Đánh giá pin iPhone 7 Plus: chiếc iPhone pin tốt nhất

Một trong những lý do mà những phiên bản iPhone Plus được người dùng yêu thích hơn iPhone thường đó là thời lượng pin. Tuy iPhone luôn bị chê là pin yếu nhưng những chiếc iPhone Plus thì không. iPhone 6 Plus hay iPhone 6s Plus đều nằm trong top các smartphone pin tốt nhất thị trường hiện nay và không ngạc nhiên khi pin iPhone 7 Plus tiếp tục thể hiện tốt.

 



iPhone 7 Plus

 

Các thành viên diễn đàn Tinh Tế vừa tiến hành đánh giá chi tiết pin iPhone 7 Plus, các bạn có thể theo dõi quy trình và kết quả đánh giá dưới đây:

 


Thông số kỹ thuật iPhone 7 Plus

 

Cấu hình: chip Apple A10 4 nhân 64 bit; 3GB RAM.

Màn hình: 5,5 inch Full HD IPS LCD.

Camera: 12MP, 28mm, f/1.8 + 12MP, 56mm, f/2.8.

Pin: 2.900 mAh.

Hệ điều hành: iOS 10.

Qua thông số kỹ thuật, có thể thấy iPhone 7 Plus đã được tăng dung lượng pin lên 2900 mAh, lớn hơn so với 2750 mAh của iPhone 6s Plus. Vi xử lý mới Apple A10, trong khi màn hình vẫn giữ nguyên độ phân giải. Tuy nhiên, theo Apple, màn hình iPhone 7 Plus sáng hơn nhiều so với thế hệ iPhone 6s Plus trước đây.

iPhone 7 Plus RAM 3GB có mượt hơn iPhone 7 RAM 2GB?


 
Điều kiện thử nghiệm iPhone 7 Plus

 

iPhone 7 Plus đang chạy iOS 10.0.2, không jailbreak.

Độ sáng màn hình: 50%, không kích hoạt độ sáng tự động.

Wi-fi + 3G luôn bật.

Thông báo các ứng dụng chạy ngầm (FaceBook, Messenger, …) luôn bật

Quy trình đánh giá pin iPhone 7 Plus

Chúng ta sẽ đánh giá pin iPhone 7 Plus bằng cách sử dụng liên tục các tác vụ phổ biến là lướt web, xem youtube, chơi game. Mỗi tác vụ sẽ làm trong 30 phút và quay vòng. Tựa game được chọn là Asphalt 8, một game đua xe nặng rất phổ biến. Video sẽ xem ở chất lượng 720p với trình xem phim mặc định của iPhone. Trong quá trình đánh giá, máy vẫn nhận thông báo của các tin nhắn, email, thông báo facebook, …

Kết quả là iPhone 7 Plus onscreen liên tục được 7 tiếng 25 phút, đồng nghĩa với việc bạn có thể sử dụng iPhone 7 Plus trong khoảng 18 tiếng 33 phút mới phải sạc một lần. Con số này lâu hơn so với iPhone 6s Plus (17 tiếng 52 phút). Kết quả chi tiết có thể xem ở bảng dưới đây:

 





Nhiệt độ

 

Một điều tuyệt vời của iPhone so với các điện thoại Android là máy quản lý nhiệt rất tốt. Ở các tác vụ bình thường, iPhone 7 Plus chỉ khoảng 34-35 độ, mát hơn thân nhiệt con người. Trong khi đó nếu bạn chơi những game nặng như Asphalt 8 thì nhiệt độ máy đo được là 37-38 độ, nghĩa là chỉ hơi ấm một chút.

 


 


Tốc độ sạc

 

Nhược điểm lớn nhất về vấn đề pin của iPhone chắc chắn là tốc độ sạc. Trong khi các hãng khác đua nhau sạc nhanh 2.0, 3.0 thì iPhone 7 Plus vẫn là sạc tiêu chuẩn bình thường. Để sạc iPhone 7 Plus từ 0 lên 100%, bạn sẽ mất đến 3 tiếng 12 phút, lâu gấp rưỡi những chiếc smartphone có sạc nhanh hiện nay. Có lẽ Apple muốn “để dành” tính năng này lên chiếc iPhone thế hệ sau.

 


Kết luận

 

iPhone 7 Plus tiếp tục là một chiếc iPhone có thời lượng pin tốt, tốt nhất từ trước đến nay. Nếu sử dụng nhu cầu nhiều như người đánh giá trong bài viết, bạn sẽ dùng được khoảng 1 ngày rưỡi, còn nếu sử dụng bình thường thì iPhone 7 Plus có thể trụ vững đến hết 2 ngày. Tuy nhiên việc sạc chậm cũng là một điểm bạn lưu ý. Lời khuyên của chúng tôi là bạn nên sạc iPhone 7 Plus lúc không sử dụng máy, hoặc có thể sạc qua đêm, khi bạn đi ngủ thì bắt đầu cắm sạc. Lưu ý nên hạn chế tối đa hành động vừa sạc vừa dùng vì sẽ làm chai pin iPhone 7 Plus của bạn.

