Người dùng shock với các thông số của Samsung Galaxy Z Fold4

Samsung dự kiến sẽ ra mắt Galaxy Z Fold4 vào cuối tháng 8 năm nay. Galaxy Z Fold4 có thể mang đến nhiều bất ngờ cho người hâm mộ dòng sản phẩm này.

Màn hình

Dựa trên thông tin từ OnLeaks, Galaxy Z Fold4 sẽ có màn hình chính là 7.6 inch ở phía bên trong máy và tỉ lệ màn hình là 6:5 gần như là màn hình vuông, còn màn hình phụ bên ngoài có kích thước là 6.2 inch và tỉ lệ khoảng 23:9  ngắn hơn tỉ lệ 24,5:9 của Galaxy Z Fold 3. Như vậy là về tổng thể, Galaxy Z Fold4 sẽ thấp hơn Galaxy Z Fold3 một chút. Cả hai màn sẽ sử dụng tấm nền AMOLED với tần số quét cam 120Hz, người dùng sẽ được tận hưởng các khung hình tốc độ sắc nét . Ngoài ra, với việc màn hình thấp và vuông hơn sẽ giúp người dùng thoải mái hơn trong việc cầm trên tay chiếc điện thoại nhỏ gọn. 

Thiết kế

Thay đổi rõ rệt nhất về phần thiết kế ngoại hình có thể kể đến phần camera chính ở mặt lưng. Cũng giống như Galaxy s22 ultra thì Galaxy Z Fold4 sẽ không có cụm camera mà thay vào đó sẽ là các ống kính được sắp xếp theo chiều dọc một cách rời rạc. Không có gì khó đoán khi mà Galaxy Z Fold4 năm nay sẽ được tích hợp bút cảm ứng SPen. Chiếc bút này sẽ giúp người dùng thực hiện nhanh các tác vụ viết, chạm, vẽ, ghi chú chính xác trong quá trình sử dụng. Trong trường hợp cần note thông tin quan trọng nhanh chóng, chỉ cần di chuyển bút SPen lên màn hình mở rộng để lưu lại. Thêm vào đó, bản lề đơn được thiết kế dành riêng cho Galaxy Z Fold4, mang lại bộ tổng thể mỏng nhẹ hơn nhiều so với thế hệ tiền nhiệm là Galaxy Z Fold4. Đồng thời Galaxy Z Fold4 cũng có cổng sạc USB-C hay những cảm biến vân tay được tích hợp bên cạnh nguồn tạo điều kiện cho người dùng có thể mở khoá điện thoại nhanh chóng, dễ dàng hơn.  

Camera

Bên cạnh đó , Galaxy Z Fold4 sẽ có hệ thống ba camera ở mặt lưng để mang đến ảnh chụp chuyên nghiệp hơn. Trong đó camera chính là 50 MP; ống kính góc siêu rộng là 12 MP; ống kinh Tele là 12 MP với khả năng Zoom quang 3X cho ra khả năng thu phóng cực nét mà không làm giảm chất lượng hình ảnh. Galaxy Z Fold4 cũng sở hữu camera selfie ẩn dưới màn hình với 2 ống kính có độ cảm biến cao giúp chất lượng ảnh tốt hơn. 

Pin và sạc pin

Samsung cũng trang bị cho Galaxy Z Fold4 một viên pin tương tự như trên Galaxy Z Fold3 với dung lượng lên đến 4.400mAh đi kèm công suất sạc nhanh là 25W, hỗ trợ mạng 5G. Do đó, người dùng có thể thoải mái trải nghiệm mọi tính năng từ lướt web, xem phim, nghe nhạc, làm việc hay chơi game mà không cần lo lắng về dung lượng pin.

Chip sử dụng

Galaxy Z Fold4 cũng được trang bị con chip mới nhất mạnh mẽ nhất đến từ nhà Snapdragon; đó chính là Snapdragon 8+ Gen 1 Plus, được nâng cấp hơn so với con chip Snapdragon 8+ Gen 1 của hiện tại. Con chip mơi này sẽ có hiệu năng tốt hơn 30%, CPU và GPU nhanh hơn 10% so với Snapdragon gen 1, dự kiến sẽ đảm bảo thời lượng pin tốt hơn rất nhiều.

Ngoài những thông số trên, Galaxy Z Fold4 sẽ kế thừa một số tính năng từ Galaxy Z Fold3, chẳng hạn như khả năng chống nước IPX8, loa âm thanh nổi, kết nối nâng cao. Có thể chiếc điện thoại thông minh đến từ nhà Samsung sẽ sử dụng hệ điều hành One UI tương tự như dòng sản phẩm Galaxy S22. Phần mềm sẽ được cập nhật, hỗ trợ nâng cấp liên tục, mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Samsung dự kiến sẽ ra mắt Galaxy Z Fold4 vào cuối tháng 8 cùng với Galaxy Z Flip4.


TIN LIÊN QUAN

Thông số Galaxy Z Fold4 và Galaxy Z Flip4: Camera ẩn, bản lề mới...

Samsung hiện đang phát triển thế hệ điện thoại màn hình gập tiếp theo Galaxy Z Fold4 và Galaxy Z Flip4. Mới đây, thông tin về 2 sản phẩm này đã bị rò rỉ.

Nên mua Galaxy Z Fold3 hay chờ đợi Galaxy Z Fold4 ra mắt vào năm sau?

