Đánh giá những máy in dành cho doanh nghiệp tốt nhất năm

10. Samsung Printer Xpress



Samsung Printer Xpress là mẫu máy in nhỏ gọn đa dụng phù hợp cho nhu cầu sử dụng trong gia đình hoặc các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Ngoài tính năng in màu, độ sắc nét cao, sản phẩm còn tích hợp cổng giao thức Wireless 802.11b/g/n. Hệ thống kết nối với mọi điện thoại thông minh sẽ thông minh hơn với máy in mới từ Samsung. Máy có kích thước 382 x 309 x 211 mm mm và cân nặng 9.85 kg. Samsung Printer Xpress khá lớn nếu đặt trên bàn làm việc nên người dùng cần bố trí vị trí để riêng để bớt cảm thấy không gian chật chội.

Bảng điều khiển khá đơn giản với màn hình hiển thị sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức khi thao tác. Chỉ cần bấm nút ECO là bạn có thể tiết kiệm mực in, giấy, và năng lượng vận hành. Bạn còn có thể in nhiều trang trên một mặt giấy, chuyển sang in trắng đen hay bỏ qua các trang trắng.

Samsung Printer Xpress cho tốc độ in một mặt khoảng 4 bản mỗi phút cho các bản in màu khổ A4 và 18bản mỗi phút cho các bản A4 đen trắng. Máy cũng hỗ trợ nhiều định dạng giấy khác nhau như A4, A5, B5, LTR, LGL và 4 x 6. Với chức năng quét cho độ phân giải quang học là 2400 x 600 dpi hiệu quả sản lượng (600 x 600 x 2bit) và tốc độ quét xấp xỉ 26 giây mỗi bản in màu.

09. HP LaserJet Pro



Thiết kế đẹp và nhỏ gọn, cùng tính năng in qua mạng và in 2 mặt tự động, HP LaserJet Pro P1606dn quả là máy in cần thiết cho văn phòng hay gia đình bạn. Máy trang bị cổng USB 2.0 kết nối với máy tính và cổng mạng Ethernet để chia sẻ cho nhiều người sử dụng. Bên cạnh đó, HP P1606dn còn có tính năng in 2 mặt tự động, giúp tiết kiệm giấy và thời gian khi cần in tài liệu 2 mặt.

Máy hỗ trợ 2 độ phân giải in là 600dpi và FastRes 1200, cho chất lượng văn bản và hình ảnh in thử nghiệm ở mức khá. Tài liệu in ở độ phân giải 600dpi cho chữ rõ đều, nét mảnh và không bị răng cưa. Trong khi đó, bảng biểu và tài liệu kèm đồ họa, cũng như ảnh Corel và JPEG in ở chế độ FastRes 1200 khá đẹp, các chi tiết sáng tối thể hiện rõ ràng, tông màu chuyển mịn màng.

Với BXL tốc độ 400MHz và bộ nhớ 32MB, HP LaserJet Pro P1606dn có tốc độ in nhanh nhất trong các máy in laser đen trắng từng thử nghiệm tại Test Lab. Trong đó, thử nghiệm in 10 trang tài liệu Word tiếng Anh cũng như tiếng Việt có cùng thời gian hoàn thành là 29 giây (trang đầu 8 giây). In 10 trang bảng biểu Excel tiếng Anh mất 28 giây (trang đầu nhanh kỷ lục là 7 giây). Ngoài ra, thử nghiệm in 10 tờ 2 mặt tài liệu tiếng Anh mất 1 phút 22 giây (tờ đầu 14 giây). In ảnh Corel và JPEG cũng cho tốc độ rất nhanh, lần lượt mất 7 giây và 8 giây để hoàn thành. Đặc biệt, với công nghệ Auto-On/Auto-Off mới của HP, máy in HP P1606dn có thể cho ra bản in nhanh hơn so với các máy in sử dụng chế độ chờ standby trước đây, đồng thời giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả.

08. Samsung ProXpress



Samsung SL-M3325N có thể in tới 33 trang mỗi phút, khả năng in hai mặt tự đảo chiều cùng công nghệ Easy Eco Driver giúp tiết kiệm mực in tới 20%. thuộc dòng sản phẩm hiệu năng cao của Samsung là ProXpress. Máy trang bị vi xử lý Cortex A5 tốc độ 600 MHz, bộ nhớ đệm 128 MB cho phép thiết bị in tới 33 trang mỗi phút và khoảng 6,5 giây để in xong bản đầu tiên từ lúc bật máy. Đây cũng là một trong những model máy in laser đơn sắc cho tốc độ thực thi cao nhất trên thị trường hiện nay.