 

Quân LNH

(theo Tinhte.vn)

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

Đây là dung lượng pin, RAM của iPhone 8, iPhone 8 Plus

Như thường lệ, Apple sẽ không đề cập tới dung lượng pin, RAM trên iPhone mới trong lễ ra mắt, vậy iPhone 8, iPhone 8 Plus có dung lượng pin, RAM...

So sánh cấu hình iPhone SE, iPhone 6s và iPhone 5s

Được mệnh danh là iPhone SE, chiếc iPhone 4 inch của Apple là sản phẩm có ngoại hình và thông số kỹ thuật cao cấp. Trên thực tế, iPhone SE gần như ngang bằng với iPhone 6s về nhiều mặt.

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

iPhone 6s xuất hiện với phiên bản màu hồng

Khi thời điểm ra mắt iPhone 6s đang đến rất gần, mới đây một hình ảnh được cho là của thiết bị này đã chính thức lộ diện. Điều đáng nói ở đây là máy sẽ được trang bị lớp vỏ hồng vô cùng nữ tính, phù hợp với các ifan là nữ giới.

iPhone 8, 8 Plus và iPhone X có độ dày bao nhiêu?

iPhone 8, 8 Plus và iPhone X đã trình làng và có khi nào bạn muốn biết độ dày của những mẫu iPhone mới này? Dưới đây sẽ là câu trả lời! Cụ thể,...

THỦ THUẬT HAY

3 cách kích hoạt thẻ ATM gắn chip để bạn bắt đầu sử dụng ngay

Sau khi nhận thẻ ATM gắn chip mới từ ngân hàng, bạn cần kích hoạt thẻ và đổi mã PIN để bắt đầu sử dụng. Sau đây là hướng dẫn cách kích hoạt thẻ ATM gắn chip...

5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook

Đừng bỏ qua top 5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook dưới đây mà chúng tôi gợi ý dưới đây để sẵn sàng lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất vào Tết này nhé!

Bản quyền miễn phí FolderMatch sẽ giúp bạn đơn giản hoá việc quản lý thư mục

Nếu bạn cần đến một phần mềm hỗ trợ quản lý tệp tin, thư mục thì FolderMatch là một phần mềm phù hợp nhất dành cho bạn khi chương trình tặng bản quyền miễn phí FolderMatch đang được diễn ra. Ngoài chứng năng sao lưu,

5 tính năng hấp dẫn trên Windows 10 Creators Update có thể bạn chưa biết

Vào tháng 10 năm ngoái, Microsoft đã cho biết nhiều tính năng hấp dẫn trong bản cập nhật Windows 10 Creators Update, nhưng có vẻ đó chỉ là lời hứa mà thôi, và không phải tất cả đều xuất hiện trong bản cập nhập này.

4 tiện ích mở rộng tốt nhất tốt nhất giúp tăng cường bảo mật cho trình duyệt Chrome

Một trong những tính năng nổi bật nhất của trình duyệt Google Chrome là các Extension (Tiện ích mở rộng) nhằm mở rộng các tính năng cần thiết cho trình duyệt. Dưới đây là top 4 extension tốt nhất để bạn có thể tăng

ĐÁNH GIÁ NHANH

[VIDEO] Đánh giá ba mẫu SUV bán chạy nhất: VW Tiguan, Honda CR-V và Toyota RAV4

Nếu bạn đang tìm mua một mẫu xe gia đình, thì khả năng là bạn sẽ phải đắn đo giữa ba mẫu xe hiện đang là những mẫu crossover bán chạy nhất trong phân khúc tại châu Âu.

Đánh giá chi tiết thiết kế và cấu hình của Sharp Aquos S3

Được nâng cấp lớn về thiết kế cho tương xứng hơn với giá, ngoại hình của Sharp Aquos S3 được thay thế chất liệu nhựa bằng kính cong 3D kết hợp cùng với khung kim loại, điều này làm cho chiếc máy sang trọng cứng cáp

Hiệu năng và thời lượng pin HTC U11+: Liệu có được như thông số trên giấy?

HTC U11+ đang là chiếc điện thoại cao cấp nhất của HTC. Dù HTC hiện vẫn gặp rất nhiều khó khăn trong kinh doanh nhưng không thể phủ nhận HTC U11+ là một chiếc điện thoại rất chất lượng.