Samsung Fold 5 có tốt không? Z Fold5 đã cải tiến những gì?

Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về vấn đề Samsung Fold 5 có tốt không và những cải tiến đáng chú ý của nó so với phiên bản trước đó. Liệu những điểm cải tiến này có thực sự giúp Samsung Fold 5 bước lên đỉnh cao để trở thành sản phẩm gập mạnh mẽ nhất hay không. Hãy cùng nhau tìm hiểu thông qua bài viết này nhé!

Samsung Fold 5 có tốt không? Z Fold5 đã cải tiến những gì?

Samsung Fold 5 đã cải tiến những gì?

Samsung Z Fold 5 là phiên bản mới nhất của dòng sản phẩm Galaxy Z nhà Samsung, và nó đã được cải tiến rất nhiều so với phiên bản trước đó là Z Fold 4. Các tính năng mới này giúp cho chiếc điện thoại đáp ứng tốt hơn với nhu cầu của người dùng hiện nay.

Thiết kế bản lề giọt nước mới

Samsung Fold 5 sẽ có kích thước khác với phiên bản tiền nhiệm nhưng giữ nguyên kích thước màn hình. Đặc biệt, phiên bản năm nay sẽ có cơ chế bản lề giọt nước mới, được đảm bảo để không có khoảng trống khi thiết bị được gập lại.

Samsung Fold 5 có tốt không? Z Fold5 đã cải tiến những gì?

Z Fold 5 sẽ được thiết kế với chứng nhận độ chống bụi và chống nước IP58, cao hơn so với chứng nhận IPX8 trên phiên bản trước đó là Z Fold 4. Điều này cho thấy Samsung đang cố gắng nâng cao khả năng bảo vệ của sản phẩm của mình.

Camera cảm biến mới trên Z Fold 5

Theo báo cáo, Samsung Fold 5 sẽ có camera sau ba ống kính với cảm biến chính 50MP, một ống kính siêu rộng 12MP và một ống kính telephoto 10MP. Tuy nhiên, nếu so sánh với các sản phẩm smartphone khác trên thị trường, Samsung thường là một trong những nhà sản xuất có cấu hình camera ấn tượng và đa dạng.

Samsung Fold 5 có tốt không? Z Fold5 đã cải tiến những gì?

Vì vậy, Samsung Galaxy Fold 5 sẽ có khả năng chụp ảnh và quay video tốt, đáp ứng được nhu cầu của người dùng. Ngoài ra, Z Fold 5 cũng được cho là sẽ có cải tiến về camera selfie ẩn trên màn hình gập bên trong, mang lại một trải nghiệm chụp ảnh tốt nhất cho người dùng.

Galaxy Fold 5 cải thiện hiệu năng

Một trong những tin tức đầu tiên về Samsung Fold 5 có tốt không cho thấy điện thoại có thể sử dụng vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2. Đây là phiên bản kế nhiệm được trang bị trên nhiều smartphone Android tốt nhất năm 2022. Cụ thể hơn, Z Fold 5 chắc chắn sẽ sử dụng vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2 dành riêng cho Samsung, là một phiên bản tốc độ cao hơn một chút.

Samsung Fold 5 có tốt không? Z Fold5 đã cải tiến những gì?

Ngoài ra, một báo cáo cho thấy Galaxy Z Fold 5 sẽ được cung cấp các biến thể với dung lượng lưu trữ 256GB, 512GB và 1TB, tương tự như Z Fold 4. Ngoài ra, Z Fold 5 sẽ có 12GB RAM giúp cho người dùng có thể thoải mái dùng đa tác vụ trong quá trình sử dụng.

Pin lâu dài hơn với công nghệ mới

Dung lượng pin dự kiến trên Samsung Z Fold 5 là 4400mAh, tương tự như trên Z Fold 4. Tuy nhiên, việc tích hợp SoC Snapdragon 8 Gen 2 for Galaxy có thể giúp tiết kiệm năng lượng hơn so với phiên bản trước đó và giúp cho người dùng có thể thoải mái dùng cả ngày mà không lo việc sạc lại quá nhiều lần.

Samsung Fold 5 có tốt không? Z Fold5 đã cải tiến những gì?

Tuy nhiên, do không gian bên trong giới hạn của thiết bị và việc phải vận hành hai màn hình, khó có thể kỳ vọng Z Fold 5 sẽ có hiệu suất pin tốt hơn các điện thoại thông thường. Về khả năng sạc, nhiều khả năng Galaxy Z Fold 5 sẽ hỗ trợ sạc nhanh bằng dây tối đa 25W và sạc không dây khoảng 15W, tương tự như trên Z Fold 4.

Samsung Galaxy Fold 5 có tốt, có nên mua không?