Máy sử dụng khổ giấy tối đa phổ thông A4 cho ra các bản in chuyên nghiệp nhờ hỗ trợ độ phân giải cao 1.200x1.200 dpi. Tính năng in hai mặt của sản phẩm cũng gây ấn tượng với nhờ tự đảo chiều và thực hiện một bản in chỉ trong vòng chưa đầy 3 giây. Bản in có chất lượng chuyên nghiệp như brochure, sổ tay giúp giảm thiểu lượng giấy tiêu thụ và tiết kiệm chi phí. Ưu điểm đáng chú ý khác chính là khả năng xử lý chất liệu in đa dạng như nhãn, giấy dày, bì thư với thông số trọng lượng lên đến 220 gram mỗi mét vuông.

07. Brother HL



Một sự lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp nhỏ tìm kiếm một nhanh, máy in màu kỹ thuật số đáng tin cậy. Nó gói tính năng doanh nghiệp lớn như in hai mặt vào một giá cả phải chăng, máy in nhỏ gọn được thiết kế để phù hợp với không gian làm việc kinh doanh nhỏ và ngân sách của bạn. Nó in màu cao tác động và các văn bản màu đen sắc nét lên đến 23ppm, vì vậy đó là lý tưởng cho các doanh nghiệp chủ yếu sản xuất các tài liệu kinh doanh đen, nhưng cũng cần phải in tài liệu màu chất lượng chuyên nghiệp trong nhà theo thời gian. Nó cũng cung cấp in ấn không dây từ thiết bị di động của bạn thông qua ± AirPrint ™, Google Cloud Print ™, Anh ™ iPrint & Scan ™, Cortado nơi làm việc và Wi-Fi Direct ™. Với tốc độ in 22 trang/ phút qủa thật đây là dòng máy in chạy khá nhanh ngoài ra Brother HL có thể in ảnh phân giải lên tới 600 x 2400 dpi kích thước 410 x 465 x 240mm nặng 18.4 kg.

06. OKI Data C



Máy in laser màu OKI Data C C531dn có tốc độ in nhanh, chất lượng bản in đẹp, là những yếu tố mà bạn sẽ quan tâm khi dùng máy in văn phòng cho công việc hàng ngày.

Chưa hết, bạn cũng có thể sử dụng OKI Data C C531dn để in trên nhiều loại giấy khác nhau như: giấy văn phòng, giấy mỹ thuật, giấy dày, giấy decal, giấy carbonless (in hóa đơn tự in), giấy banner dài 1,2m, … để tạo ra nhiều thành phẩm in ấn khác nhau trong công việc như in hóa đơn, tem bảo hành, nhãn đĩa, danh thiếp, banner poster quảng cáo, catalogue, bằng khen, v.v.. với chất lượng cao, ngay lập tức và số lượng vừa đủ cho công việc, giảm bớt được chi phí in ấn quảng cáo.

Thật dễ dàng khi cần in nhiều và nhanh với máy in laser màu OKI Data C C531dn, tốc độ in nhanh 30ppm (đơn sắc), 26ppm (màu), thời gian in trang đầu tiên: 8.5 giây (đơn sắc)/ 9 giây (màu), công việc của các nhân viên văn phòng không bị gián đoạn do chờ đợi. Độ phân giải lên tới 1200 x 600dpi, Bộ nhớ: 256MB mở rộng tới 768MB Máy in laser màu OKI Data C C531dn có chế độ ECO thông minh, tự động hiệu chỉnh tốc độ cho khối lượng công việc nhỏ, đồng thời làm giảm điện năng tiêu thụ, tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.

Thiết kế nhỏ gọn, chiều cao máy in C301dn thấp, khi để trên bàn làm việc, bạn có thể lấy các tài liệu đã in xong trong tầm tay một cách dễ dàng. OKI Data C C531dn thân thiện với người dùng văn phòng khi phải thay drum hay mực và xử lý sự cố thông qua màn hình LED nền xanh nổi bật, hiển thị rõ ràng tình trạng máy trong mỗi thời điểm.

Với công nghệ Digital LED mang lại độ tin cậy, độ bền cao nhờ thiết kế ít bộ phận chuyển động, giảm thiểu sự hao mòn thiếu chính xác sau một thời gian dài sử dụng.

