Giảm 4 triệu mua Galaxy Z Flip3 5G, Z Fold3 5G khi sở hữu flagship cũ

Giảm 4 triệu mua Galaxy Z Flip3 5G, Z Fold3 5G khi sở hữu flagship cũ

Tháng 12 này, gửi đến Samfans bí kíp mua Galaxy Z Fold3 5G và Galaxy Z Flip3 5G tiết kiệm tận 4 triệu đồng khi sở hữ Galaxy S hoặc Galaxy Note đời cũ thông qua ứng dụng Quà tặng Galaxy. Cách thức nhận ưu đãi thì rất đơn giản nên hãy cùng mình tìm hiểu chi tiết ngay dưới đây nhé!

Thời gian áp dụng chương trình: Từ ngày 16/12/2021 đến hết ngày 31/12/2021

Chi tiết ưu đãi

Nhận ngay ưu đãi 4.000.000 đồng khi mua Galaxy Z Fold3 5G (SM-F926B/DS) hoặc Galaxy Z Flip3 5G (SM-F711B) với Mã ưu đãi trên ứng dụng Quà tặng Galaxy.


Đối tượng áp dụng ưu đãi

Lưu quan trọng

  • Chương trình KHÔNG áp dụng đồng thời với chương trình Thu cũ đổi mới (01-31/12/2021).

  • Chương trình KHÔNG áp dụng đồng thời với chương trình Hoàn tiền 1 Triệu đồng (01- 31/12/2021).

  • Chương trình KHÔNG áp dụng đồng thời với chương trình Ưu đãi 7 triệu đồng dành cho người dùng Galaxy Fold và Galaxy Z Fold2 5G khi mua Galaxy Z Fold3 5G (16-31/12/2021).

  • Chương trình áp dụng đồng thời với Trả góp 0% qua nhà tài chính hoặc thẻ tín dụng ngân hàng.

  • Chương trình áp dụng đồng thời với chương trình Ưu đãi lên đến 50% khi mua kèm phụ kiện và thiết bị đeo thông minh (23-31/12/2021).

  • Chương trình áp dụng đồng thời với chương trình Ưu đãi 1 năm dán màn hình miễn phí (tối đa 2 lần) (01-31/12/2021).

  • Chương trình áp dụng đồng thời với các chương trình Ưu đãi gói Bảo vệ Điện thoại Samsung Care+.

  • Chương trình áp dụng đồng thời với chương trình Z Pass Priority và Dịch vụ phòng chờ hạng thương gia tại sân bay.

  • Chương trình áp dụng đồng thời với chương trình Tặng thẻ thành viên Vinpearl Ambassdor.

  • Chương trình áp dụng đồng thời với Ưu đãi Ốp lưng Silicone cover và Dây đeo Marvel cho đơn hàng thực hiện tại trang https://www.samsung.com/vn/ dành cho sản phẩm Z Flip3 5G.

Hướng dẫn mua hàng

  • Khách hàng tải và cài đặt ứng dụng Quà Tặng Galaxy trên thiết bị Samsung được áp dụng chương trình.
  • Mở ứng dụng Quà tặng Galaxy (Galaxy Gift). Click vào chương trình “Mã Ưu Đãi 4.000.000 đồng khi mua Galaxy Z Flip3 5G hoặc Galaxy Z Fold3 5G dành cho Tín đồ Samsung” và chọn “Lấy mã ưu đãi”.
  • Khách hàng có thể lấy 01 mã ưu đãi duy nhất trên mỗi thiết bị. Mã ưu đãi có thể sử dụng ngay trong lần giao dịch (chỉ có giá trị sử dụng 01 lần).
  • Khách hàng mang thiết bị Samsung có mã ưu đãi của chương trình đến các cửa hàng Thế Giới Di Động hoặc Điện Máy XANH để mua sản phẩm Galaxy Galaxy Z Flip3 5G hoặc Galaxy Z Fold3 5G xác thực mã ưu đãi và được giảm ngay 4.000.000 đồng trên giá bán lẻ.

Chớ bở qua cơ hội nâng cấp siêu phẩm siêu tiết kiệm này bạn nhé!


Biên tập bởi Lê Hải Nam

TIN LIÊN QUAN

Có Galaxy Fold và Fold2 5G, lên đời Galaxy Fold3 5G tiết kiệm 7 triệu

Tin vui cho khách hàng đang sở hữu Galaxy Fold và Galaxy Z Fold2 5G đây! Đó chính là khi lên đời Galaxy Z Fold3 5G sẽ tiết kiệm được tận 7 triệu đồng. Cách thức nhận ưu đãi sẽ được bật mí ngay sau đây nên hay đọc hết bài viết này bạn nhé!

Tặng ngay đến 6 Triệu dành riêng cho người dùng Galaxy Note20 Series khi sắm ngay Galaxy Z Fold3 5G & Z Flip3 5G

Ưu đãi cho người dùng Galaxy Note20 Series khi mua Z Fold3 5G giá chỉ còn từ 32,4 Triệu - Z Flip3 5G giá chỉ còn từ 17,4 Triệu tại Di Động Việt

Cách nhận ưu đãi nâng cấp bộ nhớ khi mua Galaxy Z Fold3 5G, Z Flip3 5G

Sở hữu Galaxy Fold3 5G và Galaxy Z Flip3 5G với bộ nhớ lớn hơn mà không phải bỏ thêm bất kỳ chi phí nào, tại sao không? Xem ngay bài viết này để mình mách bạn bí kíp nhận ưu đãi nâng cấp bộ nhớ khi mua Galaxy Z Fold3 5G và Z Flip3 5G.