Việc có nên mua Samsung Z Fold 5 hay không phụ thuộc vào nhu cầu và sở thích của từng người dùng cũng như khả năng tài chính của họ. Z Fold 5 là thiết bị cao cấp với nhiều tính năng gập ấn tượng, camera kép, cấu hình mạnh mẽ, và kết nối 5G. Tuy nhiên, việc sử dụng hai màn hình và không gian bên trong giới hạn khiến hiệu suất pin và khả năng sạc của Z Fold 5 khó có thể tốt hơn các điện thoại thông thường.

Samsung Fold 5 có tốt không? Z Fold5 đã cải tiến những gì?

Nếu bạn là người yêu thích công nghệ và muốn sở hữu một thiết bị độc đáo, hiệu suất mạnh mẽ và có khả năng sử dụng 5G, thì Samsung Galaxy Z Fold 5 có thể là một lựa chọn tốt cho bạn. Tuy nhiên, với giá cả khá đắt đỏ và tính năng đặc biệt, Samsung Galaxy Z Fold 5 không phải là một sản phẩm phù hợp với mọi người và nhu cầu sử dụng của họ.

Samsung Z Fold 5 sẽ có giá bán bao nhiêu?

Hiện tại, chúng ta vẫn chưa biết chính xác giá bán của Samsung Galaxy Z Fold 5 bởi vì Samsung chưa công bố giá cả này. 

Tuy nhiên, giá của Z Fold 5 có thể sẽ tương đương hoặc cao hơn so với mẫu điện thoại tiền nhiệm Galaxy Z Fold 4, với mức giá khởi điểm của Z Fold 4 là 1799 USD (khoảng 42 triệu đồng).

Samsung Fold 5 có tốt không? Z Fold5 đã cải tiến những gì?

Điều này có thể đặt Galaxy Z Fold 5 vào phân khúc giá cao và là sản phẩm dành cho những người dùng có khả năng tài chính cao và đặc biệt yêu thích công nghệ. Chúng ta sẽ cập nhật thông tin giá cả chính thức của Z Fold 5 khi nó được công bố bởi Samsung.

Mua Samsung Fold 5 uy tín, chất lượng tại CellphoneS

CellphoneS là một trong những đơn vị bán lẻ điện thoại di động và các sản phẩm công nghệ hàng đầu tại Việt Nam. Cửa hàng này được đánh giá là một trong những địa chỉ uy tín và chất lượng để mua Samsung Galaxy Z Fold 5.

CellphoneS cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng, đầy đủ giấy tờ hợp lệ và đảm bảo chất lượng sản phẩm. Bên cạnh đó, CellphoneS cũng cung cấp chế độ bảo hành và hỗ trợ sau bán hàng tốt, giúp người dùng yên tâm và tin tưởng khi mua sản phẩm tại đây.

Samsung Fold 5 có tốt không? Z Fold5 đã cải tiến những gì?

Hy vọng thông qua bài viết Samsung Fold 5 có tốt không này sẽ giúp cho bạn biết thêm về những cải tiến trên chiếc siêu phẩm gập này. Hãy truy cập trang chủ của chúng tôi để liên tục cập nhật thông tin về Samsung Fold 5 cũng như là thế giới công nghệ nhé!

TIN LIÊN QUAN

1 triệu chiếc Galaxy Z Fold 3/Z Flip 3 đã được bán ra tại Hàn Quốc

Samsung hôm nay công bố họ đã đạt cột mốc 1 triệu máy bán ra với bộ đôi Z Fold 3 và Z Flip 3 tại quê nhà Hàn Quốc. Dù chậm hơn vài ngày so với mục tiêu nhưng hiếm có model nào đạt tốc độ nhanh hơn…

Galaxy Z Fold thế hệ mới sẽ có mức dung lượng pin ngang với Galaxy Fold 5G

Dự kiến trong thời gian tới, Samsung sẽ ra mắt Galaxy Z Fold thế hệ mới nhằm kế nhiệm cho Galaxy Z Fold2 5G. Mới đây, chúng ta có thêm một số thông tin mới về smartphone màn hình gập này. Theo đó, Galaxy Z Fold thế hệ mới với tên gọi là Galaxy Z

Lộ ảnh Samsung Galaxy Z Fold 3, cho thấy có camera dưới màn hình và hỗ trợ bút S Pen

Samsung Galaxy Z Fold 3 vừa lộ diện qua một số ảnh dường như là ảnh quảng cáo của công ty. Các hình ảnh cho thấy Samsung Galaxy Z Fold 3 sẽ có camera dưới màn hình đầu tiên xuất hiện trên smartphone màn hình gập. Những hình ảnh này cũng đã xác nhận

Samsung sẽ trang bị cho Galaxy Z Fold 3 bút SPen?

Một bằng sáng chế mới của Samsung cho thấy chiếc smartphone màn hình gập tiếp theo của hãng là Galaxy Z Fold 3 có thể hỗ trợ bút SPen.

