Thông số Galaxy Z Fold4 và Galaxy Z Flip4: Camera ẩn, bản lề mới...

Ảnh minh họa (Nguồn: All Tech News)

Samsung hiện đang phát triển thế hệ điện thoại màn hình gập tiếp theo Galaxy Z Fold4 và Galaxy Z Flip4. Mới đây, thông tin về 2 sản phẩm này đã bị rò rỉ.

Theo báo cáo chưa được xác nhận, Galaxy Z Fold4 sẽ có cải tiến về công nghệ camera ẩn dưới màn hình, cả camera selfie ở màn hình bên trong và bên ngoài. Máy ảnh phía sau cũng được cải tiến, tuy nhiên chưa rõ sự nâng cấp sẽ là gì. Báo cáo hy vọng camera phía sau của Galaxy Z Fold4 sẽ chất lượng như những flagship Samsung (không phải gập) khác.

Galaxy Z Fold4 cũng sẽ đi kèm với một bản lề mới, giúp thết bị nhẹ hơn so với model tiền nhiệm, khả năng chống nước, chống bụi cũng được cải thiện. Dung lượng pin sẽ không thay đổi so với Galaxy Z Fold3 và khung thời gian phát hành cũng tương tự như thế hệ trước.

Thông số Galaxy Z Fold4 và Galaxy Z Flip4: Camera ẩn, bản lề mới...
Ảnh minh họa (Nguồn: Oxfordspokesman)

Chuyển sang Galaxy Z Flip4, có nhiều nguyên mẫu về thiết bị đang được phát triển, cả camera selfie ẩn dưới màn hình và kiểu lỗ khoét truyền thống. Nhưng có vẻ như Samsung vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng về thiết kế.

Công ty cũng được cho là đang xem xét liệu có nên cải tiến bản lề trên Galaxy Z Flip4 giống như Fold4 hay không. Flip4 được tin sẽ được cải thiện về khả năng chống nước, bụi, trong khi dung lượng pin và kích thước màn hình ngoài sẽ tương tự như Galaxy Z Flip3.

Galaxy Z Fold4 và Galaxy Z Flip4 dự kiến sẽ trình làng vào cuối năm 2022, vẫn còn rất lâu nữa phải không nào? Vì vậy bạn cũng có thể lựa chọn 2 siêu phẩm màn hình gập Samsung mới lên kệ chưa lâu và đang được bán tại Thế Giới Di Động nhé!


Nguồn: Gsmarena


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Người dùng shock với các thông số của Samsung Galaxy Z Fold4

Samsung dự kiến sẽ ra mắt Galaxy Z Fold4 vào cuối tháng 8 năm nay. Galaxy Z Fold4 có thể mang đến nhiều bất ngờ cho người hâm mộ dòng sản phẩm này.

Nên mua Galaxy Z Fold3 hay chờ đợi Galaxy Z Fold4 ra mắt vào năm sau?

Samsung Galaxy Z Fold4 hiện đang được Samsung hoàn thiện trong khâu thiết kế. Vậy người tiêu dùng nên mùa Z Fold3 trong năm nay hay chờ đợi Z Fold4 ra mắt?

Galaxy Z Fold4 có nhiều tính năng mới nhưng thiếu một thứ quan trọng

Samsung mới chỉ ra mắt Galaxy Z Fold3 và Z Flip3 vào tháng 8 vừa qua, nhưng đã có nhiều tin đồn về các tính năng mới dự kiến được trang bị trên người kế nhiệm. Theo một tin đồn mới, Galaxy Z Fold4 sẽ không có khe cắm dành riêng cho bút S Pen.

Samsung chính thức trình làng bộ đôi Galaxy Z Fold4 và Z Flip4

Trong khoảng một thời gian dài phải chờ đợi thì hôm nay, ngày 10-08-2022, tại sự kiện Galaxy Unpacked, Samsung chính thức trình làng bộ đôi Galaxy Z Fold4 và Z Flip4 thế hệ smartphone màn hình gập tiếp theo.