Sắm Galaxy Z Fold3 5G và Z Flip3 5G, nhận ưu đãi dán màn hình 1 năm

Mua Galaxy Z Fold3 5G hoặc Galaxy Z Flip3 5G sẽ không lo ngại về việc khó tìm miếng dán màn hình. Vì giờ đây khi mua bộ đôi siêu phẩm này tại Thế Giới Di Động bạn sẽ nhận ngay ưu đãi dán màn hình trong suốt 1 năm.

Mách bạn bí kíp mua Galaxy Z Fold3 5G giá tốt nhất, tiết kiệm 4 triệu

Tháng 12 ngập tràn ưu đãi, mình lại tiếp tục gửi tin vui đến các Samfans đây! Nếu bạn đang là chủ sở hữu Galaxy Fold, Galaxy Z Flip hoặc Galaxy Z Fold2 thì khi mua Galaxy Z Fold3 5G sẽ được giảm ngay 4 triệu đồng luôn đấy. Quá hấp dẫn đúng không?

Galaxy Z Fold3, Z Flip3, S10 cùng nhiều máy khác được cập nhật bảo mật

Chỉ mới bước sang tháng 11 vài ngày vậy mà Samsung đã tranh thủ tung ra bản vá bảo mật Android mới cho Galaxy Z Fold3, Galaxy Z Flip3, dòng Galaxy S10 và...

[Video vui vẻ] mất bao nhiêu lâu để gập/mở Galaxy Z Fold3, Z Flip3 30 lần?

Mình thử gập Z Fold3 và Z Flip3 30 lần. Thử nhờ luôn các mod thử xem mỗi người sẽ gập hai chiếc điện thoại này trong bao lâu. Cơ bản thì việc gập Z Fold3 hay Z Flip3 bình thường cũng đơn giản…

Nên mua Galaxy Z Fold3 5G, Z Flip3 5G màu gì vừa đẹp vừa sang lại không bị lỗi mốt?

Galaxy Z Fold3 5G và Galaxy Z Flip3 5G là bộ đôi smartphone màn hình gập mới nhất của Samsung. Năm nay, “ông lớn” Hàn Quốc đã bổ sung thêm nhiều màu mới trong bộ sưu tập hai thiết bị này. Chính điều này khiến nhiều người không biết nên mua Galaxy Z

THỦ THUẬT HAY

Phần mềm tống tiền FakeAV nhắm tới các thiết bị Android

Symantec mới đây đã phát hiện ra phần mềm tống tiền đầu tiên đang nhắm tới các thiết bị di động có tên là Android.Fakedefender. Mối đe dọa bảo mật theo kiểu FakeAV (mạo danh phần mềm diệt vi-rút) đang nhắm tới các thiết

Anh em có mở 3G, 4G, Bluetooth, Wi-Fi thường xuyên trên điện thoại?

Mình có thói quen bật hết tất cả mọi kết nối để khi cần có thể sử dụng ngay lập tức.

Cách tạo ảnh nền bản đồ rất ấn tượng ở bất cứ đâu bạn muốn

Hệ điều hành trên iPhone không thể tùy biến giao diện được nhưng thay đổi hình nền thì hoàn toàn dễ dàng. Do đó bạn hãy chọn cho mình những hình nền đẹp và độc đáo nhất để thể hiện cá tính của mình.

Cách xem cấu hình phần cứng máy tính của mình

TCN hôm nay sẽ hướng dẫn bạn cách xem cấu hình phần cứng máy tính của mình, chẳng hạn như tốc độ xử lý hay dung lượng bộ nhớ.

Phần mềm độc hại Flubot trên Android là gì?

Người dùng Android cần biết về phần mềm gián điệp này có thể lây lan qua SMS và đánh cắp dữ liệu tài chính. Qua đó biết cách bảo vệ thiết bị Android cũng như chính bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh về cấu hình cũng như thiết kế của Honor 8X

Ngày 5/9 vừa qua, Honor chính thức công bố bộ đôi Honor 8X và Honor 8X Max. 8X là chiếc có màn hình nhỏ hơn trong cả hai. Cùng xem qua những đánh giá nhanh về cấu hình cũng như thiết kế của chiếc smartphone này nhé.

Rolls-Royce Phantom 2018: Liệu có phải phẩm dành cho các tài xế ngồi sau vô lăng?

Sau cánh cửa của Rolls-Royce Phantom thế hệ mới, mọi căng thẳng và phiền não của bạn sẽ được thổi bay bởi sự yên tĩnh, thoải mái và cảm giác thư thái bên trong chiếc sedan sang trọng bậc nhất thế giới. Đúng vậy,

So sánh thiết kế Sharp Aquos S2 và iPhone X: Những smartphone tiên phong cho xu hướng tràn viền

Trước khi đi vào phần so sánh chi tiết, TCN muốn gửi đến quý độc giả một thông tin. Đó là ngày ra mắt toàn cầu của Sharp Aquos S2 là ngày 8 tháng 8 2017, trong khi đó iPhone X được ra mắt toàn cầu vào ngày 12 tháng 9