Giá bán Galaxy Z Flip4: Dự kiến sẽ cao hơn Z Flip 3 5G, nhiều nâng cấp

Giá bán Galaxy Z Flip4: Dự kiến sẽ cao hơn Z Flip 3 5G, nhiều nâng cấp
Ảnh minh họa (Nguồn: Letsgodigital)

Thời gian gần đây, đã có tin đồn về chiếc điện thoại Galaxy Z Flip4 được cho là phiên bản kế nhiệm của Galaxy Z Flip3 5G có thể ra mắt vào năm sau. Thiết bị này được đồn đại sẽ được nâng cấp về cấu hình và trang bị nhiều tính năng thú vị. Vậy giá bán Galaxy Z Flip4 là bao nhiêu?

Giá bán Galaxy Z Flip4

Theo đó, Galaxy Z Flip4 được đồn đoán sẽ trình làng vào tháng 8/2022. Mới đây, trang tin PhoneTechx cũng đã đưa ra dự đoán giá của smartphone này tại Hoa Kỳ là 1.229 USD (khoảng 28 triệu đồng) và tại Châu Âu là 1.050 EUR (khoảng 27.6 triệu đồng). Có thể thấy được giá bán của Galaxy Z Flip4 có sự chênh lệch một chút so với phiên bản Galaxy Z Flip3 5G đã ra mắt trước đó.

Galaxy Z Flip4 sẽ có viên pin dung lượng cao hơn (Ảnh minh họa: Galaxy Z Flip3 5G)

Sở dĩ có sự chênh lệch về giá bán là do Galaxy Z Flip4 được Samsung nâng cấp lên bộ vi xử lý mới mạnh hơn và pin khủng, kèm khả năng sạc nhanh hơn. Đáng chú ý, thiết bị sẽ chạy chip Snapdragon 888+ 5G là một phiên bản nâng cấp nhẹ của Snapdragon 888 và đi kèm viên pin 4.000 mAh hỗ trợ sạc nhanh 25 W.

Galaxy Z Flip4 được đồn đại sẽ được trang bị nhiều tính năng thú vị

Hơn nữa, báo cáo gần đây của Chuyên trang LetsGoDigital đã chia sẻ rằng Galaxy Z Flip4 sẽ có thiết kế camera xoay độc đáo được bố trí ở phần bản lề. Ngoài ra, chiếc smartphone này sẽ được trang bị màn hình phụ có kích thước lớn hơn.

Galaxy Z Flip4 sẽ có camera xoay được bố trí ở phần bản lề (Nguồn: YouTube)

Nếu thiết kế như vậy xảy ra thì mặt trước của thiết bị sẽ không cần phải xuất hiện một camera selfie đục lỗ. Lý do vì mô-đun camera kép có khả năng xoay lật, chất lượng cao hơn sẽ có thể hoạt động như cả camera chính và camera selfie.

Tuy nhiên, đây chỉ là mức giá dự đoán và chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng ta sẽ biết giá bán chính xác của sản phẩm này khi được chính thức ra mắt.

Bạn nghĩ Galaxy Z Flip4 sẽ có giá bán bao nhiêu?


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Cấu hình Galaxy Z Flip4: Màn hình phụ lớn, hiệu năng mạnh, camera tốt

Sau Galaxy Z Flip3 5G đã trình làng vào giữa tháng 8/2021 tại sự kiện Galaxy Unpacked 2021 thì rất sớm, một vài tin đồn về người kế nhiệm là Galaxy Z Flip4 đã xuất hiện trên mạng xã hội. Vậy cấu hình Galaxy Z Flip4 có gì đáng chú ý?

Thông số Galaxy Z Fold4 và Galaxy Z Flip4: Camera ẩn, bản lề mới...

Samsung hiện đang phát triển thế hệ điện thoại màn hình gập tiếp theo Galaxy Z Fold4 và Galaxy Z Flip4. Mới đây, thông tin về 2 sản phẩm này đã bị rò rỉ.

Samsung chính thức trình làng bộ đôi Galaxy Z Fold4 và Z Flip4

Trong khoảng một thời gian dài phải chờ đợi thì hôm nay, ngày 10-08-2022, tại sự kiện Galaxy Unpacked, Samsung chính thức trình làng bộ đôi Galaxy Z Fold4 và Z Flip4 thế hệ smartphone màn hình gập tiếp theo.

