Mách bạn bí kíp mua Galaxy Z Fold3 5G giá tốt nhất, tiết kiệm 4 triệu

Mách bạn bí kíp mua Galaxy Z Fold3 5G giá tốt nhất, tiết kiệm 4 triệu

Tháng 12 ngập tràn ưu đãi, mình lại tiếp tục gửi tin vui đến các Samfans đây! Nếu bạn đang là chủ sở hữu Galaxy Fold, Galaxy Z Flip hoặc Galaxy Z Fold2 thì khi mua Galaxy Z Fold3 5G sẽ được giảm ngay 4 triệu đồng luôn đấy. Quá hấp dẫn đúng không? Kéo xuống xem chi tiết nào.

Chương trình ưu đãi 4 triệu đồng khi mua Galaxy Z Fold3 5G

Thời gian áp dụng: Từ ngày 07/12/2021 đến hết ngày 31/12/2021.

Chi tiết ưu đãi: Nhận ngay ưu đãi 4.000.000 đồng khi mua Galaxy Z Fold3 5G (SM-F926B/DS) với Mã ưu đãi trên ứng dụng Quà tặng Galaxy.

Đối tượng khách hàng và điều kiện được hưởng ưu đãi

  • Khách hàng sở hữu các sản phẩm Samsung chính hãng thuộc một trong các dòng sản phẩm Điện thoại Samsung Galaxy sau: Galaxy Fold (SM-F900F), Galaxy Z Fold2 5G (SM- F916B), Galaxy Z Flip (SM-F700F/DS).

  • Chương trình không áp dụng đồng thời với chương trình Thu cũ đổi mới (01-31/12/2021).

  • Chương trình không áp dụng đồng thời với chương trình Hoàn tiền 1 triệu đồng (01- 31/12/2021).

  • Chương trình không áp dụng đồng thời với chương trình Ưu đãi nâng cấp lên phiên bản bộ nhớ 512GB (10 - 13/12/2021).

  • Chương trình áp dụng đồng thời với Trả góp 0% qua nhà tài chính hoặc thẻ tín dụng ngân hàng.

  • Chương trình áp dụng đồng thời với chương trình Ưu đãi lên đến 50% khi mua kèm phụ kiện và thiết bị đeo thông minh (23 - 31/12/2021).

  • Chương trình áp dụng đồng thời với chương trình Ưu đãi 1 năm dán màn hình miễn phí (tối đa 2 lần) (01 - 31/12/2021).

  • Chương trình áp dụng đồng thời với các chương trình Ưu đãi gói Bảo vệ Điện thoại Samsung Care+.

  • Chương trình áp dụng đồng thời với chương trình Ưu tiên Z và Dịch vụ phòng chờ hạng thương gia tại sân bay.

  • Chương trình áp dụng đồng thời với chương trình thẻ thành viên Vinpearl.

Cách nhận ưu đãi

  • Khách hàng tải và cài đặt ứng dụng Quà Tặng Galaxy trên thiết bị Samsung được áp dụng chương trình.

  • Mở ứng dụng Quà tặng Galaxy (Galaxy Gift). Click vào chương trình Mã Ưu Đãi 4.000.000 đồng khi mua Galaxy Z Fold3 5G dành cho Tín đồ Samsung và chọn Lấy mã ưu đãi.

  • Khách hàng có thể lấy 01 mã ưu đãi duy nhất trên mỗi thiết bị. Mã ưu đãi có thể sử dụng ngay trong lần giao dịch (chỉ có giá trị sử dụng 01 lần).

  • Khách hàng mang thiết bị Samsung có mã ưu đãi của chương trình đến hệ thống cửa hàng Thế Giới Di Động hoặc Điện Máy XANH trên toàn quốc để mua sản phẩm Galaxy Galaxy Z Fold3 5G xác thực mã ưu đãi và được giảm ngay 4.000.000 đồng trên giá bán lẻ khi mua Galaxy Z Fold3 5G.


Hotline Samsung (miễn phí 24/7): 1800 588 855

Các tín đồ của điện thoại màn hình gập nhớ đừng bỏ qua cơ hội này nha.


Biên tập bởi Nguyễn Hải Duy

TIN LIÊN QUAN

Có Galaxy Fold và Fold2 5G, lên đời Galaxy Fold3 5G tiết kiệm 7 triệu

Tin vui cho khách hàng đang sở hữu Galaxy Fold và Galaxy Z Fold2 5G đây! Đó chính là khi lên đời Galaxy Z Fold3 5G sẽ tiết kiệm được tận 7 triệu đồng. Cách thức nhận ưu đãi sẽ được bật mí ngay sau đây nên hay đọc hết bài viết này bạn nhé!

Giảm 4 triệu mua Galaxy Z Flip3 5G, Z Fold3 5G khi sở hữu flagship cũ

Tháng 12 này, gửi đến Samfans bí kíp mua Galaxy Z Fold3 và Galaxy Z Flip 3 tiết kiệm tận 4 triệu đồng khi sở hữ Galaxy S hoặc Galaxy Note đời cũ thông qua ứng dụng Quà tặng Galaxy. Cách thức nhận ưu đãi thì rất đơn giản nên hãy cùng mình tìm hiểu

Galaxy Z Fold3, Z Flip3, S10 cùng nhiều máy khác được cập nhật bảo mật

Chỉ mới bước sang tháng 11 vài ngày vậy mà Samsung đã tranh thủ tung ra bản vá bảo mật Android mới cho Galaxy Z Fold3, Galaxy Z Flip3, dòng Galaxy S10 và...

