhanh HTC U11+: smartphone màn hình tràn viền đầu tiên của HTC

HTC U11+ là chiếc smartphone có màn hình tràn viền đầu tiên của HTC, nó đã đáp ứng được những kỳ vọng của người dùng khi là sự nâng cấp hoàn hảo của HTC U11.

Đánh giá Lenovo Lenovo V310: Lựa chọn tốt cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

V310 là chiếc laptop mới nhất của Lenovo tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm hướng đến đối tượng khách hàng là những doanh nghiệp vừa và nhỏ nên được hãng tập trung khá nhiều đến tính năng bảo mật dữ liệu, thời lượng pin