Samsung ra mắt Galaxy Z Flip3 Bespoke Edition, phiên bản 256GB có giá 1099 USD

Trong sự kiện Galaxy Unpacked Part 2 diễn ra vào ngày 20/10, Samsung đã cho ra mắt một phiên bản mới của Galaxy Z Flip3 được gọi là Galaxy Z Flip3 Bespoke Edition Bespoke Edition.

Samsung ra mắt phiên bản Galaxy Z Flip3 Bespoke Edition, phiên bản 256GB có giá 1099 USD

Trong sự kiện Galaxy Unpacked Part 2 diễn ra vào ngày 20/10, Samsung đã cho ra mắt một phiên bản mới của Galaxy Z Flip3 được gọi là Galaxy Z Flip3 Bespoke Edition Bespoke Edition.

Galaxy Z Flip 3 giá bao nhiêu?Dự kiến sẽ rẻ hơn nhiều so với Z Flip

Galaxy Z Flip 3 giá bao nhiêu? Đây là câu hỏi ai cũng thắc mắc sau khiGalaxy Z Flip 3 đã được công bố cùng với Z Fold 3 và hàng loạt sản phẩm công nghệ khác tại sự kiện Galaxy Unpacked 2021. Các SamFan kỳ vọng rằng thế hệ smartphone 'vỏ sò' tiếp

Cuộc chiến nảy lửa giữa OPPO Find N2 Flip và Galaxy Z Flip 4: Nên mua điện thoại nào?

Việc ra mắt Oppo Find N2 Flip tại Việt Nam đang đặt mối đe dọa lớn đối với Galaxy Z Flip 4. Thực tế cho thấy, Oppo Find N2 Flip có phần vượt trội hơn Galaxy Z Flip 4 vì đã khắc phục được các điểm yếu của đối thủ và có hiệu suất camera chính mạnh

Siêu phẩm Moto Razr 2022 ra mắt tại Trung Quốc

Mới đây, nhà sản xuất Motorola đã cho ra mắt chiếc điện thoại Moto Razr 2022 tại Trung Quốc. Điện thoại này sở hữu các tính năng hàng đầu, thiết kế được nâng cấp với viền mỏng hơn và màn hình lớn hơn, nhanh hơn so với người tiền nhiệm. Chiếc điện

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi DNS Google 8.8.8.8 8.8.4.4

Nghĩa là DNS sẽ dịch một tên miền thành địa chỉ IP để nhận dạng trên hệ thống mạng DNS hiện nay được áp dụng rất nhiều đặc biệt trong việc tăng tốc độ mạng truy cập Internet hoặc truy cập vào trang web bị chặn như

Không cần cài đặt bất cứ phần mềm nào, đây là cách bảo vệ các thư mục của bạn an toàn

Để đặt pass cho Folder bạn có thể sử dụng thủ thuật nhỏ nhưng an toàn mà chúng tôi giới thiệu dưới đây thay vì cài đặt phần mềm đặt mật khẩu cho thư mục.

Hướng dẫn sửa lỗi ID Apple này chưa được sử dụng ở iTunes Store

Khi bạn vừa tạo ID Apple và sử dụng để tải ứng dụng thì lỗi này sẽ thường xuất hiện. Vậy làm cách nào để sửa lỗi một cách nhanh chóng, hiệu quả nhất, cùng tìm hiểu nhé!

Hướng dẫn cách lưu ảnh từ iPhone vào Windows 10

Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đồng bộ hóa ảnh từ iPhone của bạn với tài khoản Microsoft OneDrive và sau đó tải xuống máy tính của bạn. Sau khi mọi thứ được thiết lập, hình ảnh của bạn sẽ liên tục đồng bộ

Hướng dẫn cài đặt bản YouTube có thể phát nhạc khi tắt màn hình, chặn hoàn toàn quảng cáo

YouTube hiện đang là dịch vụ lưu trữ và chia sẻ video phổ biết nhất hiện nay. Không chỉ tiện lợi bởi khả năng hoạt động đa nền tảng mà còn phong phú về nội dung cung cấp tới người dùng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá LG X Power: Còn gì khác ngoài viên pin khủng?

LG có lẽ là hãng điện thoại mình thích nhất bởi sự sáng tạo không ngừng nghỉ của họ cho nền công nghệ di động. Tuy nhiên không có đường lối marketing phù hợp, cũng như cấu hình không thực sự cạnh tranh trong phân khúc

Subaru Levorg đạt đánh giá an toàn năm sao tại Úc

Subaru Levorg đã được đánh giá năm sao trong chương trình đánh giá xe mới Australia (Australasian New Car Assessment Program - ANCAP), với tổng điểm 35,85/37 điểm. Mẫu xe wagon vừa ra mắt mới đây tại...