Đánh giá nhanh Galaxy Z Fold5: Giá bán dự kiến khoảng 43 triệu có gì ?

Galaxy Z Fold5 là mẫu điện thoại màn hình gập kế nhiệm của Galaxy Z Fold4 với những nâng cấp về thiết kế, cấu hình và tính năng. Samsung sử dụng bản lề kiểu giọt nước để giảm khoảng cách giữa hai nửa màn hình khi gập lại và giảm nếp nhăn trên màn hình. Màn hình Galaxy Z Fold5 có hình giọt nước khi đóng lại, tạo ra đường cong mềm mại hơn và ít nếp gấp hơn. Samsung đã xác nhận thiết kế bản lề mới và chia sẻ một số hình ảnh của nguyên mẫu màn hình mới có tên Flex In & Out có thể gập cả vào trong và ra ngoài.

Thiết kế Galaxy Z Fold5

Galaxy Z Fold5 sẽ có thiết kế tương tự như người tiền nhiệm của nó, Galaxy Z Fold3. Máy có màn hình chính lớn là màn hình Infinity-O Dynamic AMOLED 7,6 inch, và màn hình phụ bên ngoài có kích thước 6,2 inch. Máy cũng có thể gập lại và sử dụng như một chiếc điện thoại thông thường hoặc mở ra để sử dụng như một chiếc máy tính bảng. Ngoài ra, Galaxy Z Fold5 được cho là sẽ có nhiều cải tiến về khả năng chống nước và bụi, cùng với việc nâng cấp về hiệu năng và tính năng camera.

Thông số kỹ thuật Galaxy Z Fold5

Về cấu hình, người dùng kỳ vọng Z Fold5 sẽ sử dụng bộ xử lý Snapdragon 8+ Gen 2 mạnh mẽ hơn. Điện thoại có kích thước lớn hơn so với Galaxy Z Fold4, với kích thước 158.5 x 128.5 x 6.5mm khi mở ra và 158.5 x 67.5 x 14.5 khi gập lại, nặng khoảng 275g. Galaxy Z Fold5 giữ nguyên màn hình bên trong 7.6 inch như mẫu máy tiền nhiệm và đã được chứng nhận IPX8 về khả năng kháng nước.


Thông tin quan trọng nhất được tuyên bố là thông số camera của điện thoại. Galaxy Z Fold5 có thể sở hữu camera chính 108MP, ống kính tele 64MP 2x và camera góc siêu rộng 12MP. Điện thoại cũng có khe cắm S Pen, tính năng bỏ lỡ trên Z Fold4.

Galaxy Z Fold5 giá bán bao nhiêu ?

Hiện tại, chưa có thông tin chính thức về giá bán của Samsung Galaxy Z Fold5. Tuy nhiên, dựa trên giá bán của Galaxy Z Fold4, có thể dự đoán rằng giá bán của Z Fold5 sẽ rất cao và có thể vượt qua ngưỡng 43 triệu. Tuy nhiên, để biết chính xác giá bán của Galaxy Z Fold5, chúng ta phải đợi cho Samsung công bố thông tin chính thức về sản phẩm này.

TIN LIÊN QUAN

Ra mắt mẫu thiết kế concept Galaxy Z Fold5 đầy gợi cảm

Samsung sắp ra mắt cặp smartphone gập Samsung Galaxy Z Flip5 và Samsung Galaxy Z Fold5. Nhiều tin đồn về cặp điện thoại này đã xuất hiện trên mạng và gần đây, nhà thiết kế concept Technizo đã cho chúng ta thấy mẫu Galaxy Z Fold5 với mặt lưng lấy cảm

Bị lộ thông tin Samsung Galaxy Z Fold5 có thể làm bạn thất vọng “ quay xe”

Samsung Galaxy Z Fold5 là chiếc điện thoại gập được nâng cấp hoàn hảo nhất so với các sản phẩm tiền nhiệm, sắp được ra mắt vào giữa năm 2023. Hãng đã dần hoàn thiện dòng máy gập và đón nhận được nhiều sự tin tưởng của người dùng. Nhưng Galaxy Z

Samsung Fold 5 có tốt không? Z Fold5 đã cải tiến những gì?

Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về vấn đề Samsung Fold 5 có tốt không và những cải tiến đáng chú ý của nó so với phiên bản trước đó. Liệu những điểm cải tiến này có thực sự giúp Samsung Fold 5 bước lên đỉnh cao để trở thành sản phẩm

Nên mua Galaxy Z Fold3 hay chờ đợi Galaxy Z Fold4 ra mắt vào năm sau?

Samsung Galaxy Z Fold4 hiện đang được Samsung hoàn thiện trong khâu thiết kế. Vậy người tiêu dùng nên mùa Z Fold3 trong năm nay hay chờ đợi Z Fold4 ra mắt?

Người dùng shock với các thông số của Samsung Galaxy Z Fold4

Samsung dự kiến sẽ ra mắt Galaxy Z Fold4 vào cuối tháng 8 năm nay. Galaxy Z Fold4 có thể mang đến nhiều bất ngờ cho người hâm mộ dòng sản phẩm này.

Smartphone màn hình gập Galaxy Flex sẽ có giá bán cao ngất ngưởng

Báo cáo gần đây cho hay, smartphone màn hình gập của Samsung sẽ có tên gọi là Galaxy Flex hoặc Samsung Flex. Chiếc điện thoại này dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 3/2019.

Samsung Galaxy On6 ra mắt với màn hình AMOLED 5.6 inch

Samsung mới đây đã chính thức ra mắt phiên bản Galaxy On mới nhất của mình tại Ấn Độ, nó được gọi là Galaxy On6. Chiếc điện thoại này thực ra là một biến thể từ Galaxy J6 với màn hình 5.6 inch 18.5:9 Super AMOLED, chip Exynos 7870 cùng RAM 4GB.

Galaxy Z Fold thế hệ mới sẽ có mức dung lượng pin ngang với Galaxy Fold 5G

Dự kiến trong thời gian tới, Samsung sẽ ra mắt Galaxy Z Fold thế hệ mới nhằm kế nhiệm cho Galaxy Z Fold2 5G. Mới đây, chúng ta có thêm một số thông tin mới về smartphone màn hình gập này. Theo đó, Galaxy Z Fold thế hệ mới với tên gọi là Galaxy Z

THỦ THUẬT HAY

Đánh giá sản phẩm trên thegioididong.com để được tặng ngay coupon mua hàng 123

Từ ngày 1/6/2017 đến 1/7/2017, thegioididong.com tặng coupon trị giá 20.000đ cho những khách hàng để lại đánh giá trên sản phẩm Thegioididong đang...

Intel sẽ sớm tung ra bộ vi xử lý Core thế hệ thứ 13 Raptor Lake

Intel sẽ sớm tung ra bộ vi xử lý Core thế hệ thứ 13, có tên mã là Raptor Lake, với kiến trúc và quy trình tương tự.

Cách kiểm tra mực máy in Xerox chính hãng

Mỗi một hàng sản xuất máy in, mực in đều có những cách khác nhau để kiểm tra hàng chính hãng hay không, và Xerox cũng không phải là ngoại lệ. Nếu bạn đang sử dụng loại máy in, mực in của Xerox thì phải biết kiểm tra

Hướng dẫn xem World Cup 2018

Được gọi bằng cái tên mỹ miều 'thể thao vua'... nên dù phải mất tới 4 năm, người hâm mộ túc cầu trên khắp Thế giới mới có cơ hội chứng kiến các cầu thủ, những thần tượng sân cỏ của mình từ khắp nơi trên Thế giới cùng

Mở khoá smartphone theo nhịp gõ màn hình với ứng dụng Tap Locker

Với ứng dụng Tap Locker, bạn có thể mở khoá bằng cách chạm vào màn hình theo nhịp mà mình tạo ra thay vì dùng password, mã pin, hay hình vẽ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Toyota Rush và Mitsubishi Xpander - đâu là lựa chọn tốt hơn?

Trong thời gian gần đây, Mitsubishi Xpander và Toyota Rush là 2 cái tên được quan tâm nhiều nhất trong phân khúc xe 7 chỗ nhỏ hơn Toyota Innova. Vậy đâu là lựa chọn phù hợp nhất với bạn?