Trên tay và đánh giá nhanh ASUS VivoBook X540SC: Đầm tay, thiết kế cứng cáp

ASUS VivoBook X540SC là một trong nhiều chiếc laptop giá rẻ thế hệ mới của ASUS vừa được hãng bán ra thị trường thời gian gần đây. Với cấu hình khá, thiết kế cứng cáp và mức giá hợp lý, ASUS VivoBook X540SC có thể được xem như một trong những lựa chọn hàng đầu trong tầm giá dưới 7 triệu đồng.

Trong bài viết hôm nay, hãy cùng trên tay và đánh giá nhanh về sản phẩm ASUS VivoBook X540SC nhé.

Trên tay mình là chiếc laptop ASUS VivoBook X540SC với thiết kế được tạo nên từ nhựa PolyCarbonate, hoàn thiện dạng phay xước giả vân kim loại, mang đến cho người dùng cảm giác cao cấp, cứng cáp và chắc chắn. Là một chiếc laptop giá rẻ, VivoBook X540SC được nhà sản xuất trang bị đầy đủ các cổng kết nối, nhưng mình khá bất ngờ khi trọng lượng máy chỉ có 1,9kg, không quá nặng, vừa đủ để mang vác trong các hoạt động hằng ngày.

 

Cá nhân mình khá thích thiết kế giả vân kim loại được hãng ASUS áp dụng cho cả mặt ngoài và mặt trong của sản phẩm. Cách tạo hình này khiến thiết bị nhìn cao cấp hơn, chất lượng hơn.

Mặt đáy của VivoBook X540SC có thiết kế đơn giản, tạo thành từ nhựa nhám với 4 gù cao su, khe hút nhiệt và một số tem ghi thông tin của sản phẩm.

 

Sản phẩm có màn hình 15,6 inch độ phân giải 1366 x 768 pixel cho chất lượng hiển thị khá. Theo thông tin từ phía ASUS cho biết, màn hình của Vivobook X540SC được trang bị công nghệ ASUS Splendid nhằm đảm bảo chất lượng hiển thị ở mức tốt nhất. Phía trên màn hình là nơi đặt camera độ phân giải VGA dùng để video cal.

 

ASUS VivoBook X540SC có bàn phím với các phím kích thước lớn, thiết kế công thái học với các phim cấu trúc cắt kéo tiên tiến. Trackpad của sản phẩm có kích thước khá nhỏ, cảm nhận ban đầu là khá nhạy, nhanh và chính xác. Ngoài ra, sản phẩm còn được hãng ASUS trang bị loa kép với buồng loa lớn và công nghệ Sonic Master cho âm bass vượt trội và độ rõ nét âm thanh tuyệt đối. 

 

Cạnh trái của ASUS VivoBook X540SC là nơi đặt cổng sạc, cổng USB Type C, khe tản nhiệt, cổng LAN (RJ45), cổng HDMI, cổng USB 3.0, cổng USB 2.0 và cổng tai nghe 3.5mm.

 

Cạnh phải là nơi đặt lỗ khoá máy và ổ đĩa quang.

 

Nói sơ về cấu hình thì ASUS VivoBook X540SC hoạt động trên nền vi xử lý Intel® Pentium® Processor N3700 với 4GB RAM, 500GB HDD và card đồ hoạ rời NVIDIA Geforce 810M. Đánh giá nhanh thì cấu hình của máy không quá mạnh mẽ, nhưng nhìn chung vẫn đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng với các tác vụ như lướt web, gõ văn bản...

 

Ở thời điểm hiện tại, laptop ASUS VivoBook X540SC đang được bán chính hãng tại hệ thống trên toàn quốc với mức giá 6.990.000 VNĐ. Hãy liên tục cập nhật tin tức từ , mình sẽ gửi đến các bạn bài đánh giá chi tiết về sản phẩm ASUS VivoBook X540SC trong thời gian sớm nhất nhé.

<strong>> Xem thêm: Tưng bừng ngày mở bán Samsung Galaxy J7 Prime tại

- Thỏ -

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Asus VivoBook W202NA - laptop Windows 10 S giá từ 6 triệu đồng

Bên cạnh tùy chọn chạy Windows 10 S dành cho đối tượng khách hàng học sinh, VivoBook W202NA cũng có lựa chọn sử dụng nền tảng Windows 10 Home.

ASUS VivoBook K15 OLED ra mắt: Intel Core Gen 11, giá từ 14.4 triệu

ASUS VivoBook K15 OLED đã ra mắt tại thị trường Ấn Độ và đúng như tên gọi, mẫu laptop này được trang bị màn hình OLED với giá quy đổi từ 14.4 triệu đồng.

