Cách nhận ưu đãi nâng cấp bộ nhớ khi mua Galaxy Z Fold3 5G, Z Flip3 5G

Cách nhận ưu đãi nâng cấp bộ nhớ khi mua Galaxy Z Fold3 5G, Z Flip3 5G

Sở hữu Galaxy Fold3 5G và Galaxy Z Flip3 5G với bộ nhớ lớn hơn mà không phải bỏ thêm bất kỳ chi phí nào, tại sao không? Xem ngay bài viết này để mình mách bạn bí kíp nhận ưu đãi nâng cấp bộ nhớ khi mua Galaxy Z Fold3 5G và Z Flip3 5G, chương trình chỉ diễn ra trong 4 ngày thôi nên phải nắm bắt nhé.

1. Thông tin ưu đãi nâng cấp bộ nhớ khi mua Galaxy Z Fold3 5G hoặc Z Flip3 5G

Thời gian áp dụng: Từ ngày 10/12 đến 13/12/2021.

Địa điểm áp dung chương trình: Hệ thống cửa hàng Thế Giới Di Động hoặc Điện Máy XANH.

Sản phẩm áp dụng

Lưu ý: Giá bán lẻ có thể thay đổi theo thời gian.

Nội dung ưu đãi

  • Người Tiêu Dùng Cuối Cùng sở hữu thiết bị Galaxy thế hệ trước (*) khi mua Galaxy Z Fold3 5G bản 12GB + 256GB giá 41.990.000 đồng sẽ được nâng cấp miễn phí lên Galaxy Z Fold3 5G bản 12GB + 512GB giá 44.990.000 đồng.
  • Người Tiêu Dùng Cuối Cùng sở hữu thiết bị Galaxy thế hệ trước (*) khi mua Galaxy Z Flip3 5G bản 8GB + 128GB giá 24.990.000 đồng sẽ được nâng cấp miễn phí lên Galaxy Z Flip3 5G bản 8GB + 256GB giá 26.990.000 đồng

(*) Vui lòng tham khảo mục 2. Cách thức nhận ưu đãi để biết thêm về danh sách các thiết bị Galaxy hợp lệ để tham gia chương trình.

2. Cách nhận ưu đãi

Trong thời gian diễn ra chương trình, người dùng vào ứng dụng Quà tặng Galaxy (Galaxy Gift), chọn chương trình để lấy Mã ưu đãi.

Người dùng lấy mã và sử dụng khi đặt mua Galaxy Z Fold3 5G phiên bản 12GB + 256GB hoặc Galaxy Z Flip3 5G phiên bản 8GB + 128GB tại Thế Giới Di Động hoặc Điện Máy XANH để được nâng cấp miễn phí lên phiên bản bộ nhớ cao hơn như thông tin quy định trong mục 1.

Danh sách các thiết bị Samsung Galaxy hợp lệ để tham gia chương trình bao gồm:

3. Lưu ý quan trọng

  • Chương trình áp dụng đồng thời với chương trình ưu đãi Dán màn hình miễn phí 1 năm (tối đa 2 lần).
  • Chương trình áp dụng đồng thời với ưu đãi giảm 30% Gói bảo vệ thiết bị Samsung Care+.
  • Chương trình áp dụng đồng thời với ưu đãi Dịch vụ phòng chờ hạng thương gia và Z Pass Priority tại sân bay.
  • Chương trình áp dụng đồng thời với trả góp qua ngân hàng (nếu có).
  • Chương trình được áp dụng đồng thời với trả góp 0% qua nhà tài chính (nếu có).
  • Chương trình không áp dụng đồng thời với chương trình “Thu cũ đổi mới – Trợ giá lên đến 4 Triệu Đồng”.
  • Chương trình không áp dụng đồng thời với chương trình “Hoàn tiền 1 Triệu Đồng”.
  • Chương trình không áp dụng đồng thời với chương trình “Chương trình Ưu đãi 4.000.000 đồng dành cho người dùng khi mua Galaxy Z Fold3 5G”.

Cơ hội ngàn năm có một, nhanh tay mua ngay các Samfans ơi!


Biên tập bởi Lê Hải Nam

TIN LIÊN QUAN

Sắm Galaxy Z Fold3 5G và Z Flip3 5G, nhận ưu đãi dán màn hình 1 năm

Mua Galaxy Z Fold3 5G hoặc Galaxy Z Flip3 5G sẽ không lo ngại về việc khó tìm miếng dán màn hình. Vì giờ đây khi mua bộ đôi siêu phẩm này tại Thế Giới Di Động bạn sẽ nhận ngay ưu đãi dán màn hình trong suốt 1 năm.

Galaxy Z Fold3, Z Flip3, S10 cùng nhiều máy khác được cập nhật bảo mật

Chỉ mới bước sang tháng 11 vài ngày vậy mà Samsung đã tranh thủ tung ra bản vá bảo mật Android mới cho Galaxy Z Fold3, Galaxy Z Flip3, dòng Galaxy S10 và...