Cách nhận ưu đãi nâng cấp bộ nhớ khi mua Galaxy Z Fold3 5G, Z Flip3 5G

Sở hữu Galaxy Fold3 5G và Galaxy Z Flip3 5G với bộ nhớ lớn hơn mà không phải bỏ thêm bất kỳ chi phí nào, tại sao không? Xem ngay bài viết này để mình mách bạn bí kíp nhận ưu đãi nâng cấp bộ nhớ khi mua Galaxy Z Fold3 5G và Z Flip3 5G.

Sắm Galaxy Z Fold3 5G và Z Flip3 5G, nhận ưu đãi dán màn hình 1 năm

Mua Galaxy Z Fold3 5G hoặc Galaxy Z Flip3 5G sẽ không lo ngại về việc khó tìm miếng dán màn hình. Vì giờ đây khi mua bộ đôi siêu phẩm này tại Thế Giới Di Động bạn sẽ nhận ngay ưu đãi dán màn hình trong suốt 1 năm.

Samsung có thể ra đến 4 smartphone màn hình gập vào năm sau

Một thông tin mới đến từ hãng tin ETNews của Hàn Quốc, cho biết Samsung sẽ phát hành bốn smartphone gập vào năm 2021. Các phiên bản được cho là sẽ bao gồm hai mẫu Z Fold và hai mẫu Z Flip.

Thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G và cái kết không thể ngờ tới

PhoneBuff, một kênh Youtube vừa thử nghiệm độ bền Fold3 5G bằng cách thả rơi. Kết quả sau các màn thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G khiến nhiều người phải bất ngờ. Bị “trọng thương” nhưng máy vẫn hoạt động bình thường. Trong các bài test độ bền,

Galaxy Z Flip 3 giá bao nhiêu?Dự kiến sẽ rẻ hơn nhiều so với Z Flip

Galaxy Z Flip 3 giá bao nhiêu? Đây là câu hỏi ai cũng thắc mắc sau khiGalaxy Z Flip 3 đã được công bố cùng với Z Fold 3 và hàng loạt sản phẩm công nghệ khác tại sự kiện Galaxy Unpacked 2021. Các SamFan kỳ vọng rằng thế hệ smartphone 'vỏ sò' tiếp

THỦ THUẬT HAY

Page File là gì và có nên vô hiệu hóa nó?

Windows sử dụng page file để lưu trữ dữ liệu khi bộ nhớ dữ liệu tạm thời của máy tính đầy. Trong khi bạn có thể tinh chỉnh các cài đặt của page file, thì Windows có thể tự quản lý tốt các page file. Page file của

Đánh dấu địa điểm trên Google Maps bằng Stickers

Google Maps vừa chính thức cho người dùng thay đổi biểu tượng đánh dấu địa điểm bằng những nhãn dán ngộ nghĩnh và nhiều màu sắc hơn.

Cách tháo pin laptop không thể đơn giản hơn

Trong vài trường hợp bạn cần tháo pin laptop để vệ sinh máy hay sử dụng nguồn điện trực tiếp. Nhưng bạn không muốn nhờ đến sự trợ giúp các trung tầm thì đâu là cách?

Hướng dẫn sao lưu iPhone qua iTunes và qua iCloud

Rất có thể dữ liệu của bạn đã được bảo mật trên iCloud, ngay cả khi bạn không biết về nó. Nhưng để đảm bảo chức năng được bật cho iPhone, hãy đi tới Settings và sau đó chạm vào tên của bạn > iCloud > iCloud

Cách ẩn, hiện ghi chú trong bảng trên Excel

Tính năng ghi chú, comment trên bảng dữ liệu Excel sẽ giúp người xem có thể hiểu rõ hơn, biết thêm các thông tin chi tiết về nội dung trong dòng hoặc cột.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Vivo Y71: thiết kế thời thượng, pin tốt, hiệu năng, camera đủ dùng

Nhìn vào mặt trước, Vivo Y71 trông không hề khác biệt so với những thiết bị đắt tiền hơn. Nó có viền 2 bên rất mỏng, gần như không tồn tại, trong khi viền ở cạnh trên và dưới cũng được thu hẹp đáng kể, tạo nên vẻ đẹp

So sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra: Chiến thắng thuộc về ai?

Thay vì đọ cấu hình, một test so sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra đã được thực hiện. Với dung lượng pin lớn hơn liệu Galaxy S21 Ultra có chiến đánh bại được đối iPhone 13 Pro Max hay không? Hãy

Trên tay OPPO F5 Youth: Fullview 6-inch Full-HD+, vi xử lý Helio P23, pin 3.200 mAh

OPPO F5 Youth vẫn trung thành với kiểu thiết kế giả kim loại giống như mẫu F5, với các góc cạnh được bo tròn mềm mại kết hợp cùng màn hình tỉ lệ 18:9 giúp cho cảm giác cầm nắm sử dụng máy rất thoải mái ngay cả với một