Galaxy Z Flip 3 giá bao nhiêu?Dự kiến sẽ rẻ hơn nhiều so với Z Flip

Galaxy Z Flip 3 giá bao nhiêu?Dự kiến sẽ rẻ hơn nhiều so với Z Flip
Bạn đoán Galaxy Z Flip 3 sẽ có giá bao nhiêu?

Galaxy Z Flip 3 giá bao nhiêu? Đây là câu hỏi ai cũng thắc mắc sau khi smartphone Galaxy Z Flip 3 đã được công bố cùng với Z Fold 3 và hàng loạt sản phẩm công nghệ khác tại sự kiện Galaxy Unpacked 2021. Các SamFan kỳ vọng rằng thế hệ smartphone 'vỏ sò' tiếp theo sẽ có mức giá phải chăng hơn so với thế hệ tiền nhiệm.

Cập nhật ngày 7/12/2021:

Hãy tưởng tượng đến một ngày bạn sở hữu Galaxy Z Flip3 5G và muốn trang trí ốp lưng cho điện thoại này, tại sao không? Cuộc thi 'Z Bật Mode Riêng' sẽ là nơi để bạn thoả sức sáng tạo cho 'dế yếu' của mình, tác phẩm của bạn gửi dự thi sẽ được chấm điểm và là cơ hội để bạn sở hữu ngay Galaxy Z Flip3 5G thời thượng nữa đó. Tham gia ngay bằng cách nhấn vào nút cam bên dưới nhé.

THAM GIA NGAY CUỘC THI Z BẬT MODE RIÊNG

Ngày 11/08, Samsung đã chính thức ra mắt phiên bản Galaxy Z Flip3, thông tin chi tiết các bạn có thể tham khảo theo đường link bên dưới:

Galaxy Z Flip 3 giá bao nhiêu?

Chiếc Galaxy Z Flip3 bao gồm 2 phiên bản bộ nhớ, giá bán của mỗi mẫu cũng sẽ khác nhau tùy vào khu vực:

Giá Galaxy Z Flip3 ở Mỹ:

  • Galaxy Z Flip3 phiên bản 8 GB + 128 GB: 1.000 USD (khoảng 22.8 triệu).
  • Galaxy Z Flip3 phiên bản 8 GB + 256 GB: 1.100 USD (khoảng 25.1 triệu).

Giá Galaxy Z Flip3 ở châu Âu:

  • Galaxy Z Flip3 phiên bản 8 GB + 128 GB: 1.049 Euro (khoảng 28 triệu).
  • Galaxy Z Flip3 phiên bản 8 GB + 256 GB: 1.099 (khoảng 29.3 triệu đồng).

Giá Galaxy Z Flip3 ở Anh:

  • Galaxy Z Flip3 phiên bản 8 GB + 128 GB: 949 Bảng Anh (khoảng 30 triệu).
  • Galaxy Z Flip3 phiên bản 8 GB + 256 GB: 999 Bảng Anh (khoảng 31.6 triệu).

Dù thế nào, thế hệ smartphone 'vỏ sò' tiếp theo của Samsung vẫn có mức giá hợp lý hơn người tiền nhiệm.

Samsung đã cung cấp cho Z Flip3 màn hình phụ lớn hơn so với con số 1.1 inch hiện tại. Ngoài ra máy sẽ được hỗ trợ bởi vi xử lý Snapdragon 888 và hệ điều hành Android 11. 

Sự kiện Ra mắt Samsung Galaxy Z Fold3 và Galazy Z Flip3 sẽ diễn ra lúc 21h ngày 11/08/2021 theo giờ Việt Nam. Mời bạn đọc theo dõi thông tin sự kiện được cập nhật liên tục bằng cách click vào nút bên dưới.

Theo bạn Galaxy Z Flip3 khi về Việt Nam sẽ có giá bao nhiêu?

RA MẮT SAMSUNG GALAXY Z FOLD3 VÀ Z FLIP3 2021


Biên tập bởi Lê Hải Nam

TIN LIÊN QUAN

Minigame 'Z Bật Mode Riêng': Vẽ ốp lưng, trúng ngay Galaxy Z Flip3 5G

Cuộc thi 'Z Bật Mode Riêng' sẽ là nơi để bạn thoả sức sáng tạo cho 'dế yếu' của mình, tác phẩm của bạn gửi dự thi sẽ được chấm điểm và là cơ hội để bạn sở hữu ngay Galaxy Z Flip3 5G thời thượng nữa đó.

Galaxy Z Flip 3 có thêm phụ kiện chủ đề Disney và National Geographic

Galaxy Z Flip3 là một trong những smartphone được cá nhân hóa nhất trên thị trường, Samsung đã hợp tác với Disney phát hành loạt phụ kiện mới đầy màu sắc.

Giá bán Galaxy Z Flip4: Dự kiến sẽ cao hơn Z Flip 3 5G, nhiều nâng cấp

Thời gian gần đây, đã có tin đồn về chiếc điện thoại Galaxy Z Flip4 được cho là phiên bản kế nhiệm của Galaxy Z Flip3 5G có thể được ra mắt vào năm sau. Thiết bị này được đồn đại sẽ nâng cấp về cấu hình và trang bị nhiều tính năng thú vị. Vậy giá

Bán quần jean tặng ngay Galaxy Z Flip3, chỉ có thể là Samsung!