Nên mua Galaxy Z Fold3 5G, Z Flip3 5G màu gì vừa đẹp vừa sang lại không bị lỗi mốt?

Galaxy Z Fold3 5G và Galaxy Z Flip3 5G là bộ đôi smartphone màn hình gập mới nhất của Samsung. Năm nay, “ông lớn” Hàn Quốc đã bổ sung thêm nhiều màu mới trong bộ sưu tập hai thiết bị này. Chính điều này khiến nhiều người không biết nên mua Galaxy Z

Giảm 4 triệu mua Galaxy Z Flip3 5G, Z Fold3 5G khi sở hữu flagship cũ

Tháng 12 này, gửi đến Samfans bí kíp mua Galaxy Z Fold3 và Galaxy Z Flip 3 tiết kiệm tận 4 triệu đồng khi sở hữ Galaxy S hoặc Galaxy Note đời cũ thông qua ứng dụng Quà tặng Galaxy. Cách thức nhận ưu đãi thì rất đơn giản nên hãy cùng mình tìm hiểu

Samsung đăng video giới thiệu cải tiến về độ bền của Z Flip3, Fold3

Samsung đã đăng tải một video mới, để giới thiệu những cải tiến về độ bền của bộ đôi Galaxy Z Flip3 và Galaxy Z Fold3.

Samsung ra mắt Galaxy Z Flip3 Bespoke Edition, phiên bản 256GB có giá 1099 USD

Trong sự kiện Galaxy Unpacked Part 2 diễn ra vào ngày 20/10, Samsung đã cho ra mắt một phiên bản mới của Galaxy Z Flip3 được gọi là Galaxy Z Flip3 Bespoke Edition Bespoke Edition.

Samsung ra mắt phiên bản Galaxy Z Flip3 Bespoke Edition, phiên bản 256GB có giá 1099 USD

Trong sự kiện Galaxy Unpacked Part 2 diễn ra vào ngày 20/10, Samsung đã cho ra mắt một phiên bản mới của Galaxy Z Flip3 được gọi là Galaxy Z Flip3 Bespoke Edition Bespoke Edition.

Samsung tối ưu hiển thị các ứng dụng phổ biến cho Z Fold3 và Z Flip3

Mới đây, Samsung bắt tay cùng hàng loạt đối tác Việt Nam tối ưu và nâng cấp trải nghiệm hiển thị cho loạt ứng dụng phổ biến nhất trên Galaxy Z Fold3 và Z Flip3.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo ảnh trang Facebook trong suốt trên smartphone

Gần đây, phong trào tạo ảnh với trang facebook trong suốt đang được chia sẻ rất nhiều trong cộng đồng mạng. Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn thực hiện rất đơn giản trên smartphone.

Hướng dẫn cách cài Win bằng Bootcamp lên MacBook hay iMac

Cách thứ nhất, bạn cài Windows như là một hệ điều hành thứ hai chạy song song với macOS, thứ mà anh em hay gọi là dual boot.

Hướng dẫn tạo Label, nhãn thư trên Word 2013

Nếu bạn muốn gửi thư hàng loạt hay đơn giản chỉ là tạo nhãn dán với một danh sách địa chỉ có sẵn trên Excel, bạn có thể dùng tính năng Mail Merge (Trộn thư) trong Microsoft Word 2013. Quy trình phối thư tạo một trang

Cách tăng hiệu suất YouTube trong Microsoft Edge trên Windows 10

Youtube đã được cập nhật lên giao diện mới, tuy nhiên hiệu suất đã trở nên kém đi trên Firefox và Microsoft Edge. Cách tốt nhất để giải quyết vấn đề này là quay trở về giao diện ban đầu.

Cách đặt Google làm trang chủ trên Firefox

Google hiện nay là trang web tìm kiếm thông tin phổ biến, được sử dụng nhiều nhất hiện nay trên các trình duyệt web. Và chúng ta có thể đặt Google làm trang chủ trên Firefox.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Mercedes-Benz E300 AMG

Hơn 10 năm kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên, những chiếc điện thoại thông minh giờ đây có hiệu năng và thiết kế vượt trội nhiều lần, tương tự như Lamborghini Veneno so với Toyota Vios vậy! Cuộc đua

So sánh camera iPhone 12 Pro vs Samsung Galaxy Note 20 Ultra

iPhone 12 Pro và Galaxy Note 20 Ultra là hai trong số những “camera phone” tốt nhất hiện nay. Vậy chiếc điện thoại nào sẽ tốt hơn trong việc chụp ảnh phong cảnh, chân dung, ảnh selfie và chế độ ban đêm?

Mở hộp Vivo V20 SE: Phiên bản rút gọn Vivo V20, 3 camera 48MP, Snapdragon 665

Vivo V20 SE là phiên bản rút gọn của Vivo V20 và V20 Pro. Vậy với giá bán thấp hơn thì Vivo V20 SE sẽ có những ưu điểm nào?