Điều gì khiến bộ đôi Galaxy Z Fold3 5G và Z Flip3 5G trở thành những người dẫn đầu trong giới smartphone?

Là bộ đôi smartphone màn hình gập mới nhất trên thị trường smartphone thời điểm hiện tại, Galaxy Z Fold3 5G và Z Flip3 5G đang chứng minh mình đã sẵn sàng để cạnh tranh ngôi vị dẫn đầu về công nghệ với những nâng cấp đột phá cùng trải nghiệm ấn tượng. Không khó để nhận ra tiềm năng của Z Fold3 5G và Z Flip3 5G thông qua sự đón chào nồng nhiệt của người dùng và giới công nghệ thời gian gần đây.


Smartphone màn hình gập hoàn thiện nhất từ trước tới nay


Đã có kinh nghiệm trong việc ra mắt các thế hệ màn hình gập trước đây với Galaxy Z Fold và Galaxy Z Flip lần lượt vào 2019 và 2020, lần này bộ đôi nâng cấp Galaxy Z Fold3 5GZ Flip3 5G được cho là kế thừa những ưu điểm đã có của thế hệ đi trước cùng với nhiều cải tiến, nâng cấp đáng giá.


Điều gì khiến bộ đôi Galaxy Z Fold3 5G và Z Flip3 5G trở thành những người dẫn đầu trong giới smartphone?

Độ bền là ưu điểm lớn của bộ đôi smartphone màn hình gập 2021 khi Samsung lần đầu sử dụng vật liệu Armor Aluminium để gia tăng độ bền cho bộ khung của thiết bị gập lần này. Galaxy Z Fold3 5G và Z Flip3 5G cũng được trang bị mặt kính Corning Gorilla Glass Victus để hạn chế tối đa những tác động từ thao tác gập mở màn hình của người dùng.



Chưa dừng lại ở đó, Samsung còn trang bị thêm chuẩn kháng nước IPX8 cho 2 sản phẩm con cưng của mình để các tín đồ công nghệ hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng Galaxy Z Fold3 5G và Z Flip3 5G ở nhiều điều kiện môi trường khác nhau.


Thiết kế hoàn hảo cho trải nghiệm cùng cụm camera ẩn dưới màn hình


Galaxy Z Fold3 5G và Z Flip3 5G được thiết kế với vẻ ngoài sang trọng nhưng không kém phần tinh tế, phần bản lề của Z Fold3 5G và Z Flip3 5G được cấu tạo từ hợp kim đen bóng cực đẹp với logo Samsung nổi bật.



Cả hai smartphone màn hình gập đều có chất lượng hoàn thiện cao với việc các màn hình chính và phụ đều được thiết kế một cách hài hòa, phần lưng được làm từ chất liệu nhám hơn để giảm thiểu khả năng bám, dính vân tay để tăng mỹ quan của thiết bị.



Điểm cộng lớn nhất có thể nói là tính năng Camera ẩn dưới màn hình được trang bị trên Galaxy Z Fold3 5G, với việc màn hình chính mở ra với diện tích lên tới 7,6”, camera ẩn dưới màn hình là sự bổ sung hoàn hảo để người dùng thoải mái tận hưởng trên một màn hình không điểm chết thật sự.


Nâng cấp công nghệ với những tính năng ấn tượng


Trải nghiệm trên Smartphone màn hình gập Z Fold3 5G và Z Flip3 5G thật sự tuyệt vời theo đánh giá của hầu hết các chuyên gia về công nghệ cũng như người dùng. Để đạt được điều đó, Samsung đã khéo léo khi trang bị đầy đủ những tính năng công nghệ phù hợp cho bộ đôi sản phẩm của mình.


Chế độ Flex Mode rảnh tay là một trong những điểm nhấn độc đáo, người dùng hoàn toàn có thể mở smartphone của mình ở đa dạng góc độ, giúp chúng ta có những khung hình video call ấn tượng mà không cần sự tác động của phụ kiện hay thao tác trực tiếp bằng tay.



Màn hình trên bộ đôi Z Fold3 5G và Z Flip3 5G cũng được trang bị tốc độ quét lên đến 120Hz, giúp các trải nghiệm ứng dụng trở nên liền mạch hơn và những thước phim giải trí thêm phần ấn tượng. Việc chuyển đổi các app trên các màn hình cũng mượt mà hơn nhờ những tính năng tích hợp từ phía nhà sản xuất.



S Pen là sự xuất hiện bất ngờ nhất khi Samsung cho phép phụ kiện sáng tạo này được tích hợp trên chiếc Galaxy Z Fold3 5G của mình. Với phiên bản mới nhất của S Pen, người dùng có thể dễ dàng ghi chú, sáng tạo và thao tác đơn giản hơn với nhiều ứng dụng cùng một lúc trên Z Fold3 5G.


Tổng kết


Bộ đôi Samsung Galaxy Z Fold3 5G và Z Flip3 5G một lần nữa mang lại thành công vang dội khi cho người dùng những trải nghiệm công nghệ đỉnh cao, vượt trội hoàn toàn so với những sản phẩm đối thủ trên thị trường.


Với rất nhiều ưu điểm chờ người dùng khai phá, bộ đôi smartphone màn hình gập của Samsung được mong chờ sẽ thống lĩnh thị trường điện thoại thông minh nửa cuối năm 2021.

TIN LIÊN QUAN

Tặng ngay đến 6 Triệu dành riêng cho người dùng Galaxy Note20 Series khi sắm ngay Galaxy Z Fold3 5G & Z Flip3 5G

Ưu đãi cho người dùng Galaxy Note20 Series khi mua Z Fold3 5G giá chỉ còn từ 32,4 Triệu - Z Flip3 5G giá chỉ còn từ 17,4 Triệu tại Di Động Việt

[Video vui vẻ] mất bao nhiêu lâu để gập/mở Galaxy Z Fold3, Z Flip3 30 lần?