Xác định ngày ra mắt Samsung Galaxy Z Fold 4

Ủy ban Truyền thông Liên bang (FCC) đã xác nhận ngày phát hành Galaxy Z Fold4. Dự kiến ngày ra mắt là 26 tháng 8. FCC dường như xác nhận rằng Galaxy Z Fold4 sẽ được hỗ trợ bút Samsung S Pen, cùng với các tiêu chuẩn kết nối di động và Wi-Fi mới

Đánh giá nhanh Galaxy Z Fold5: Giá bán dự kiến khoảng 43 triệu có gì ?

Galaxy Z Fold5 là mẫu điện thoại màn hình gập kế nhiệm của Galaxy Z Fold4 với những nâng cấp về thiết kế, cấu hình và tính năng. Samsung sử dụng bản lề kiểu giọt nước để giảm khoảng cách giữa hai nửa màn hình khi gập lại và giảm nếp nhăn trên màn

Cấu hình Galaxy Z Flip4: Màn hình phụ lớn, hiệu năng mạnh, camera tốt

Sau Galaxy Z Flip3 5G đã trình làng vào giữa tháng 8/2021 tại sự kiện Galaxy Unpacked 2021 thì rất sớm, một vài tin đồn về người kế nhiệm là Galaxy Z Flip4 đã xuất hiện trên mạng xã hội. Vậy cấu hình Galaxy Z Flip4 có gì đáng chú ý?

Giá bán Galaxy Z Flip4: Dự kiến sẽ cao hơn Z Flip 3 5G, nhiều nâng cấp

Thời gian gần đây, đã có tin đồn về chiếc điện thoại Galaxy Z Flip4 được cho là phiên bản kế nhiệm của Galaxy Z Flip3 5G có thể được ra mắt vào năm sau. Thiết bị này được đồn đại sẽ nâng cấp về cấu hình và trang bị nhiều tính năng thú vị. Vậy giá

THỦ THUẬT HAY

Mách bạn cách đổi ID Apple đơn giản, dễ thực hiện

ID Apple là tài khoản không chỉ giúp bạn tải ứng dụng trên App Store mà nó còn giúp người dùng tối ưu hệ sinh thái của Apple. Tuy nhiên đến nay, bạn không muốn sử dụng ID Apple hiện tại và muốn chuyển sang tài khoản

Cách hiện giây đồng hồ trên thanh Taskbar Windows 10

Bạn có biết rằng bạn có thể hiển thị giây đồng hồ trên thanh Taskbar? Nếu chưa thì hãy đọc bài này để biết cách thực hiện nhé!

Phát WiFi từ laptop dễ dàng với Connectify Hotspot

Phát WiFi từ laptop sẽ giúp điện thoại, máy tính bảng có thể dùng chung mạng Internet với laptop mà không cần đến một thiết bị phát WiFi đắt tiền. Đây là cách để phát WiFi, chia sẻ kết nối Internet từ laptop cho bạn.

Cách tắt thông báo Facebook trên Gmail

Bạn đang gặp phải tình trạng hòm thư mail đang bị spam thông báo Facebook quá nhiều?

AOMEI Backupper: Phần mềm giúp nhân bản ổ cứng lên SSD

So với HDD, SSD có nhiều ưu điểm hơn. Cụ thể, nó bền, nhanh, ít tốn năng lượng, nhẹ, mát, chạy êm hơn. Do đó, nó nó là lựa chọn nhân bản ổ cứng sang SSD tuyệt vời hơn khi bạn muốn đạt được hiệu suất tốt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 4X: Hoàn thiện tốt, cấu hình mạnh mẽ!

Redmi 4X có thể khiến bạn bất ngờ vì vóc dáng nhỏ gọn hơn các smartphone có màn hình 5 inch khác, chỉ lớn hơn một chút so với một số máy kích thước màn hình 4.7 inch như Galaxy A3 2017.

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S7 Edge

Kế thừa những ưu điểm từ “siêu phẩm” Galaxy S6 Edge, S7 Edge năm nay được giới công nghệ trên khắp thế giới chào đón kể từ khi chưa “trình làng”.