05. Canon imageCLASS



Máy in đa năng Canon imageCLASS MF8080Cw là dòng máy in laser màu của Canon được nâng cấp với những công nghệ hàng đầu như On-Demand Fixing, công nghệ chuyển nhiệt trực tiếp làm giảm thời gian khởi động đến mức tối thiểu và cho phép thực hiện ngay tức thì bản in đầu tiên. Máy in đa năng Canon imageCLASS MF8080Cw được thiết kế với khay nạp giấy tự động, tính năng scan trực tiếp vào USB, hỗ trợ kết nối linh hoạt từ mạng có dây Ethernet 10/100 Base-T, cho đến mạng không dây Wi-Fi IEEE802.11b/g/n giúp nâng cao hiệu quả in ấn đến mức tối đa.

Thực hiện bản in với tốc độ lên đến 12 trang/phút với bản in trắng đen và 8 trang/phút đối với bản in màu. Người dùng có thể thực hiện in với độ phân giải lên đến 2400x600dpi, thời gian in trang đầu tiên chỉ trong 22 giây cho phép người dụng thực hiện lệnh in nhanh chóng.

Tốc độ copy gần tương đương với tốc độ in 12 trang/phút với bản in trắng đen và 8 trang/phút đối với bản in màu. Máy hỗ trợ độ phân giải 600x600dpi giúp sao chép tài liệu rõ nét và dễ nhìn. Ngoài ra, người dùng còn có thể phóng to thu nhỏ tài liệu từ 25 – 400%, và thực hiện copy liên tục lên đến 99 trang. Quét hình ảnh rõ nét với độ phân giải 600x600dpi và hỗ trợ độ phân giải tăng cường lên đến 9600x9600dpi với độ sâu màu 24-bit, nhờ đó bạn có thể thực hiện những hình ảnh rõ nét đến không ngờ.

Fax tài liệu nhanh chóng hơn với tốc độ modem lên đến 33.6Kbps, bộ nhớ hỗ trợ lên đến 512 trang cho phép thực hiện lệnh fax liên tục mang lại sự tiện lợi và nhanh chóng. Bạn có thể kết nối máy in với máy tính dễ dàng qua cổng USB 2.0 Hi-Speed cũng như mạng LAN 10 / 100 Base-T / Base-TX Ethernet và kết nối không dây Wireless iEEE 802.11 b/g/n. Sản phẩm còn hỗ trợ quét trực tiếp vào USB dưới dạng PDF.

04. Lexmark CS



Dòng máy in laser Lexmark CS rất phù hợp cho một văn phòng nhỏ. Các bản in CS410dtn với độ phân giải 1,200dpi, tăng gấp đôi tiêu chuẩn công nghệ cho dòng máy in laser. Nó có thể hỗ trợ nhiều máy tính nối mạng với nó và tương thích hết các hệ điều hành. Máy in này cũng có in hai mặt tự động.

Máy in laser màu HP CS có 256MB bộ nhớ. Hộp mực cơ bản đi kèm với Lexmark CS410dtn in chỉ được 1.400 trang. Tuy nhiên, HP không cung cấp hộp mực dành cho doanh nghiệp cần xử lý nhiều hơn.

Máy này làm tiêu tốn rất nhiều năng lượng, 580 watt khi ở hoạt động tối đa. Sự kết hợp của rất nhiều bộ nhớ và sử dụng năng lượng hỗ trợ 75.000 chu kỳ nhiệm vụ hàng tháng.

Một trong những tính năng độc đáo của Lexmark CS410dtn là nó đi kèm với hai khay đầu vào cộng với một khay đa năng.Có thể in liên tiếp tới 900 tờ giấy cùng một lúc. Máy in laser này có thể in trên nhiều nhiều loại giấy, bao gồm cả phong bì, thẻ trong suốt và giấy tờ hợp lệ kích thước. Ngay cả với các khay giấy thêm máy in này vẫn còn khá nhỏ gọn 17 inch, rộng và cao 16 inch.

03. HP Color LaserJet Enterprise



HP Color LaserJet Enterprise là dòng máy in laser màu được đánh giá cao trong các dự án in ấn khối lượng lớn với các màu trắng, đen và in nhiều màu. Máy in laser CP4525DN có tất cả những tính năng cơ bản đáp ứng các nhu cầu in ấn hàng ngày và nhiều tính năng tuyệt vời khác, như khả năng sáng tạo tài liệu quảng cáo tại nhà. Đây cũng là lý do mà máy in CP4525DN được lọt vào Top 3 trong bài so sánh và đánh giá top 10 máy in laser tốt nhất năm 2014.