Samsung Galaxy Z Fold4 hiện đang được Samsung hoàn thiện trong khâu thiết kế. Vậy người tiêu dùng nên mùa Z Fold3 trong năm nay hay chờ đợi Z Fold4 ra mắt?

Galaxy Z Fold4 có nhiều tính năng mới nhưng thiếu một thứ quan trọng

Samsung mới chỉ ra mắt Galaxy Z Fold3 và Z Flip3 vào tháng 8 vừa qua, nhưng đã có nhiều tin đồn về các tính năng mới dự kiến được trang bị trên người kế nhiệm. Theo một tin đồn mới, Galaxy Z Fold4 sẽ không có khe cắm dành riêng cho bút S Pen.

Xác định ngày ra mắt Samsung Galaxy Z Fold 4

Ủy ban Truyền thông Liên bang (FCC) đã xác nhận ngày phát hành Galaxy Z Fold4. Dự kiến ngày ra mắt là 26 tháng 8. FCC dường như xác nhận rằng Galaxy Z Fold4 sẽ được hỗ trợ bút Samsung S Pen, cùng với các tiêu chuẩn kết nối di động và Wi-Fi mới

Đánh giá nhanh Galaxy Z Fold5: Giá bán dự kiến khoảng 43 triệu có gì ?

Galaxy Z Fold5 là mẫu điện thoại màn hình gập kế nhiệm của Galaxy Z Fold4 với những nâng cấp về thiết kế, cấu hình và tính năng. Samsung sử dụng bản lề kiểu giọt nước để giảm khoảng cách giữa hai nửa màn hình khi gập lại và giảm nếp nhăn trên màn

Samsung chính thức trình làng bộ đôi Galaxy Z Fold4 và Z Flip4

Trong khoảng một thời gian dài phải chờ đợi thì hôm nay, ngày 10-08-2022, tại sự kiện Galaxy Unpacked, Samsung chính thức trình làng bộ đôi Galaxy Z Fold4 và Z Flip4 thế hệ smartphone màn hình gập tiếp theo.

Samsung ra mắt tai nghe Galaxy Buds2 Pro và đồng hồ thông minh Galaxy

Tại sự kiện Galaxy Unpacked diễn ra tối 10/8, không chỉ ra mắt bộ đôi điện thoại thông minh Galaxy Z Fold4 và Z Flip4 mà Samsung còn trình làng chiếc đồng hồ thông minh Galaxy Watch5, Watch5 Pro và tai nghe Galaxy Buds2 Pro.

Galaxy Z Fold thế hệ mới sẽ có mức dung lượng pin ngang với Galaxy Fold 5G

Dự kiến trong thời gian tới, Samsung sẽ ra mắt Galaxy Z Fold thế hệ mới nhằm kế nhiệm cho Galaxy Z Fold2 5G. Mới đây, chúng ta có thêm một số thông tin mới về smartphone màn hình gập này. Theo đó, Galaxy Z Fold thế hệ mới với tên gọi là Galaxy Z

THỦ THUẬT HAY

6 tuyệt chiêu bảo mật người dùng iPhone cần phải biết

Mặc dù iOS là hệ điều hành đóng và đề cao tính bảo mật lên hàng đầu, nhưng vẫn có một vài 'sơ hở' nhất định. Nếu các bạn muốn bảo mật chiếc iPhone của mình một cách tối đa nhất, hãy làm theo 6 bí kíp sau đây...

Trải nghiệm phong cách hình nền bản đồ độc đáo trên smartphone

Website Alvar Carto sẽ cung cấp cho người dùng khả năng lấy bản đồ nơi mình đang sống hay bất cứ nơi nào khác trên thế giới làm hình nền. Tất nhiên, nếu chỉ là như vậy thì lên Google Maps screenshot lại cũng được,

VPS Windows là gì? hướng dẫn đăng nhập VPS Windows Việt Nam

Hiện nay, có hai hệ điều hành được sử dụng rộng rãi trên VPS là Linux và Windows. Mỗi hệ điều hành đều có những đặc tính riêng biệt phù hợp với mỗi đối tượng người dùng khác nhau. Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu chi

Hướng dẫn cách đổi màu trong Photoshop đơn giản, dễ thực hiện

Sử dụng Photoshop để chuyển màu sẽ giúp các chi tiết được chuyển chuẩn hơn, giúp bạn sở hữu những tấm ảnh chân thực.

Tự tạo icon bằng ảnh gấu trên iPhone, Android cực kỳ độc đáo

Với công cụ micon, bạn sẽ dễ dàng thay icon ứng dụng trên điện thoại bằng bấy kỳ hình ảnh nào tuỳ ý thích.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Yoga Book: Chiếc tablet của tương lai.

Lenovo Yoga Book là một trong những chiếc tablet có 1 không 2 trên thị trường nhờ kiểu dáng và tính năng đặc biệt. Hãy cùng FPTShop đánh giá chiếc tablet này.

Thời lượng pin, thời gian sạc Galaxy Note 9 có đáp ứng được như mong đợi

Đầu tiên đến với thời lượng pin. Mình sẽ sử dụng thực tế với các tác vụ phổ biến nhất với người dùng bao gồm chơi game (mình chọn PUGB - một tựa game đang rất hot và cũng rất ngốn pin), lướt Facebook và xem phim trên