ASUS VivoBook E12 (E203): Laptop nhỏ gọn, dùng vi xử lý lõi kép Intel Celeron

VivoBook E12 có thiết kế nhỏ gọn, mỏng 16.9mm, trọng lượng 980g, dễ dàng cất vào túi đeo hoặc ba lô, phù hợp người dùng phải thường xuyên di chuyển. Theo hãng Asus công bố, máy cho thời lượng pin lên đến 10 tiếng, hỗ trợ công nghệ độc quyền ASUS

Asus ra mắt VivoBook Flip 14 TP412 2018: Bản nâng cấp của mẫu VivoBook Flip 14

Với thiết kế bằng nhôm với viên màn hình nhỏ hơn tận 2 mm so với mẫu máy mẫu thế hệ trước mà lại không ảnh hưởng đến tuổi thọ pin hoặc các tính năng khác của máy. Chiếc máy này đang được bán trên trang amazon với giá là 750$.

[Computex 2017] ASUS VivoBook S và VivoBook Pro: 15,6"; nặng 1,8 - 2,2 kg, giá từ $499 và $799

ASUS VivoBook S và VivoBook Pro được giới thiệu tại Computex 2017 là hai dòng máy chủ lực của ASUS cho người dùng tầm trung với thiết kế viền màn hình mỏng, khối lượng nhẹ, tích hợp phần cứng với nền tảng Intel Core i thế hệ thứ 7 và card đồ hoạ

Trên tay ASUS VivoBook Max X541UV: Cứng cáp, đẹp và nhẹ

ASUS VivoBook Max X541UV là chiếc laptop tầm trung có mức giá hợp lý với thiết kế chắc chắn và trọng lượng nhẹ đang được ASUS bán tại Việt Nam.

Laptop ASUS màn hình xoay 360 độ thế hệ mới về Việt Nam

ASUS vừa đưa về Việt Nam dòng máy tính thiết kế kim loại mỏng nhẹ VivoBook Flip (TP301UA) thế hệ mới màn hình 13.3 Full HD, có khả năng xoay gập 360 độ, cổng USB Type C 3.1, thời...

THỦ THUẬT HAY

Tải video chất lượng cao trên Facebook về iPhone với Siri Shortcuts

Trước đây, để tải video trên mạng xã hội Facebook về iPhone, chúng ta cần phải làm rất nhiều bước phức tạp thông qua một ứng dụng bên thứ ba. Tuy nhiên với ứng dụng Siri Shortcuts có mặt trên iOS 12, việc tải video

Thêm hiệu ứng và bật chế độ Dark mode khi xem video trên YouTube nhanh nhất

Một extension hỗ trợ xem video cho người dùng YouTube vừa được ra mắt vào hôm qua trên trình duyệt Chrome, đi kèm khá nhiều tính năng hay như: bỏ quảng cáo banner, xóa khoảng đen trên dưới video, thêm hiệu ứng video...

Những lưu ý cần biết khi nâng cấp RAM cho máy tính

Nếu máy tính có dấu hiệu chậm chạp hoặc đứng máy khi nâng cấp phiên bản phần mềm phục vụ cho nhu cầu sử dụng của bạn, thì việc đầu tiên là kiểm tra xem hiện tại máy tính có bao nhiêu RAM, và với nhu cầu bình thường

Xem trực tiếp giải bóng đá Euro 2016 trên điện thoại với ứng dụng VTV Go

Vòng đấu Euro 2016 đang diễn ra trên khắp nước Pháp, hãy cùng dõi theo chuyển động của giải bóng đá Châu Âu với ứng dụng xem bóng đá trực tiếp được cung cấp bởi VTV có tên VTVgo.

Hướng dẫn chi tiết cách xuất ảnh từ Google Photos sang iCloud Photos

Bạn đang có nhu cầu sử dụng các thiết bị của Apple và muốn tìm cách xuất ảnh từ Google Photos sang iCloud Photos? Dưới đây là tất cả những gì bạn nên biết để chuẩn bị cho việc này. Cách 1: Chuyển ảnh từ Google Photos

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh hiệu suất làm việc của camera trên Honor Play

Với cấu hình phần cứng được đánh giá khá cao trong phân khúc, song Camera lại không còn được trú trọng như các sản phẩm của Nova hay P serie do công ty mẹ Huawei sản xuất, co vẻ như Honor Play làm không ít dân mê game

Đánh giá loa di động Dali Katch: Trong trẻo và uy lực

Dali Katch là sản phẩm đầu tiên đánh dấu sự hiện diện của hãng âm thanh Đan Mạch Dali...

Trên tay Galaxy M32 5G: Camera 48 MP, pin 5.000 mAh, giá từ 6.5 triệu

Galaxy M32 5G đập hộp có phụ kiện ? Galaxy M32 5G cấu hình ra sao? Galaxy M32 5G giá bao nhiêu? Hãy cùng tìm câu trả lời qua bài viết trên tay Galaxy M32 5G dưới đây nhé.