Dòng máy in HP Color LaserJet Enterprise cho độ phân giải tối đa 1200dpi cho bản in màu sắc, trắng, đen. Tuy độ phân giải này không bằng hai máy in Xerox ColorQube 8570DN, Lexmark MS MS710DN nhưng nó vẫn khá ấn tượng khi sử dụng in tờ rơi quảng cáo. Nếu muốn tiết kiệm chi phí mực in thì bạn có thể chỉnh độ phân giải xuống chuẩn 600dpi để thực hiện các việc in ấn đơn giản hơn như in sổ ngân hàng, hóa đơn.

Máy in CP4525DN chỉ mất 9,5 giây cho việc khởi động và in trang đầu tiên và 42 trang/phút cho những trang tiếp theo, được đánh giá khá cao về tốc độ in ấn. Khay đựng giấy có thể chứa đến 600 tờ giấy và bộ nhớ cài đặt là 500MB nên người dùng có thể gửi nhiều lệnh in ấn và máy in sẽ sắp xếp thứ tự, in ấn một cách nhanh chóng. Nếu công việc in ấn ở văn phòng công ty có khối lượng lớn thì bộ nhớ 500MB không thể đáp ứng được nhu cầu, bạn có thể mua thêm một ổ cứng hiệu suất cao tích hợp vào máy in để nâng bộ nhớ RAM lên 1GB.

CP4525DN có thể in ấn tự động hai mặt trên cùng một tờ giấy, nó cũng cho phép nhiều người trong văn phòng ra lệnh in cùng lúc thông qua mạng không dây. Tuy HP vẫn cung cấp giải pháp in ấn không dây nhưng người dùng phải tốn thêm chi phí để mua các thiết bị phần cứng kèm theo.

02. Lexmark MS



Dòng máy in laser Lexmark MS có hiệu quả hoạt động khá cao và giải quyết tốt các công việc mà máy in laser đảm nhận. Máy in Lexmark MS710DN có dung lượng bộ nhớ lớn nhất, tốc độ in nhanh nhất và và chu kỳ làm việc được đánh giá cao nhất trong loạt 10 sản phẩm mà chúng tôi đánh giá. Đây là lý do mà MS710DN được xếp Top 2 trong 10 máy in laser tốt nhất năm 2014

Máy in laser đơn sắc Lexmark MS MS710DN có khả năng in ở độ phân giải lớn nhất là 2400dpi. Nó cần 8 giây để khởi động và có khả năng in 50 trang trên phút, đây là thời gian nhanh nhất trong những máy in laser mà chúng tôi đánh giá.

Nếu có nhiều người cần sử dụng máy in thì bạn cần phải mua một router không dây, máy in Lexmark có khả năng nhận lệnh và in ấn cùng lúc từ nhiều người dùng thông qua mạng không dây trong văn phòng. Bên cạnh đó, MS710DN còn có tính năng in hai mặt vì thế sẽ tiết kiệm nhiều hơn chi phí giấy cho việc in ấn.
Dòng máy in Lexmark MS có thể thực hiện những nhiệm vụ in khó khăn nhất như in trực tiếp lên tấm nhựa dày khá dễ dàng và với độ nét cao. Nó cũng xử lý nhiều việc khác như tài liệu quảng cáo, danh thiếp, tài liệu văn phòng, bảng lương hoặc sổ tiết kiệm. Máy in này có chu kỳ làm việc duty cycle là 250.000 trang nên người dùng sẽ hoàn toàn an tâm với khối lượng in ấn lớn và phải thực hiện trong thời gian dài.

Tất cả những tính năng in ấn tuyệt vời của Lexmark MS được thực hiện bởi bộ nhớ khá lớn của MS710DN. Máy in hai màu đen, trắng được trang bị bộ nhớ 512MB, bạn có thể mua thêm để tăng bộ nhớ RAM lên 2.5GB.

Hộp mực của máy in laser đơn sắc MS710DN có thể in được 2500 trang, khoảng được một nửa so với các dòng máy in khác. Điều này có nghĩa là bạn phải bơm mực thường xuyên hơn và làm tăng chi phí trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, máy in trong quá trình vận hành cũng tiêu tốn nhiều năng lượng hơn các dòng máy in laser tương đương.