Samsung Galaxy Z Fold 2 ra mắt phiên bản giới hạn tại Việt Nam

Samsung Galaxy Z Fold 2 là phiên bản kế nhiệm của công ty để điện thoại thông minh có thể gập lại đầu tiên. Nó đã được ra mắt vào đầu năm nay, công ty đã công bố điện thoại Galaxy Z Fold 2 Limited Edition mới sẽ đến tay khách hàng tại Việt Nam.

Samsung W21 5G phiên bản cao cấp của Galaxy Z Fold 2

Đúng như những thông tin rò rỉ trước đó. Samsung mới đây vừa cho ra mắt Samsung W21 5G. Là một chiếc smartphone màn gập được cho là phiên bản nâng cấp của Galaxy Z Fold 2. Và đây là chiếc máy dành riêng cho thị trường Trung Quốc nhé anh em. Ngoại

Galaxy Z Flip 3 và Z Fold 3 có thể sẽ được cho ra mắt vào tháng 7

Có tin đồn rằng Samsung đang lên kế hoạch ra mắt điện thoại có thể gập lại mới của mình. Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3 sẽ được vào tháng 7 năm nay - sớm hơn vài tháng so với Z Fold 2 ra mắt vào tháng 9 năm ngoái. Thông tin về Galaxy Z Fold 3

Xuất hiện hình ảnh Galaxy Z Fold 3 với bản lề được trang bị đèn LED siêu độc lạ

Galaxy Z Fold 2 vừa mới ra mắt nhưng các thông tin về mẫu máy kế nhiệm dự kiến có tên là Galaxy Z Fold 3 đã bắt đầu xuất hiện. Mới đây nhất hình ảnh Galaxy Z Fold 3 rò rỉ từ bằng sáng chế mới cho thấy thiết bị này có thể được

THỦ THUẬT HAY

4 cách khắc phục lỗi không sạc được pin trên iPhone, iPad

iPhone và iPad đều sử dụng chung cổng kết nối Lightning để sạc pin, nhưng không phải lúc nào cổng kết nối này cũng hoạt động đúng và đôi khi xảy ra tình trạng không thể sạc pin cho máy. Bên cạnh những vấn đề về phần

Những phần mềm quản lý phân vùng ổ cứng miễn phí tốt nhất

Nếu bạn là một người dùng năng cao và sử dụng máy tính để khởi động 2 hoặc 3 hệ điều hành khác nhau thì có lẽ bạn không thể không chia nhỏ ổ đĩa SDD và HDD thành các phần vùng nhỏ.

Những dấu hiệu chứng tỏ bạn nên thay ổ cứng

Làm sao biết ổ cứng bị hỏng, dấu hiệu ổ cứng lỗi, bị bad? Nếu máy tính của bạn có những dấu hiệu dưới đây thì khả năng rất lớn là nó đã có vấn đề rồi, hãy chuẩn bị tinh thần để đem nó đi sửa hoặc thay ổ cứng mới thôi.

Cách cải thiện tốc độ duyệt web bằng DNS trên MacOS

Như đã đưa tin từ trước, DNS 1.1.1.1 của CloudFlare đang có tốc độ vượt mặt cả DNS của Google. Vì vậy khả năng truy cập mạng của người dùng có thể sẽ được cải thiện nếu bạn thực hiện chuyển sang DNS của CloudFlare với

Cách hiển thị tiện ích mở rộng file và file ẩn trong Windows 10

Microsoft đã vô hiệu hóa các mở rộng theo mặc định cho một số phiên bản trước đây của hệ điều hành của nó trong một nỗ lực sai lầm để đơn giản hóa hệ thống tệp cho người dùng. Tuy nhiên, cách tiếp cận này có thể tạo ra

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 12 Pro và 12 Pro Max: Hai cực phẩm này có gì khác biệt?

iPhone 12 Pro và 12 Pro Max của Apple vẫn là hai cực phẩm đốn tim fan kể từ khi xuất hiện. Nên chọn iPhone 12 Pro để nâng cấp hay iPhone 12 Pro Max?

Đánh giá Camera Meizu U20 - Ấn tượng trong phân khúc giá rẻ

Meizu U20 là sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ, tạo được ấn tượng tốt trong lòng người tiêu dùng ngay từ khi ra mắt với mức giá 3.990.000 đồng, nay được kiểm chứng về khả năng chụp ảnh. Liệu đây có thực sự là một...

Trên tay Samsung Galaxy A52s 5G: Thiết kế không đổi, phần cứng mạnh mẽ hơn

Galaxy A52s 5G là bản nâng cấp nhẹ của Galaxy A52 5G. Cầm trên tay Samsung Galaxy A52s 5G Không có nhiều thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên máy được trang bị vi xử lý mới mạnh mẽ hơn đem đến trải nghiệm