Mình thử gập Z Fold3 và Z Flip3 30 lần. Thử nhờ luôn các mod thử xem mỗi người sẽ gập hai chiếc điện thoại này trong bao lâu. Cơ bản thì việc gập Z Fold3 hay Z Flip3 bình thường cũng đơn giản…

Galaxy Z Fold3, Z Flip3, S10 cùng nhiều máy khác được cập nhật bảo mật

Chỉ mới bước sang tháng 11 vài ngày vậy mà Samsung đã tranh thủ tung ra bản vá bảo mật Android mới cho Galaxy Z Fold3, Galaxy Z Flip3, dòng Galaxy S10 và...

Nên mua Galaxy Z Fold3 5G, Z Flip3 5G màu gì vừa đẹp vừa sang lại không bị lỗi mốt?

Galaxy Z Fold3 5G và Galaxy Z Flip3 5G là bộ đôi smartphone màn hình gập mới nhất của Samsung. Năm nay, “ông lớn” Hàn Quốc đã bổ sung thêm nhiều màu mới trong bộ sưu tập hai thiết bị này. Chính điều này khiến nhiều người không biết nên mua Galaxy Z

Sắm Galaxy Z Fold3 5G và Z Flip3 5G, nhận ưu đãi dán màn hình 1 năm

Mua Galaxy Z Fold3 5G hoặc Galaxy Z Flip3 5G sẽ không lo ngại về việc khó tìm miếng dán màn hình. Vì giờ đây khi mua bộ đôi siêu phẩm này tại Thế Giới Di Động bạn sẽ nhận ngay ưu đãi dán màn hình trong suốt 1 năm.

Giảm 4 triệu mua Galaxy Z Flip3 5G, Z Fold3 5G khi sở hữu flagship cũ

Tháng 12 này, gửi đến Samfans bí kíp mua Galaxy Z Fold3 và Galaxy Z Flip 3 tiết kiệm tận 4 triệu đồng khi sở hữ Galaxy S hoặc Galaxy Note đời cũ thông qua ứng dụng Quà tặng Galaxy. Cách thức nhận ưu đãi thì rất đơn giản nên hãy cùng mình tìm hiểu

Samsung đăng video giới thiệu cải tiến về độ bền của Z Flip3, Fold3

Samsung đã đăng tải một video mới, để giới thiệu những cải tiến về độ bền của bộ đôi Galaxy Z Flip3 và Galaxy Z Fold3.

Cách nhận ưu đãi nâng cấp bộ nhớ khi mua Galaxy Z Fold3 5G, Z Flip3 5G

Sở hữu Galaxy Fold3 5G và Galaxy Z Flip3 5G với bộ nhớ lớn hơn mà không phải bỏ thêm bất kỳ chi phí nào, tại sao không? Xem ngay bài viết này để mình mách bạn bí kíp nhận ưu đãi nâng cấp bộ nhớ khi mua Galaxy Z Fold3 5G và Z Flip3 5G.

THỦ THUẬT HAY

Vài thủ thuật nhỏ giúp Xperia XA1 Plus dùng sướng và ngon hơn

Một điểm mà Sony làm mình buồn ơi là buồn đó là mặc dù điện thoại của họ có màn hình to nhưng vẫn cứ nhất định để độ phân giải hiển thị nhỏ (mặt giận dữ).

10 tuyệt chiêu giúp chụp ảnh đẹp hơn trên iPhone

Dưới đây của là một số tuyệt chiêu giúp bạn tận dụng lợi thế của iOS 8 trên iPhone để có được những hình ảnh đẹp.

Download free bản Hack FF OB31 Auto Headshot - Tự động bắn trúng địch 100%

Hack FF OB31 Auto Headshot là một game bắn súng sinh tồn dành cho thiết bị di động, mỗi trận đấu sẽ kéo dài 10 phút. Tuy nhiên, nhiều người chơi vẫn gặp khó khăn trong việc sử dụng và download ứng dụng này về thiết bị

Cái thiện thời lượng pin cho laptop chạy Windows 8

8 thủ thuật giúp bạn kiểm tra trạng thái pin laptop, chọn chế độ tiêu thụ điện hợp lý hoặc chỉnh sửa một số thiết lập nâng cao để tiết kiệm tối đa thời lượng pin.

Vị trí đặt bộ phát Wi-Fi đúng chuẩn giúp tăng tốc Wi-Fi tối đa

Bài viết sau đây sẽ đưa ra 4 lời khuyên khoa học đã chứng minh là có thể tăng tốc Wi-Fi lên tối đa khi bạn lưu ý vị trí đặt bộ phát Wi-Fi đúng chuẩn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

Đánh giá iPhone 13 Pro – Xứng danh smartphone hàng đầu hiện nay

Mặc dù không có Touch ID và sạc chưa được nhanh thì giới công nghệ đều đánh giá iPhone 13 Pro là mẫu điện thoại thông minh xuất sắc. iPhone 13 Pro là lựa chọn hoàn hảo về mọi khía cạnh: thiết kế, cấu hình, camera, màn

Đánh giá giao diện ZenUI trên Asus Zenfone Go và Go Plus: Nhẹ nhàng, tiện lợi và tùy biến cao.

Đánh giá giao diện người dùng trên Asus ZenFone Go, smartphone có thiết kế trẻ trung và giá bán rất vừa túi tiền với đại bộ phân người dùng Việt Nam.