01. Xerox ColorQube



Xerox ColorQube là dòng máy in laser được đánh giá cao nhất trên thị trường hiện nay. ColorQube 8570DN kết hợp tính năng tạo ra hình ảnh tuyệt vời và chi phí giá cả cũng khá mềm (khả năng tiết kiệm năng lượng sử dụng, quản lý tiết kiệm mực in hiệu quả). Dòng máy in Xerox ColorQube thích hợp cho các đơn vị trường học và các văn phòng nhỏ. Máy in ColorQube 8570DN được đánh giá Top 1 trong loạt bài so sánh và đánh giá top 10 máy in laser tốt nhất năm 2014.

Ưu điểm nổi bật:

Đây là một máy in laser có nhiều tính năng tiên tiến và có nhiều tiện ích sẵn có, bao gồm khả năng in hai mặt tự động và khả năng kết nối với mạng không dây. Nó in được hình ảnh ở độ phân giải rất cao 2400dpi.

Hạn chế:

Xerox không có tùy chọn live chat trong dịch vụ hỗ trợ khách hàng.

Xerox ColorQube 8570DN sử dụng công nghệ in laser để in ở chế độ 2400dpi với hai màu trắng, đen. Ở chế độ này, hình ảnh và tài liệu sau khi in ra rất rõ nét. Đây là độ phân giải cao nhất của máy in laser nhưng bạn cũng có thể thiết lập in ở độ phân giải thấp hơn.

Về thời gian chờ in các trang sẽ nhanh hơn nhiều dòng máy in laser khác, để in trang đầu tiên máy cần đến 5 giây để in ra và bắt đầu từ trang thứ hai thì máy sẽ in đạt tốc độ 40 trang/phút. Máy in laser màu có bộ nhớ mặc định là 512MB và người dùng có thể nâng cấp lên 2GB bằng cách mua thêm RAM. Việc nâng cấp thêm RAM cho máy in laser đồng nghĩa với việc gửi nhiều lệnh in vào máy và thực hiện nhiều dự án in ấn cùng một lúc, và Xerox ColorQube có thế mạnh này. Ngoài ra, bạn có thể tự viết chương trình cho máy in này để nó tự nhận dạng nhiều font chữ, văn bản nghệ thuật và các dự án đặc biệt khác.

Máy in laser ColorQube 8570DN có thể xử lý nhiều loại giấy in khác nhau, bạn có thể in những dòng chữ nhỏ trên một thư chúc mừng, làm sổ kế toán tài chính,…Bạn có thể điều chỉnh khay giữ giấy đa năng bên dưới để tùy chỉnh kích thước khổ giấy và giữ phẳng cho chúng.

ColorQube 8570DN có khả năng in hai mặt tự động, tức là nó có thể tự in cả hai mặt giấy mà không cần phải có sự can thiệp từ phía người dùng. Ngoài ra, nó cũng có tính năng in ấn không dây nên nhiều người trong phòng có thể ra lệnh in từ laptop và các thiết bị di động, miễn là các thiết bị kết nối chung một mạng Wi-Fi.

TIN LIÊN QUAN

HMD Global vừa nộp đơn xin phục hồi thương hiệu Xpress-on

Theo trang Gsmarena, thương hiệu Xpress-on được sử dụng trên những phụ kiện như micro, loa, vỏ màu, housings, ốp lưng, ăng-ten, pin và bộ sạc pin. Danh sách này về cơ bản tiết lộ những gì mà HMD Global có thể sử dụng trên thương hiệu này. Tuy

Motorola ra mắt bộ Moto Mod Polaroid Insta-Share Printer: máy chụp ảnh lấy liền

Cơ bản, Polaroid Insta-Share Printer là một máy in mini, có thêm nút chụp ảnh để bạn nhanh chóng mở ứng dụng và chụp hình.

Nghe Đồn Là: Nokia 5800 Xpress Music 2021 có cấu hình mạnh, sắp ra mắt

Theo chuyên trang Gsmarena57, Nokia 5800 Xpress Music 2021 sẽ được trang bị màn hình AMOLED 6.7 inch với độ phân giải Full HD+ và được bảo vệ bởi Corning Gorilla Glass 7.