Samsung Galaxy Z Flip3 là thiết bị điện thoại thú vị có thể gập lại nhỏ gọn giúp thuận tiện cho người dùng. Vì thế, Samsung đang hợp tác sản xuất một chiếc quần jean tùy chỉnh dành riêng cho dòng sản phẩm Flip này.

Tin đồn: Samsung Galaxy Z Flip 3 có thể ra mắt với giá rẻ hơn thế hệ trước

Theo một số báo cáo trước đây cho biết, Samsung đã bắt đầu phát triển các mẫu smartphone màn hình gập tiếp theo của hãng, và Galaxy Z Flip 3 là một trong số đó. Hôm nay, nguồn tin đến từ trang Galaxy Club vừa chia sẻ cho chúng ta những thông tin

Galaxy Z Flip3 Bespoke Edition mới: Khá nhiều màu sắc, tự do lựa chọn

Samsung đã giới thiệu phiên bản Galaxy Z Flip3 Bespoke Edition mới. Không có sự thay đổi về phần cứng nào, nhưng điểm đặc biệt của của phiên bản này là người dùng được tự do chọn màu sắc cho mặt lưng của máy.

Samsung ra mắt Galaxy Z Flip3 Bespoke Edition, phiên bản 256GB có giá 1099 USD

Trong sự kiện Galaxy Unpacked Part 2 diễn ra vào ngày 20/10, Samsung đã cho ra mắt một phiên bản mới của Galaxy Z Flip3 được gọi là Galaxy Z Flip3 Bespoke Edition Bespoke Edition.

Samsung ra mắt phiên bản Galaxy Z Flip3 Bespoke Edition, phiên bản 256GB có giá 1099 USD

Trong sự kiện Galaxy Unpacked Part 2 diễn ra vào ngày 20/10, Samsung đã cho ra mắt một phiên bản mới của Galaxy Z Flip3 được gọi là Galaxy Z Flip3 Bespoke Edition Bespoke Edition.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải PC Covid: Ứng dụng chính thức tích hợp và thay thế các ứng dụng phòng chống Covid hiện nay

Ứng dụng PC Covid sẽ tích hợp và thay thế tất cả các ứng dụng phòng chống dịch do Bộ Y tế và Bộ Thông tin và truyền thông triển khai như: Bluezone, NCOVI, Tờ khai y tế, khai báo mã QR, quản lý xét nghiệm…

Cách hẹn giờ tắt nhạc trên Zing MP3

Trên ứng dụng Zing MP3 có sẵn tính năng hẹn giờ tắt nhạc tự động, mà người dùng không cần phải tắt nhạc threo cách thủ công.

Hướng dẫn tắt quảng cáo và tối ưu giao diện Facebook trên Chrome

Giao diện Facebook hiện tại quá rườm rà, ngoài những thông tin từ phía bạn bè và người thân, người dùng còn thấy khá nhiều quảng cáo và những mục đề xuất...Hôm nay, TCN chia sẻ cho bạn một thủ thuật giúp tắt quảng cáo

Hướng dẫn thay đổi Nickname, màu nền chat trong Facebook Message

Với bản cập nhật mới đây, ứng dụng Facebook Messenger đã cho phép người dùng tùy chỉnh Nickname, màu sắc của cuộc trò chuyện với một người nào đó. Cùng với đó, bạn còn có thể đặt một biểu tượng cảm xúc mà mình thường

10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android

Nếu bạn chỉ sử dụng Google Maps làm ứng dụng điều hướng cơ bản, bạn thực sự đang bỏ lỡ nhiều tính năng hay ho. Hãy cùng khám phá thêm 10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android trong bài viết sau đây nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Vivo X70 Pro có gì đặc biệt để có thể chinh phục được người dùng Việt?

Vivo X70 Pro đã chính thức ra mắt và chuẩn bị lên kệ tại Việt Nam. Đây là mẫu smartphone cao cấp nhất của Vivo hiện nay. Vậy Vivo X70 Pro có gì đặc biệt để thuyết phục được người dùng Việt xuống tiền? Hãy cùng mình đi

Đánh giá chi tiết về thiết kế vận hành và giá bán của Mazda 2 2018

Mẫu xe cỡ B Mazda2 vừa bất ngờ được Thaco tăng giá thêm 30 triệu đồng so với tháng trước. Cụ thể, Mazda2 sedan tăng giá từ 499 lên 529 triệu đồng, trong khi đó phiên bản Mazda2 Hatchback cũng tăng từ 539 lên 569 triệu

Trên tay POCO M4 Pro – Phiên bản đổi tên của Redmi Note 11 nhưng ngoại hình ấn tượng hơn

POCO M4 Pro vừa trình làng là Redmi Note 11 đổi tên. Tuy nhiên, mẫu smartphone mới nhà POCO sở hữu ngoại hình mới mẻ hơn. Bài viết trên tay POCO M4 Pro dưới đây sẽ giúp bạn khám phá những điểm thú vị trên chiếc