HMD Global chính thức bán ra Nokia 1 tại Việt Nam với mức giá 1,9 triệu

Việc chạy Android Oreo Go eition là một lợi thế rất lớn dành cho chiếc máy chỉ dùng con chip MediaTek 4 nhân và RAM 1GB như Nokia 1. Bởi đây là phiên bản Android dành cho các thiết bị có RAM 1GB hoặc thâm chí ít hơn, giúp cho máy có thể hoạt động

Download driver máy in Canon LBP 2900

Download driver cho máy in Canon LBP 2900, cài đặt driver máy in Canon LBP 2900 trên Windows XP, Windows 7, Windows 8.

Hướng dẫn bạn cách chia sẻ máy in trên Windows 11

Bạn muốn chia sẻ máy in trên Windows 11 hoặc thêm máy in khác trong mạng vào máy tính của mình để in nhưng không biết làm thế nào? Thực hiện theo hướng dẫn dưới đây để thực hiện.

Samsung vừa “đẻ” thêm 5 công ty mới, có bán cả thắt lưng

Không nằm ngoài xu hướng này, mới đây, tập đoàn điện tử Hàn Quốc là Samsung đã nhanh chóng thành lập liên tiếp 5 công ty con khác nhau, từng nằm trong các dự án...

Hướng dẫn cách in ảnh, tài liệu, email và nhiều nội dung khác từ iPhone

Trong bài viết này, TCN sẽ hướng dẫn bạn cách in ảnh, tài liệu, email và nhiều nội dung khác từ iPhone. Bạn có thể in không dây nếu sử dụng máy in hỗ trợ AirPrint, hoặc dùng ứng dụng in ấn để cung cấp giao diện cho các máy in khác.

THỦ THUẬT HAY

Sự khác biệt giữa ứng dụng cài đặt trên Android Go và Android phổ thông

Android Go là hệ điều hành di động được Google phát triển dành riêng cho dòng smartphone sở hữu cấu hình thấp, mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt hơn và có thêm sự lựa chọn phù hợp với túi tiền của mình. Tuy

Có thể biết được ai vào tường Facebook của bạn nhiều nhất?

Hiện nay, đang có rất nhiều tiện ích mở rộng, ứng dụng và trang web nói rằng họ có thể cho bạn biết những người nào vừa vào tường Facebook của bạn và tổng thời gian ghé thăm của từng người.

Cách chọn mua ổ cứng laptop Dell, HP, Lenovo, Asus

Ô cứng laptop của bạn bị bad hay đơn giản bạn chỉ muốn nâng cấp ổ cứng để xử lý dữ liệu cũng như lưu trữ dữ liệu được nhiều hơn. Tham khảo bài viết dưới đây để có cho mình cách chọn mua ổ cứng laptop hiệu quả mà hợp lý

Sự khác nhau giữa Jailbreak, Root và Unlock

So với máy tính, điện thoại và máy tính bảng là những thiết bị tương đối đóng. Jailbreak, root và unlock (mở khóa) là những cách để chúng ta vượt qua các giới hạn, làm những việc mà các nhà sản xuất và nhà mạng không

Hướng dẫn cách tra cứu số tài khoản thu BHXH bằng Zalo cực nhanh chóng

Bạn có thể đóng Bảo hiểm xã hội thông qua tài khoản ngân hàng. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tra cứu số tài khoản thu BHXH bằng Zalo...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Swift 3 bản mới: Thiết kế hiện đại, màn hình sắc nét, cấu hình mạnh mẽ

Thiết kế chính là một trong những điểm nhấn ấn tượng nhất trên chiếc Acer Swift 3 phiên bản mới.

Đánh giá HP Spectre x360 – Mỏng nhẹ, dáng đẹp, màn hình xoay 360 độ

HP không chỉ nâng cấp cấu hình phần cứng mẫu Spectre x360 mới mà còn thay đổi ngôn ngữ thiết kế nhằm tối ưu sản phẩm theo nhu cầu người dùng. Đây cũng là chiếc máy tính đa chế độ 13,3 inch mỏng nhẹ nhất phân khúc

Đánh giá chi tiết Xperia XZ3: Liệu có bắt kịp iPhone X?

Chỉ tháng 10 này, Xperia XZ3 – “chiến hạm” mới nhất của Sony sẽ có mặt trên các kệ hàng và có giá không chênh lệch nhiều so với iPhone X, điều này khiến người dùng phải băn khoăn khi chọn lựa. Tuy nhiên, với những